Idol Thế Mà Lại Yêu Thầm Tui (Idol Thế Nhưng Thầm Mến Ta)

Chương 83: 【Lạc Tiểu Đường có người chống lưng, có bằng chứng】

Xa Li Tửu

24/08/2021

Quả drama này đúng là hấp dẫn đến tận phút cuối cùng.

Trình Tranh lúc đầu chỉ thấy hai bên chiến nhau, khi nói cho Lạc Đường vẫn chưa kịp đọc kĩ nội dung. Hai cô lướt Weibo đến á khẩu, quay đầu nhìn nhau.

Rồi không hẹn mà hiểu ý cười lăn ra giường.

Trình Tranh ngã xuống giường, cười chảy cả nước mắt: “Tao nghi hai bên fan này không phải là fan only, fan only nào mà cute như này? Đây chắc chắn là fan CP đội lốt only ha ha ha ha ha…”

Lạc Đường cũng cười không ngừng được: “Đáng yêu ghê ấy ha ha ha ha ha…”

Nhìn lượng fan tăng lên chóng mặt của Super Topic Kẹo Giòn thì “chiêu gián điệp” mà Trình Tranh phân tích cũng không phải là không có lý. Đúng là fan hai nhà đánh nhau, fan CP đắc lợi.

Hai nhà war mấy tiếng, lên cả hot search mới giật mình nhận ra mình đã trở thành “nha đầu ngốc” bị cả mạng chê cười, tạo nên sự kiện kinh điển “Fan only bẻ đầu xuống cống cho fan CP”.

“Ê, thằng Vương, mày biết gì chưa? Có một đôi cực kỳ nổi tiếng công khai hẹn hò, chuẩn, Tô Diên với Lạc Tiểu Đường ấy, mày biết fan của ông bà ấy thế nào không? Muahahahahaha! Sau khi hai ông bà ý công khai, tự nhiên fan hai nhà bắt đầu tung chứng cứ, phân bì ‘nhà tao đối xử với nhà mày tốt hơn nhà mày đối xử với nhà tao’. Gòi cãi nhau đến chiều, Super Topic Kẹo Giòn tăng hơn trăm nghìn fan hớ hớ hớ… Buồn cười vcl…”

— Chỉ cần nghĩ đến sau này mình sẽ bị thiên hạ dùng những câu như thế để miêu tả…

Fan hai nhà: … Đậu má, thôi thôi, quay lại quá khứ, không war nữa, hàn huyên với nhau thôi.

Sau khi đoàn phim hai người tham gia lần lượt tung thính khẳng định mối quan hệ giữa cả hai, vô tình rắc cơm tró, thì gameshow hai người từng góp mặt cũng ngoi lên góp vui.

Ngoài “mười lăm giây” mà《Kỳ tích》vừa tung ra thì Weibo chính thức của《Trại tập trung ngôi sao》 cũng đăng lên hình ảnh hai người lúc tổng duyệt và video uncut tổng hợp tương tác của hai người, làm fan xem mà muốn “tiểu đường”.

Còn gì để nói nữa, hai hôm nay chính là lễ hội phê nhất của CP Kẹo Giòn.

Fanclub của bọn họ có cả tá nhóm cày bảng xếp hạng, nhưng bây giờ lại không có bảng nào để cày nên cả đám ngồi buôn dưa đu CP với nhau trong box chat. Thậm chí, các cô còn làm cho Tô Diên và Lạc Tiểu Đường một bản tóm tắt lịch sử yêu đương.

Ban đầu có tên là《Nam chính và nữ ba trong phim vườn trường cầm tay nhau chiến thắng》, nhưng đến lúc công bố ra ngoài lại được đổi thành —

《Đặt nền móng cho sự ra đời của ‘hôn không trôi’》

­_

6h chiều trong nước, Lạc Đường xuống máy bay, Lạc Chu định đến công ty luôn, ba mẹ muốn ra ngoài ăn cơm. Lạc Đường lại không muốn lãng phí thời gian nên nói dối với mọi người là mình với Trình Tranh đi xem phim, giao hành lý cho lái xe rồi kéo bạn đi.

Trình Tranh: “Tao bảo đi xem phim với mày lúc nào?”

Lạc Đường cười hì hì: “Mày không hiểu ý tao nữa à!”

“Biết rồi…” Cô ấy thở dài: “Tao là con bạn thân để che giấu cho mày yêu đương nồng cháy chứ gì.”

Lạc Đường khen ngợi: “Mày hiểu rõ vị trí của bản thân mình phết đấy!”

Trừ ba Lạc và mẹ Bạch muốn đi hẹn hò với nhau thì ba người cô, Lạc Chu, Trình Tranh đã ăn tối trên máy bay. Đường đến nhà Tô Diên cũng thuận đường về nhà Trình Tranh nên hai cô đi cùng xe.

Lạc Đường đưa Trình Tranh về rồi lại ngồi mười mấy phút đến nhà Tô Diên, vừa xuống xe đã chạy chậm về khu nhà, nhanh chóng đứng trước cánh cửa quen thuộc, nhập mật mã, lưu loát vào cửa.

Tô Diên đang ngồi trong phòng khách nghịch điện thoại. Anh mặc áo cộc tay trắng, quần dài đen đơn giản như bình thường ở nhà vẫn mặc.

Quần áo bình thường, phối màu bình thường mà mặc lên người anh lại đẹp thế chứ lị.

Lạc Đường đóng cửa, tự giác thay giầy ngồi xuống cạnh anh, hai người trợn mắt nhìn nhau một lúc lâu.

Cô thấy Tô Diên chớp chớp mắt, sau đó hỏi: “Em về từ bao giờ thế?”

Lông mi anh dài, trong ánh mắt ẩn chứa cả sự kinh ngạc và vui mừng, tóc không tạo kiểu mềm mại. Nam thần lạnh lùng bây giờ lại có vẻ mơ màng dễ thương.

“Em vừa về.” Bị anh nhìn bằng ánh mắt như thế, Lạc Đường không nhịn được ôm chầm anh: “Anh ơi, em vừa xuống máy bay là đến gặp anh ngay đấy, hạnh phúc không”

Anh “Có” một tiếng, sau đó ôm cô, cánh tay dần dần siết chặt: “Hạnh phúc.”

Bầu không khí yên tĩnh như vậy duy trì rất lâu, Lạc Đường ngẩng đầu, bắt đầu luyên thuyên với anh về những chuyện thú vị mình đọc được trên mạng hai ngày nay. Nói một hồi, cô nhớ ra mình có chuyện quên hỏi anh: “À, lúc đấy em quên ghi lại, anh có để ý lượng fan không? Sau khi công khai có tụt follow không anh?”

Tô Diên: “Vương Lâm bảo có.”

“À…” Lạc Đường lập tức ủ rũ: “Đúng là vẫn tụt thật…”

Tô Diên hơi ngừng lại, bổ sung: “Nhưng nó bảo, tăng lên nhiều hơn.”



Lạc Đường thở phào nhẹ nhõm, vui lên ngay.

Cô lại kể tiếp cho anh là mọi người trong đoàn phim chúc phúc thế nào, bản tổng kết lịch sử yêu đương trong Super Topic thú vị ra sao, nói mãi — đến sự kiện kinh điển tối qua, fan hai nhà so ai thích ai nhiều hơn.

Tô Diên cũng nhớ, hình như tối qua Vương Lâm có nói qua một lần, cười sặc sụa, nhưng lúc ấy anh hơi đau đầu nên không chú ý lắm.

Lạc Đường kể xong lại không nhịn được cười: “… Ha ha ha, không ngờ mấy bạn ấy lại còn cãi nhau vì chuyện này, đáng yêu anh ha?”

Tô Diên “Ừm” một cái.

“Với cả, em xem hết mấy bài Weibo đưa chứng cứ của mấy bạn ý rồi, có nhiều thứ em còn không biết cơ, thế mà lại được đào ra xong bảo em đối xử tốt với anh…”

Giọng nói trong trẻo của người mình yêu quanh quẩn trong phòng khách, sự chú ý của của anh đặt hết lên đôi môi óng ả, hồng hào của cô. Trên người cô còn có mùi thơm ngọt ngào của trái cây, môi vừa đẹp vừa nhỏ, mấp ma mấp máy như đang mê hoặc người ta hái quả.

Tô Diên vẫn không chú ý nghe, cô nói được một lúc, anh kéo tay cô ôm vào lòng, cúi đầu chụp lên môi cô.

Có lẽ do đã mấy ngày không được gặp, cái hôn này rất dài.

Từ lúc yêu nhau Lạc Đường cũng học được một chút kĩ thuật hôn, thỉnh thoảng cũng có thể đáp lại ở thời khắc mấu chốt, nhưng đã nửa tháng không có người ‘ôn tập’ cùng nên cô quên hết cả.

Ngược lại, Tô Diên vẫn nhớ rất rõ, thành thạo như trước.

— Mà hình như còn càng ngày càng chuyên nghiệp.

Lạc Đường hơi hơi thở dốc, đỏ mặt, nhỏ giọng cằn nhằn: “Tự nhiên lại hôn người ta? Em chưa kể xong mà…”

Nhìn biểu cảm của Tô Diên, hẳn anh cũng không thấy mình làm gì không ổn, đôi mắt sáng, khóe mắt cong lên: “Tự nhiên muốn hôn.”

“…”

Lạc Đường trợn mắt, cô hôn xong đã nóng như lửa rồi, anh lại còn đổ thêm dầu vào nữa.

Lạc Đường: “Ừm —”

Lạc Đường nói được một chữ rồi nghẹn lại.

Cô nghĩ mãi cũng không nghĩ ra nói gì mới ổn, cuối cùng ấp a ấp úng, nhát gan nói: “Ừm… Em muốn hôn lại.”

Vừa thốt ra, Lạc Đường đã hối hận muốn cắn đứt lưỡi.

A a a gì thế này, Lạc Đường, mày là người thi Ngữ Văn được 102 điểm hồi cấp ba cơ mà! Sao vốn từ của mày ngheo nàn thế!!! Ở nước ngoài lâu quá rồi hay gì!!!

Cô thề!!! Về nhà chắc chắn sẽ lên mạng sưu tầm câu nói thả thính người yêu của con gái!!!

Tô Diên hình như không ngờ cô lại nói như vậy, hơi bất ngờ sau đó cười cười: “Mời em.”

Anh vươn tay ra, giữ lấy sau ót của cô giống như đang nghiêm túc làm lại cái hôn vừa nãy. Từng chút từng chút rót vào cô điều ngọt ngào nhất, thậm chí còn lâu hơn cả lần trước.

Hôn xong, Lạc Đường như kiệt sức, cứ giữ nguyên tư thế ôm chầm mà ngả vào trong lòng anh.

Hai người không nó gì, chỉ yên lặng ôm nhau một lúc. Lạc Đường nghe thấy anh nói: “Ôm em thế này…”

Một câu không đầu không cuối, Lạc Đường nghi hoặc “Dạ” một cái.

Tô Diên nói tiếp: “Tự nhiên anh thấy buồn ngủ.”

“…”

Lạc Đường đang nghịch khớp tay anh, nghe vậy dừng động tác, ngẩng đầu nhìn anh.

Mặt Tô Diên như đang tỏa ra một luồng sáng ấm áp, hiền hòa, làn da cũng đẹp đến khó tin nhưng nhìn kỹ vẫn thấy được quầng thâm mắt rất rõ ràng.

Anh không phải kiểu người chỉ thức khuya một đêm là đã có quầng thâm mắt, chắc hẳn anh đã khó ngủ nhiều đêm.

Lạc Đường không nhịn được hỏi: “Anh sao thế? Dạo này mệt lắm ạ?”

Tô Diên không trả lời luôn mà cong môi, ôm cô, đầu hơi gục xuống: “Không.” Anh lắc lắc đầu, sợi tóc mềm mài cọ vào mặt và cổ Lạc Đường, giọng anh rất nhẹ như có vẻ ủ rũ, làm nũng: “Anh buồn ngủ thôi.”



Cảnh này quen quá.

Lạc Đường nhớ đến mấy ngày trước, cô đến khách sạn ở Paris gặp anh, tinh thần lúc sáng của Tô Diên cũng không tốt lắm. Vừa gặp nhau anh đã kéo tay cô, ôm cô rồi bảo buồn ngủ. Sau đó hai người ngồi ở sofa trong phòng, anh tựa lên cô ngủ một lát mới đi ăn sáng.

Cô lại thích anh như vậy.

Vì Tô Diên lúc ấy đối lập hoàn toàn với Tô Diên bình thường. Bình thường, anh là Tô thần hoàn hảo trong mắt mọi người, nhưng lúc ở cùng cô, giống như bây giờ, lại dùng giọng điệu gần như là giận dỗi nói anh buồn ngủ. Anh không phải là Tô thần nữa, mà gần như… đang làm nũng với cô.

Lạc Đường cười: “Này, sao anh cứ gặp em là buồn ngủ thế? Em là thuốc ngủ của anh à?”

Lát sau, lại nghe thấy giọng nói rầu rĩ của anh: “Ừ, thuốc ngủ của anh.”

— Em là thuốc ngủ của anh à?

— Ừ, em là thuốc ngủ của anh.

Lạc Đường không hiểu sau lại thấy hai câu này rất ngọt ngào, trong lòng mềm ra. Cô cắn môi, nhẹ nhàng vòng tay ôm anh, vuốt vuốt tóc anh: “Anh muốn đi ngủ à?”

Tô Diên ngẩng đầu lên từ vai cô, ngó qua đồng hồ, hỏi: “Mấy giờ em về?”

“Còn sớm mà ạ, không sao.” Lạc Đường ngồi thẳng lên, chợt lóe lên một ý tưởng: “Anh ơi, anh có muốn trải nghiệm cảm giác gối đầu lên đùi bạn gái không ạ?”

“…”

Thấy Tô Diên yên lặng, cô nói tiếp: “Anh xem bọn mình ôm nhau thế này cũng phải ngồi mà, làm sao ngủ ngon được, gối lên đùi em ngủ cho ngon.”



Tất nhiên là Tô thần đồng ý.

Không chỉ đồng ý mà còn nằm vô cùng thoải mái, gối lên đùi cô được vài phút đã ngủ thiếp đi.

Lạc Đường một tay nghịch điện thoại, một tay nhẹ nhàng vuốt tóc anh. Dưới góc độ này, khuôn mặt của anh đúng là có thể làm người khác thòng tim. Lông mi vừa dài vừa cong, môi vừa hôn xong óng ánh mềm mại, sống mũi thẳng nam tính… Cô kìm lòng không đặng mà chụp mấy chục tấm ảnh từ các góc độ khác nhau.

Cuối cùng kết luận: Người yêu cô không phải 360 độ không góc chết, mà là 1080 độ không góc chết!!!

Hôm nay là thứ Ba, còn ba ngày nữa mới tới cuối tuần. Hai hôm sau, hôm nào Lạc Đường cũng gặp anh, bởi vì không tiện ra đường nên cô toàn ngồi nhà đợi anh.

Chủ nhật Tô Diên được nghỉ, hai người quyết định ra ngoài hẹn hò. Lạc Đường chờ mãi, cuối cùng cũng đến ngày kết quả của việc công khai phát huy tác dụng.

Trước đây, khi tin tức hẹn hò được tung ra, các tin nóng trên trang chủ đều là tin chính thức hoặc những bài viết hài hước. Nhưng cũng không phải là không có những ý kiến ngược chiều, chỉ là tiếng nói của fans lúc ấy quá lớn nên bị lấn át mà thôi.

Mới sáng nay, Lạc Đường nhận được vài link bài đăng trên blog và diễn dàn mà Trình Tranh gửi, chẳng hạn như —

# Lạc Tiểu Đường: Bà hoàng ké fame thành công có một không hai của showbiz #

# Không biết mọi người có phát hiện điều này không. Sau khi Lạc Tiểu Đường và Tô thần công khai hẹn hò, lượng follower của tài khoản stylist trước kia tăng lên gấp mấy lần, chậc chậc #

— Hầu hết đều quay quanh đề tài “Lạc Tiểu Đường đã lên kế hoạch từ lâu để hẹn hò với Tô Diên”, “Qua drama này Lạc Tiểu Đường nổi như cồn”, “Lạc Tiểu Đường không xứng với Tô Diên hiểu không?”.

Đủ loại tiêu đề, nhưng nội dung thì nghìn bài như một.

Đương nhiên, fan CP Kẹo Giòn cũng không thể để yên như thế, bài đăng nào cũng dùng lý lẽ để phản biện, lượng bình luận cao khủng bố.

Nhưng đúng thật, nếu không kể đến chứng cứ tình yêu thì địa vị của hai người ở showbiz chênh nhau cả dặm. Nên mỗi lần đối mặt với vấn đề “không xứng”, mọi lí do thoái thác của fan dường như đều trở nên yếu ớt.

Tối thứ Bảy, Lạc Đường được Tô Diên đưa về nhà, tắm rửa xong thì nhận được điện thoại của Trình Tranh.

Vừa bắt máy cô ấy bảo: “Đường Đường, lúc ở Paris mày với ông anh mày bị người ta úp sọt rồi. Tao xem ảnh thấy ổng níu áo mày… nhìn cực kỳ thân mật.”

Lạc Đường sửng sốt, suýt thì rơi cả điện thoại.

Trình Tranh lại nói: “Tao gửi link cho mày rồi đấy, giờ tao chỉ việc ngồi ngoan chờ mày công bố thân phận thật sự với mọi người thôi —” Hơi ngừng lại, cô ấy tự nhiên chuyển đề tài, bắt đầu khoác lác: “Ui chùi ui! Cuối cùng cũng đến phần tao thích nhất rồi! Đậu má, chờ mãi. Cuối cùng cũng có thể nói thật, mượn được túi xách là do tao là người của Lạc Đường, cuối cùng cũng có thể…”

Trình Tranh tự nhiên mở chế độ luyện cơ miệng, Lạc Đường bật loa ngoài lên để cô ấy nói xong, mở WeChat xem link cô vừa gửi.

Chủ đề bài đăng: # Đừng ghen tị tình yêu tuyệt vời gì nữa, Lạc Tiểu Đường có người chống lưng, có bằng chứng #

Chủ thớt:【[hình ảnh] [hình ảnh] Tại sảnh khách sạn nào đó ở Paris, giữa trưa ngày Lạc Tiểu Đường và Tô Diên công khai chuyện tình cảm. Nhà gái Lạc Tiểu Đường, nhà trai nếu không nhầm thì là Thái tử nhà họ Lạc, Lạc Chu, mọi người xem rồi tự đánh giá. Bạn trai vừa công khai là nam thần hàng top trong showbiz, lại bị săn được ảnh mập mờ với Thái tử. Tôi chỉ có thể nói một câu: Lạc Tiểu Đường, không phải dạng vừa đâu.】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Idol Thế Mà Lại Yêu Thầm Tui (Idol Thế Nhưng Thầm Mến Ta)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook