Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 48: Skadi xuất hiện

Sandalaphon

25/11/2020

Lúc này Eden đã thay một chiếc váy trắng đen của các tiểu thư khuê các nnhất thời nhìn trong rực rỡ hẳn lên. Cả ba người cùng đi đến Alfthem tham quan Tinh linh quốc độ, vị quốc Vương của hộ cũng rất hiếu khách đầy đủ lễ nghi, các Tinh linh xây nhà của họ trên các tán cây cổ thụ, bản thân tôn trọng sinh mệnh nên không ăn thịt của bất kì động vật nào chỉ ăn rau củ quả. Đồng thời bọn họ cũng vô cùng giỏi đến nghệ thuật 4-5 tuổi đứa bé đều có thể chơi đàn cầm, thổi sáo, hoặc múa những vũ điệu.

Khả năng rèn và tích lũy tri thức vô cùng đáng kinh ngạc. Các tinh linh có riêng cả 1 thư viện và hệ thống ma pháp riêng biệt với Runes. Ma pháp của họ cũng giúp ít rất nhiều nên Andrew cùng với vị Tinh Linh Vương này bắt đầu giao lưu học thuật ma pháp. Bản thân các Tinh linh rèn đúc vũ khí chủ yếu là phụ ma và ban phước, vũ khí của họ chú ý đến vẻ đẹp tinh mĩ và duyên dáng đồng thời bản thân cũng tự thiết kế các trang sức vô cùng tinh mĩ.

Andrew cũng ngỏ lời mình là Thần Vương vực ngoại, nếu Chư Thần hoàng hôn xảy ra, Tinh linh tộc có thể theo hắn rời khỏi nơi đây. Tinh linh vương nhíu mày tỏ vẻ không vui bất quá cũng đáp ứng sẽ suy tính kỹ điều kiện này. Đằng nào chư thần hoàng hôn là điều không thể tranh khỏi, Tinh linh tộc có quan hệ khá mật thiết với Thần tộc cho nên có thể là mục tiêu trút giận của kẻ địch chư thần.

Andrew cũng không tiếp tục nói nhiều, cáo từ Tinh linh tộc rời đi, thực tế Tinh linh tộc nếu đồng ý đầu nhập thì bản thân Thần hệ của hắn sẽ tăng thêm lực lượng, hơn nữa phép tắc tự nhiên hiện tại Thần vực Andrew có thần chức nhưng chưa ai sở hữu, nếu tranh thủ được Tinh linh tộc thì sẽ tốt hơn. Bản thân các Tinh linh là sủng nhi của tự nhiên nên chữa trị phép thuật đơn giản hạ bút thành văn, hơn nữa bản thân Tinh linh tộc còn nhiều phương diện sức mạnh cần tranh thủ.

Trở về Asgard, Hemdalr đã đứng đợi sẵn, Hemdalr là người canh chừng của 9 Vương quốc đồng thời phòng ngừa bọn khổng lồ xâm nhập Asgard. Chư thần nghe được Andrew trở về cùng với Brynhildr mọi người đều vui mừng đón tiếp Brynhildr, để chúc mừng Brynhildr quay về Odin lập tức cho mở tiệc chúc mừng. Eden thì Andrew đưa qua cho Brynhildr dạy dỗ còn mình cũng về phòng nghỉ ngơi.

Trên bữa tiệc, Brynhildr cũng thay một bộ dạ phục xanh lam hải dương, trên ngực là một mặt dây chuyền lập lòe khiến bản thân như Nữ thần chói mắt nhất hôm nay cho dù các Nữ thần khác cũng ảm đạm phai mờ, Freya hôm nay cũng vô cùng chói mắt nhưng không cáo dây chuyền cũng tỏ ra thất sắc trước Brynhildr, Andrew bị ánh mắt u oán của Freya chằm chằm vào không thể làm gì khác hơn đưa cho nàng dây chuyền lục bảo.

Freya lập tức đeo vào tức thời trở nên vô cùng lóa mắt, Freya yêu thích không thôi bảo thạch trên ngực khiến Andrew không thể cảm thán" Nữ nhân cũng chẳng khác cự long bao nhiêu đều yêu thích bảo vật lóa mắt". Kiếp trước Andrew có đọc được 1 chút thì truyền thuyết Freya vô cùng yêu thích trang sức lóa mắt, còn về yêu thích hư vinh thì Andrew phải tỏ vẻ nghi vấn, chỉ bằng việc dám chống chọi Hrungnir tên khổng lồ uy hiếp khiến các vị Nữ thần phải chùn bước mà dám đối mặt chứng tỏ không thiếu dũng khí, về sau trượng phu mình biến thành quái vật dám chung thủy tìm kiếm người chồng của mình thì ham thói hư vinh chỗ nào?

Hơn nữa bản thân có thể điều động được phân nửa chiến lực anh linh, ngoài ra Brynhildr lúc đi thì Freya là chỉ huy của các Valkyrie, Andrew không tin Freya chỉ là bình hoa. Nếu Freyr biết nội tâm Andrew suy nghĩ gì sẽ lập tức giận không chỗ phát tiết liều chết đánh với Andrew 1 trận "MMP! Bình hoa cái đầu ngươi".

Freya được món quà của Andrew rất cảm động thâm tình nhìn lấy Andrew, không kịp đề phòng thì đã bị Freya ôm lấy đầu hôn chặt đôi môi. Brynhildr lúc này ở bên cạnh cứng ngắt nhìn 1 màn này, mặc dù biết Andrew giao tình không cạn với Freya nhưng không ngờ sâu đến vậy, lúc này nàng có chút biểu lộ hắc hóa.

Freya tấn công đột ngột khiến Andrew không kịp phản ứng, nhìn lại chỉ thấy Freya lúc này mặt đầy ngượng ngùng không dám nhìn thẳng Andrew cứ như tiểu nữ sinh mới biết yêu vậy. Andrew chưa kịp mở lại thì đã thấy Brynhildr bước tới nắm lấy 2 má Andrew sau đó, ân Andrew tiêp tục được hưởnng thụ môi mềm của 1 vị nữ thần.

Lúc này xung quanh nam tính Thần linh đều có chút ghen tỵ nhìn Andrew nhất thời cảm thấy yến tiệc họ đang ăn tràn đầy thức ăn cho chó, Odin không nói gì, bởi vì Chư thần hoàng hôn chắc chắn sẽ đến nên nay nếu có 1 vị Thần Vương của thần hệ dính líu sâu thì đồng nghĩa đường lui càng lớn.

Brynhildr hôn xong khẽ nhếch miệng khiêu khích lấy Freya, Freya nhất thời quên mất bản thân còn 1 kình địch là Brynhildr, hơn nữa cả hai người đều thuộc dạng ngũ quan hoàn hảo, thân hình cân đối, hơn nữa còn không phải tầm thường nhất thời cả hai đối chọi gay gắt còn kém cần lấy thương lao vào chém giết lẫn nhau, Andrew lúc này cũng cảm nhận được bầu không khí quái lạ của yến tiệc, từ chúc mừng bây giờ đã diễn biến thành Tu la tràng, chỉ mới 2 người đã như vậy, về sau trở về Thần vực, Andrew lắc đầu không dám suy nghĩ tiếp.

Bỗng nhiên, kim đại môn rộng mở, lạnh băng gió lạnh quát tiến vào. Chư thần đều bất ngờ không kịp phản ứng quay lại thì thấy

Nữ người khổng lồ Skadi liền đứng ở nơi đó, trường mâu nơi tay, làn da như mảnh sứ tái nhợt, thân khoác phúc tuyết trắng da trang, nàng kia giống sông băng xanh thẳm hai mắt lại chứa đầy báo thù lửa giận.



“Là các ngươi ai giết chết phụ thân ta?”

Từ biết phụ thân tử vong tin tức, Skadi liền chỉnh đốn hảo y binh giáp khí, một đường đánh tới, này một đường đánh tới, đã có hảo chút Thần linh bị nàng đánh cho bị thương.

Bất quá Skadi cũng không phải một vị thích giết chóc Thần linh, nàng tuy rằng phẫn nộ, nhưng là không có đánh mất lý trí. Nàng mục đích, là tìm được vị kia giết chết nàng phụ thân hung thủ, sau đó báo thù, cũng không phải lại đây giết chóc.

Vị này mỹ lệ nữ người khổng lồ, nàng vừa tiến đến liền đem ánh mắt mọi người cấp hấp dẫn ở, vị này đến từ trung đình nữ người khổng lồ, giống như là thiên địa chi gian mỹ lệ nhất băng tuyết, nàng dung mạo làm sở hữu nam thần kinh ngạc cảm thán, Nữ Thần hâm mộ. Có lẽ Thần hậu Frigg, ái và mỹ chi thần Freya có không thua kém với nàng dung mạo, nhưng là vị này Nữ Thần lạnh băng đạm mạc khí chất, lại làm nàng bằng thêm vài phần mị lực.

Chúng thần lẫn nhau nhìn nhìn, cũng không muốn cùng vị này mỹ lệ nữ người khổng lồ binh nhung tương kiến, cuối cùng Thần Vương Odin đối với Hỏa thần Loki nói: "Hỏa thần Loki, đây là ngươi gây ra mối họa kế tiếp, ngươi hôm nay nhất định phải giải quyết. Vị này nữ người khổng lồ, cũng không phải chúng ta địch nhân, ta cũng không hy vọng nàng vì trả thù mà ngã xuống ở Asgard bên trong."

Loki bất đắc dĩ, giết chết gió bão người khổng lồ chính là Lôi Thần, cũng không phải hắn, nhưng là hắn cũng minh bạch, lần này sự tình xác thật là bởi vì hắn dựng lên. Nếu không phải bởi vì hắn, làm xuân chi nữ thần bị gió bão người khổng lồ bắt cóc vũ nhục, cũng liền sẽ không có sự tình phía sau.

Thì ra lúc Andrew rời đi gió bão người khổng lồ đến cướp xuân chi nữ thần vũ nhục, Thor mang trong mình một bụng hỏa không nói 2 lời thấy được gió bão người khổng lồ liền điên cuồng phát tiết.

Loki chỉ có thể uốn cong miệng lưỡi giải thích cho nàng nhưng ý chí của Skadi đã quyết không thể bị lay chuyển được.

Skadi tuy rằng mỹ lệ, nhưng mà Lôi Thần lại không chút nào để ý, hắn đã có thê tử, hơn nữa giết chết đối phương phụ thân, tư tạp đế khẳng định sẽ không cùng hắn có bất luận cái gì siêu hữu nghị quan hệ phát sinh. Bây giờ nghe sinh tử chiến đấu định bước ra.

Hắn đang muốn đi ra ngoài, nhưng là Hải Thần Njord thanh âm xuất hiện ở hắn bên tai, làm hắn không cần nóng nảy, sự tình còn sẽ không đi đến này một bước. Thanh âm này làm như nhắc nhở, làm như cảnh cáo, làm Lôi Thần không dám lại động.

Hải Thần không biết vì cái gì, tại đây vị nữ người khổng lồ vừa xuất hiện thời khắc, hắn liền cảm giác được nội tâm không ngừng kinh hoàng, đối vị này hết sức mỹ lệ nữ người khổng lồ tràn ngập chiếm hữu dục. Loại cảm giác này, từ hắn cùng thê tử, cũng chính là hắn tỷ tỷ lúc sau cũng không còn xuất hiện qua.

Lần này tử, Hải Thần Njord liền cảm giác hắn một lần nữa rơi vào bể tình, hắn tưởng được đến vị này nữ người khổng lồ, muốn cùng nàng kết làm vợ chồng. Loại này thời điểm, hắn tự nhiên sẽ không làm Lôi Thần đi ra ngoài cùng nàng quyết đấu. Lôi Thần đã chết không quan trọng, nếu là vị này nữ người khổng lồ đã chết, hắn nhất định sẽ thực thương tâm.

( Cá nhân mình thiên hướng theo hình tượng Skadi FGO nhưng mà suy nghĩ lại thì vậy sẽ không phù hợp vì sau này mình có dự định viết một ít về Celt thần hệ, hơn nữa Skadi được cho là có mái tóc đỏ rực, mà thần thoại Bắc Âu lại khá ưu thích tóc đỏ hay vàng hơn nên hình tượng Skadi sẽ không phù hợp.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook