Huyết Mâu Dị Thế: Tử Thần Toàn Hệ

Chương 9: Tu luyện Nguyệt Chi Thần Tu

Giangg Ngọcc

29/10/2018

Nghỉ ngơi qua một đêm làm Kháp La Y Đông tinh thần phấn chấn không ít lên. Này không nói một lời nàng liền cầm kia cuốn sách La Thanh lão giả đưa.

Này sách là một loại phương pháp tu luyện cổ xưa thất truyền hơn vạn năm nay nhưng thật không ngờ xuất hiện ở này Vô Địa Không. Sách này ngoài một hắc sắc ra thì thêm một dòng bạch sắc chữ “ Nguyệt Chi Thần Tu” - là này tên phương pháp tu luyện.

Đánh giá vài lần rồi nàng liền tiếp tục vùi đầu vào này sách cắm cúi đọc không quan tâm trời đất, ngày đêm.

Chớp mắt liền qua bát nguyệt thời gian. Nàng mới từ từ đóng hắc sách lại. Nhìn lên một mảnh thiên không rồi mới đứng đứng lên vặn eo, duỗi vai một cái liền cảm thấy toàn thân đau nhứt. Này liền chớp chớp mắt to nhìn một trương mặt cười tán thưởng La Thanh lão giả hỏi: “ Này qua bao lâu thời gian rồi a La Thanh lão giả? Này thế nhưng ta cảm giác cả người đau nhứt thật!”. Nghe nàng hỏi mình, La Thanh lão giả liền mở miệng trả lời: “ Bát nguyệt a! Này ngươi nha đầu cũng quá biến thái đi! Thế nhưng cư nhiên bát nguyệt liền tìm hiểu xong này Nguyệt Chi Thần Tu a!” Lão nhìn nàng vẻ mặt hâm mộ nói nói.

“ Uy. Bát nguyệt a? Cư nhiên như thế lâu?” Nghe La Thanh lão giả nói nàng liền một trương há hốc biểu tình làm này La Thanh thấy liền tựa tiếu phi tiếu nhìn nhìn trước mắt này nho nhỏ tiểu hài nhi. Này lúc trước hắn liền tốn duy một năm tận mới có thể tìm hiểu xong này Nguyệt Chi Thần Tu. Bất quá nhưng lúc đó hắn đã muốn tu luyện đến Thi Tâm giả bán nhị cấp nhưng cũng được xưng yêu nghiệt. Thế nhưng này tiểu nha đầu này hiện nhưng tu vi liền chưa đến nhất cấp sơ giai, Thi Tâm giả liền mới nhất cấp đã bát nguyệt liền xong một này trương sách. Khiến lão không không cảm thấy buồn bực mới liền là lạ!

Này Kháp La Y Đông nhân vật chính trong lão suy nghĩ nếu không nàng biết lão suy nghĩ gì liền bĩu môi hề hề nhìn nhìn La Thanh. Nhưng không thể trách nàng a! Này nàng vốn không nghĩ đến là như vậy lâu đâu. Dẫu gì cũng có Thi Tâm Pháp trợ giúp mà a…

Không suy nghĩ nhiều nhiều, nàng liền quay một bên nói với một trương cười cười ngốc lăng La Thanh nói nói: “ Này ta liền tu luyện này bộ pháp. Ngươi làm gì liền khả làm! Không cần quan tâm ta a!” Vì thật sự ta không muốn nhìn đến ngươi này bị đả kích trương cười ngốc lăng biểu tình… Này phần sau nàng liền dám nghĩ trong lòng chứ cũng không đủ gan dạ nói nói a…

“ Ngươi nhưng không nghỉ ngơi? Này sắp tới tu luyện cũng không hẳn là mau như vậy vài năm a…” La Thanh lão giả chưa kịp nói xong liền bị nàng ngăn lời: “ Không thiết yếu! Này ta nhưng thật muốn sớm sớm trở nên mạnh mẽ!”

Nhìn nàng kiên trì cố gắng biểu tình, La Thanh liền nén kích động cười cười ôn nhu nhìn nhìn nàng: “ Ân!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Mâu Dị Thế: Tử Thần Toàn Hệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook