Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 70: End - Ước Mơ Vĩnh Hằng Của Cứu Thế Ma Vương

Rose Killer

13/12/2016

Trên toàn thế giới dị loài bỗng dưng có cơn chấn động mạnh, mặt đất ở nhiều nơi nứt ra, lâu đài thành thị vừa xây dựng có nơi sập đổ khiến mọi người trong buổi tiệc trở nên hoang mang lo sợ. Sau sự tàn phá của Tận Thế Ma Vương chẳng lẽ lại còn cái gì đáng sợ tương tự vậy xảy ra nữa sao? Bọn họ đã mất cả Vampire's World rồi, không lẽ bây giờ mọi thứ lại tiếp tục bị tàn phá sạch sẽ nữa?

Đang khi mọi người còn sợ hãi tụm lại trong lâu đài thì Lin từ một cổng không gian vừa mở ra bay đến, khuôn mặt mang nét lành lạnh mà nghiêm túc, trông bộ dạng của cô ai cũng thầm biết cơn chấn động kia không hề liên quan gì đến cô thì có chút yên tâm, ít nhất không phải Tận Thế Ma Vương gây ra thì còn có thể chống đỡ nổi, hoặc biết đâu họ sẽ được cô bảo vệ cũng nên.

Nhất thời cả căn phòng đều quỳ rạp xuống, đầu họ cuối thật sâu với hi vọng xin cô rủ lòng thương mà bảo vệ họ. Mấy ngày nay hành động của cô thế nào bọn họ đều hiểu rất rõ, lúc ban đầu thì còn có vẻ cảm thấy rất sợ hãi nhưng về sau mới biết tất cả chỉ là để xóa bỏ chế độ giai cấp đã ăn sâu vào thế giới Vampire mà thôi, cô bây giờ dù mang cái danh Tận Thế Ma Vương nhưng thực ra vẫn là Lin của ngày nào, vẫn luôn muốn xây dựng thế giới này hòa bình, vẫn như thế, ngoại trừ việc trái tim đã mang quá nhiều vết sẹo của một quá khứ đau đớn thống khổ.

Bọn họ đã luôn nghĩ với chừng ấy những tổn thương đã gây ra cho Lin, chắc chắn cô sẽ không bao giờ tha thứ cho họ, nhưng tất cả đã lầm, lầm bởi họ chẳng bao giờ có thể hiểu hết sự lương thiện trong con người của Lin. Ai nói Lin quá nhân từ cũng được, ngu ngốc cũng được, cô chỉ biết rằng cô không muốn bất kì ai phải sống trong cái thế giới đó nữa. Chính cái thế giới với sự phân chia giai cấp gay gắt đó đã đẩy Ceref vào con đường tạo phản, đã dẫn đến cái chết của hàng ngàn người vô tội và cả những người mà cô yêu thương, cũng chính nó đã đẩy cô vào ngục tù của đau đớn giày vò. Cho dù không có cái cớ là Lời Nguyền Bất Diệt, bản năng của thủy tổ hay lí do cao thượng là cứu vớt thế giới thì cô cũng sẽ chọn cách thay đổi thế giới này, bởi vì cô không muốn những người cô yêu thương phải sống trong thế giới đã từng tồn tại suốt 6 ngàn năm đó, đó là sự ích kỉ cỏn con mà cô có thể giữ cho mình. Nghĩ đến một mai đây khi Elvis, Alyssa và đặc biệt là Zue tỉnh dậy sẽ ngắm nhìn thế giới đó lòng Lin lại cảm thấy bình an hẳn.

Ngày trước vì cô không có sức mạnh trong tay nên đành cắn răng cam chịu, nhưng bây giờ tất cả đã khác, cô hiện giờ, sẽ dùng sức mạnh mà cô có để khiến định mệnh này và cả thế giới này phải xoay vần theo hướng mà cô muốn.

Adalwen nhìn thấy ánh sáng trong đôi mắt Lin lập tức bước vội lại phía cô, hai tay bám lấy bờ vai gầy, không giấu nỗi vẻ quan tâm mà nói:

- Em không sao chứ Pet?

Edana nhìn thấy cảnh đó chỉ biết nhói lòng nhắm mắt quay mặt đi, có lẽ nếu là ngày trước cô bé sẽ tức tốc chạy đến hất ra bất kể là ai, sẽ giương nanh múa vuốt đe dọa bằng ngọn lửa của mình, nhưng bây giờ cô bé lại không muốn làm thế nữa, chẳng phải là vì cô gái kia là thủy tổ hay vì bất cứ lí do gì khác cả, chỉ là Edana cảm thấy bản thân mình trong quá khứ đã sai, cho nên bây giờ và tương lai cô bé không muốn phải tái phạm thêm nữa. Có lẽ qua cuộc chiến này Edana đã trưởng thành hơn, ít hoặc nhiều, đã biết cách cư xử sao cho giống một công dân hơn là một công chúa.

Hành động đó của Edana lọt vào mắt Lin khiến cô mĩm cười nhẹ, nhớ ngày nào con bé còn hung hăng đến tận nhà ăn trường tìm cô sinh sự, trong hội thi Olympus bất chấp tất cả mà chơi xấu chỉ để thắng được cô, vậy mà bây giờ đã biết im lặng rồi đấy. Có lẽ con bé cũng đã đủ trưởng thành như mong đợi của bà rồi phải không Elizabeth?

Lúc này từ lòng bàn tay Lin một đóm sáng màu đỏ lóe lên, và trong đóm sáng đó là một cặp kính và sợi dây chuyền móc hai chiếc nhẫn.

Cả Adalwen và Edana đều ngây người, thậm chí Edana không tự chủ được mà nước mắt trào mi nâng váy chạy đến bên cạnh Lin, gấp gáp hỏi:

- Tại sao cô lại có nó chứ? Nó là của mẹ tôi mà.

Lin cười nhẹ nhàng tựa như đã trút được gánh nặng trên vai, cô không trả lời Edana mà quay sang nhéc cặp kính vào tay Adalwen mà nói:

- Elizabeth nói hãy đưa cho Adalwen khi anh trở thành Abel.

Tim Adalwen như có cái bóp nhẹ, một nỗi đau nhẹ nhàng đan xen giữa đau đớn và hạnh phúc.

"Abel, sao con cứ đeo kính của mẹ hoài vậy? Con đâu có bị cận hay có vấn đề gì về mắt đâu phải không?".

"Mẹ cũng có bị cận đâu nhưng vẫn đeo đấy thôi".

"Ha ha, không biết nữa, chỉ là mẹ thấy khi đeo kính mẹ có cảm giác mình giống một nhà khoa học hơn".

"Đúng vậy đó ạ, con cũng muốn trở thành một nhà khoa học tạo ra những thành tựu giúp đỡ mọi người giống mẹ".

Trong tôn giáo, Cain và Abel là hai con trai đầu lòng của Adam và Eva, mà sau này bởi vì khi dâng lễ vật cho Thiên Chúa, lễ vật của Abel được Chúa ưu ái hơn nên Cain đã vì ganh tị mà giết chết em trai của mình. Lúc trước Elizabeth lấy tên Abel mà đặt biệt danh cho Adalwen chính là vì tính cách gần như đối lập nhau của Adalwen và cha anh - công tước Cain Kentaurous, trong khi Cain là một kẻ ích kỉ chỉ biết đến bản thân mình mà sẵn sàng hi sinh bất cứ thứ gì vì lợi ích riêng thì Adalwen lại tốt bụng luôn biết nghĩ cho người khác. Ngày mà Elizabeth nói với Lin câu "Hãy đưa cặp kính này cho Adalwen khi nó trở lại thành Abel" đầy ẩn ý đó cô đã hoàn toàn hiểu được bản chất của Adalwen không hề xấu chẳng qua chỉ là bị người cha của mình giam giữ bắt ép phải làm chuyện xấu mà thôi, đến cả Zebric là người bị Adalwen đẩy vào tay thợ săn còn không trách anh ta một tiếng thì cũng hiểu được rằng Adalwen rất tốt đủ để được Zebric đến chết vẫn xem là anh em hảo hữu.

Lin đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên mi Edana, như một người chị sửa sai lỗi cho em gái mình, rồi đưa cho cô bé sợi dây chuyền móc hai chiếc nhẫn:

- "Hãy đưa thứ này cho Edana khi con bé thực sự trưởng thành", ta nghĩ bây giờ cô đủ tư cách cầm nó rồi đấy.

Hai tay Edana run run cầm lấy rồi ôm chầm lấy Adalwen khóc nức nở.

Mẹ của họ đã đưa thứ này cho Lin thì làm sao Lin có thể là người giết mẹ của họ được? Là Edana ngày đó đã trách lầm mà giáng tội lỗi lên Lin, khiến Lin phải chịu biết bao đau khổ.

Adalwen như ngậm một viên thuốc đắng trong lòng, rốt cục Lin tính làm cái gì, bộ dạng như bây giờ thực sự quá giống như một lời trăn trối cuối cùng, điều này làm lòng ngực anh thấp thỏm không yên như ngồi trên một đống lửa, chợt nhớ đến việc Lin nhốt Zue và Cedric ở một chiều không gian khác, não Adalwen như vừa bị ai đâm vào, chẳng lẽ Lin nhốt họ lại là vì cô biết hai chàng trai đó chắc chắc sẽ liều cả mạng sống mà bảo vệ cô hay sao?

Tay vẫn ôm Edana đang khóc nhưng toàn bộ tâm trí đều đặt ở chỗ Lin:

- Rốt cục em đang có kế hoạch gì?

Lúc này Yesod vừa bay đến, mấy ngày qua cậu ta đã luôn đến đây cầu xin Lin tha lỗi, lúc này nước mắt trào ra, nức nở nói:

- Ngài Adalwen xin hãy ngăn cô ấy lại, tương lai đã cảnh báo với tôi rằng lần này cô ấy đi chắc chắn là lành ít dữ nhiều, thập tử nhất sinh.

Lập tức bàn tay Adalwen buông Edana ra, nắm chặt lấy tay Lin như muốn vĩnh viễn giam cô trong vòng tay anh để không đi làm những chuyện vì người khác mà tổn thương bản thân mình, hằn giọng nói:

- Nói mau, em rốt cục muốn làm gì cái gì?

Lin cười khẽ, lập tức Adalwen bị một dòng ma lực làm cho toàn thân tê cứng lại không cử động được, chỉ biết bất lực nhìn Lin trả lại thần giáp Assiah lại cho Yesod:

- Thần giáp Assiah là năng lượng của cây ánh sáng mà phải không? Lấy về đi, một trăm năm sau Diesel và mọi người sẽ cần nó, khu rừng tiên đẹp lắm, đừng để nó mất sức sống nhé.

Tuy Lin có ma lực "được vạn vật yêu mến" bảo vệ nhưng trả lại thần giáp Assiah là quá sức liều lĩnh, bởi Adalwen biết thứ cô sắp đối phó đây chắc chắn sẽ không thiếu khả năng xuyên qua ma lực "được vạn vật yên mến" đó. Anh muốn gào lên, muốn thoát ra khỏi những sợi dây trói vô hình ấy mà ôm siết lấy cô ngăn bước chân đi đến chỗ chết ấy, nhưng lại chỉ biết bất lực nhìn cô xoay bước đi, muốn gào lên níu lòng cô lại cũng không thể vì cô giam cả giọng nói của anh.

Adalwen hiểu rằng anh hoặc bất cứ ai cũng không thể ngăn được Lin nếu không phải là Zue, bởi vì người duy nhất trên đời này có thể ngăn Lin chỉ có một mình anh ta, ngăn ở cả nghĩa bóng và nghĩa đen. Có lẽ bản thân Lin cũng biết rõ điều này nên ngày đó đã cố tình khiến Zue bị thương thật nặng để anh chìm sâu vào Ngủ Đông mà không can ngăn cô.

Mà bên dưới tất cả mọi người ngày trước ghét Lin bỗng chốc bước ra nhất nhất đồng lòng đòi đi cùng cô, trong ánh mắt họ tuy có tia sợ hãi nhưng lại vô cùng kiên quyết, có kẻ tay chân run rẩy cũng siết chặt nắm đấm đòi đi theo, ít nhất họ hiểu được rằng dù không có mục tiêu cao thượng là cứu thế giới thì họ cũng đã nợ cô gái mang tên Clionadh ấy quá nhiều.

Tuy nhiên đáp lại họ Lin chỉ lắc đầu, lòng như cảm thấy vừa được tiếp thêm sức mạnh vậy, quả thật khi một ai đó nói rằng họ không cần bất cứ ai ủng hộ chính là nói dối, bởi vì trên đời này không gì có thể tiếp thêm cho ta đôi cánh bằng việc được thấu hiểu và ủng hộ.

Nhưng đây là trận chiến của thủy tổ, chỉ cần cô và ông ta là đủ rồi.

Lin phất tay áo lạnh nhạt như không quan tâm, cất giọng truyền lệnh xuống:

- Helios nghe lệnh, trông coi nơi này cho ta, một kẻ cũng không được phép bước ra.

Hai chân Helios quỳ xuống, hàng lệ tuôn ra từ đôi tròng mắt hình bầu dục, ra lệnh như thế có khác gì cô ép cậu không được đi theo giúp đỡ cô đâu. Song kể cả khi thâm tâm căn rứt bất lực ra sao, Helios vẫn khép mi nuốt nước mắt, phải rồi, cả cuộc đời này những gì cậu sẽ nói và chỉ nói đó là:

- Vâng, thưa chủ nhân.

Thấy bóng dáng Lin sắp đi khuất, Edana lập tức chạy lên, nói vọng theo:

- Clionadh, từ trước đến giờ ngoài việc ganh tị với chị ra thì tôi chưa bao giờ ghét chị một lần nào hết, lần này tôi thật sự mong...có thể tiếp tục ghen tức khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của chị cướp hết mọi ánh nhìn của tôi.

Ban đầu cứ ngỡ Diana là bạn nhưng cuối cùng lại thành kẻ thù, cứ ngỡ Edana là kẻ thù, giờ lại thành bằng hữu. Cuộc đời thật là không ai có thể nói trước. Nhưng đối với Lin lúc này, hai từ cuộc đời ấy chốc nữa chỉ còn lại là giấc mộng đẹp.

Từ khi nào trên trời mặt trăng đã liền lại, to tròn vằng vằng dệt ra ánh sáng bạc ma mị xuống toàn thế giới dị loài, sao trên trời từ khi nào đã rợp như cát biển, đẹp mơ mộng như bầu trời Vampire's World năm nào.

Đôi mắt Lin từ từ khép lại, mở mi ra đã đến trước cung điện cổ hùng vĩ, trên nóc cao lá cờ của đế chế Zos bay phấp phới trong cuồng phong đang thét gào, sấm sét lại rạch ngang trời, trông như những con rồng lập lờ trong ánh mây xám.

Hai mắt Lin ngã sang một màu đỏ như máu, đôi mắt lúc này lạnh lẽo tột độ khi bao nhiêu đau đớn kéo theo thù hận ùa về, những móng tay đỏ đặc của cô lại dài ra do tức giận, mái tóc bạc trắng bay tung trong cơn gió đêm, giọng cô vang lên, vọng khắp mọi ngỏ ngách:

- Julivia, bà ra đây.

Buông ra câu ước muốn này Lin đã phải bỏ ra rất nhiều ma lực mới có thể biến nó thành hiện thực, bởi Julivia trốn rất kĩ, bà ta trốn kĩ đến mức suốt mấy ngàn năm qua thế sự thay đổi, gần như bất kì cột móc lịch sử nào cũng là do bà ta đứng sau giật dây xoay chuyển mà không một ai hay biết, trốn kĩ đến mức Zue cũng không hề biết đến một tay cờ điêu luyện như bà ta ẩn trong bóng tối mà đề phòng để rồi cuối cùng tất cả đều thua thảm dưới tay bà ta.

Trong câu chuyện này Julivia chính là "định mệnh" điều khiển tất cả mọi thứ, 6 ngàn năm trước bà ta bị Titania đánh nát thân xác nhưng kịp thời được một vampire quý tộc cận thuần với ma lực "Chuyển xác" giúp đỡ nên sống nhờ thân xác người khác với điều kiện là người chuyển xác phải có chung bản chất ma lực với bà ta là điều khiển gió, đó chính là lí do vì sao 300 năm trước Alice lại bị bắt cóc. Bà ta cũng lừa ngọt Ceref khi nói rằng sẽ giúp anh lấy lại vương vị, cử Emi lúc này đã là con rối hoàn toàn nằm trong tay bà ta đến bên cạnh anh, để rồi khi Ceref đem chuyện của Lin kể cho Emi nghe, Julivia đã biết được thân phận thật sự của Lin. Ngay từ đầu khi Lin còn chưa đặt chân đến Vampire's World thì cô đã nằm gọn trong ván cờ của bà ta rồi. Sau đó khi đến Vampire's World, việc đầu tiên bà ta làm đó là thử lại máu của cô bằng cách phái Emi đi phá nhà ngục để bọn vampire cấp E chạy ra. Sau khi xác minh rõ ràng thân phận của Lin, bà ta bắt đầu xác minh tiếp đến tính cách của cô bằng cách cử zombie vào trong trường Vampire Knight, thông qua việc đó bà ta nắm rõ Lin là người sẽ sẵn sàng hi sinh bản thân mình để bảo vệ thế giới mà cô yêu thương. Với tính cách này, Julivia biết chắc Lin sẽ chống lại Zos, cho nên bà ta đã lập ra một kế hoạch khiến cho Lin phải ruồng bỏ thế giới này, đau khổ đến vô hồn để không quan tâm thêm bất cứ thứ gì nữa. Cuộc chiến ở pháo đài Uranus, việc Ceref bước vào trong Thung Lũng Chết dẫn đến Elizabeth sợ tiết lộ thông tin mà tự sát, việc Lin bị bắt cóc bởi Ceref ra khỏi thế giới con người rồi việc có bom trong xe người cá và hàng loạt những kế hoạch thâm hiểm khác để đẩy Lin thành tội nhân đáng nguyền rũa nhất thế giới, tất cả đều là một tay bà ta dựng lên. Từng người từng người mà Lin yêu thương đều bị bà ta sắp xếp để chết trước mặt cô chính là để cô cảm nhận rằng thế giới này chẳng có gì đáng quý để cô bảo vệ. Trong nhà ngục Tartarus, Lin đã trãi qua rất nhiều những loại cực hình nhưng không một ai dám làm nhục thân xác cô, bởi vì Julivia không muốn Lin mang thai đứa con với gen của một kẻ tầm thường. Kế hoạch của bà ta tỉ mỉ đến mức cả ba gia tộc dòng thuần, thợ săn và đến cả Zue cũng bị bà ta qua mặt.

Lúc này dưới chân Lin là một người phụ nữ có mái tóc nâu mà cô không quen đang quỳ đó, có lẽ sau khi thoát ra khỏi thân xác Alice bà ta đã tìm một thân xác khác mà nhập vào. Mặc dù bị sức mạnh của Lin áp chế phải quỳ xuông nhưng đôi mắt bà ta lại không hề có lấy một tia sợ hãi mà thay vào đó là một cái nhếch môi:

- Sao hả con gái của ta?

Cả người Lin bị thù hận làm cho run rẩy, ánh mắt bà ta dù có thay đổi thân xác thì vẫn như thế, vẫn y như ngày bà ta hành hạ thân xác cô trong Tartarus, vẫn y như lúc bà ta bức chết gia đình cô.

Phập.

Thần Uy Vương Miện tạo ra hai mũi tên hắc quang đâm thẳng vào đôi mắt Julivia khiến bà ta đau đớn gào lên một tiếng, máu bắn ra bê bết trên khuôn mặt trắng bệt. Nhìn thấy cảnh đó Lin cũng chẳng chút hả dạ, phải, đối với mụ đàn bà này dù cho có hành hạ đến giết bà ta cô cũng không bao giờ có thể hả dạ.

Hai ngón tay Lin cuối xuống bóp chặt lấy cằm Julivia, bóp đến xương cằm bên trong nứt ra, đôi mắt cô trừng lên đầy tia chết chóc, lòng ngực phập phồng vì cơn điên tiết, nói ra từng chữ:

- Ta sẽ không để bà chết đâu Julivia, ta sẽ để bà chịu nổi đau giày xéo đến vĩnh hằng.

Nói xong liền lấy ra một hòn đá xù xì rồi sau đó không đợi Juliva nói một lời nào, lập tức hút bà ta vào viên đá đó. Bên trong viên đá đó là một không gian địa ngục mà Lin đã bỏ tâm huyết tạo ra để giúp cô rửa mối hận bao nhiêu sinh mạng đã bị bà ta lấy đi.

- Đối xử với mẹ mình như thế thì thật sự không phải là một đứa trẻ ngoan đâu con gái.

Lin có chút nhếch môi khi nhìn về người đàn ông trong bộ giáp đen đứng trước mặt, ông ta đẹp đến dối lừa người nhìn, yêu mị đến mức mờ ảo tâm trí, quả nhiên là đệ nhất thuỷ tổ - ma cà rồng đầu tiên thế giới có khác.

- Tạo cả một cơn chấn động gọi ta đến đây chỉ để giáo dục lại ta sao? - Lin hơi nghiêng đầu cất giọng giễu cợt: - Với sức mạnh của ông bây giờ?

Đôi mắt Zos ánh lên sắc đỏ, gương mặt kiêu ngạo ngước lên:

- Sức mạnh thừa hưởng từ ta ngươi dùng tốt lắm, còn nhìn được cả quá khứ à?

- Đâu cần nhìn về quá khứ, riêng việc ông cùng ả ta tính kế ép ta bỏ mặc thế giới này để không chống lại ông, thêm việc ông chưa bao giờ lộ bản thể thật của mình trước mặt mọi người thì cũng đủ hiểu rằng ông không đủ sức đấu lại tôi và ông yếu ớt đến thế nào rồi.

Đúng vậy, Zos trước mặt Lin đây đã không còn là Zos kẻ mạnh nhất thế giới vampire của sáu ngàn năm trước nữa, bởi vì ma lực của ông ta một phần đã bị Vincent dùng chính tính mạng của mình tiêu huỷ sạch, một phần bị Hấp Huyết Cầu nuốt trọn mà sau này biến thành ma lực của Zue. Bởi vậy Lời Nguyền Bất Diệt rơi vào tay ông ta cũng như không vì ông ta chẳng còn ma lực để khởi động nó nữa, hơn nữa nếu để nó nhập vào người, chắc chắn ông ta sẽ phải gánh chịu nỗi đau bởi Vampire's World vẫn chưa phục hồi, cho nên cái ông ta muốn là sau khi trộm ma lực của Lin sẽ bắt đầu khởi động lời nguyền bất diệt, tái tạo lại Vampire's World rồi đánh chiếm thế giới con người.

- Ra là ngươi đã biết tất cả? Vậy thì ta nghĩ việc ngươi phá huỷ toàn bộ Vampire's World chính là muốn phá huỷ cây cầu dẫn đến thế giới con người ngăn không cho ta qua đó - Zos bật cười đưa tay vuốt trán như đang tự giễu cho sai lầm của chính mình: - Julivia tính hết tất cả nhưng lại không tính đến sự tốt bụng đến ngu ngốc của ngươi nhỉ? Thật không thể tin sau chừng ấy việc mà ngươi vẫn còn bảo vệ chúng, cứ như thiên sứ ấy.

Trên tay Zos Hấp Huyết Cầu phát ra ánh sáng đỏ nhẹ, ông ta nhếch môi cười, tức thì một luồng bóng tối đen đặc ập lấy cơ thể ông ta, tiếp đó từ cơ thể ông ta những xúc tua mọc ra tua tủa, xúc tua cứ thế lớn dần lên, lớn đến mức đè nát cung điện lâu đài, chỉ trong phút chốc sau, một con quái vật khổng lồ với nguồn ma lực kinh người đã đứng trước mặt Lin, và Zos chính là nhân của con quái vật đó.

Có tiếng cười phá lên phát ra từ con quái vật:

- Mục tiêu từ đầu của ta khi ép cười Titania chỉ là muốn tạo ra một đứa con với ma lực mạnh nhất thế giới rồi sau đó dùng Hấp Huyết Cầu biến ma lực ấy thành của ta, nào, vị thiên sứ tốt bụng luôn muốn cứu thế giới, giờ thì trở về thiên đường của ngươi đi.

Lin ngẩng đầu nhìn con quái vật giống rồng nhưng không phải rồng kia thì cười nhẹ. Cuộc chiến thật sự bắt đầu rồi sao? Cô biết tuy bản thể của ông ta không còn sức mạnh nhưng ông ta vẫn có thể dùng trí tuệ của mình thi triển những cổ thuật, đồng thời đó suốt 6 ngàn năm Julivia chắc chắn đã tạo cho ông ta nhiều sức mạnh khác nhằm chế ngự cô để chiếm đoạt ma lực của cô. Lin cũng biết rõ, ma lực của con quái vật đó có thể xuyên qua lớp phòng thủ của cô và có thể lấy cả mạng cô khi cô đã không còn Lời Nguyền Bất Diệt nữa.

Cũng chính vì không còn Lời Nguyền Bất Diệt nữa Zos mới dám dùng bản thể thật xuất hiện để giết cô. Đó mới là mục đích thật của Lin, bằng cách vứt bỏ đi Lời Nguyền Bất Diệt để dụ bản thể thật của Zos xuất hiện, cùng ông ta kết thúc tất cả.

Một vùng ánh sáng nhanh chóng ập lấy Lin và con quái vật, chớp mi một cái hai người đã đứng trên một vùng đất hoang vắng không có bất kì dị loài nào. Nhìn thấy thế, Zos bật cười mỉa mai:

- Ngươi sợ trận chiến sẽ ảnh hưởng đến chúng? Ha ha, nếu không phải gương mặt và ma lực kia giống ta chắc chắn ta sẽ nghĩ ngươi là con của Vincent đấy.

Lúc này những quả cầu ma lực bắt đầu bắn về phía Lin, trong ánh sáng mập mờ từ ánh trăng bạc, Lin đưa tay đỡ lấy quả cầu đó, phía sau hàng ngàn đinh hắc quang xuất hiện phóng đến con quái vật.

- Tôi không quan tâm ai là cha mình, tôi chỉ biết từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ công nhận ông là cha tôi, ông cũng không có tư cách làm cha và làm chồng mẹ tôi, và người mẹ đáng thương của tôi cũng chưa bao giờ xem ông là chồng bà ấy. Vậy nên Zos, nghe cho kĩ đây, mẹ tôi không bao giờ mang cái họ Oberen của ông, bà ấy cũng không mang cái danh hiệu Titania mà ông đã vứt cho bà ấy, mà bà ấy là Helena Almighty, người đàn ông có tư cách ở bên bà ấy chỉ có Vincent Almighty, và tôi, tên của tôi không phải là Clionadh Oberen, mà là Clionadh Almighty.

Nói ra lời đó, Lin đã chấp nhận Titania là mẹ mình, và cũng chấp nhận gánh vác tư tưởng của đệ nhị Ẩn đế Vincent Almighty.

Đó là trận chiến lớn nhất lịch sử ma cà rồng diễn ra giữa hai kẻ mạnh nhất trong suốt mấy ngày đêm, tuy không một ai chứng kiến được nó nhưng sau này sử sách ghi chép lại rằng trời đất rung chuyển dữ dội, những vụ nổ lớn như tưởng như big bang không ngừng vọng từ chân trời đến, họ đã tự hỏi những vụ nổ lớn ấy cách rất xa họ vậy mà còn khiến họ bị tổn thương ít nhiều thì liệu Tận Thế Ma Vương của họ có thể chịu đựng nổi không. Tất cả đều không có câu trả lời, những gì họ biết chỉ là cố gắng hết sức củng cố lại kết giới tự bảo vệ mình, bởi vì Issac Carley đã nói nếu muốn giúp cô ấy, thì hãy tự bảo vệ mình cho tốt.

Trong chiến trường của hai kẻ mạnh, mặt đất vì những quả cầu ma lực và đinh hắc quang giáng xuống lòi lõm đào sâu xuống hàng ngàn mét, tầng mây bị xé rách, bụi cuốn mịt mù, hoang tàn như địa ngục trần gian. Phía xa xa, xác con quái vật dần dần biến mất để lại Zos nằm bệch dưới đất, máu lem luốt cả người. Gần đó có một cô gái với khuôn mặt tuyệt đẹp bị che đi bởi máu, máu bê bết từ trên trán chảy xuống, máu thấm đẫm cả đất bên dưới, ướt đẫm bộ váy nát ươm. Cô nôn ra ngụm máu lớn, đầu ngón tay nát bấy run rẩy chống mặt đất gượng dậy.

Cả người Lin đau đến tê dại, đầu óc quay cuồng như muốn thiếp đi, vết thương chằng chịt trên người, máu nhơ nhớp lành lạnh phủ khắp cơ thể, hai cánh tay vì mấy quả cầu ma lực của Zos mà phế đi, những đầu ngón tay cũng theo đó mà nát bấy, ma lực bên trong đã đến tận cùng cạn kiệt, vết thương chẳng thể phục hồi nổi nữa, mạng sống cũng như ngọn nến trước gió, có thể vụt tắt bất cứ lúc nào.

Phía đối diện, Zos nằm đó bật cười, ông ta trông cũng thảm hại không khác gì Lin, toàn thân máu me bê bết:

- Ranh con, kể cả khi lời nguyền bất diệt không hoạt động thì ngươi cũng không cách nào tiêu diệt được bản thể của ta đâu, giống như Vincent sáu ngàn năm trước vậy, chỉ có thể làm cho ta ngủ say mà thôi, thật đáng thương cho bao cố gắng của ngươi đấy.

Lin cố lắc đầu trấn tĩnh mình, toàn thân cô đau quá, đau đến mức cơ thể này không còn là của cô nữa, không cách nào điều khiển để nhấc một cánh tay mà chống người ngồi dậy được nữa. Không hiểu sao lúc này cô chợt nhớ đến lúc mình còn ở trong nhà ngục Tartarus, cũng đau đến không còn cảm thấy cơ thể được nữa, đau đến bất lực để bọn chúng chà đạp hành hạ cô. Có phải bây giờ cô cũng giống như lúc đó? Cũng chỉ biết bất lực nằm im để mặc tất cả, chấp nhận bỏ cuộc?

Lin bỗng nghe bên tai mình có tiếng ai đó gọi cô, rất nhiều âm thanh đang gọi tên cô, là tiếng của những người mà cô yêu thương, là tiếng của dân chúng đang cầu nguyện cho cô, có cả tiếng của chàng trai mà cô yêu. Lin nhìn thấy nụ cười của rất nhiều người, họ đang mĩm cười với cô, chìa tay ra chờ cô bước đến cùng họ.

Những đầu ngón tay nát bấy của Lin khẽ run rồi chống xuống đất, cắn răng đẩy cơ thể ngồi dậy, phải rồi, cô bây giờ không phải là cô trong nhà ngục Tartarus, bởi vì cô lúc này không hề một mình, đằng sau cô còn có cả thế giới, còn có cả những người cô yêu thương, còn có cả Zue - chàng trai đã gánh vác cả thế giới thay cô.



Cả người Lin như có kì tích, cô loạn choạng đứng dậy, quệt máu trên môi mà mĩm cười:

- Đến giờ ông vẫn chưa nhận ra sao Zos? Đúng là thân xác của ông là bất diệt nhưng vẫn có thể chết với cổ thuật "quan tài".

Zos như không dám tin, trợn mắt nhìn Lin.

- Sáu ngàn năm trước Vincent đã hấp thụ ông, biến thành chiếc quan tài chôn ông, nhưng vì lúc đó ông còn mang Lời Nguyền Bất Diệt nên không thể giết được ông.

Zos bật cười sằng sặc, không như Lin được những đau khổ ban cho sự chai lì có thể đứng dậy, ông ta không thể gượng dậy nỗi, chỉ biết bất lực nằm đó nhưng vẫn mĩa mai:

- Ngươi chắc không phải không biết nếu ngươi dùng đến nó, ngươi cũng sẽ chết.

Lin đưa tay lên, giọt máu mang Lời Nguyền Bất Diệt ngày đó cô đưa cho Zos quay về phía Lin, tuy nhiên cô không để nó vào cơ thể mình mà giáng nó vào viên đá đã nhốt Julivia, đôi mắt Lin đỏ như máu, cô phán quyết:

- Julivia, bà sẽ mang lời nguyền bất diệt, sẽ trường tồn vĩnh viễn ở địa ngục trong viên đá này, mãi mãi chịu nỗi đau của sét đánh, lửa thiêu, rọc xé cơ thể, đinh bạc đâm, mãi mãi phải chịu tất cả những nỗi đau đó mà không bao giờ có thể chết được.

Nếu Lời Nguyền Bất Diệt quay về cơ thể Lin, cô sẽ không thể dùng "quan tài" để giết Zos, mà Lời Nguyền Bất Diệt không thể không có người mang, tất nhiên Lin không bao giờ mong bất cứ ai phải trãi qua nổi đau thấu trời đất vì nó nữa nên để cho Julivia mang là hay nhất, bà ta sẽ phải đau đớn thống khổ đến cùng cực khi thế giới này bị tổn thương, đặc biệt thêm vết thương của Vampire's World biến mất sẽ như một cánh tay bị đứt mà nỗi đau cảm nhận lúc nào cũng như lúc mới bị chặt sẽ ám lấy bà ta. Kết hợp trong không gian địa ngục của viên đá, Julivia sẽ đời đời kiếp kiếp đau đớn để đền bù cho tội lỗi của mụ.

Lin ngẩng đầu ngẫm lại cuộc đời của chính mình, ngẫm qua từng kiếp sống thế trần, ngẫm những nỗi đau khôn cùng trong thể xác và tâm hồn, ngẫm những cung bậc hạnh phúc, ngẫm hình ảnh người mà cô yêu thương, cuối cùng để một chuỗi ánh sáng phát ra từ thân mình bao lấy Zos:

- Người như ông sẽ không bao giờ hiểu được rằng có những cái chết sẽ khiến bản thân người chết cảm thấy rất hạnh phúc.

- Nhưng em có biết người khác sẽ đau khổ lắm không? - Bất chợt một giọng nói từ phía sau Lin vang lên, một làn hơi thở nhẹ phả vào gáy cô, một mùi hương quen thuộc, một vòng tay ôm siết cô từ phía sau.

Lin đứng hình.

Làm sao? Làm sao mà Zue có thể xuất hiện ở đây? Không thể nào, không thể nào. Lập tức Lin cố ép ma lực của mình ra để ước cho Zue quay về nhưng hoàn toàn vô ích, ma lực của cô không còn gì cả, lúc này cô không thể thắng nổi Zue.

- Tại sao? Tại sao anh lại đến đây? - Lin xoay người lại, nước mắt chảy dài, tay chân run rẩy, trái tim như bị ai bóp nghẹn, bởi cô biết, nếu một trong hai phải chết, Zue chắc chắn sẽ để Lin sống.

Vòng tay ấy ôm lấy cô, vuốt đi vệt máu bám trên mặt cô, ánh mắt xanh khẽ cười, giọng nói nhẹ nhàng vang lên:

- Anh đến để đưa em về, nhưng... anh xin lỗi, có lẽ lần này anh không thể về cùng em rồi.

Nói xong liền đẩy Lin qua cho Selene đứng gần đó, bất chấp Lin kêu gào như thế nào Zue cũng không ngừng bước chân, thân ảnh cứ thế đi về phía chúa tể Zos, một chuỗi ánh sáng lúc nãy phát ra từ người Lin giờ từ cơ thể Zue phát ra, bao lấy cơ thể chúa tể Zos.

"Quan tài" là một cổ thuật đặc biệt được Vincent phát minh ra nhằm mục đích giết chết thân xác gần như bất diệt của chúa tể Zos, trong cổ thuật này, người thực hiện nó sẽ tự biến mình thành chiếc quan tài hấp thụ cơ thể của Zos, sau khi hấp thụ xong thì cả người thực hiện lẫn Zos đều sẽ chết, với điều kiện là người thực hiện phải là một dòng thuần mạnh mẽ.

Lin tận mắt nhìn thân xác Zue dần dần như ảo ảnh ánh trăng tan đi, giây phút đó cô chẳng còn cảm nhận được nỗi đau trên cơ thể mình nữa, cô chỉ nghe tiếng gió bên tai đang thét gào, từng đợt từng đợt quất vào mặt cô tê tái, toàn thân Lin chết lặng đứng đó, đôi mắt sững sờ ngắm nhìn nụ cười cuối cùng của người mà cô yêu thương.

"Người đầu tiên dạy tôi khiêu vũ cũng nhảy tốt như em".

"Định mệnh của em, tôi sẽ thay em gánh vác".

Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt vô hồn, thì ra, thì ra từ đầu đến cuối cô vẫn luôn nằm trong dự tính của anh. Anh tin cô chắc chắn sẽ một mình gánh lấy thế giới nên mới liều mạng đến tìm cô, cũng hiểu rõ cô sẽ khiến anh rơi vào trạng thái ngủ đông rồi mới cứu anh, tất cả anh đều đã chuẩn bị chu đáo chỉ chờ cho đến lúc cô dùng một giọt máu cứu anh thì vờ ngủ đông ở đó để lừa gạt cô, đợi đến bây giờ khi cô đã sức cùng lực kiệt vô dụng rồi liền xuất hiện mà đẩy cô qua một bên.

Tại sao anh lại ích kỉ đến như thế? Tại sao lại ôm hết vào người như thế chứ? Cô đã mất quá nhiều thứ rồi, cô không thể mất Zue nữa. Hai chân Lin khuỵ xuống đất, không ngừng lắc đầu:

- Zue, em không thể mất anh nữa, xin anh, đừng để em mất thêm anh nữa.

Zue chỉ nhìn cô khẽ cười, nụ cười ấy thật đẹp, cũng thật đau:

- Anh trước giờ luôn ích kỉ mà.

Đột nhiên lúc này một người không bao giờ ngờ đến lại xuất hiện, anh đưa tay xô mạnh Zue về phía Lin, thay Zue đứng vào vòng tròn cổ thuật đó để hấp thụ Zos.

Đến Zue cũng sững người:

- Anh làm gì vậy Ceref?

Cả người Ceref sáng rực lên, anh cười nhẹ:

- Cậu nghĩ rằng nếu cậu chết, cô ấy sẽ sống tốt sao? Mất đi cậu có khác gì Lin mất đi cả linh hồn của mình, cô ấy đã chịu đủ mất mác rồi, cô ấy chỉ còn mình cậu thôi Zue, hãy ở bên cô ấy đi.

Toàn thân Lin run rẩy dữ dội, lại là hi sinh vì cô? Tại sao vậy? Đây là nghĩa vụ của cô, là chuyện của cô. Tại sao bọn họ lại hết lần này đến lần khác hi sinh vì cô? Elvis vì cô mà chết, Emi cũng vì cô mà chết, biết bao nhiêu người bị cô làm cho luyên luỵ, cô là thứ chỉ biết hại người khác như vậy đó, tại sao bọn họ cứ hết người này đến người khác hi sinh vì cô. Làm ơn đi, đừng khiến cô phải phát điên lên vì mặc cảm tội lỗi và ray rứt thống khổ nữa được không?

Nhân lúc Selene còn đang ngạc nhiên vì hành động của Ceref, Lin nhanh chóng ép chút ma lực hất văng cô ta ra, cơ thể nhanh chóng chạy đến nhưng còn chưa kịp chạy đến bên Ceref thì đã bị vòng tay của Zue bắt lại, đôi mắt anh bất lực nhìn nhỏ, khẽ lắc đầu, vòng tay ôm chặt lấy eo Lin, ngăn không cho cô đi.

- Anh xin lỗi.

Ceref nói đúng, muốn Lin sống thì Zue cũng phải sống, bởi ai cũng hiểu được rằng nếu Zue chết thì việc đầu tiên Lin làm sẽ là tự sát theo anh.

Lin lắc đầu điên cuồng, cổ họng khản đặc nhưng vẫn gào lên, bất lực khóc oà:

- Zue, để em đi, em không thể để ai chết vì mình nữa, Ceref, anh ra đây cho em, em không cần sự thương hại của anh, anh ra khỏi đó đi mà.

Đáp lại Lin, Ceref cười dịu dàng, ánh mắt dịu dàng mà cô đã từng mê đắm, đã từng vì nó mà chuyện gì cũng vâng theo anh:

- Ta đi ra vậy em có để Zue thế vào không?

Lin ngây người.

- Ta vốn không có gia đình, không có bạn bè, không có bất cứ ai bên cạnh, từ nhỏ ta đã luôn một mình quen rồi, nên em đừng lo, ta sẽ không thấy cô độc khi qua bên đó đâu.

Nghi thức hấp thụ sắp hoàn thành, cơ thể Ceref nhạt nhoà trong nước mắt của Lin, chỉ còn giọng nói của anh là rõ ràng:

- Anh muốn làm vua là bởi vì Julivia đã nói với anh rằng chỉ có vua ma cà rồng mới có thể uống được máu em, anh thật sự muốn uống máu em và để lại dấu huyết hôn trên cổ em, chứng minh rằng em là của anh, bởi vì, anh thật sự yêu em nhiều lắm.

Ảo ảnh của Ceref từ từ biến mất, một khoảng không trống rỗng ập vào tim Lin, đau đến mức gục vào ngực Zue đờ đẫn. Bên tai giọng của Ryder vừa mới bước đến vang lên:

- Tình yêu luôn khiến chúng ta trở nên ngu dại mà phải không, Ceref yêu cô lắm, anh ta ban đầu lúc cứu cô vốn tính để cô làm một quân cờ, nhưng sau đó đã thay đổi quyết định của mình, anh ta muốn cùng cô sống một cuộc đời bình lặng ở thế giới con người, nhưng nào có thể, từ nhỏ đến lớn, Leus Amory chưa bao giờ một lần bỏ qua cho Ceref, ép anh ta phải tạo phản để tìm đường sống, giả vờ nhân nghĩa trước mặt dân chúng tha cho Ceref đến thế giới con người nhưng không ngừng cử sát thủ đến ám sát anh ta, cô có biết khi cô ngủ Ceref đã phải đấu với biết bao kẻ thù ngoài kia không? Vampire khi yêu một ai đó thì luôn muốn hút máu người đó, để lại dấu huyết hôn trên cổ người đó, Ceref cũng vậy, nhưng máu của cô quá nguy hiểm. Lúc đó Julivia xuất hiện, bà ta nói rằng chỉ có cách trở thành kẻ mạnh nhất mới uống được máu cô, từ đó Ceref đã nãy ra ý định chiếm đoạt sức mạnh của Jupiter vì ngoài Hấp Huyết Cầu ra, Ceref là người duy nhất biết cách cướp đoạt ma lực của vampire, anh ta đã từng thành công khi áp dụng nó cướp ma lực của Zebric truyền qua cho cô đấy. Mà lúc đó, mức độ cô gặp nguy hiểm lại càng ngày càng cao, người của Cain Kentaurous cũng bắt đầu tìm đến Ceref để mua chuộc anh ta. Cuối cùng vì những lí do đó Ceref mới đẩy cô đến bên Jupiter, vì lúc này chỗ Jupiter là nơi an toàn nhất cho cô. Sau này khi phát hiện ra dòng thuần đã nhắm đến cô, Ceref đã huỷ bỏ mọi kế hoạch mà mang cô về, chính là lần Ceref vô cớ bắt cóc cô đấy, anh ta đã muốn mang cô đi thật xa nơi đó, nhưng ai ngờ giữa đường lại gặp phải Juliva ngăn cản.

"Clionadh thì dài quá, ta sẽ gọi em là Lin đi, nghe giống tên của em lúc trước và cũng rất dễ thương mà phải không?".

"Ta chào thua cái độ mè nheo của em rồi đó, được rồi được rồi, cứ như lời em nói đi".

"Em có vẻ rất thích mấy soái ca trong phim tình cảm thì phải. Vậy tại sao em không yêu ta, ta so với bọn họ hơn hẳn mà".

"Nếu em không uống được máu con người, thì cứ uống máu của ta".

"Cảm giác bị em cắn cổ hút máu thật ra cũng thú vị lắm".

"Lin à, dậy thôi, sáng rồi".

Ryder khẽ thở dài nhìn vào cô gái đã thẫn thờ hồn phách trong vòng tay Zue, khẽ lắc đầu, đi đến kết cục này dù bao nhiêu kẻ đã ngã xuống nhưng Ryder lại cảm thấy người hứng chịu đau đớn nhiều nhất không ai khác mà chính là Lin. Còn gì đáng sợ đau đớn hơn cứ phải lần lượt nhìn những người mình yêu vì mình mà chết?

Mà lúc này đột nhiên trời đất lại rung chuyển, thân xác chúa tể Zos vốn đã bị Ceref hấp thụ hết đột nhiên từ trong tia sáng muốn chui ra, chùm ánh sáng đen nhanh chóng muốn nuốt lấy chuỗi ánh sáng trắng.

Tất cả mọi người có mặt ở đây đều cau mày, Selene liền lo sợ nói:

- Trước khi bước vào cuộc chiến thuỷ tổ ngài đệ nhị đã nói với tôi phương thức "quan tài' vẫn còn sai xót gì đó, sáu ngàn năm trước khi ngài ấy hấp thụ Zos cũng như thế này đây.

Như vậy phải làm sao? Chẳng lẽ tính mạng bao nhiêu người đã ngã xuống đều là vô nghĩa, chẳng lẽ mọi cô gắng của Lin đều là đổ sông đổ biển, cả sinh mạng mà Ceref đã bỏ ra. Không, không thể như thế được, ông ta phải chết, Zos chắc chắn phải chết, nếu không ông ta sẽ không bao giờ từ bỏ cái tham vọng độc chiếm cả thế giới dị loài và thế giới con người của ông ta đâu.

- Qủa nhiên cụ tổ của tôi đã đúng.

Mọi người đều đồng loạt nhìn về phía giọng nói vừa xuất hiện, đó là một chàng trai có mái tóc đen như màn đêm, đôi mắt hổ phách hoang dại, toàn thân ẩn mình trong áo choàng đen.

- Eric - Lin khẽ lên tiếng, làm sao mà cậu ta có thể ở đây được, ngày đó khi cô tuyên bố huỷ diệt Vampire's World, phe con người đã kéo hết về trái đất rồi mà, sau đó thì Vampire's World là cây cầu bắt ngang hai thế giới bị phá huỷ, theo lí người bên kia không thể qua được thế giới dị loài mới phải. Chẳng lẽ, ngày đó Eric không chọn ra đi, dẫu biết ở đây có thể bị giết nhưng vì cô, anh vẫn chọn ở lại sao?

- Ý anh là sao? - Selene cau mày hỏi.

- Cụ tổ tôi là hậu duệ của một gia tộc dòng thuần từng trợ giúp ngài đệ nhị, ông đã tìm ra lỗi sai của cổ thuật "quan tài".

- Sai? Sai ở chỗ nào? - Đến cả Zue là người bình tĩnh cũng gấp gáp hỏi, tay vẫn ôm chặt lấy Lin.

- Anh cũng biết vampire ban đầu vốn là con người mà phải không? Zos trước khi thành vampire mạnh nhất thế giới cũng là một con người, cho nên muốn giết được Zos ngoài việc có một vỏ chứa là vampire dòng thuần ra thì phải có một kẻ mang cả hai dòng máu con người va vampire thuần chủng.

Nói đến đây, trời đất như sụp đổ trước mắt Lin. Một lần nữa cô lại chứng kiến cảnh Eric nhoà đi trong màn nước mắt của mình, lắng nghe giọng nói trầm lạnh của cậu ấy vang lên bên tai:

- Sống cho tốt vào đấy, cô gái tôi yêu.

Tất cả mọi thứ đều im lìm, chỉ có tiếng mặt dây chuyền hình mặt vô cực nhẹ rơi xuống đất. Mặt vô cực ngoài nghĩa tình bạn mãi mãi cũng có nghĩa là tình yêu sẽ đi đến vĩnh hằng.

Chỗ bóng tối nhanh chóng bị ánh sáng của Eric nuốt vào, sau một hồi chùm ánh sáng vỡ ra, thả xuống mặt đất những đóm sáng li ti, trông như cánh hoa anh đào.

Hai chân Lin khập khễnh bước lại vị trí mà Eric đã đứng, tay cô run run cầm mặt dây chuyền vô cực, đôi mắt mở to chẳng có nước mắt hay tiếng cười, hai tay gắt gao ôm lấy mặt dây chuyền nhỏ bé vào lòng, đôi môi câm lặng không nói được một từ, chỉ chết lặng ở đó ôm lấy sợi dây chuyền nhỏ bé.

Lúc này những dòng thuần khác đã bay đến, chứng kiến cảnh đó, họ chỉ biết bịt miệng che tiếng khóc nấc của mình, đến cả công tước Christian ngày trước căm ghét Lin vô cùng cũng nhắm mắt ôm lấy vợ mình vào lòng mà nghẹn đắng. Tận cùng đau khổ còn có thể nói lên những mất mác mà cô gái đó phải chịu nữa không, bao đau đớn thể xác, sau đó phải tận mắt chứng kiến những người mình yêu thương chết trước mắt mình, vì mình mà chết, bao nhiêu hạnh phúc như thuỷ tinh vỡ tan trước mắt, cảm giác đau khổ, thương tiếc quyện cùng mặc cảm tội lỗi như sợi kẽm gai thắt lấy lòng cô, đau đến mơ hồ nhịp thở, tê dại cả ý thức.

Cedric nhắm mắt cho hàng mi chảy dài nơi khoé mắt, nhìn về phía Zue, anh đứng đó, phía sau Lin, hai tay buông lỏng, đầu cuối thật sâu, có lẽ, ngoài Lin ra, Zue cũng đau đớn biết bao, cô gái anh yêu, thế giới duy nhất của anh đang sụp đổ, từng đau đớn của cô làm sao Zue không hiểu, không cảm thấy gì cho được.

Đột nhiên Adalwen lúc này khẽ cau mày nhìn vào đôi mắt Lin, thấy đôi mắt ấy hoàn toàn mất đi ánh sáng thì cõi lòng nghẹn lại, nước mắt ứa ra, lại nhìn về phía Zue, có lẽ Zue cũng đã nhận ra rồi phải không? Rằng, ý thức của Lin chết rồi. Cô ấy đau đớn đến mức tự bóp chết ý thức của chính mình. Từ nay về sau Lin chỉ là cái xác không hồn, là con búp bê trống rỗng, tất cả chỉ vì chiến tranh, chính cuộc chiến dài đăng đẳng này đã cướp hết tất cả mọi hạnh phúc của cô ấy.

- Chúng ta đi thôi - Issac lên tiếng, sau đó mọi người đồng loạt rời đi.

Chỉ có Cedric đứng lại đó, cậu lau nước mắt bước lại gần cái xác xinh đẹp nhưng vô hồn đang ngồi ở đó, tay hướng viên kết tinh ma lực của Zebric mà cậu vừa dùng Hấp Huyết Cầu lấy ra bay về phía Lin, bàn tay vuốt ve bờ má lạnh ngắt của cô mà nói:

- Chị không một mình đâu Lin à.

Viên kết tinh băng của Zebric quay lại lòng ngực Lin, thấm vào tim cô, lạnh lẽo mà ấm áp.

Phút chốc chiến trường hoang tàn với bao mất mác đau khổ chỉ còn lại hai người, Zue từng bước từng bước đi lại phía Lin, vòng tay từ phía sau ôm lấy cô, dẫu cho cô bây giờ cứ ngồi ở đó, một cái chớp mi cũng không, dẫu cho cô bây giờ đã hoàn toàn mất đi ý thức, thì Lin vẫn là vợ anh, là cô gái anh mãi mãi yêu thương.

Tim Zue lúc này còn đau hơn cả ngày anh phải tự tay đâm đinh móc mắt cô. Làm sao có thể không đau, anh đã từng là một người bất cần, chẳng quan tâm đến bất cứ ai cho đến khi cô đến, cô đã chìa tay ra kéo anh khỏi đó, kể từ ngày đó thế giới của Zue đã thu lại bằng cô ấy, cô ấy là toàn thế giới của anh, vậy mà bây giờ thế giới ấy đang sụp đổ thì làm sao Zue chịu đựng cho được.

Những giọt nước mắt rơi vào gáy Lin, trượt dài xuống bờ vai hao gầy cùng với tiếng khóc nhẹ.

- Dù em ra bộ dạng gì anh cũng sẽ bên em, cả Zebric nữa, em sẽ không một mình đâu.

Trên chiến trường chỉ còn lại bóng hình chàng trai nhẹ ôm lấy một cô gái lặng lẽ khóc, tiếng khóc ấy cô gái có nghe không, chẳng ai biết.

---

Lin đang ngủ sâu trong một không gian tối mịt, cả người cô cuộn lại như thai nhi nằm trong bụng mẹ, mái tóc bạc trắng bay phấp phới trong gió, làn váy trắng phập phồng bay. Cô cứ ngủ như thế, để ý thức của mình ngủ dần ngủ dần trong yên tĩnh.

Bỗng dưng lúc này một thứ ánh sáng nhè nhẹ màu xanh băng chiếu đến khiến cô thức giấc, thức giấc bởi vì cô cảm thấy kì lạ mà quen thuộc, kì lạ bởi cô đã nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại người đó nữa, quen thuộc bởi đó là người mà cô nuối tiếc nhất vì đã bỏ lỡ đến ba lần bên nhau.



Lin mơ màng ngẩng đầu dậy, phía xa xa đã thấy mái tóc màu xanh băng bay nhẹ trong cơn gió thoảng, đôi mắt dịu dàng của người như muốn xuyên thấu trái tim cô. Lin đứng bật dậy, sững người như không dám tin ở đó, hàng lệ chảy dài rơi vào không gian vô tận.

- Zebric.

Người tươi cười, đáp lại:

- Lâu quá không gặp, Natalie, Josephine hay Lin?

- Bất cứ thứ gì mà anh cảm thấy gần gũi nhất là được.

Thân ảnh hai người trong không gian không trọng lực bay lại phía nhau, làn váy trắng cùng tà áo choàng bay bổng trong không gian, vòng tay Lin ôm chầm lấy tấm lưng ấy, nép đầu vào lòng ngực mà cô đã ba lần luân hồi thiếp đi trong đó. Bàn tay Lin mân mê trên khuôn mặt Zebric, đôi môi anh, cảm nhận từng thớ da thịt lạnh lẽo mà ấm áp lạ thường.

- Anh vẫn đẹp trai như trước phải không? - Zebric vuốt lấy mái tóc cô, nghiêng đầu cười, tia yêu thương đong đầy trong ánh mắt.

- Không, em thấy anh đẹp hơn trước cơ.

- Ba kiếp em dưới ba cái tên, còn anh vẫn mãi là Zebric, không thay đổi chút nào đâu.

Lin như nhớ đến điều gì đó, nước mắt lại ứa ra, sau đó gặng hỏi:

- Sao anh lại có thể ở đây? Không lẽ anh tái sinh rồi sao?

- Đây là tiềm thức của em mà, là cậu ấy bảo anh vào tìm em, anh không hề tồn tại ở thực tại.

Cả hai người lơ lửng trên không, đôi bàn tay nắm chặt, đầu Lin khẽ tựa vào vai Zebric, bình yên nhắm mắt lại.

- Em còn muốn ở đây bao lâu? Zue ngoài kia đang sắp điên lên vì em rồi đấy.

Lin khẽ mở mắt ra, trong đáy mắt có tia bất trắc, thở dài nói:

- Đây là tiềm thức của em, ở nơi này cảm xúc của em rất mơ hồ, nên..không cảm thấy đau đớn gì hết.

Zebric nhìn cô, tay mân mê lọn tóc bạc:

- Vậy là trốn tránh. Nhưng em trốn ở đây thì Zue sẽ trốn ở đâu?

Lin chỉ biết im lặng tựa vào vai anh, đôi mắt nhìn ra khoảng không vô tận.

- Hay em cứ ở đây với anh luôn nhé?

Lin ngây người, ngồi thẳng dậy nhìn vào mắt Zebric, đôi môi run run không nói được thành lời. Mãi sau mới lắc đầu cười khổ:

- Em không thể bỏ Zue một mình, bởi vì hơn ai hết em hiểu cảm giác bị bỏ lại là thế nào mà. Hay là em sẽ tìm cách giúp anh hồi sinh, với sức mạnh của em bây giờ biết đâu có thể được.

Đáp lại Lin, Zebric chớp mi dịu dàng hỏi lại:

- Anh sống lại rồi em có bỏ Zue mà về với anh không?

Lại một lần nữa ngơ người, nhưng cuối cùng vẫn thật thà cuối đầu trả lời:

- Không thể được.

Zebric cũng không tỏ vẻ đau khổ mà bật cười, vòng tay kéo đầu Lin tựa vào vai mình:

- Anh hiểu, anh và cậu ta cùng là người em yêu, nhưng quá khứ khác với hiện tại mà phải không? Người yêu cũ luôn khiến chúng ta vương vấn như thế đấy, nhưng dù vương vấn thế nào cũng không thể lựa chọn người yêu cũ thay vì người đang ở bên cạnh mình hiện tại. Anh đối với em là tình yêu trong quá khứ, là sự tiếc nuối vì đã bỏ lỡ, nhưng cậu ta mới là tình yêu của em hiện tại, là những ràng buộc định mệnh, anh với em chỉ là sự vương vấn, em với cậu ta mới là duyên nợ. Anh cũng hi vọng em chọn Zue mà, bởi vì hơn bất cứ ai cậu ta có tư cách bên cạnh em nhất.

Không gian dần dần nhạt đi, ánh sáng từ khi nào đã xuyên qua những khe nứt len lỏi vào. Ánh sáng chiếu lên đôi môi mĩm cười ngọt ngào của Zebric khi anh cuối xuống hôn nhẹ lên trán Lin:

- Cậu ta đang đợi em đó, quay về đi, mà tuy đã nói như vậy nhưng anh không có ý định bỏ cuộc đâu nhé, anh vẫn luôn bám theo em mãi mãi đấy, anh sẽ ở mãi trong tim em thế này, cùng em và cậu ta đi đến vĩnh hằng.

Lin vòng tay ôm lấy Zebric một lần nữa rồi bay lên, mĩm cười chỉ vào ngực mình:

- Em biết em sẽ không một mình mà, yên tâm đi, anh vẫn luôn có một chỗ đứng quan trọng ở nơi này.

- À mà Lin này, anh vẫn thích mái tóc vàng của em hơn.

Lin tròn mắt một lúc rồi mĩm cười, không gian đen biến mất, ánh sáng kéo theo những cảm xúc rõ ràng ập vào Lin, vọng về những nỗi đau tái tê.

Đôi mắt Zue ngập trong nước mắt đang nhìn Lin, ánh nhìn đong đầy yêu thương, vòng tay anh đang ôm lấy cô, che chở, bên trời từ khi nào hoa hồng đã theo gió bay đến, bầu trời trên cao phủ sao như cát biển, ánh trăng bạc như tóc ai, đẹp như cảnh lần đầu tiên hai người gặp nhau.

Một cơn gió bay đến, mái tóc bạc trắng tung bay, dần cuộn theo màn đêm hóa thành một màu vàng óng như dệt ra nắng. Đôi mắt với hai màu xanh khác nhau khẽ chớp nhẹ, nước mắt theo cái chớp mi chảy dài xuống, tiếng nấc nghẹn ngào nhói lòng khe khẽ vang lên, tay nhỏ níu lấy vạt áo ai như cầu xin khẩn khoản:

- Về nhà thôi Zue, đưa em về nhà đi.

"Khi nào thế giới bình yên, anh sẽ đưa em đi".

Hai tay Lin vòng qua ôm chặt lấy cổ Zue, đầu nép vào ngực anh, cảm nhận nhịp tim đập loạn của anh, cảm nhận hơi thở của anh, cùng theo anh đến tận cùng của đất trời góc bể.

- Ừ, anh đưa em về nhà.

Sau trận thiên niên kỉ chiến thứ 6, Vampire's World hoàn toàn bị xóa sổ khỏi bản đồ thế giới dị loài, từ đó thế giới dị loài và thế giới con người chính thức trở thành hai thế giới song song không bao giờ có thể gặp nhau. Thành phố năm đó công chúa cho mọi người xây dựng được chọn làm đế đô mới của thế giới dị loài, lấy theo tên người là Clionadh - đế đô Clionadh. Thủ đô đã chọn xong, bộ máy nhà nước cũng được cải thiện lại, lúc này chỉ cần ai đủ tài đức thì có thể tham chính chứ không riêng gì quý tộc dòng thuần như trước. Lại nói sau khi cải cách hết bộ máy nhà nước thì lại không tìm được một vị vua bởi toàn bộ dòng thuần chẳng ai thèm đoái ngoài đến ngôi vị đó, bọn họ hầu hết rút về ở ẩn. Đến cuối cùng ngôi vị trị vì được mọi người tin tưởng giao cho Issac Carley - một quý tộc cận thuần, lập ra vương triều nhà Carley, mở ra kỉ nguyên bất cứ ai cũng có thể làm vua. Nhưng chỉ sau đó vài trăm năm vua Carley đột nhiên từ ngôi rồi mất tích, vương quyền giao lại cho Alyssa De Carley, mà Alyssa De Carley sau đó cưới Zun Demon Amory, Zun Demon Amory lúc này đã từ bỏ cái họ Amory nên trở thành Zun Demon Carley, cùng với nữ hoàng Alyssa nhiếp chính cai trị thế giới dị loài. Elvis Cruz trở thành tổng tư lệnh nắm mọi binh quyền bảo vệ biên cương, sau đó kết hôn cùng tiểu thư Alice, phong thành công tước Cruz. Các dòng thuần vẫn giữ nguyên chức vị công tước nhưng không ai trong số họ thèm ngó ngàng đến chính trị. Ít lâu sau, sử sách ghi lại Adalwen Rigil Kentaurous kết hôn cùng Edana Rigil Kentaurous, họ cùng nhau sống ở một lâu đài phía tây thế giới dị loài chẳng bận tâm thế sự. Công tước Glacie cùng phu nhân Eira bặt vô âm tính từ khi trận chiến kết thúc, có người nói họ đã ẩn cư, lại có người nói họ đã tự sát vì cảm thấy thổ thẹn với công chúa. Còn về công tước Cedric Glacie, anh ở lại với mọi người nhưng đem toàn bộ tài sản kếch xù của nhà Glacie cống hiến cho ngân hàng thế giới nhằm giúp khôi phục lại mọi thứ sau chiến tranh, giúp đỡ mọi người, sau đó với hai bàn tay trắng tiếp tục công việc học hành rồi trở thành một giáo sư dạy học ở trường Vampire Knight.

Chiến trường năm xưa của chúa tể Zos và công chúa sau nhiều lần biến đổi địa hình trở thành bãi biển đẹp nhất thế giới dị loài, mỗi năm thu hút cực kì nhiều khách du lịch.

Qua nhiều lần bàn cãi, mọi người đã thống nhất ghi vào sử sách tên của công chúa và hoàng tử là Clionadh Demon Almighty và Jupiter Demon Almighty, cả hai đều theo họ của Ẩn đế Vincent Almighty.

Còn về công chúa Clionadh, họ ca tụng cô như một đấng cứu thế, nhưng trước đó cô đã có danh Tận Thế Ma Vương vì hủy diệt Vampire's World nên khi cô cứu vớt thế giới này liền xưng tụng danh cô đối lập với danh xưng trước đó, trở thành Cứu Thế Ma Vương. Cô được ca tụng trong mọi sách sử và miệng lưỡi người đời, là vampire cao quý vượt trên mọi danh hiệu cao quý, là thủy tổ vĩ đại nhất trong lịch sử, là người đã xóa bỏ sự phân biệt giai cấp trong thế giới ma cà rồng suốt sáu ngàn năm, mở ra thời kì xã hội công bằng, tự do và bác ái. Câu chuyện cô từ một ma cà rồng thấp kém bị đối xử tàn tệ rồi phục hồi thân phận cùng giai thoại tình sử với hoàng tử Jupiter Demon Amory được người ta thêu dệt thành tiểu thuyết, truyện tranh và phim với đủ các loại tình tiết khác nhau, có tác giả biên cho một cái kết hạnh phúc rằng hai người cuối cùng ẩn cư đâu đó ngoài vũ trụ, có tác giả có tâm hướng "ngược" cho một cái kết hai người cùng tự sát vì công chúa quá đau khổ hay công chúa chết rồi hoàng tử ở lại giữ thân cả đời tình si đến vạn kiếp. Chung quy mà nói công chúa hoàn toàn trở thành biểu tượng của hòa bình thế giới. Và chồng của cô Jupiter Demon Amory trở thành hình tượng người đàn ông mà mọi phụ nữ hướng đến, trở thành biểu tượng của sự mạnh mẽ, thông minh và bảo vệ, được hậu thế ca tụng là ma cà rồng vương.

Lời Nguyền Bất Diệt không ai biết là đi đâu, họ chỉ biết thế giới dị loài kể từ cuộc chiến đó đã tự sinh tự diệt, hoàn toàn không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào nữa.

Năm này rồi đến năm kia, thế kỉ kia đến thế kỉ nọ, thời gian nối tiếp thời gian, nhưng có những người đâu có mảy may quan tâm thời gian.

Trong vũ trụ bao la, những hành tinh khổng lồ lơ lửng, mặt trời phía xa xa như hòn hỏa ngọc sáng rực chói chang. Ở cách đó xa xa mấy trăm năm ánh sáng, có một căn phòng nằm trên một hòn đá đang bay ngoài vũ trụ, trong căn phòng đó có một cô gái với mái tóc vàng như nắng đang nằm dài trên sàn, tay ôm cuốn tiểu thuyết dày cộm tên "huyết thê của ma cà rồng vương" của tác giả Rose Killer, vừa lật sang một trang, cô gái lại nhéc miếng khoai tây vào miệng, nhai nhồm nhoàm nói với chàng trai đang đọc một cuốn sách về cổ thuật nào đó mà cười phá lên:

- Này Zue, em không nhớ là hồi xưa anh có nói mấy câu sến súa như phần thoại trong truyện này á.

Chàng trai cạnh đó như không quan tâm đến vấn đề đó, đôi mắt vẫn chú tâm đọc sách, trả lời lại:

- Đọc suốt mấy ngày nay rồi, ngủ đi vợ.

Lin cũng không quan tâm lắm, tiếp tục lật trang rồi ăn khoai tây, vừa đọc vừa tự lẩm bẩm:

- Thật là hoài niệm hồi trẻ quá, bây giờ chồng con rồi cháu nội đầy đủ luôn rồi, chậc, thật là...a, chán quá.

- Có cháu ngoại luôn rồi, con rễ Cedric quý hóa vừa báo tin Eleanor con gái cưng của em sinh rồi đấy - Zue cười cười nói, mắt nhìn xuống cô vợ yêu đang gối đầu trên chân mình xem thái độ của cô.

Qủa nhiên Lin vui hẳn ra, quyển truyện cũng để qua một bên, tí tửng nắm lấy ngực áo anh tít mắt cười:

- Không biết con của Cedric thế nào nhỉ? Chắc là sẽ có đôi mắt đẹp của Cedric và mái tóc bạc giống Eleanor nhà mình anh nhỉ?Thật mong đi thăm cháu ngoại quá.

- Với cặp mắt gấu trúc bây giờ của em? Thôi đi Lin, anh trông bộ dạng nhếch nhác của em quen rồi nhưng con cháu chúng ta thì không đâu, chúng sẽ không như anh, sẽ bỏ chạy khi thấy mặt em bây giờ là cái chắc. Nên ngủ một lúc đi rồi anh đưa em đến nhà Cedric - Zue dẹp cuốn sách qua một bên, tắt nhạc đi, không gian im lặng như tờ, chỉ có tiếng Lin thanh thót vang lên:

- Mua khoai tây và mấy quyển tiểu thuyết nữa thì em mới ngủ.

- Rồi, ngủ dùm anh - Zue đưa tay khép mắt Lin lại, cô bây giờ đã phong ấn toàn bộ sức mạnh của mình lại nên phải ngủ thì mới khỏe mạnh được.

Bướng được vài giây liền lăn quay ra ngủ, Zue nhìn thấy vậy thì có chút bật cười, cái gì mà già quá, có ai lên chức bà mà tỉnh như em không, suốt ngày ăn uống phim truyện, đến cả em bé cũng không biết chăm, hỏi sao Eleanor không báo tin con bé hạ sinh cho em, còn không phải sợ em đến đó phá khóc con của người ta sao. Thật là, bao nhiêu ngàn năm rồi mà cái tính cách vô tư đó cũng không khác được mà. Nhưng không sao, nhìn em vô tư như thế anh lại càng yên tâm hơn.

Nhẹ nhàng điều khiển cơn gió mang Lin lên giường nằm, Zue lẳng lặng đi ra ngoài. Đánh giá khung cảnh xung quanh một vòng rồi gật đầu, tiếp đến những dòng ma lực màu bạc từ Zue cuộn đến đẩy những thiên thạch trong vũ trụ tụm lại thành một hình vòng tròn, cái đầu thần thánh nhanh chóng nhớ lại các bước thực hiện vừa đọc trong quyển sách lúc nãy, nhanh chóng những viên thiên thạch sáng lên, óng ánh như sao trời.

Lúc Lin ngủ dậy đã không thấy Zue đâu, cô dụi mắt, mang khuôn mặt còn ngái ngủ bước ra khỏi căn phòng, lập tức ập vào mắt cô là một dàn sao xếp thành chứ "Forever" lấp lánh đẹp tuyệt. Rồi chợt những ánh sao kia ánh lên đến chói mắt khiến Lin phải nhắm mắt lại, đến khi mở mắt đã thấy mình lạc vào một không gian mà theo cô chỉ là ảo ảnh.

Trước mặt Lin, hình ảnh Lisatte năm nào lên cơn phát bệnh ngã xuống nước được một anh đẹp trai cứu lên xuất hiện, người cô gái trong bộ đồ ma sơ ướt sũng nằm trong tay chàng trai vận áo sơ mi trắng, trên trời mặt trăng bạc soi bóng dưới mặt hồ gợn sóng, hoa hồng xung quanh bay như tuyết. Đó là lần đầu tiên hai người gặp nhau, lúc đó Zue vì ước nguyện được ra thế giới con người của Alice mà đến đó, khi nhìn thấy Lisatte ngoi ngóp dưới nước liền nhớ đến hình ảnh Alice lúc bị bắt cóc nên liền ra tay cứu giúp. Tiếp sau hình ảnh lại thay đổi, khung cảnh trong lâu đài Royal Blood, cũng trăng sáng sao thanh, hoa hồng đượm màu trong không gian, đôi mắt hai người như trói buộc đối phương đến không rời, cổ họng khô khốc chỉ muốn cắn người kia, và nụ hôn máu đầy ấn tượng nữa. Dần dần từng hình ảnh quá khứ xuất hiện trong mắt Lin, bao lần cứu cô, bao lần nói những câu sến súa với cô, bao lần ôm chầm lấy cô khi cô khóc, cả lúc anh đâm đinh bạc móc mắt cô cũng hiện về, và đến cả ngày đó trên chiến trường cuối cùng với Zos, lúc mà cô tuyệt vọng nhất, anh đã ôm lấy cô mà nói "Anh đưa em về nhà", cả hình ảnh suốt bao nhiêu năm tháng anh giúp cô vượt qua những đau khổ dằn vặt, giúp cô trở lại là con người vui vẻ vô tư như bây giờ, phong ấn toàn bộ sức mạnh của cô để cô chỉ là một cô gái bình thường yếu ớt nép mình trong lòng anh.

Những giọt nước mắt hạnh phúc chảy dài trên mi, thì ra giữa anh và cô đã có nhiều hồi ức đến thế, nhìn thế nào cũng không đủ, nhớ thế nào cũng không nhớ hết.

Zue bước đến, trên tay là một vòng hoa hồng đỏ rực nhanh chóng đội lên đầu Lin, cười:

- Mừng ngày chúng ta gặp nhau.

Lin lao vào lòng Zue vừa cười vừa khóc, lòng vừa đau khi nhớ lại những quá khứ nhưng cũng thật hạnh phúc khi bên cạnh là một vòng tay bình an luôn che chở mình, khóc sẽ có người ôm lấy, cười sẽ có người vui theo, cuộc đời cô chỉ nhiêu đó là đủ.

Cả hai ngồi ở rìa mép đá, đôi chân tung tăng đưa qua đưa lại, đầu cô tựa vào lòng anh, hai bàn tay với hai chiếc nhẫn cưới đan chặt vào nhau, mãi mãi cũng không rời.

- Này Zue, bên nhau lâu rồi có bao giờ anh thấy chán em không?

- Có, em không nghe nói người chồng nào cũng chán cảnh vợ mình bê bối, lười biếng lại còn bày bộn sao?

Người trong lòng ngồi thẳng dậy, bỉu môi nhìn anh:

- Vậy sao anh còn bên em làm gì chứ?

- Quen rồi, cũng giống như việc thở vậy, có ai chán thở đâu.

Lin cười phá lên, lại tựa vào lòng Zue:

- Coi bộ em nhớ nhầm rồi, anh thật sự sến như trong cuốn truyện em vừa đọc á.

Cả hai cùng cười, hơi lạnh từ cơ thể đan lẫn vào nhau, cùng nhau ngắm nhìn vũ trụ xinh đẹp.

- Zue này, anh có tin vào tình yêu mãi mãi không?

- Không tin.

Mặt Zue không biểu cảm tỉnh bơ nói khiến Lin lần nữa ngồi dậy, xoay đầu lại nhìn anh, đang tính cất môi trách móc liền bị đôi môi ấy nuốt mất lời.

Người khẽ cười, đôi mi cong cong, mắt môi như thiên thần, giọng người vang lên, ấm áp đến cõi lòng, vang vọng đến vĩnh cửu:

- Mãi mãi làm sao đủ để yêu em.

END.

Sẽ có ngoại truyện.

Chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi truyện trong suốt thời gian qua. :)

12/12/2016.

Rose Killer xin cảm ơn và thân chào độc giả ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook