Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 55: Themis đầu nhập

Sandalaphon

25/11/2020

Bạch Vương kiếm lúc này cũng trở lại tay Andrew, Andrew nhàn nhạt nhìn Zeus:

"Thần Vương Zeus đáng kính, không hiểu người bây giờ còn việc gì muốn nói?"

Lúc này bên Hy Lạp chư thần đều căng thẳng, lúc này đồ đần đều có thể nhìn ra bên Andrew khí thế áp đảo lấy bên chư thần Hy Lạp.

" Dừng tay, Thần Vương Vực ngoại." 2 tia sáng lập tức xuất hiện đối diện gương mặt ngưng trọng nhìn Andrew, Andrew tuy là Chúa tể đồng dạng như bọn họ nhưng luận thực lực chỉ sợ cả 2 người liều mạng quyết đấu may ra mới ngăn chặn, bản thân họ cũng không muốn xuất hiện nhưng nếu không ra chỉ sợ Zeus lập tức lành lạnh.

Gaia cũng không còn ủng hộ Zeus, bằng không trận chiến này cũng không kêu gọi nhiều Titan đến vậy, lúc này các Titan và ma quái thấy Typhon bị đánh bại gương mặt hoảng hốt tan tác như chim muông. Các vị thần nguyên sơ khác cũng không có hứng thú nhúng tay, bất quá Nick khi quan sát con gái mình Hecate thực lực đã là Thần Vương đỉnh phong hơn nữa thần chức vô cùng kì lạ nhưng không phải điều xấu rất vui mừng.

" Uranus và Cronos? Ta tưởng các ngươi đã rời khỏi Thần Vực, xem ra hôm nay các ngươi muốn bảo trụ hắn?" Andrew gương mặt lạnh lùng trên tay Bạch Vương kiếm reo hò như muốn tiếp tục uống máu, các thần linh thuộc thần hệ Andrew cũng vẻ mặt băng hàn nhìn bọn họ.

" Thần Vương Andrew, Zeus không thể chết, ít nhất là sau trận chiến giữa các Thần Vực, hơn nữa tin tưởng Zeus chết thì cũng không có lợi cho ngài." Uranus bình thản nói.

"Chê cười, Zeus muốn giết ta, lẽ nào ta không thể giết hắn?" Andrew nghe như vậy cười ha hả. Nếu không phải bản thân hắn có dự tính trước rời đi chỉ sợ hắn đã muốn giết Andrew chứ nhất quyết không để Andrew trưởng thành Chúa tể như bây giờ.

" Không biết Thần Vương Andrew có điều kiện gì tha tính mạng cho Zeus, ta nghĩ người tin tường nếu chúng ta chiến đấu đều phải hao tổn thực lực Thần Vực chúng ta mà thôi." Uranus nghe vậy thở phào 1 hơi nhẹ nhõm, còn tốt có thể thương lượng, không lâu sau đó Thần vực chi chiến sẽ lại diễn ra lúc này hao tổn đơn giản là không khôn ngoan. Hơn nữa suy cho cùng đây là ân oán cá nhân của Zeus và Andrew không ai muốn vì ân oán cá nhân mà góp luôn mạng xuống của mình đi vào.

Tuy chư thần các Thần Vực tranh đấu lẫn nhau nhưng 1 khi Chúa tể 2 bên toàn lực khai chiến tức không chết không thôi, Andrew cũng không phải quả hồng mềm dễ bóp.

" Tốt, ta cũng không có ý muốn động thủ, cũng là lúc dừng tay, bất quá đúng lúc Thần hệ ta cũng không có hoàn thiện, nếu ta mời mấy người cùng đi với ta chắc không có vấn đề?" Andrew cũng không bám sát không buông.

"Có thể bất quá Thần linh đó phải là tự nguyện." Uranus và Cronos gật đầu đồng ý.

Andrew nở nụ cười nhìn về phía Themis và Demeter:



"Themis, Demeter, ta lời hứa vẫn còn nguyên vẹn, nếu các ngươi đồng ý đầu nhập ta cũng không bạc đãi."

Zeus, Uranus và Cronos sắc mặt cuồng biến, không ngờ vị Thần Vương này mục đích là đào Themis cùng với Demeter, bất quá suy nghĩ cũng không khó, bản thân thực lực cả đều có thể đảm nhiệm chức vụ quan trọng, hơn nữa bản thân phép tắc của họ phối hợp rất tốt với thần chức. Hơn nữa Andrew còn 1 lợi thế rất lớn là tuổi còn trẻ mà thành tựu như thế, đó cũng là nguyên nhân mà Cronos và Uranus không dám gấp rút ép sát, bằng không vài trăm năm sau sẽ là cơn ác mộng.

"Andrew Thần Vương, người cũng đã là Thần Vương 1 phương dưới tay còn sở hữu các Chúc Thần khong thua kém việc gì phải mời mọc 2 người chúng ta?"

Themis và Demeter vô cùng phức tạp, bản thân họ cũng thừa nhận đi theo Andrew sẽ phát triển tốt hơn, Olympus do Zeus dẫn đầu cũng chưa thống nhất được thần hệ quan hệ với Poseidon hay Hades chỉ là hợp tác, bản thân Zeus ổn định hư danh vị trí Thần Vương cũng không giúp phát triển nhiều hơn nữa còn khiến 1 số nơi nhân loại than oán dậy đất vì vị Thần Vương này tùy hứng giáng tai họa xuống.

" Thần Vương điện hạ, ta còn có nữ nhi ở tại không thể đi." Demeter bất đắc dĩ nói.

Themis trầm ngâm, gương mặt hơi xoắn xuýt, bản thân nàng tuy là Chúa tể nhưng không có thần chức thiên địa thích hợp nên sức mạnh không thể phát huy hơn nữa khó mà tiến thêm 1 bước vì bản thân nàng đi đến Chúa tể toàn bằng cảm ngộ của mình, muốn đi tiếp phải hoàn thiện pháp tắc bản thân.

"Themis dì, ta cũng không làm khó người, cũng không ép buộc bất quá ngài nghĩ xem Zeus gần đây có phù hợp với chính nghĩa và công bằng trong lòng ngài sao?" Andrew thấy Themis dao động bèn đốt thêm cây đuốc.

Đúng ah, bản thân Zeus gần đây tuy thành Chúa tể nhưng hành sự càng ngày không kiêng nể, Athena bản thân thành Thần Vương cũng chịu chèn ép, bản thân Zeus thì lại suốt ngày xuống nhân loại đi gây họa khắp nơi, bị phát hiện chuyện xấu lập tức giáng thiên tai trừng phạt. Themis nghĩ tới đây cũng quyết định không do dự nữa

"Thần Vương, ta đồng ý gia nhập Thần hệ của ngài, bất quá phải mang theo 3 đứa con gái của ta."

Zeus nghe đến đây mặt tái xanh rồi, Themis năm đó có dính líu với Zeus cuối cùng sinh ra 3 người con đại diện vận mệnh: Clotho, Atropos và Lachesis. Cả ba đã giúp Thần hệ của Zeus nhiều lần, bản thân Themis thì thần chức không phù hợp với ghế Chủ Thần Olympus nên chỉ có thể phong 1 cái Chính nghĩa nữ thần, may mắn bản thân hắn cũng có Thần Vương quyền hành nên còn tính đó là thần chức nhưng thực tế bản thân Chính nghĩa Nữ Thần cũng không thể tính có địa vị như các Chủ Thần.

" Themis nữ thần,ta có thể trịnh trọng thề khi Themis nữ thần gia nhập vào Thần hệ, bản thân ta sẽ trao cho 1 ghế Chủ Thần Kether- đại diện chí cao và thiêng liêng. Vận mệnh tam Nữ thần nếu chấp nhận ta sẽ giao thần chức phù hợp cho 3 người các nàng."

Uranus và Cronos cũng bị quyết đoán Andrew chấn kinh, bản thân Kether như Andrew nói có thể nói cho dù đạt đến thực lực chúa tể cũng đủ diên cuồng truy tìm, chỉ bằng thần chức chí cao và thiêng liêng đã thắng qua vô số thần chức Chủ Thần ghế. Themis cũng bị quyết đoán Andrew điều kiện làm bất tỉnh, chỉ bằng 1 trong 10 Vương Miện thắng qua thần chức bên Hy Lạp nàng nhiều lắm, hơn nữa theo như lời kể thì thần chức này cũng sở hữu đặc quyền kèm theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook