Huyết Lang Báo Thù

Chương 72: Chủ thuê là ai

Âu Dương

17/07/2021

      Đông Phương Hạ nghi hoặc, mình bị tổ chức đó nhằm vào lúc nào! Đó là tổ chức sát thủ không chết thì không thôi! Để đạt được mục đích, có thể nói là họ không từ thủ đoạn, không tiếc mọi giá! Toàn là một lũ điên! Đông Phương Hạ không sợ, mà cảm thấy những sát thủ này đột nhiên nhằm vào mình, e rằng không đơn giản như vậy, cái danh hiệu “Huyết Lang” của mình, đám sát thủ không muốn động vào, “Phong Ba” lại dám nhận đơn hàng, lợi ích khả quan đây!  

      Đột nhiên, Đông Phương Hạ bật cười! “Huyết Lang” là Bek Ji nhà họ Bek, bây giờ mình là Đông Phương Hạ, chắc chắn đám sát thủ đó không biết! Nhưng, chủ thuê là ai! Nhà họ Tư Mã? Sao họ lại nghĩ dùng cách này đối phó mình! Nhà họ Khương? Họ không hành động nhanh như vậy! Buổi chiều mình mới phế Khương Hàm Hy, hay là người khác.  

      Diệc Phi nghe thấy sát thủ muốn giết Đông Phương Hạ, lập tức lo lắng! Nhưng nghĩ Đông Phương Hạ đã lựa chọn con đường này, đây là việc không tránh được, quan trọng là, cô lựa chọn tin tưởng chồng tương lai của mình có thể đối phó! Nếu không, Đông Phương Hạ cũng sẽ không sống đến hiện tại.  

      Nam Cung Diệc Phi thấy Đông Phương Hạ vẫn bình tĩnh, không có chút thần sắc hoảng sợ, càng thích Đông Phương Hạ, đứng trước nguy hiểm không hoảng loạn, nếu là các cậu ấm Yên Kinh khác, nghe thấy có sát thủ muốn giết mình, có lẽ đã hoảng loạn rồi, dù sao sát thủ là kẻ lấy mạng người, trong từ điển của họ, sẽ không coi các cậu ấm nhà giàu ăn chơi ra gì.  

      “Đông Phương Hạ, có lúc, có thể lợi dụng tài nguyên thì phải lợi dụng! Anh nói chuyện này với Lăng Vy, có lẽ cô ấy có thể giúp anh một tay! Như vậy, anh có thể không phân tâm đối phó sát thủ trong lúc đối phó nhà họ Tư mã”, Diệc Phi nhấp một ngụm rượu vang, nói đầy ý sâu xa.  

      Đông Phương Hạ nghe xong, ngước mắt nhìn Nam Cung Diệc Phi không hề hoảng sợ, nghi hoặc nói: “Tuy Thư Lăng Vy là vợ chưa cưới của tôi, nhưng tôi vẫn chưa biết cô ấy làm gì, sao cô lại nói như vậy!”  

      “Cô ấy là cảnh sát hình sự quốc tế, tin rằng cô ấy biết, sẽ rất vui vẻ giúp anh, dù sao đây là nghĩa vụ của họ!”  

      “Không được, chuyện của tôi, tự tôi giải quyết, sao có thể để vợ chưa cưới của tôi đi mạo hiểm! Nếu là sát thủ bình thường, thì tôi không ý kiến, quan trọng là người muốn giết tôi là “Phong Ba” nổi tiếng thế giới!”, Đông Phương Hạ ngạc nhiên Thư Lăng Vy là cảnh sát hình sự quốc tế, nhưng vẫn từ chối.  

      Đông Phương Hạ từ chối là việc trong dự liệu của Diệc Phi, một người đàn ông tốt, sao để vợ tương lai của mình gánh phần nguy hiểm này! Tuy Đông Phương Hạ lo lắng Lăng Vy, nhưng anh nhắc đến ba chữ “vợ chưa cưới”, chứng minh trong lòng anh đã có bọn họ, mình nên vui mừng!  



      “Đã như vậy, thì anh cẩn thận chút!”  

      “Yên tâm đi! Không sao! Diệc Phi, đừng nói chuyện này với ông nội và mọi người, giữ bí mật, biết chưa? Không thể để mọi người lo lắng”.  

      Diệc Phi gật đầu!  

      Đông Phương Hạ trầm ngâm một lát, nói với Tây Môn Kiếm và Dạ Ảnh: “Nói với Trình Thành, đừng hành động hấp tấp, cũng không cần hoảng loạn! Để họ làm tốt việc nội bộ! Dạ Ảnh, cô lập tức nói với Dạ Phong, bảo cô ấy lấy danh nghĩa của tôi kết nối trực tuyến với Guis Messi, mời Messi giúp để ý đến “Phong Ba”, không có lệnh của tôi, không ai được gây xung đột với “Phong Ba”, để họ tới, tôi muốn xem xem người liên lạc với họ là ai! Mọi người coi như chưa xảy ra chuyện này, âm thầm tiến hành!”  

      “Vâng, cậu chủ!”  

      Dạ Ảnh cung kính gật đầu, sau đó, lấy điện thoại ra nói với Dạ Phong mệnh lệnh của Đông Phương Hạ!  

      “Cậu chủ, để sát thủ của “Phong Ba” đến, khi chúng ta đối phó với nhà họ Tư Mã, trước và sau chúng ta đều chịu tấn công của kẻ địch”, Tây Môn Kiếm cẩn thận nói, hiển nhiên là không hiểu dụng ý của Đông Phương Hạ.  

      Đông Phương Hạ lắc đầu, phân tích: “Tây Môn, theo tôi lâu như vậy, lẽ nào anh không hiểu sao! Chúng ta từng giao đấu với Phong Ba, nhưng chưa để họ đến Yên Kinh! Chắc họ vẫn chưa biết Bek Ji là Đông Phương Hạ, anh nghĩ xem, họ sớm không hành động, muộn không hành động, lại hành động vào đúng lúc tôi muốn đối phó nhà họ Tư Mã! Lẽ nào hai bên không có quan hệ! Còn nữa, nếu

      

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Lang Báo Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook