Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 81: Chư thần trừng phạt, Andrew hành động

Sandalaphon

25/11/2020

Lúc này, Thiên Giới chúng thần quyết định bắt đầu trừng phạt của mình, thủy tai, hạn hán và động đất đồng thời bạo loạn ma thú bỗng kéo đến, bất quá Uruk xưa đâu bằng nay, bằng lãnh đạo của Gilgamesh dễ dàng vượt qua các khó khăn.

Chư thần giận tím mặt nhưng cũng không có quá nhiều biện pháp tốt, các truyền lời của tư tế đến Gilgamesh trực tiếp bị phán quyết bỏ xó, kẻ nào ngoan cố lập tức hành quyết vì tội phản quốc.

"Không thể tiếp tục thế được, phải cử thần linh trừng phạt nhân loại, cho chúng biết thế nào kính sợ thần linh."

"Không sai, từ khi vượt qua thiên tai chúng ngày càng cuồng vọng."

"Tận diệt toàn bộ bọn chúng."

Chư thần thần tình từng cái xúc động muốn tận diệt nhân loại, bọn họ chế tạo thiên tai mục đích khiến nhân loại sợ hãi mà thờ phụng bọn họ nay kế hoạch trực tiếp chết trong trứng nước.

" Dumuzid! Ngươi xuống dưới lập tức xuống giáng tội lấy Gilgamesh, trừng phạt Uruk cho ta."

Dumuzid là thần chăn nuôi của Sumer thực lực đã là Chủ thần đỉnh cao ẩn đột phá Thần Vương, trong thần thoại về sau là chồng của Ishtar.

"Khụ, Anu thần, thực lực nhân loại bây giờ đã khác xưa bây giờ đã có khá nhiều nhân loại ẩn ẩn vượt qua Bán Thần thực lực." Dumuzid bất đắc dĩ nói, hắn là thần chăn nuôi gia súc nên có thể thông qua ta mắt các vật chăn nuôi phát hiện được những nhân loại có thực lực đả bại cả ma thú.

Chư thần nghe thế nhất thời trầm mặc, vạn tính không ngờ nhân loại đã mạnh mẽ như vậy ẩn có vượt qua tầm kiểm soát của chư thần, bây giờ đã có khả năng tìm chư thần liều mạng 1 phen.



" Không thể lại tiếp tục như vậy được, Shamash, ngươi uy hiếp lấy các ma thú khiến chúng liên tục công kích Uruk bất kể ngày đêm, chúng ta lập tức giáng lâm sau đó lợi dụng hình tượng Chúa cứu thế Uruk mà chiếm lý tiêu diệt Gilgamesh." Anu trực tiếp dùng một phương án khác.

"Hơn nữa nhân loại đã có thể có được bán thần phương pháp, chúng ta có thể lợi dụng để trở thành pháo hôi trận chiến sắp tới." Anu đưa ra ý kiến trực tiếp được chư thần đồng thuận.

"Vậy cứ quyết định thi hành kế hoạch, chúng ta không thể để nhân loại vuột khỏi tầm tay mình."

Chư thần lập tức bắt đầu thi hành lấy kế hoạch, ở Minh Giới, Andrew cũng trực tiếp rời đi đến Nguyên sơ chi hải.

Chư thần đã tạo thành 1 kết giới bao phủ bên ngoài nhưng trước mặt Andrew chẳng khác tờ giấy dán trực tiếp che giấu hiện diện lẻn vào, Nguyên sơ chi hải như cảm nhận thân thuộc lâu ngày không gặp sôi trào như chúc mừng, Tiamat từ bùn đen hiện ra nhào vào lồng ngực Andrew

"Đã lâu không gặp Tiamat."

"Lâu không gặp Andrew."

"Tiamat, nếu ta chiến đấu với chư thần Sumer, sẽ đứng về phía ta sao?" Andrew trực tiếp hỏi.

Tiamat biểu tình biến đổi buồn bã nhìn lấy Andrew, con ngươi hơi do dự:" Ta sẽ không đứng về ai, bất quá Andrew..., nếu gặp nguy ta sẽ giúp."

Tiamat bản thân không thích tranh đấu, đối với nàng vạn vật đều là hài tử của nàng nên nàng không đành lòng nhìn tàn sát nhau nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Bất quá Andrew đợi là lời này của nàng tránh lúc khai chiến với chư thần Sumer bị Tiamat cứu lấy.



"Không cần lo lắng, ta cũng không có ý định đuổi tận giết tuyệt lấy, hơn nữa một khi xong việc Tiamat có thể chính thức tự do lấy." Andrew ôn nhu buốt lấy mái tóc xanh trong vắt lấp lánh như dòng sông ngân hà an ủi lấy Tiamat. Tiamat khi nghe bản thân sắp thoát khỏi đây khuôn mặt vui vẻ lấy, đối với nàng tại nơi đây chẳng khác gì nhà tù gò bó lấy nàng.

" Ta có thể gọi nàng là Tia?" Andrew ôn nhu thầm thì , Tiamat nghe thấy vô cùng vui vẻ gật đầu lấy ôm chặt lấy Andrew cảm giác không muốn xa rời.

"Có lỗi Tia, ta có việc phải đi trước, nếu không chỉ sợ nhân loại sẽ thành nô lệ của chư thần." Andrew vuốt ve lấy song giác của Tiamat giọng hơi trầm thấp.

Tiamat cũng cảm giác được mục đích chư thần nàng ôn nhu hiền từ nhưng không phải là đồ ngốc, từ nguồn gốc nào đó thì nhân loại cũng 1 phần do nàng sáng tạo, bây giờ các con của nàng tranh đấu lấy cho dù nàng cũng không vui.

Andrew lưu luyến tách khỏi Tiamat, bản thân lập tức lao đến chỗ Uruk, nếu chậm 1 bước chỉ sợ Gilgamesh và Enkidu chỉ còn là 1 thi thể.

Uruk

Lúc này tình huống không được lạc quan, các bầy ma thú như không muốn sống liên tục tràn vào tấn công Uruk cho dù Gilgamesh và Enkidu cũng không thể giết sạch tất cả.

Các chiến sĩ mặc dù có thể hợp lực tiêu diệt lấy nhưng số lượng ma thú quá nhiều cứ như từng đợt sóng tràn vào công kích Uruk.

Enkidu và Gilgamesh không ngờ chư thần lại dự định diệt tuyệt nhân loại nhanh thế, phải biết nhân loại mà chết cả thì chư thần chẳng khác tự đoạn 1 tay mình nhưng có lẽ bây giờ đã quyết tâm làm tuyệt.

Bất quá khi mọi người gần mất sức chống cự lấy thì từ đám mây đen, bỗng vô số tia sáng len lỏi rồi bùng sáng lấy cả bầu trời, chư thần Sumer trừ Ishtar và Ereshkigal tất cả đều có mặt, thế trận chỉnh tề lấy Anu cầm đầu, các chư thần vận dụng thần lực, từng đạo hồng quang như tia chớp lao vào công kích các ma thú dưới đất khiến chúng đau khổ không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook