Idol Thế Mà Lại Yêu Thầm Tui (Idol Thế Nhưng Thầm Mến Ta)

Chương 116: [Diễn dàn] Thời đi học

Xa Li Tửu

24/08/2021

【Diễn đàn trường Minh Hi】

【Khối THPT】-【Tin đồn】[Topic] # Vài chuyện khó nói giữa em gái nhảy lớp và cán sự môn tiếng Anh lớp tui #

1[chủ thớt]: Thi giữa kỳ xong rồi, ăn chơi phè phỡn rồiii, nên là tui mở topic để kể cho mọi người một chuyện.

Chắc là cả khối 11, à không cả khối Phổ thông đều biết cô em tháng trước mới nhảy lớp từ cấp hai lên lên đúng khum?

Cái em nữ thần hot vl ở Trung học ấy (thằng em tui kể là có nhiều người thích thầm cô em này lắm, bao nhiêu người tán mà có đổ đâu =.=), em ấy tên là Lạc Tiểu Đường, nhảy hai lớp lên khối bọn mình.

Và rồi bạn cùng bàn của ẻm là cán sự môn tiếng Anh của lớp tui, Tô Diên ấy.

Tô Diên hình như chưa lên diễn đàn lần nào, vì ổng kém nổi bật vl, thật đấy, hot boy trường mình lần trước vote là ai đấy cơ mà. Cái anh lớp 12 Trương Tử Du ấy. Nhưng mà tui thề, các bồ mà được nhìn cận mặt Tô Diên thì sẽ phải công nhận giá trị nhan sắc của ổng đè bẹp mười anh Trương Tử Du luôn.

Đề phòng các bạn iu u mê anh Trương Tử Du úp hội đồng tui thì tui có để ảnh ở dưới đấy.

Chắc là các bồ chưa đọc, Tô Diên là nam chính của bài đăng hót hòn họt này nè [link] # Cậu em mới lên 10 bô zai quá ahuhu # (thề đẹp trai cực, không xem phí cả đời).

Là thế này.

Không biết hai người ngồi cùng bàn là do thầy giáo sắp xếp hay như nào, túm cái quần là từ khi tui biết Lạc Tiểu Đường là hai ông bà ý đã ngồi với nhau rồi.

Sau một tháng, tui phát hiện ra rất nhiều điểm đáng ngờ.

Để tui giới thiệu về hai người này cái đã nhé.

Tô Diên, (xem cái link mà tui gắn ở trên, trong đó có ảnh), là anh bạn ngầu lòi rất, cực kỳ, vô cùng ít nói, không thích giao tiếp, không thích xen vào việc của người khác, không thích tham gia hoạt động tập thể.

Lạc Tiểu Đường, một cô bạn rất, cực kỳ, vô cùng năng động, hoạt bát đáng yêu, thích giúp đỡ mọi người, tóm lại là siêu tốt tính, như thiên thần zậy á.

Ẻm nhảy lớp lên lại còn xinh như thế, tất nhiên là lớp tui tò mò về ẻm vcl rồi. Thế là tiết Thể Dục, Mỹ Thuật gì đấy toàn cố tình ngồi gần ẻm.

Theo đuôi được mấy tiết thì phát hiện, ẻm đáng iu vãi nồiii! Bình thường học lớp 11 toàn là 17, 18 tuổi đúng không, nhưng mà ẻm nhỏ hơn tụi này hai, ba tuổi, nên có một tháng mà đã có bao nhiêu bạn nữ thân thiết với ẻm rồi, đối xử với ẻm như em gái mình thật í! Một cô bạn siêu siêu siêu đáng yêu, xinh đẹp tuyệt vời!

Thôi nói vào trọng điểm nè.

Tuy là lớp 11 phân ban Tự nhiên với Xã hội nhưng dù sao tụi tui cũng là bạn cùng lớp với nhau cả một năm lớp 10, thế mà không ai nói chuyện được với Tô Diên quá mười câu! Trong mười câu thì chắc chín câu là thu bài tập về nhà.

Tô Diên trước đây…

Sĩ số trong lớp tui bị lẻ nên phải có một người ngồi cô đơn một mình, lúc thầy hỏi ai muốn ngồi một mình, ổng giơ tay đầu tiên.

Trước đây cứ giờ giải lao là ổng lại ngủ.

Trước đây cứ giờ học là ổng ngủ, thỉnh thoảng hứng lên thì học.

Trước đây cứ chuông báo tan học là ổng phi về nhà, lưới trời lồng lộng như thế mà ổng không thèm la cà khám phá.

Trước đây cứ đến lúc hoạt động tự do trong Thể Dục là không thấy mặt, tàng hình một tiết xong lúc tập trung thì về.

……

Nhưng mà!

Từ khi có tiên nhỏ nhảy lớp!

Tô Diên thay đổi!!!

(╯‵□′)╯︵┻━┻2[Chả bít]:??? Lạy Chúa, bánh cuốn vl, chủ thớt viết truyện trên mạng đấy hả???

3[cạn lời]: Tui cũng nghi chủ thớt là tác giả mạng đấy, hợp gu tui ghê, cơ mà viết tiếp đi chứ:)

4[—]: Ơ kìa viết tiếp điii! Nhân tiện thì Tô Diên mlem thật sự…

5[—]: Nhưng mà thật ra có ít người nhảy lớp được lắm, học hai năm cấp ba rồi mới thấy có một người nhảy lớp. Vừa thấy topic của chủ thớt là mị mò vào đọc ngay, hehe lót dép hóng tiếp nhe.

6[đi học vui mò]: Ui tui là hàng xóm của lớp chủ thớt nè! Tui biết Tô Diên là ai nhé! Lớp tui với lớp chủ thớt học chung tiết Thể Dục, tháng đấy á, mỗi lần học Thể Dục xong là bọn con trai lớp tui lại bàn tán về Lạc Tiểu Đường. Cả mấy đứa “con nhà người ta” không màng thế sự cũng biết ẻm.

7[con lừa hói tau đây khô máu với mài]: Con lừa hói là tui đã phát hiện drama, lưu link lại, bình luận ở dưới đây. Chủ thớt mà trốn không viết tiếp thì tui sẽ cho bồ biết thế nào là “lễ hội”.

8[bài tập về nhà như nước chảy mây bay]: =))))) con lừa hói, cười ẻ, khô cả máu luôn.

9[—]: Áaaaaa mị vừa ấn vào cái link ở trên, đệt, trường mình có người đẹp zai như này thật á??? Ăn bờ li vơ bồ???

10[—]: Sốc quá, bài trong link đăng lúc nhập học năm ngoái, lúc đấy mị còn chưa dùng diễn đàn trường, ahuhu mị đã bỏ lỡ cái gì, muốn trèo tường quá QwQ

11[—]: Ờmmm, mình học cùng tầng với chủ thớt, mỗi lần chạy ngang qua lớp là lại kéo con bạn thân nhìn trộm Tô Diên một tí khụ khụ khụ… Đúng là ổng ở ngoài không hot thật, nhưng mà con gái cả tầng tụi mình ai cũng biết ổng hết á, há há há~ Vì mlem quá ấy~

12[—]: Rồi chủ thớt đâu? Anh đẹp trai ban đầu về sau như nào???

……

23[chủ thớt]: Đây đây đang gõ chữ! Nói tiếp he.

Ở trên tui có nói đấy là Tô Diên của trước kia thôi đấy, bây giờ thì ổng cũng không phải là hoàn toàn đối lập nhưng mà quan sát kĩ thì, thay đổi cực kỳ lớn…

Thỉnh thoảng tui đi lang thang trong lớp nhìn các bạn trong lớp ấy, chẳng bao giờ thấy mặt Tô Diên, kiểu ổng nằm trên bàn xong lấy sách vở chồng lên che ấy.

Bây giờ mỗi lần nhìn đến chỗ ổng thì chắc chắn là không phải ổng đang ngủ!

Nếu không phải là đang nhìn thầy cô thì là… thì thầm nói chuyện với bạn bé ngồi cùng bàn ổng~

Có vài lần tui còn thấy Tô Diên dạy Lạc Tiểu Đường đánh cầu lông trong tiết Thể Dục (thấy Tô Diên chơi cầu lông mà tui sốc tận óc luôn ấy), tan học là ổng dạy Lạc Tiểu Đường giải đề Toán (tui vẫn sốc tận óc vì trước đây nam nữ hỏi gì ổng cũng bảo không biết làm).

Nhưng mà cái tui muốn nói nhất là!

Tui phát hiện ra bí mật nho nhỏ không thể cho ai biết của hai ông bà ý! (/w*)

ps: Không ngờ là mười mấy phút mà có nhiều người quan tâm thế này, tui không muốn làm phiền đến hai bạn ấy đâu nên hi vọng cả nhà đừng để lộ ra nha!24[—]:??? Ở đây có một con siêu cuồng cách viết của chủ thớt nên cầu xin chủ thớt viết tiếp đê!

25[—]: Lạy Chúa tôi, hôm nay tôi phát hiện được cái gì thế này! May là thi giữa kỳ xong gòi chứ không là tôi chẳng được động vào cái điện thoại, bỏ lỡ cái topic hấp con nhà bà dẫn.

Nhưng mà lớp chủ thớt cách xa lớp tôi quáaa, để hôm nào sang xem chủ thớt có nói thật không.

Như này thì rõ ràng là… thích nhau? Nhưng mà chưa đến giai đoạn thổ lộ?

26[chủ thớt]: Không không! Tui không kết luận hai ông bà ấy thích nhau gì đâu nhé, chủ yếu là ngoại hình xứng đôi vl… Hai ông bà í mà được chọn đóng phim thanh xuân vườn trường gì đấy thì tui thề, tui đu mạnh luôn!

Với lại Tô Diên thật sự thật sự thật sự khác thường…

27[—]: Chủ thớt đừng tám nữa! Viết tiếp mau! Bí mật nho nhỏ là gì viết mauuu!!!

……

40[chủ thớt]: Đây đây đây!

Sau khai giảng thì khối 11 chúng mình sửa lại quy định, nói là học sinh ngoại trú chiều nào cũng phải đến trường học tiết tự học rồi mới được về đúng không?

Tiết tự học nào giáo viên chủ nhiệm lớp tui cũng phải đạp xe đi đón con gái iu học Tiểu học về hết á, nên là toàn trông cậy vào tính tự giác của tụi tui thôi.

Mà hổng ngờ, mấy đứa xếp top từ dưới lên như bọn tui thì sợ thầy bắt được nên cực kỳ tự giác ngồi ngoan trong phòng học, còn hai bạn “con nhà người ta” Tô Diên với Lạc Tiểu Đường lại không hề tự giác!!!

Trước khi Lạc Tiểu Đường đến, như tui nói ở trên đấy, Tô Diên chắc chắn sẽ ngủ hết cả tiết tự học (hỏi tui vì sao ổng ngủ nhiều thế được thì tui cũng chịu, không biết =.=)



Sau khi Lạc Tiểu Đường đến, ổng không ngủ được, mỗi lần tui nhìn thấy thì một là làm bài tập, hai là nói chuyện với Lạc Tiểu Đường.

Nếu không thì, ổng không thèm ngồi trong lớp nữa.

— Mà trốn học với Lạc Tiểu Đường luôn.

Một, hai lần thì kệ thôi! Nhưng mà tiết tự học nào cũng trốn thì tui tò mò lắm đấy nhé!!!

Nhưng mà tui làm gì được như hai ông bà í, tui là học sinh dốt, bị chủ nhiệm bắt được là thôi không còn cả cái nịt luôn á. Nên là có tò mò cách mấy cũng không dám đi theo.

Cho đến một ngày, tui mắc tiểu!41[—]: …… Chủ thớt, nếu mười phút nữa bồ không gõ được thêm 800 chữ nữa thì tui khô máu với bà:)

42[—]: …… Ủa tự nhiên cái mắc tiểu:D

43[—]: Đậu má sau bây giờ ruột gan tui lại cồn cào như kiểu đang đọc ngôn tình í nhở, viết nhanh lên nàooo!

44[chủ thớt]: Các bồ đừng giục QwQ tui cũng méo ngờ có người đọc, tui đang gõ như bay rồi đây này!

Ừm, nói đến mắc tiểu là vì tui ở trên mạng hoạt bát thế thui chứ bên ngoài thì khá là ngoan ngoãn, nếu không mắc tiểu thì đang trong tiết tự học tui không ra ngoài đi WC đâu!

Hôm đấy tui vừa bước ra khỏi lớp được hai bước thì đã thấy Lạc Tiểu Đường ôm quyến vở to đùng, sóng vai đi cùng nhau với Tô Diên ra phía sau tòa nhà dạy học.

Sau đó tui đi theo đuôi hai ông bà í… Dọc đường đi… Ừm, các bồ hiểu mà, một cô gái nhảy nhót ríu rít nói cười, một anh ngầu lòi đáp lại, sau đó không kiềm được ánh mắt ngắm nhìn cô gái.

Cuối cùng, tui thấy hai ông bà í đi vào…

Rừng cây phía đông chỗ giao nhau giữa khối Trung học với Phổ thông!

Xong rồi tui đỏ mặt chạy về! (thật ra cũng vì tui mắc tiểu chịu hết nổi)45[—]: Uầy thú zị vậy? Đệt, đây không phải bí mật nho nhỏ đâu, đây là bí mật siêu to khổng lồ đấy chủ thớt ơi! Sao tui không được học cùng lớp với bồ!!! Tui cũng muốn tận mắt nhìn thấy huhu…

46[—]: Ờm, mị bảo này, hoa khôi lớp mị thích Tô Diên đó.

Trên diễn đàn có hơn hai mươi lớp 11 nên mị xin phép không nói tên thật lớp thật nhé.

Hoa khôi đã từng từ chối mấy bạn nam trong lớp rồi, nhưng bạn ấy thích thầm Tô Diên lâu lắm… Còn chưa chuẩn bị tỏ tình cơ… Mị quyết định mấy hôm nữa lên lớp sẽ trêu cô ấy tí xem có chuyển biến gì không.

47[—]: Đậu xanh, Tô Diên là máy thu hoạch hoa khôi đây à? Hoa khôi lớp tui cũng thích ổng!!!

48[—]: =)))))) Cười ẻ vl máy thu hoạch hoa khôi. Người thích thì nhiều cơ mà đã có ai tỏ tình với Tô Diên đâu.

49[chủ thớt]: Tui cũng thấy thế… Đúng là chẳng thấy ai tỏ tình với ổng, nhưng cảm giác là có rất nhiều người yêu thầm.

Thật ra yêu đương cùng ổng chắc hơi ảo á? Tui thấy ổng nhìn không dễ gần lắm… Đương nhiên là vẫn đẹp trai thôi QwQ chỉ cần nhìn là mặt đỏ tim đập, sau này ổng mà đi đóng phim thì chắc chắn là hot!

50[—]: Lạc Tiểu Đường đi đóng phim chắc chắn cũng sẽ hot, ẻm nhỏ hơn tụi mình vài tuổi mà đã đẹp như này, về sau mười tám đôi mươi còn đẹp đến mức nào nữa?

……

102[chủ thớt]: Càng thúc giục tui càng nôn nóng, hôm nay mang đường đến cho các bồ đây!

Dạo này bị thu điện thoại thoại ahuhu xin lũi các bồ nhìu QwQ

Tiết Thể Dục tuần trước, tự nhiên Lạc Tiểu Đường thích chơi xà đơn xà kép, với cả bạn í kể với tụi tui là đang cãi nhau với Tô Diên hay sao ấy, cả tiết Thể Dục không đi chơi với ổng. Xong rồi lúc đu xà á, bạn í tuột tay ngã, trầy hết cả đầu gối, chảy máu be bét luôn.

Có mấy bạn nữ trong lớp định đi gọi thầy Thể Dục nhưng mà tui ngăn lại, bởi vì vài phút trước tui vừa liếc thấy Tô Diên rồi, gọi thầy có khi còn chẳng nhanh bằng tui đi gọi Tô Diên.

Bé thông minh là tui lập tức đi gọi ổng về!

Tô Diên vừa nghe tui nói thì chạy vội về, lúc đến nơi chẳng nói chẳng rằng gì bế luôn Lạc Tiểu Đường lên! BẾ VỀ PHÒNG Y TẾ!

Bế công chúa!!!

Con tim thiếu nữ của tui nở hoa QwQ

Sắp đến mùa đông rồi, mọi người chú ý sức khỏe nhe~……

170[chủ thớt tim nở hoa]: Chủ thớt lại ngoi lên đây! Đầu tiên là chúc mọi người năm mới vui vẻ nhe! A a a a chủ thớt lại phát đường tiếp đây nè! Tui phải ngồi bình tĩnh cả tiếng mới gõ chữ được ó!

Chuyện xảy ra ở tiệc Tất niên!

Năm lớp 10 ấy, trong tiệc Tất niên thì phải phát kẹo đúng không, tui đảm nhận trọng trách ấy, ôm cái túi to đi đặt kẹo vào chỗ từng người, quá là nhạt nhẽo.

Nên là tui ấn tượng sâu đậm lắm.

Tô Diên hình như là không thích ăn kẹo, đúng chuẩn phong cách của ổng, bình thường chẳng thích nói chuyện, kẹo không ăn cũng không cho ai, vứt luôn vào thùng rác, lúc tui phát kẹo xong quay lại thì nhìn thấy á.

Còn tiệc Tất niên năm nay, cũng đúng lúc vừa phát kẹo xong! Lớp tụi tui cũng phát kẹo như năm ngoái nhưng mà kẹo năm nay xịn hơn, ngon hơn.

Đậu má lại nhìn thấy!

Lớp phó Văn nghệ phát kẹo còn tui thì đi WC, đúng lúc nhìn thấy.

Cục kẹo vừa ở trên tay ổng, ổng ném lên bàn Lạc Tiểu Đường!

Tui đứng sau lưng hai ông bà í mà sốc tận óc luôn ấy!

Lúc đó tui không nhìn được mặt Lạc Tiểu Đường, chỉ nghe thấy giọng bả vui lắm: “Cậu cho tớ làm gì?”

Tô Diên nói: “Tớ không ăn kẹo.”

Lạc Tiểu Đường: “Không ăn cho tớ làm gì? Vừa nãy cậu không lấy là được mà.”

Nhìn qua góc nghiêng thì có vẻ Tô Diên không kiên nhẫn lắm (tui cảm thấy là ổng đang xấu hổ ó), ổng bảo: “Cậu bảo kẹo hãng này ngon còn gì?”

Lạc Tiểu Đường không nói gì.

Tô Diên đen mặt: “Không ăn thì vứt đi.”

Sau đó! Sau đó!

Tô Diên vươn tay lấy mấy viên kẹo trên bàn, Lạc Tiểu Đường vội ôm chặt tay ổng bảo thích mà, tớ ăn mà.

Tô Diên sửng sốt.

Tui cũng zậy.

Lạc Tiểu Đường! Ôm! Tay ổng!!!

Đậu máaa các bồ đọc kĩ vào! Động tác như này! Tui muốn khùng luôn á!!!

Sau đó thì không có sau đó… Tui đứng bất động hai phút xong bị con bạn lôi đi, không nhìn lén được nữa.

……

200[chủ thớt tim nở hoa]: Chào cả nhà, đến rùi đây.

Vì đang dùng trộm điện thoại nên nói ngắn gọn thôi nhe.

Sau vụ cho kẹo hôm Tất nhiên tui lại gặp thêm một vụ cho kẹo nữa!

Tui đi ra căng-tin mua miếng dán giữ nhiệt, vì bà dì của bạn cùng bàn tui đến, đau bụng á, xong rồi gặp Tô Diên.

Ổng không thấy tui, tui xếp hàng tính tiền phía sau ổng.

Không ngờ, ổng mua Pim Pom má ơi! Mua một đống luôn ấy! Ít nhất là mười cái! Tất cả đều là vị vải!



Sau đó……

Lạc Tiểu Đường với mấy đứa con gái tụi tui từ tiết Thể Dục đến Âm Nhạc, Mỹ Thuật đều ngồi ăn kẹo cùng nhau.

Pim Pom.

Vị vải!!!……

230[chủ thớt buồn rầu]: … Long time no see!

Dạo này diễn đàn vắng vẻ ghê he, tui cũng đến tận thứ Sáu mới được động vào điện thoại.

Không biết sao mà Tô Diên nghỉ học vài ngày rồi QwQ… Hơi lo một xíu, chắc là bị ốm rồi hả?

Lạc Tiểu Đường học Thể Dục cùng tụi tui mà cứ rầu rĩ mãi.

Mấy hôm trước lớp tụi tui làm cái điền nguyện vọng, xem lên 12 muốn phấn đấu vào Đại học gì ấy, hôm đó bả vui lắm, Tô Diên cũng thế, lúc thu bài tập trông đỡ lạnh lùng hơn bình thường.

Lúc ấy tui còn đoán là hai người điền nguyện vọng giống nhau nên mới vui như thế.

Nhưng mà mấy hôm nay Lạc Tiểu Đường không vui tẹo nào, đi học có một mình một bàn, tan học cũng chẳng hoạt bát, làm tui khó chịu theo…

Mệt mỏi ghê… Càng ngày càng nhiều bài thi, suốt ngày “cho cô xin thêm 5 phút nữa”, Thể Dục, Mỹ Thuật, Âm Nhạc bỏ hết, việc vui vẻ duy nhất của tui là hóng hớt đôi chíp bông xinh đẹp này yêu đương… Bây giờ niềm vui duy nhất cũng không còn nữa sao T^T

231[đi học vui mò]: An tuê!!! Đừng có BE nha! Mị theo dõi cái topic này như theo dõi truyện ngôn tình zậy á! Tô Diên chắc chắn là bị ốm, đỡ bệnh là sẽ đi học thôi!

232[chủ thớt buồn rầu]: Tui cũng hi vọng vậy…

233[con lừa hói tau đây khô máu với mài]: Huhu, bồ nói vậy tui cũng thấy đau lòng quá chú thớt ơi. Tui sẽ lưu cái topic này lại, sắp cuối kỳ không được lên mạng nữa rồi QwQ Chủ thớt thi tốt nha!

234[chủ thớt buồn rầu]: Cảm ơn rấc nhìu, bồ cũng thi tốt nhe~

……

270[chủ thớt buồn rầu]: Haiz, Tô Diên nghỉ học hai tuần rồi, ổng bị sao vậy ta…

Nhưng mà đau lòng nhất là, tui cảm thấy Lạc Tiểu Đường thật sự thích ổng QwQ…

Dạo này bả gầy đi nhiều lắm ahuhu, ngày xưa véo má toàn thịt là thịt, bây giờ thì gầy đi rồi.

Xinh thì xinh, nhưng mà tim tui đau quá.

Haiz, đau lòng quá, Tô Diên, ông làm gì đi chứ…

……

288[chủ thớt tuyệt vọng]: Tui đau lòng quá, hôm nay đi học, thầy chủ nhiệm thông báo là Lạc Tiểu Đường chuyển trường…

Tô Diên nghỉ học cũng gần ba tuần rồi…

Có người bảo bả định đi du học… Tui cũng không biết nữa…

Vừa lướt lên bài đăng đầu tiên lúc mở topic mấy tháng trước, cũng giống như quãng thời gian đu idol vui vẻ cùng mọi người vậy, tự nhiên tui lại thấy chua xót, muốn khóc, lại cảm thấy mình hơi ngốc, vốn chỉ là niềm vui nho nhỏ của tui rồi mới mở topic.

Haiz, các chị em theo dõi topic này nếu không phải đang thi tốt nghiệp thì đang chăm chỉ học tập không đụng đến điện thoại. Sắp cuối kỳ rồi, lên 12 tui sẽ bị thu điện thoại, chắc phải để cho cái topic này trôi đi thôi.

Khởi đầu vui vẻ, hạnh phúc, tui cứ tưởng chờ đến khi tốt nghiệp là có thể chứng kiến bọn họ tỏ tình với nhau trong buổi họp lớp… Nói thế nào thì hai người lần lượt rời đi cũng đau lòng chết đi được…

Huhu nhưng tui vẫn ôm hi vọng Tô Diên và Lạc Tiểu Đường sau này có duyên gặp lại nhau ở một nơi khác.

Sau này tui sẽ không lên diễn đàn nữa, chúc hai bạn hạnh phúc, chúc mọi người hạnh phúc.

Ngủ ngon.……

……

289[—]: Trời ơi… Topic chín năm trước, hơn nửa đêm đào được topic chín năm trước…

Chủ thớt còn đó không? Mình đọc đến cuối tự nhiên cảm thấy đau lòng, đờ mờ còn rơm rớm nước mắt…

Cơ mà chủ thớt ơi mình bảo này!

Tô Diên và Lạc Đường, cũng chính là bạn học của bạn, Lạc Tiểu Đường, hai người họ công khai hẹn hò rồi!!! Vừa mới tháng trước thôi đó! Bạn còn ở đây không??? Bạn quay lại xem một cái được không?!

290[—]: … Lúc đầu em còn ngẩn cả người ra, lúc nhấn vào thì:????? Đm đây là CP ngày xưa tui đu còn gì???

Đậu má, năm đấy em học lớp 10, bây giờ em là fan Kẹo Giòn, đây là đàn chị của em!

Đm chín năm trước em đã giương cao ngọn cờ CP rồi!!! Ahuhu Kẹo Giòn vô địch, Kẹo Giòn đỉnh của chóp QwQ!!!

291[—]: Đệt mợ, topic vi diệu gì đây? Chín năm trước??? Các chị tìm được cái topic này đúng là thần chứ chẳng phải người thường nữa ấy!!! Cái tên topic chẳng có tí tẹo thông tin nào sao mà các chị tìm được hay thế???

292[—]: Chủ thớt mở topic đúng là thiên thần, các chị em đào lại topic cũng là thiên thần, em chia sẻ sang diễn đàn đu CP đây.

293[—]: Các bạn học trường Minh Hi chú ý! Đội quân Kẹo Giòn tụi tui chuẩn bị đến rồi đây!

294[—]: Nhìn thời gian mà tui ngớ người luôn ấy, kì diệu ghê!

295[—]: Ahuhu topic này đúng là quý giá, ai khuân nó sang Weibo đi???

296[—]: Mị muốn xem bản hoàn chỉnh thời gian cấp ba của hai người họ… Khóc ahuhu chắc chắn là ngọt như mật luôn QwQ

297[—]: Mời các chị đi xem tài khoản thiết kế của Lạc Đường, có nhiều thứ chưa xóa lắm, cực kỳ nhiều hổi ức hồi đi học của hai người!!! Đọc cái topic này em hiểu được vài thứ rồi á! Xem ngay đi!!!

298[Kẹo Giòn real vl]: Ahuhu tui đọc được cái gì thế này!!! Chỉ có mấy đoạn ngắn nhưng mà đậu má đúng là tình yêu thế kỷ!!!

299[—]: Các bác biết sao không? Trong topic này nhiều tiên tri vl! Tô thần hot thật, Lạc Tiểu Đường cũng thế, bây giờ là CP quốc dân! Các chị đúng là người tiên phong của Cách mạng!

300[—]: Chuẩn không cần chỉnh! Người tiên phong của Cách mạng! Các tiền bối đúng là xịn cmn xò thật sự. Mười năm trước các chị vất vả xây 200 tầng lầu rồi, phần còn lại cứ để bọn em!

……

90098[Kẹo Giòn đỉnh của chóp]: Hôm nay Tô Diên đã cầu hôn Lạc Đường rồi, ahuhu em phải vào topic cụ tổ ngành đu CP kỉ niệm phát.

90099[kgrvl]: Topic cụ tổ ngành đu CP =)))))) Nhưng mà cái topic này lâu đời quá, nếu mà phát hiện ra sớm thì tụi mình có đường để nạp sớm hơn rồi.

90100[tha thiết gọi chủ thớt]: Aaaaa mười năm rồi, chủ thớt còn đây không?

Chị chủ thớt ơi, hôm nay Tô Diên đã cầu hôn Lạc Đường rồi! Bạn học nhảy lớp và cán sự môn Anh của các chị bên nhau trọn đời trọn kiếp rồi huhu QAQ! Chị ra mà xem đi này!!!

……

91911[chủ thớt hạnh phúc]: Tui thấy rồi tui thấy rồi ahuhu, khóc thật sự! Cảm ơn cả nhà nhiều!

Mấy năm nay theo gia đình ra nước ngoài định cư, không thể lên Weibo được nên cũng không chú ý tin tức giải trí trong nước. May sao hôm nay đổi điện thoại nên sẵn tiện download Weibo về, sau đó lên hot search về với topic này.

Có phải tui đã chứng mình cho câu nói “Sống đủ lâu sẽ thấy được CP thành đôi” không?

Không nói dối các bạn đâu, lúc ấy tui thi Đại học khá tốt, sau này di cư đi nhiều nơi nhưng bao năm trôi qua vẫn nhớ đến hai người họ. Mỗi lần nhớ đến là lại thấy tiếc nuối, kể chuyện cũ của bọn họ với rất nhiều người bạn của tui.

Hôm nay lên Weibo thấy tin tức ngập trời, đúng là khó có thể tin được. Nghiêm túc mà nói, đây là chuyện của người ta, tình yêu của người ta, chẳng liên quan gì đến mình, nhưng mà đây là CP mà tui từng tự đu, tự nạp đường đó~ Bao năm trôi qua, thấy bọn họ cuối cùng cũng đến được với nhau, tui thật sự thật sự thật sự hạnh phúc.

Một lần nữa cảm ơn mọi người trong topic, tui sẽ mãi yêu Kẹo Giòn, chúc các bé đáng yêu trong topic cũng sẽ tìm được hạnh phúc của mình nhe~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Idol Thế Mà Lại Yêu Thầm Tui (Idol Thế Nhưng Thầm Mến Ta)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook