Ice Girl, Saranghae

Chương 8: Đi Bar

Charis Nguyên

30/09/2015

Chap 7: Đi Bar

------------------------------7h58’-----------------------------------

Nó bước xuống phòng khách, trên người là một cái quần đùi da đen bó sát, áo croptop đen có in chữ BTS, chân mang một đôi buốc đen dài đến đầu gối thuộc nhãn hiệu của chimmy choo. Trông nó thật lộng lẫy và quyến rũ. Nhưng sự lạnh lùng của tản băng ngàn năm vẫn ngự trị trên khuôn mặt của nó. Nó lấy chiếc Lamborghini Veneno mui trần từ Gara phóng đến nhà của cô. Hôm nay cô và nó có một sự tương phản ko hề nhỏ. Cô mặc một cái quần da trắng dài ôm sát, cái áo croptop có in chữ EXO( tg:mấy mị ghiền trai hàn gớm ha/ Ice: mày cũng thế thôi chứ khác gì bọn tao/ tg:ờ, ờ, thì sao, mấy mị lm j được con/ Zan: thì* tay cầm súng*/tg: *xách dép chạy*), cô cũng như nó mang một đôi buốc đen nhưng là của Channel. Hai người lên xe đi đến Bar H&H( Hades & Hell) với tốc độ 200km/h,tóc của hai nàng cứ theo gió mà bay phấp phới(vì là xe mui trần mà), mọi người đều phải nhường đường vì ko mún đi gặp ông bà sớm, nhưng mỗi người đều phải thốt lên hai chữ :Mĩ nhân.

------------Bar H&H----------------------------

Rầm…

Nó đạp cái cửa ko thương tiếc. Cửa của Bar H&H h đã thành cửa của Bar DV( Diêm Vương đó mấy bợn). Tất cả mọi người đều chú ý vào hai đứa. “Đứa nào to gan mà dám quấy rối cái Bar này thế?” đó là suy nghĩ của tất cả mọi người trong Bar. Bỗng từ đâu chui lên khoảng ba chục thằng xấu xí, tóc xanh tóc đỏ, người mập hơn heo, đầu trâu mặt ngựa đi về phía tụi nó. Ánh mắt thèm thuồng nhìn 3 vòng hoàn hảo của nó và cô.

-Ồ, 2 em xinh đẹp, lần đầu đến đây hả. Đi theo tụi anh đêm nay đi, tụi em sẽ rất thỏa mãn cho mà xem. Với lại cánh cửa kia, tụi anh sẽ đền dùm cho- một tên tóc đỏ bước ra, cả người hôi mùi rượu khủng khiếp, bước đến gần soi mói bọn nó

-Cút- nó giọng lạnh như băng, âm vực ở mức dưới -10 độ.

-Ôi chà, em đây rất có cá tính, tụi anh rất thích- tên đó bước lên vòng qua eo của nó, nhưng chưa chạm đến sợi lông thì đã bị nó làm cho một cước rồi. Tên đó nằm la liệt dưới đất, tay ôm bụng rên rỉ.

-ế con này, mày láo nhễ, rượu mừng ko uống muốn uống rượu phạt hả. Anh em đâu, lên đánh hai đứa nó. Nhớ là đừng làm mấy em bị thương đấy- tên cầm đầu ra lệnh cho bọn đầy tớ( tg: tên này bị thiểu não hả, đánh mà đừng để bị thương thì đánh kiểu gì)

Bọn đầy tớ cứ thế vô định xông lên mà ko biết rằng thần chết đang chĩa tầm ngắm về phía bọn chúng. Bọn tép riu này chả là gì với bọn nó cả. Nếu ví bọn chúng với bọn nó thì như mấy hạt cát trên sa mạc với lại gió, chỉ cần đi qua là bay hết ko còn một mống. Chỉ trong vòng chưa đày 1 phút,chính xác là 48 giây, bọn nó đã xử xong bọn tép riu này. Tên nào tên nấy nằm la liệt dưới sàn. Nhẹ thì gãy tay gãy chân. Vừa thì tàn phế. Còn nặng thì, chậc chậc, mấy em đã xuống hầu hạ bác Vương. Mọi người trong bar sợ hãi nhìn tụi nó, vì những cao thủ xuất sắc nhất họ từng gặp cũng phải mất ít nhất 10 phút để dẹp hết bọn này, chưa kể họ có dùng vũ khí, nhưng hai người bọn nó tay ko dẹp loạn chưa đầy 1 phút. Còn nhanh hơn cả cép tình ờ mé ri ca( tự hỉu nha hì).

-Ken ơi, Ken à!- cô gọi Ken. Ken là em họ nó, là người thay nó quản lí Bar H&H khi nó quản lí tập đoàn A&J.

Ken nghe thấy giọng nói quen thuộc nên chạy ra xem thử. Cậu đứng hình khi thấy nó và cô. Một phần là vì bất ngờ khi 2 người đến vì hai người đã ko đến đây được 6 tháng rồi, phần còn lại là do hai đứa quá đẹp, quá quyến rũ.

-A chị hai, chị Zan, em nhớ hai chị quá- Ken chạy lại ôm chầm hai đứa nó.

-Hai chị cũng nhớ nhóc lắm

Nó và cô cùng cười, xoa đầu Ken. Là nụ cười thật sự của nó, nó cười rất đẹp. Nụ cười đó đã lọt vào mắt của ko biết bao nhiên thằng con trai trong Bar làm bọn chúng đổ như chuối.

-À mà này, lâu rồi mới đến mà nhóc tiếp chị thế này đó hả?- cô hỏi Ken, nhóc nhìn xuống sàn rồi ngước lên cười trừ với tụi nó. Thảm thay là nụ cười của Ken đã bị mấy đứa hám trai nhìn thấy. Ko hay rồi (tg: *lắc đầu*).

-mấy chị vào trong quán trước đi, em xử lí xong rồi em vào ngay

Nhóc nói rồi ra lệnh cho bọn đàn em.

-Đem mấy người này đem xuống khu T&L cho tôi

-Vâng ạ- bọn đàn em nhận hiệu lệnh rồi bắt đầu làm việc

* giới thiệu đôi chút về khu T&L nha: là khu nuôi hổ(Tiger nên là T) và sư tử( Lion nên là L) được đưa từ nhà nó đến.Mấy con này hám ăn hơn heo, khổ thay có 2 con hổ cái với 1 con sư tử cái mới đẻ nữa chớ, nên lượng thức ăn cần phải tăng gấp đôi( Trời ơi mấy chị nuôi luôn cả hổ với sư tử, dữ quá ha. Chuyến này mấy em được một chầu to rồi).



Ra lệnh cho bọn đàn em xử lí xong thì Ken đi lại bàn của mấy tụi nó.

-Mấy chị uống gì ạ?

Ken lễ phép hỏi bọn nó

-cho tụi chị một vang đỏ lạnh vs một cocktail. – cô nói

-có ngay- Ken nói rồi chạy vào trong. Sau một vài phút thì nhóc đem ra hai thứ đồ uống dành cho bọn nó.

-ừm, cocktail ngon đấy. Công thức mới hả

cô đưa ly cocktail lên uống, gật đầu khen

-correct! Vụ lúc nãy mấy chị cho em xin lỗi nha!- Ken nũng nịu tụi nó, lm cho m.n trong quán mắt chữ O mồm chữ A. Đường đường là quản lí lạnh lùng của quán Bar H&H nổi tiếng TG mà lại đi nũng nịu tụi nó ư. Mất hết hình tượng rồi đó anh ơi.

-Đâu có dễ cho qua như vậy đc, nhóc làm Gwiyomi đi rồi chị tha ,mặt nhóc cũng hợp làm mấy cái này lắm nha- nó đưa tay lên bẹo má Ken(tg: trời ơi, hình tượng của anh gây dựng bao năm nay sụp đổ rồi)

-Hả? nhóc Ken mở to hai mắt nhìn bọn nó

-Hả gì, một là nhóc lm ở đây, hai là vào WC nữ mà làm?

Cô chống nạnh nói với nhóc Ken

-đc rồi đc rồi, để em lm

ildeo hagi ileun gwiyomi

ideo hagi ineun gwiyomi

samdeo hagi sameun gwiyomi

sadeo hagi sado gwiyomi

odeo hagi odo gwiyomi

yukdeo hagi yugeun *chụt chụt chụt chụt chụt chụt* gwiyomi nan gwiyomi

Rầm…rầm…rầm…rầm…rầm…rầm…rầm…rầm x 4..

Chuyện là khi thằng nhóc này làm Gwiyomi, độ aegoo của nhóc tăng đột xuất lun. Nhóc cũng đẹp trai nữa mà, nên là mấy nhỏ trong Bar đổ rạp, còn mấy thằng thì xỉu vì bị sốc khi thấy đại ca Ken lạnh lùng bao năm h lại đi làm aegoo Gwiyomi.

Còn nhóc Ken h thì chỉ có một ý nghĩ là tìm cho ra cái lỗ chui vào cho đỡ quê. Hai đứa nó thì cười lăn cười lóc, đến cả tảng băng ngàn năm như nó cũng phải cười. Thấy hai đứa nó cười quá nên nhóc mới quát

-mấy chị cười cái gì hả, hình tượng của em mất hết rồi, bắt đền mấy chị , huhu- nhóc ken ngồi bệt ra sàn, buộc tội tụi nó



-Hahahahahahahahahaha……- lúc đầu tụi nó bụm miệng lại rồi , ai ngờ nhóc Ken lại lẫy ra đó, nó và cô lại cười thêm. Đc một tràng cười no nê, nó mới quay lại nói với nhóc Ken.

-Đc rồi, chị xin lỗi. Chị có quà cho nhóc đấy. Chị để ở bãi đỗ xe. Lát nữa chị với Zan về thì nhóc ra lấy nha!

Nó nháy mắt với Ken, nhóc nghe đến quà thì sáng mắt hẳn ra, nhảy tưng tưng y như con Căng-gu-ru, m.m trong Bar ngất lần hai.

Ở một cái bàn khác ở góc khuất trong Bar, hắn và cậu đã thấy toàn bộ sự việc. Tụi hắn cũng hơi sốc khi thấy nhóc Ken lần đầu cư xử lễ phép với con gái như tụi nó. Hai người bước đến bàn của tụi nó.

- Nghèo như các cậu mà cũng vào đây à ! – hắn nhấn mạnh chữ “nghèo’

Phụt…

Ken nghe thấy hắn nói tụi nó nghèo nên ho sặc sụa, nhưng nhìn thấy ánh mắt sắc lem của nó nên im lun

-sao vậy, tôi nói gì sai sao? – hắn tức giận khi thấy Ken có biểu hiện như vậy

-có đúng có sai. Đúng chỗ từ “nghèo”, nhưng sai ở mấy từ còn lại. Bộ người giàu các anh đc vào còn chúng tôi thì ko? – nó hỏi ngược lại hắn, âm điệu dưới -10 độ, làm cho bọn hắn ko hẹn mà cùng run.

-bye nhóc, à nhớ quà nhé- nó cười mỉm chào Ken, lm tim ai đó lệch nhịp.

-vâng ạ ! – nhóc Ken giơ tay chào kiểu quân đội.

-này, họ là ai mà nhóc lễ phép quá vậy?

Hắn hỏi Ken

-từ từ rồi các anh sẽ biết thôi, h em ko nói đc. H em có việc phải đi rồi. bye nha

Nhóc Ken nói rồi chạy đi nhận quà của tụi nó ở bãi đỗ xe, để lại tụi hắn với dấu hỏi to đùng rồi tụi hắn cũng nối gót tụi nó về.

--------------bãi đỗ xe----------------------------------

Woaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Nhóc Ken la lên khi thấy chiếc BMW mới toanh, hình như trên trên tấm kính còn có mảnh giấy ghi gì đó, Ken bước đến gỡ tờ mảnh giấy đó ra.

“ Quà chị tặng nhóc. Cảm ơn nhóc vì đã quản lí Bar giúp chị. Ice”

YÊU CHỊ LẮM LUN CHỊ ICE À! Tự nhiên nhóc Ken hét lên, may là ko có ai ở đây nếu ko tưởng nhóc bị điên thì khổ

---------------------------------------------GTNV-----------------------------------------------------------------------

Nguyễn Dương Thiên Trí (Ken): em họ nó, là người quản lí Bar cho nó khi nó ở nước ngoài. Đẹp trai, phong độ, nghiêm chỉnh không lăng nhăn(lí do sau này sẽ biết). Cực quý nó, nghe lời nó hơn cả pama. Giỏi võ, chế tạo thuốc độc, là một Hacker chuyên nghiệp nhưng chưa bằng nó( nó là hacker số 1 thế giới nha, nhưng chưa ai biết mặt trừ Ken với Zan).Hộ pháp của bang Demons, trong thế giới ngầm có tên là Blood. IQ: 680/700.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Girl, Saranghae

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook