Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Chương 63: Thiên Giới. chư thần Sumer

Sandalaphon

25/11/2020

Shamash trọng thương sau đó tức tốc trở về Thiên Giới của chư thần Sumer. Lúc này Sumer chư thần trên Thiên Giới đứng đầu là Anu, Enil và Marduk, sau khi khiến nhân loại trải qua cơn Đại hồng thủy khiến nhân loại học được cách kính sợ đối với chư thần mọi người cùng nhau tổ chức yến tiệc chúc mừng, sau nhân tiện bàn đến việc tổ chức hôn lễ của Ishtar mà rộn ràng náo nhiệt cuối cùng Ishtar không muốn chịu huynh trưởng Shamash đuổi theo, chư thần cũng chỉ vui vẻ đứng ngoài quan sát lấy chờ đợi Shamash và Ishtar trở về.

" Anu, Ishtar cùng Shamash rời đi lâu như thế ở Minh Giới lẽ nào có vấn đề gì?" Marduk cảm thấy thời gian không đúng lắm hỏi Anu.

Marduk là vị thần bão tố đại diện cho sức mạnh và vũ lực tuyệt đối của Sumer, bản thân sở hữu chiếc rìu chiến thần khí cùng tên với ông, trong trận chiến với Tiamat ông được coi là nhà vô địch sở hữu lực lượng mạnh nhất trong số các thần Sumer khi ngạnh kháng 1 đòn công kích trực tiếp từ Tiamat và làm tổn thương được cơ thể Tiamat.

Phải biết Tiamat là Sáng thế chi mẫu, thực lực có thể nói vượt qua Chúa tể cảnh giới mà Marduk có thể ngạnh kháng được 1 đòn có thể nói là 1 chuyện đáng khiếp sợ lấy.

Anu lúc này đang vui mừng khi vừa dạy dỗ cho loài người biết sự lợi hại các vị thần nên cũng không mấy để ý tiếp tục uống rượu khoát tay:

"Không cần lo lắng Marduk, tin tưởng Shamash, tốt xấu cũng là Chúa tể cảnh giới mặc dù không bằng chúng ta nhưng bắt lấy Ishtar cũng dễ dàng."

Anu, hiện tại là Thần Vương thần hệ Sumer bản thân là đại diện cho bầu trời bao gồm cả các chòm sao và quy luật chuyển động của chúng. Thực lực không hề kém cạnh Marduk hay Enlil bản thân còn sở hữu 1 nhóm Thiên binh là chiến tranh vũ khí do bản thân tạo thành, Enkidu được coi là binh khí do Anu sáng tạo có thể xiềng xích, trói buộc chư thần.

" Marduk, ngươi cũng quá lo lắng, thực lực Shamash trừ ba người chúng ta ra cũng có thể đi ngang." Enlil cũng góp lời vào.

Enlil là vị thần gió trong thần thoại Sumer sở hữu đôi cánh và 1 quyền trượng có thể kêu gọi lôi điện, là 1 trong 3 thần tối cao của Sumer thần hệ.

Tam thần tối cao lấy Anu, Enlil và Enki, tân thần linh lấy Marduk và Shamash cầm đầu, bất quá do cả hai bên đều có mối quan hệ khá mật thiết cũng không ai qua được ai nên quan hệ còn tính rất tốt không rắc rối như thần hệ Hy Lạp.

Dưới các thần đứng đầu cũng có nhiều thần linh khác như Ninhursag- thần sinh mệnh, Sin- thần mặt trăng, Ninurta- thần săn bắn, Dumuzid- thần chăn cừu,...

Bất quá lúc mọi người đang vui vẻ trên yến tiệc thì Shamash trở về Thiên Giới xông vào bữa tiệc với bộ dạng đầy máu me trên người, chư thần kinh hãi lấy bắt đầu xôn xao cả lên, Anu vội ra hiệu mọi người im lặng quay sang hỏi Shamash:

"Shamash, ngươi bị Ishtar tổn thương?"

"Không! Ở Minh Giới ta gặp 1 tên đồng cấp chúa tể khác, chính hắn tổn thương ta."



"Đồng cấp chúa tể khác? Ngoại trừ chúng ta ra, còn có 1 vị chúa tể khác?" Anu ngạc nhiên hỏi.

" Không rõ ràng, bất quá ta hoài nghi là 1 vị vực ngoại thần linh, ta tìm đến Ishtar thì bị hắn ngăn đón cuối cùng đánh lên 1 trận." Shamash cắn răng nói.

" Vị vực ngoại thần linh này cũng không bỗng nhiên hất lên tranh chấp, có phải bản thân ngươi gây chuyện trước?" Anu nghiền ngẫm hỏi

Shamash nhất thời ngậm miệng không thể nói, quả thực đầu tiên bản thân hắn sỉ nhục lấy Andrew nên chuyện này không thể trách Andrew trước.

" Tốt! Shamash kể lại toàn bộ câu chuyện trước sau đó chúng ta mới có thể phán xét công bằng, tuy ngươi bị tổn thương nhưng theo như lời ngươi thì Ishtar và Ereshkigal không có vấn đề." Anu trực tiếp cắt đứt lời nói của Shamash.

Shamash kể lại quá trình của mình tuy bỏ qua nhiều đoạn tình tiết giữa mình và Ishtar nhưng nhìn thấy chư thần ánh mắt cổ quái nhìn lấy cũng có chút không đất dung thân, chư thần lúc này cũng rõ ràng, "hàng này rõ ràng ép hôn muội muội mình không được trực tiếp phán định người khác làm tình địch sau đó đánh lên tới."

Chư thần cũng bất lực chửi bậy lấy, việc này cũng là việc quan hệ trong gia đình của họ nên cũng không muốn nói nhiều, Anu mặt mũi cũng bị Shamash vứt sạch.

"Tốt! Chuyện này tới đây là dừng, tuy hắn là vực ngoại thần linh nhưng có thể ở bên cạnh Ishtar và Ereshkigal chắc không có vấn đề gì lớn." Anu một mặt phiền lòng nói.

" Không được Anu thần vương, nếu vực ngoại thần linh mang ý đồ xấu với Ishtar và Ereshkigal thì thế nào? Chúng ta không phải nên đuổi hắn ra khỏi Thần Vực sao?" Shamash vội la hét chống chế nhằm vào Andrew hòm tìm lại mặt mũi.

Chư thần khịt mũi coi thường, Chúa tể cảnh giới thỉnh thoảng sẽ dạo chơi khắp các Thần Vực khác như Ino vốn là Ai cập thần linh qua bên Hy Lạp dừng chân, bản thân Anu cũng từng gặp gỡ các Chúa tể thần linh khác, đa phần cho dù ý đồ xấu cũng khó lật lên bọt nước gì vì đây là lãnh địa thần vực khác nên không thể trực tiếp mượn lấy lực lượng thần vực sẽ bị suy yếu lấy, hơn nữa đa số chủ yếu là vì tò mò đồng thời mở rộng tầm mắt của bản thân, việc này cũng không phải không có, năm đó Marduk chính là ra bên ngoài thần vực đột phá lực lượng mới có thực lực chống cự Tiamat.

" Tốt Shamash, Ereshkigal và Ishtar cũng không phải là trẻ con, Ereshkigal có thể cảm nhận được mặt tốt hay xấu của linh hồn, tên thần linh kia ít nhất có thể tiếp xúc được với Ereshkigal chắc chắn không xấu, hơn nữa nếu có thể câu dẫn lấy vị thần linh này gia nhập thần hệ của chúng ta cũng là trăm lợi không có một hai." Anu trực tiếp bác bỏ lấy.

Chư thần cũng đồng ý gật đầu, Thần vực chi chiến vài trăm năm nữa sẽ mở ra, nếu có thêm 1 vị Chúa tể thì tính toán bọn họ Sumer thần hệ có ít nhất 6 vị Chúa tể, cho dù thần vực chư thần khác cũng không mấy lo lắng, tuy thực lực Shamash và Enki trong chúa tể không xuất sắc nhưng cũng được coi là Chúa tể lấy, bây giờ vị Chúa tể mới đến nếu yêu thích Ishtar và Ereshkigal thì cũng là 1 vốn mà 10 lời lấy.

Shamash biết chư thần đã không nghe theo mình lấy cắn răng rời đi dưỡng thương, chư thần cũng mặc kệ tiếp tục vui vẻ trong yến hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Lạp Bất Bại Quân Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook