Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Chương 29

Lin

06/10/2014

Quyên đứng hình nhìn người con trai trước mặt đang bảo vệ mình, không phải, đây không phải là sự thật. Trước mặt mình là Gia Huy của HB3! Giấc mơ! Phải! Đây chỉ là một giấc mơ, là giấc mơ mà thôi, nhưng tại sao nhỏ lại cảm thấy nó rất thật, vậy cuối cùng...đây là giấc mơ hay hiện thực?

Ánh mắt Huy hiện lên sự đắc thắng, cậu phủi phủi tay như chạm vào vật j bẩn thiểu lắm, cậu quay sang Quyên và nó, điều đầu tiên đập vào mắt cậu là khuôn mặt đaq " đơ " của Quyên, nhìn trông rất mắc cười. Cố kìm nén lại cảm xúc của mình, Huy trưng khuôn mặt lạnh của mình ra, lên tiếng:

- Không sao chứ?

Tiếng nói nam tính làm trái tim dường như loạn nhịp của Quyên thức tỉnh, nhỏ cảm nhận khuôn mặt của mình đang dần đỏ, dần đỏ và nóng bừng lên. Quá xấu hổ, Quyên cúi gằm mặt, lắc đầu ngoầy ngoậy:

- Không...không sao.

- Ừm!

Huy gật đầu nhẹ, rồi cậu quay người bước đi

Mùi hương nam tính xộc vào cánh mũi Quyên khiến nhỏ cảm thấy dễ chịu, Quyên từ từ ngước lên, bóng dáng lúc nãy đã đi đâu mất, một cảm giác tiếc nuối dâng lên dào dạt trong lồng không rõ ràng khiến nhỏ cảm thấy khó chịu, người ta chưa cảm ơn nữa thì đã đi đâu mất rồi. Thật kì lạ!

Nó liếc nhìn Quyên thật nhanh, sau đó thở dài thưởn thượt. Nó đi lại nhanh chỗ ngồi của mình, với tay lấy cái balo jean, nó đeo vào và định đi ra khỏi lớp.

- Cậu đi đâu vậy, chưa hết giờ học mà!



Quyên chặn ngang trước mặt nó, nhỏ đã thấy bóng dáng nó đi, và rất tò mò khi thấy hành động của nó như vậy.

Nó đẩy nhẹ Quyên ra, mỉm cười:

- Cảm ơn cậu vì tất cả.

Quyên nhìn nó khó hiểu. Nó đi ngang qua mặt Quyên một cách nhanh chóng, rồi thoăn thoắt rời khỏi cửa, mất hút...

***

Gia Huy đi nhanh trên đường hành lang sât hút mà đầu óc rối bời, quả thật lúc nãy cậu không thể ngăn cản đk hành động của mình, nó như một phản xạ tự nhiên, cảm xúc cậu cũng không có quyền làm chủ, không thể tiết chế. Nói chung, cậu cảm thấy rối bời khi gặp khuôn mặt của người con gái ấy.

Huy dựa vào tường, cậu thở dốc, hành động của cậư như vậy coi như đã bảo vệ công kgai tụi nó, rồi sẽ có bao nhiêu rắc rối xảy đến,

Bao nhiêu phiền phức cho mà xem...

***

Nó dừng lại trước tiệm Spa lớn nhất Thành phố, bước vào trong, toàn bộ cặp mắt đều nhìn nó, nhưng nó phớt lờ tất cả, bước chân đều đều vào trong



- Em cần làm j?

Cô nhân viên xinh đẹp nhìn nó hỏi nhẹ nhàng, cô đoán nó còn nhỏ khi thấy nó khoác trên người bộ đồng phục học sinh, và có phần hơi nể khi thấy logo trường Angela.

- Tắm trắng!- Nó nói ngắn gọn

- Em có hẹn trước không?

- Có!

- Tên là gì vậy?

- Khánh Băng!

Cô nhân viên vạch vạch cuốn vở ghi chép, sau đó mỉm cười:

- Ok, là phòng Vip cao cấp nhất ở Spa, mời em theo chị!

Nó gật đầu nhẹ sau đó bước theo chị nhân viên, chỉ còn 3 ngày nữa kể từ khj mẹ nó đã giao hẹn, đến lúc tất cả phải trở lại bình thường, phải theo quỹ đạo cũ thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook