Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 77: Ngoại Truyện - Kẻ Ngoại Đạo.

Rose Killer

16/02/2017

Đêm, thủy triều dâng cao, từng đợt sóng vỗ rì rào vào bờ, êm như hát, gió từ biển lùa vào làm những ngọn cỏ xanh run rẩy, kéo theo những hạt cát trắng phất lên như tấm voan mỏng trong đêm.

dùng chính mật danh “9W” của mình để thiết kế ra một hệ thống dây chuyền sản xuất máu vô cùng tân tiến, thế nhưng lại đặt một cái tên hết sức ngố là “Baby” rồi tuyên bố một câu vào ngày bản thiết kế ra mắt công chúng là “Vợ tôi đang mang thai giọt máu của tôi, nhưng tôi lại không biết phải chăm sóc cô ấy thế nào, hi vọng với bản thiết kế này tôi có thể đổi lại kinh nghiệm chăm sóc thai phụ của mọi người“.

Thế là trong năm đó 9W được xưng tụng là người bố của thế kỷ, người chồng của thiên niên kỷ. Vô vàn ý kiến tích cực phản hồi với nội dung tích cực như “Thiên tài của thiên tài lại bối rối hoang mang trong việc chăm sóc vợ mang thai, thực sự đáng yêu quá”, “Tôi thực sự rất ganh tỵ với vợ của ngài đấy 9W”, “Thì ra cái tên Baby của dây chuyền sản xuất máu là ngụ ý đến giọt máu của anh, chỉ mỗi việc vợ mang thai con mình, lần đầu làm ba thôi mà cho ra đời một bộ máy hiện đại như vậy, thật sự là người ba của thể kỷ rồi“.

Lúc đọc những bình luận này trên mạng xã hội, Adalwen đang một tay cho con uống sữa một tay cào phím để lại bình luận một câu: Chỉ lên chức ba thôi, đúng là thích làm màu.

Lập tức chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau khi dỗ con ngủ quay lại thì nhận được hàng trăm lời chửi mắng “có giỏi thì thiết kế đi”, “đúng là ăn ghen tức ở”, rồi sau đó tài khoản bị hack mất luôn.

Vài ngày sau bộ phận thay mặt 9W công khai thiết kế của anh được rất nhiều người kéo đến, nào là sách tham khảo làm sao để chăm sóc phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh, cẩm nang cho mẹ và bé, ... đủ các loại sách liên quan, bản mới có, đến cả bản ở chế độ cũ không hiểu sao cũng moi ra được mà mang đến luôn. Không những sách, thuốc quý cũng được chuyển đến, các nhãn hiệu thời trang cũng thiết kế đầm bầu và quần áo cho trẻ gửi đến. Phút chốc cơ quan đại diện trở thành cái kho chứa đồ đạc của thai phụ và trẻ sơ sinh.

gươi mạnh hơn mẹ ngươi, nhưng mẹ ngươi cũng chỉ là ranh con so với ta. Hay ngươi đang nghĩ đến việc mình là con của thằng nhóc Zos mà hống hách? Nếu quả thật như thế ta cũng cảm thấy đúng đắn khi Zos thấy nhục nhã mà không công nhận đứa con như ngươi đấy.



sử sách thế giới này là thứ giả dối nhất trên đời này, thời gian gần đây ta có đọc qua, thời thủy tổ viết một cuốn dày đến mấy ngàn trang, mà đa phần toàn là chuyện đâu đâu, nào là tình sử tươi đẹp của Zos và Titania, thủy tổ vĩ đại thế nào, thời kì của Zos hùng bá ra sao, chủ yếu là ca ngợi những thứ muốn ca ngợi để làm cho ra cái sử thi hào hùng bi tráng của dân tộc, những thứ tài liệu rỗng tuếch được bọn sử gia tùy ý viết cho có, như là thứ rác phẩm của bọn tiểu thuyết gia nghiệp dư ảo tưởng, lừa dối biết bao nhiêu thế hệ.

- Ý ông là, Clionadh không phải con của Zos sao? Rõ ràng là cô ta rất giống Zos?- Cô gái nhỏ mơ hồ hỏi lại.

- Cô ta giống Zos vì Zos giống Vincent nhóc con ạ, hình như thằng nhóc Zos cũng quên mất rằng khuôn mặt của nó là dùng điều ước biến đổi mà nên, chính vì trong lòng Zos Vincent chính là tượng đài hoàn hảo cho nên nó đã muốn giống như Vincent, chứ thật ra khuôn mặt của Zos ban đầu đâu có phải như thế.

Hai tay cô gái siết chặt, hàm răng cũng nghiến lại, căm phẫn khiến đôi mày cô chau chặt:

- Vậy tôi càng có lí do để giết chết cô ta. Ha! Năm đó sau khi phong ấn mẹ tôi vào viên sỏi, cô ta đã trốn suốt đến hôm nay, nếu không phải lúc nãy tình cờ thấy cô ta cưỡi con rồng đó thì không biết còn phải đợi bao lâu.

- Bằng sức của ngươi? Dù có bị phong ấn thì ngươi vẫn không giết được con bé đâu, không có ma lực không có nghĩa là thân xác của nó yếu đến mức đó.

Cô gái nghe thế liền gập quạt lại, cái đầu thông minh của cô báo cho cô biết đây không phải là kẻ có thể chọc vào, khẽ nâng váy, cô cung kính cuối mình:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook