Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Chương 33

Lin

06/10/2014

- Tất cả hs ở trường Angela từ các khối 10,11,12 mau chóng tiến ra sân chuẩn bị làm lễ chào cờ!

Tiếng nói của cô Tổng phụ trách đội vang lên đều đều trong chiếc micrô hàng hiệu, tiếng nói xa và thanh trong trẻo

- Hảảảảảảảảảả!!!!!!!!!

Đó là tiếng nói và pha lẫn những ngạc nhiên của các hs toàn trường, cái gì chứ? Chào cờ? Hôm nay đâu phải là thứ hai, là thứ tư kia mà, có nhầm không chứ???

Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu của các hs cùng những giáo viên, thầy hiệu trưởng đang làm cái j thế này?

Thái Minh đang quay bút thì bỗng chốc dừng, cậu không nghe lầm, trong một tuần chào cờ hai lần, hơ hơ, lạ à nha.

Cậu đánh mắt sang nhìn Ly, Huy cùng hắn như tìm câu trả lời, đáp lại câu hỏi không lời của Mimh là cái lắc đầu nhè nhẹ của Ly, cái nhún vai khó hiểu của Huy và hắn: sự thờ ơ thường ngày, hai tai đeo tai nghe màu trắng, đầu tựa nhẹ vào tường, mắt liu hiu nhắm khẽ.

Thật ra thì HB3 và Ly không bao giờ tham gia bất kì cái j của trường ngay cả nhiệm vụ thường niên mỗi tuần ở trường : sinh hoạt dưới cờ.

Nhưng có lẽ sự việc " 1 tuần 2 lễ chào cờ " cũng gây đk sự chú ý của những con người lạnh nhạt này. Nhưng chỉ là một lúc, bằng chứng là tất cả các hs trong lớp lượt thượt ra ngoài thì các a chị vẫn Ăn, ngủ, chơi game và đùa giỡn như khôq có chuyện j xảy ra @@

Chừng 5 phút sau...

Hs toàn trường đã ngồi ngay ngắn trên những chiếc ghế màu đỏ thẫm, nó quan sát thật kĩ và gật đầu nhẹ với thầy hiệu trưởng, thầy nhìn nó cười mỉm, sau đó uy nghiêm bước ra.

Ông nhìn khắp trường một lượt, gương mặt ai cũng nhăn nhó và khó chịu ra mặt, nhìn bạn cò

m ngáp ngắn ngáp dài, và số ít còn lẩm bẩm nguyền rủa trong miệng nữa.



Ông hít hơi sâu, rồi khẽ khàng nói:

- Thật ra, nói là chào cờ nhưng chúng ta sẽ không hát quốc ca, đội ca và cả nhìn cờ chào!

Ở bên dưới có tiếng xì xầm khó hiểu.

Thầy hiệu trưởng hắng giọng một cái, bên dưới giảm bớt tiếng ồn lại nhưng không dứt hoàn toàn.

- Thật ra, thầy tổ chức buổi lễ chào cờ này là để thông báo về sự bầu ra Hội trưởng hội hs do Hội đồng nhà trường bình chọn ra, để dể dàng quản lý các hs trong trường hơn. Và mời em Nguyễn Ngọc Khánh Băng, hs lớp 11a5 ra sân trường để phát biểu ý kiến của mình cũng như đôi lời muốn nói về chức vị mới này!

Tiếng rì rầm vang lên mỗi lúc một nhiều, nhưng chủ yếu là lớp 11a5, phần lớn là họ không tin vào tai mình, cũng phải thôi, một cô bé mới vào lớp, da đen và xấu xí, gia cảnh bình thường, không có j xuất sắc ngoại trừ học giỏi, thì sao có thể trở thành một Hội trưởng lãnh đãm, quản lý cả nghìn người, toàn là các cô chiêu cậu ấm, quyền lực đầy mình cơ chứ.

Quyên lặng người nhìn lên thầy Hiệu trưởng, nhỏ đã giật mình khi nghe tên của nó và càng ngạc nhiên hơn gấp bội khi nó là hội trưởng hội hs, chuyện j đang xảy ra???

Cạch...cạch

Tiếng gót giày vang lên làm im bặt tiếng nói của các hs. Một cô gái, thân người nhỏ nhắn, mái tóc vàng, mắt xanh, vẻ đẹp say đắm lòng người, đây là cô gái lúc sáng làm các nam sinh như mất hồn đây mà.

nhưng...

Trên đầu cô ấy, trên những sợi tóc vàng êm mượt xoã dài tựa dòng suối ấy, là...là chiếc vương miệng, chiếc vương miệng bằng vàng và ở giữa là viên kim cương màu đen đk cho là quý giá nhất thế giới, vương miệng chỉ có Nữ Hoàng mới đk đội..j.

không lẽ...

Queen đã trở lại, là thật sao????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook