Hy Vọng Nơi Thế Giới Ngầm

Chương 1: Tổ chức tan rã

Tiểu hồ ly Manh Manh

07/04/2021

Có một thế giới tồn tại song song với nơi chúng ta đang sống . Một thế giới chỉ cần sơ sẩy là chết . Nơi mà tồn tại những con người cuồng giết người , tàn nhẫn . Đêm nay , một tin tức làm chấn động giới hắc - bạch đạo - mafia và nhất là giới sát thủ khi thủ lĩnh của họ tuyên bố sẽ rút lui ở ẩn một thời gian .

Black Moon - sát thủ đứng thứ hai bảng xếp hạng cũng chính là vị thủ lĩnh sẽ ở ẩn . Sau đêm nay , ba thế lực hắc đạo - mafia - Moonlight ( tên tổ chức sát thủ ) sẽ chỉ còn hai . Thủ lĩnh không còn , phó thủ lĩnh là bạn thân Black Moon cũng từ đó biến mất , tổ chức tan rã

Ở một nới nào đó , có ba người đưa mắt nhìn xa xăm . Mỗi người đều theo đuổi suy nghĩ của riêng mình . Nếu nhìn qua sẽ rất dễ nhận biết điểm chung của họ chính là họ mặc một thân cây đen bó sát . trong ánh sáng yếu ớt của mặt trăng , có thể lờ mờ thấy được đường những đường nét tin xảo trên khuôn mặt của họ . Cả ba đều đẹp một cách lạ thường . Bóng tối không là lu mờ vẻ đẹp mà càng làm họ trở nên yêu mị , huyền bí hơn .

" Black Moon , sao cậu lại ở ẩn ? Cậu có thể phát triển tổ chức nữa mà . Cậu thật sự nhẫn tâm nhìn tâm huyết của ba chúng ta ... "

Cô gái vừa nói là một cô gái xinh đẹp . Đôi mắt hồng ngọc lấp lánh như viên ruby phảng phất nỗi buồn . Giọng nói trong trẻo , dễ thương .

" Mình muốn thử cảm giác làm một cô gái bình thường dù chỉ là một lần . Cậu cho mình một thời gian nha "

Người được gọi là Black Moon đó là một cô gái khác . Cô đẹp , một vẻ đẹp lạnh lùng pha chút bí ẩn . Từ cô toát ra khí chất của một vị nữ vương cao cao tại thượng . Black Moon có mái tóc màu tím mềm mại , sống mũi cao , đôi môi mỏng màu đỏ . Đặc biệt hơn là đôi mắt màu lam của cô . Nó như nhìn thấy được tâm hồn của đối phương .

" Còn nữa , gọi mình là Tiểu Vũ thôi . "

Trước khi đi , cô còn dừng lại nhắc nhở cô bạn thân . Cô gái nhìn theo cho đến khi bóng dáng Hoàng Tiểu Vũ ( khi đi học sẽ gọi Tiểu Vũ ) đâu thì khẽ thở dài . Cô nhìn sang người bên cạnh . Đó là 1 chàng trai giống cô đến năm , sáu phần , cất giọng nói :

" Hết cách , ai bảo cô ấy chỉ là một cô bé 16 tuổi còn chưa trưởng thành chứ . Mà giờ tổ chức tan rã rồi , em có dự định gì chưa ? "



" Đương nhiên là nhập học cùng sư phụ rồi . Chị , chẳng phải chị cũng định thế sao ? "

Chàng trai trả lời cô gái . Cả hai im lặng , như nhận ra bầu không khí căng thẳng , cô gái phá vỡ sự im lặng đáng sợ này

" Đúng là với hoàn cảnh hiện giờ nó là cách tốt nhất . Chị sẽ nhập học với tư cách là Nguyễn Vũ Gia Hân chứ không phải là phó thủ lĩnh Red Lion của Moonlight . Em thấy sao , phó thủ lĩnh Shadow ? "

Phải . Hai người chính là hai vị phó thủ lĩnh của tổ chức . Shadow nhếch môi nhìn chị gái mình .

" Còn em là Nguyễn Vũ Nam Hải . Haizz , thật mong chờ mà . Chắc khoảng thời gian tới sẽ thú vị lắm đây a . "

" Đi thôi , chuẩn bị chút "

Bóng hai người cũng từ từ biến mất để lại màn đêm tĩnh mịch đến đáng sợ .

Chỉ là sau đó trong tương lai , khi Tiểu Vũ cùng hai người bạn ( đã vượt qua biết bao nguy hiểm ) nhớ lại quyết định của mình mà không khỏi cảm thán . Nhưng đó chỉ là tương lại - một thứ hư vô mờ ảo , thứ con người không thể biết trước được điều gì .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hy Vọng Nơi Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook