Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 78: Tai họa giáng xuống, chiến đấu

Sandalaphon

25/11/2020

Ở Uruk lúc này Thiên chi trâu đực như 1 cơn bão tố phá hủy hết thảy làng mạc xung quanh trên con đường mà nó đi ngang qua, các chiến sĩ nhận được phương pháp thành thần của Gilgamesh lập tức phản ứng lấy và vây công Thiên chi trâu đực

"Đáng giận! con quái vật này thậm chí không chịu xây xát lấy."

"Chớ nói nhảm! lập tức cho người dân rời đi, mau báo cáo cho Gilgamesh Vương."

"Không được mau tránh."

Gugalanna khinh thường nhìn lại, bão tố xung quanh nó vận chuyển giẫm nát hết thảy trong phạm vi của nó, các chiến sĩ của Uruk tuy rằng không tầm thường nhưng trước mặt Gugalanna thì đơn giản quá non nớt. Bão tố xung quanh bùng nổ quét sạch mọi thứ trong phạm vi của nó.

Các chiến sĩ khác còn sống, gương mặt đầy kinh hãi và tuyệt vọng lấy khi nhìn Gugalanna đi để lại đống hoang tàn đổ nát và các cơ thể nhân loại bị xé rách sau cơn bão tố đó, khung cảnh cứ như địa ngục hiện ra trước mặt bọn họ.

Uruk hành cung

Lúc này Gilgamesh đã ra lệnh triệu tập các đại thần, trên gương mặt ai cũng mang đầy sầu lo và sợ hãi, các thảm trạng mà con quái vật đi qua đã được báo về Vương đô, bọn họ đều đã rõ ràng hành trình của con quái vật là muốn nhắm thẳng vào Uruk Vương đô.

" Vương, con quái vật đó đã đến được bình nguyên Mesopotamia, không quá nửa giờ nó sẽ đến được Vương đô Uruk."

"Không cần lo lắng, lập tức cho người dân Uruk di tản, ta và Enkidu sẽ ra ngăn cản tiêu diệt nó."

"Nhưng Vương, không thể, con quái vật...." Một quan viên chưa ngăn cản hết lời thì Gilgamesh và Enkidu cùng đi ra khu vực bình nguyên chuẩn bị tiếp đón lấy Thiên chi trâu đực.

Cả hai cứ lẳng lặng chờ đợi lấy, thực lực cả hai đều đã đột phá thành Chủ thần hơn nữa cũng không phải Chủ thần bình thường, dựa vào phương pháp mà Andrew đưa cho đã giúp Gilgamesh đột phá Bán thần cơ thể trở thành thân thể thần linh hơn nữa thực lực cũng trực tiếp đột phá thành Chủ thần, Enkidu dựa theo một số phương pháp vận dụng ma lực cũng tiến bộ rất nhiều trong việc vận dụng ma lực.

"Enkidu, ngươi nói chúng thần đã gấp đến mức không kịp trừng phạt ta sao?" Gilgamesh hoàn toàn biết rõ 1 con quái vật mạnh mẽ như thế không phải bỗng nhiên xuất hiện trên mặt đất, chỉ sợ đây là chủ ý của chư thần.

"Gil, việc ngươi làm đã hoàn toan mâu thuẫn với ý niệm chư thần nên sẽ giáng xuống là điều dễ hiểu, bất quá chư thần quả thực đã cảnh giác trước hành động của ngươi, chỉ sợ lần sau, chư thần sẽ buông xuống đối phó ngươi." Enkidu bình thản nói.

"Hừ, cho dù thần linh bọn chúng cùng đến ta sẽ từ bỏ chống cư vươn cổ chờ chết sao? Hơn nữa chúng ta cũng không phải không có cơ hội." Gilgamesh giọng nói lộ rõ một tia mong đợi.



Lúc này, cả hai bỗng nhất thời trầm mặc lại, lúc này như 1 ngọn núi nguy nga kéo đến, vờn quanh là cơn bão tố như muốn xé nát hết thảy, thấy được mục tiêu của mình, Thiên chi trâu đực rống to một tiếng cơn bão bao quanh người nó bùng nổ lôi điện và lốc xoáy lấy phá nát các vật thể xung quanh bình nguyên này.

Enkidu và Gilgamesh không nói 1 lời, cả hai liền lao vào công kích lấy, Thiên chi trâu đực tuy to lớn nhưng bỗng tự thu nhỏ bản thân chỉ còn khoảng 20 mét, nhưng lực phá hoại và sức mạnh không một tơ hào yếu bớt, lập tức lao đến đụng thẳng vào người Enkidu.

Enkidu nhất thời bị Thiên chi trâu đực làm một hồi không trở tay kịp bị hút bay đụng bay ra vài trăm thước.

Gilgamesh chưa kịp tiếp ứng thì Thiên chi trâu đực đã hùng hổ lao đến công kích hắn, vội triệu hồi vô số tấm khiên chắn phía trước sau đó công kích xung quanh sườn nhưng trước thực lực giẫm nát đại địa tồn tại Gugalanna thì chẳng khác gì tờ giấy dán xé gió lao đến, vừa chạm đến thì Enkidu ở bên kịp thời thay đổi địa hình làm Gugalanna lệch hướng xung phong khiến Gilgamesh có thời gian phản ứng né tránh ra.

Cả hai đều cảm thấy nghiêm trọng trước Gugalanna, bản thân cơ thể bền chắc, thực lực có thể phá nát đại địa, chỉ sợ không kém một số thần linh Chủ thần, khi xung phong về trước có thực lực nghiền nát cả những thần linh yếu đuối. Đơn giản như 1 con quái vật sinh ra vì chiến tranh.

"Một đòn vừa rồi khiến cơ thể ta như muốn nứt ra, Gil, cẩn thận một chút." Enkidu nhìn về phía Gilgamesh nhắc nhở.

Phải biết Enkidu hiện tại cơ thể là chư thần dùng bùn đất bản nguyên của đại địa nơi đây đúc thành, có độ bền chặt chỉ sợ không thua gì bản thể của Enkidu, vậy mà chỉ bị húc bay đã khiến cơ thể gần chịu báo hỏng.

Bất quá chỉ cần Enkidu ở trên đại địa thì ma lực từ mặt đất sẽ không ngừng phun trào chữa trị lấy Enkidu.

Gilgamesh gật đầu đáp lại, tuy bộ giáp trên người có thể giúp hắn chặn lại nhưng chỉ sợ trụ không được bao lâu sẽ bảo hỏng.

Gugalanna gào thét 1 tiếng, kêu gọi 1 cơn bão kéo đến, 1 đám mây bao quanh lấy người nó tràn đầy sự cuồng bạo của sấm sét, sau đó nó lao vào công kích Gilgamesh, Gilgamesh có kinh nhgiệm lần trước một bên kéo dài khoảng cách rồi dùng các tấm khiên thành diểm tựa né tránh các đòn xung kích mạnh mẽ của Gugalanna, Enkidu ở sau kiềm chân Gugalanna và công kích, tạo cơ hội cho Gilgamesh né tránh và phản công. Gugalanna chịu thương mặc kệ lấy, các vết thương từ binh khí Gilgamesh và Enkidu đối với nó chỉ tính là gãi ngứa, bản thân lợi dụng cuồng bạo và tốc độ lôi điện lấp ló cày nát trên mặt đất đi qua giết hường 2 người.

Cuộc chiến bùng nổ kéo dài gần 100 dặm xung quanh chiến trường xung kích ra từng làn sóng đẩy lùi phá nát đại địa, người dân đều tràn đầy sự sợ hãi và kính phục khi vị Vương của mình vì nhân loại mà dám đương đầu với dạng này tồn tại.

"Bệ hạ, người đã có thể an lòng, GIlgamesh Vương sẽ đưa Uruk đến độ cao chưa từng có." Một vị đại thần đã từng phục vụ cho GIlgamesh tràn đầy tự hào, hai mắt đẫm lệ lẩm bẩm lấy.

Phụ Vương Gilgamesh đã từng lo lắng con trai của mình sẽ không thực sự coi trọng nhân loại Uruk mà coi như sâu kiến nên hồi nhỏ luôn dạy dỗ Gilgamesh cố gắng hòa nhập với nhân loại nhưng chưa thành công thì đã qua đời, bất quá khi thấy cảnh tượng này chỉ sơ vị Phụ Vương đó cũng yên lòng phần nào.

Ở Minh Giới cũng chịu ảnh hưởng hơi run rẩy 1 phen, Andrew và Ereshkigal cùng Ishtar dùng thần lực theo dòng xung kích đó quan sát thì đều bị hình ảnh phía trước làm kinh ngạc không thôi. Andrew thì khóe môi nở nụ cười như kế hoạch được như ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook