Huyết Lang Báo Thù

Chương 80: Đẩy nhanh tiến độ

Âu Dương

18/07/2021

Thực ra, lúc Đông Phương Hạ nói đến hai từ “chỉ là” đã đoán ra rồi, sở dĩ hỏi Tây Môn Kiếm, là muốn chứng thực! Bây giờ xem ra, sự việc đúng là như vậy!

“Đúng vậy, cơ sở ngầm của Tào Bang là một trong những người trong phòng họp! Về phần là ai, bây giờ còn chưa biết! Chúng ta cũng biết chút về lãnh đạo cấp cao của Tào Bang, mưu kế như vậy, đúng là khiến người ta cảm thấy ớn lạnh! Thật không biết là kẻ nào nghĩ ra!”, Đông Phương Hạ không chút khẩn trương, nói như đang trêu đùa.

“Tôi sẽ đi điều tra ngay lập tức!”

Đời này Tây Môn Kiếm căm thù nhất không phải là kẻ định, mà là nội gián! Ngay lập tức, đứng dậy chuẩn bị rời đi.

“Đợi đã!”

Thấy vậy, Đông Phương Hạ quát Tây Môn Kiếm! Cân nhắc nói: “Anh là đường chủ của Thiên Lang Đường, việc này anh bí mật nói cho Dạ Phong và anh Hồ, để bọn họ đi điều tra, sau khi điều tra ra cũng đừng rút dây động rừng! Hãy chú ý theo dõi hành động của đối phương! Nếu Tào Bang đã muốn biết việc của nội bộ chúng ta, chúng ta liền cho hắn biết, tương kế tựu kế! Đợi thời cơ chín muồi, sẽ xử lý nội gián!”

Nghe thấy vậy, Tây Môn Kiếm khẽ ngây ra! Ngay sau đó, cười lạnh, Tào Bang hoàn toàn không ngờ rằng cậu chủ mình sẽ dùng phương pháp này để đối phó bọn họ, thông tin bọn họ biết được, cũng chỉ là giả mà thôi!

“Tuyệt! Cậu chủ, kế sách rất hay!”, Tây Môn Kiếm giơ ngón tay cái với Đông Phương Hạ.

Đông Phương Hạ khẽ cười: “Đi đi, tiện thể gọi A Phi qua đây!”

Tây Môn Kiếm rời đi, Dạ Ảnh đúng lúc dừng cây bút trên tay! Thấp giọng nói nhỏ vài câu, lúc này mới đi đến bên cạnh Đông Phương Hạ, ngồi xuống nhẹ giọng nói: “Vừa rồi tôi tính toán một chút! Nếu có đủ tiền vốn, “đường” thông đến phía nam có thể hoàn thành trước hai tháng, còn về cung điện dưới lòng đất, những công việc còn lại đều là những công việc tỉ mỉ, không còn cách nào đẩy nhanh tiến độ! Nhưng cũng có thể hoàn thành trước nửa tháng!”

“Bốn tháng, ba tháng rưỡi! Đủ rồi. Lát nữa tôi sẽ đưa tiền cho mọi người, Dạ Ảnh, đến lúc này, tuyệt đối không được xảy ra bất kỳ sai sót gì! Trong mọi người, cô là người vất vả nhất, việc của Lang Quân cô phải xử lý, kế hoạch của chúng ta lại một mình cô phải làm! Cậu chủ tôi…”

“Cậu chủ, những lời này về sau cậu đừng nói nữa! Có thể làm việc cho cậu chủ, là nguyện vọng lớn nhất của Dạ Ảnh trong cuộc đời này!”



Nghe thấy giọng điệu chua xót của Đông Phương Hạ, trong lòng Dạ Ảnh cũng không hề dễ chịu! Nhưng, có thể nhận được sự quan tâm của cậu chủ, mọi thứ đều đáng giá! Cho dù bây giờ Đông Phương Hạ muốn mạng của cô ấy, cô ấy cũng tuyệt đối không do dự!

“Được, về sau cậu chủ không nói nữa! Mọi người nếu mệt, thì nói với tôi, tôi sẽ cho mọi người ra nước ngoài chơi! Nghỉ ngơi một chút! Cung điện ba tháng rưỡi nữa hoàn thành rồi! Đến lúc đó cô không phải bận tâm nhiều việc nữa! Cô dành thời gian đi tìm Ngô Tuấn và Phạm Bân, thương lượng một chút, để bọn họ làm một kế hoạch chi tiết cho tôi”.

“Vâng, đợi tôi chọn được phó đường chủ! Tôi sẽ đi tìm bọn họ!”, nói xong, Dạ Ảnh cười lên.

Cô gái này, là một người đẹp dũng cảm, nụ cười này, suýt chút nữa khiến Đông Phương Hạ thần hồn điên đảo! Muốn có vóc dáng có vóc dáng, muốn có khuôn mặt có khuôn mặt, cặp “núi đôi” đó, cũng cực kỳ mê người! Còn giỏi giang như vậy! Về sau ai mà cưới được cô ấy, thì người đó chắc chắn phát rồi!

“Đúng rồi, cô phô tô cho tôi một tấm bản đồ võng đạo dưới lòng đất Yên Kinh!”

“Lúc nào cần!”

“Nhanh nhé! Càng nhanh càng tốt!”

“Được, tôi lập tức đi làm!”



Đã đến giữa trưa, các lãnh đạo cấp cao của Lang Quân ai cũng bận rộn! Đông Phương Hạ đương nhiên cũng không ngoại lệ! Chỉ có điều anh là lao động đầu óc mà thôi! Lúc A Phi được Tây Môn Kiếm thông báo đến văn phòng, anh ta liền cảm thấy bồn chồn! Trong lòng nghĩ Huyết Lang chỉ tìm một mình mình, không phải có chuyện xấu gì chứ! Thủ đoạn của Huyết Lang, bản thân cũng không dám khiêu khích.

Trước khi vào văn phòng, từ xa nhìn thấy mấy người đàn ông cao to không biểu cảm canh giữ ở đó! Những người này, hẳn là mấy tử sĩ mà Hồ Ngạn Hạo đường chủ Thanh Long Đường đã nói đến!

Gõ cửa, sau khi nhận được sự đồng ý! A Phi mang theo tâm trạng thấp thỏm bất an đẩy cửa đi vào! Nhìn thấy Đông Phương Hạ vừa ăn vừa đọc báo! A Phi thận trọng bước tới

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Lang Báo Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook