I'm A Devil!

Chương 20

mnihpkaka

01/04/2014

Chén xong bát cháo, không biết phải gọi là cháo gì, cơ bản là rất ngon của anh chàng Shirou làm cho, tôi lại lết xác về phòng rồi đổ uỵch cái thân mình xuống giường, thở dài hết sức có thể. Haizzzzzzzz....

Người Việt Nam ta có câu "trời đánh tránh miếng ăn", cái "thằng điên vênh váo" kia đúng là đồ quá đáng, chưa nói đến việc tôi vừa ốm dậy, để yên cho tôi ăn xem ra với hắn là một hành động quá khó khăn, cứ làm như nếu lúc đó hắn không thấy tôi phun ra cả thìa cháo vừa mới đút vào miệng thì hắn sẽ chết ngay lập tức không bằng. Thấy tôi có đáng thương không, sau cái câu nói phải gọi là hết sức THÔ THIỂN của hắn, khẩu vị của tôi nghiễm nhiên giảm đi một nửa. Đừng thắc mắc nếu mai kia tôi có lỡ bị suy dinh dưỡng hoặc là trở nên gầy tong teo như mấy cô nàng cá mắm vì giảm cân quá đà nhé, nói sao nhỉ, bạn có béo nổi không khi mà thức ăn chưa xuống đến dạ dày đã lại vội bái bai cái miệng của bạn để mà phụt sạch ra ngoài, chỉ vì câu nói của một thằng khùng nào đấy ngày nào bạn cũng phải chạm mặt, dù muốn hay không.

Thấy hắn độc mồm chưa?

Tôi cá tiền là hắn cứu tôi chỉ vì sợ mất đi thứ để mà chọc phá cho nó đỡ buồn thôi, nói trắng ra là để giết thời gian ý.

Xem ra thời buổi này, "đẹp trai" luôn đi đôi với "đểu cáng", thế đấy, vậy mà có lúc tôi còn cho là hắn tốt đẹp, tôi đã quên béng mất là nụ cười của hắn đã từng được tôi "phán" cho là "đậm chất hồ ly", tất nhiên hồ ly thì hầu hết chả tốt đẹp gì, còn nữa, cái điệu cười của hắn, tôi nhớ là có lần tôi đã từng thấy bọn cá sấu làm thế, nên bây giờ tôi càng khẳng định hắn ta là một con quỷ điển hình, tức là không tốt, chấm hết.

Kết một câu, hôm nay là một ngày tồi tệ, được chưa, tính từ giây đầu tiên khi hắn đá cửa phòng tắm bước vào, và hôm nay chính thức trở thành một ngày TỒI TỆ, trừ việc đúng là tôi đã "nằm cha nó đến chủ nhật'' và thế là được nghỉ học, ok?

South Devil là một ngôi trường giàu có, đủ to để tôi suốt ngày đi lạc, đủ hoành tráng để mắt tôi suốt ngày trố ra vì ngạc nhiên (tất nhiên là những lúc như thế thì tôi luôn được nhận miễn phí mấy cái nhìn đi kèm với thông điệp "con dở hơi!!!" dành cho mình từ mấy "bạn" quỷ khác), và đủ mỹ nam lẫn mỹ nữ (quỷ, tất nhiên!) học cùng để bạn tha hồ mà ngắm đến......chảy cả nước miếng, nói thế là còn nhẹ, thử nhìn "thằng điên vênh váo" xem, hắn là champion ở cái khoản này đấy, cá là hắn sẽ làm cho mắt bạn cận lòi pha ra vì nhìn quá lâu quên cả chớp mắt. Thật may là mắt tôi vẫn ổn, vì tôi luôn nghĩ hắn là Mê-đu-sa, và tôi vì thế mà chỉ nhìn vào hai cái chân hắn khi cãi nhau với hắn.

Chấp nhận đi, ai nói là quỷ thì phải như ở trên phim, quỷ trên phim là tổ tiên của chúng tôi đấy, bây giờ thì chúng tôi thế này, giống như tổ tiên các bạn ngày xưa là vượn ý, và bây giờ các bạn đẹp hơn 1000 lần tổ tiên của mình, chuẩn chưa? Chúng tôi cũng thế, à mà tôi thì không hẳn thế, có lẽ tôi bị đột biến chăng? "Bạn bè" của tôi ở đây nếu họ không bị liệt vào danh sách "khuyết tật", thì họ đẹp thôi rồi, tôi cá là ai cũng đủ tiêu chuẩn thi miss, xin lỗi nhưng tôi lại phải nhắc đến tên đáng ghét, hắn ta đẹp zai quá mức quy định rồi đấy. Chắc quá tự tin về khoản này nên đi đâu cái cằm cũng hất ngược cả lên, vênh đến độ khiến tôi khó chịu, vậy mà ai cũng thích hắn là sao? Ê, LÀ SAO HẢ?

Chẳng tự dưng mà tôi lại nhắc đến chuyện đẹp xấu, hôm nay tôi vừa vào lớp cô bạn Trần Chỉ Nhược đã kéo tôi lại thao thao bất tuyệt:

_ Tin nóng, hoa khôi North Devil chuyển về trường mình, cả trường đang xôn xao, cậu biết chưa?

Gì? Lại thêm một mỹ nhân, trường này định chuyển thành trung tâm đào tạo thần tượng chắc??? Haizzzz....

Được rồi, dù sao cũng không nên thở dài, mẹ tôi bảo con gái thở dài mai kia số khổ, bằng chứng là bây giờ đã đang khổ rồi!!! Haizzzz....Ấy chết, quên!!!!



_ Chuyển về đây lấy đâu ra phòng? - tôi nói - mà liên quan gì bọn mình chứ.

_ Tớ nghe đồn là được chỉ thị từ chúa tể, cô ấy về đây học để gần với Ren thiếu gia...

Hừ, "Ren thiếu gia", cả cái trường này ai cũng một điều "Ren thiếu gia", hai điều "Ren thiếu gia", nghe buồn nôn quá,.... ờ, công nhận là hắn ta....HOT. Nhưng mà tôi ghét hắn ta, lúc nào cũng chảnh được, tưởng mình là ông vua con, hừ....

_ Nghe nói cô nàng này cũng thuộc hoàng tộc, hình như là quận chúa vampire tộc, xinh lắm!

Xời, quỷ hút máu chứ gì? Tôi cóc cần quan tâm, cơ bản là liên quan đến tên khốn kiếp đấy nên tôi bực rồi nha, tôi đoán đây này, tiếp theo Chỉ Nhược sẽ nói là bọn họ có hôn ước, cái này coi như là gặp mặt...

_ Nghe nói quận chúa có hôn ước với Ren thiếu gia, chúa tể làm thế này là ép họ gặp mặt đó!

Đấy thấy chưa, chuẩn không cần chỉnh, cái này tôi coi truyện tranh đến mòn cả mắt ra rồi, kết cục là hai cô cậu ban đầu phản đối kịch liệt xong rồi lại "dính" nhau lúc nào không hay, thế là happy ending!!!

Có điều tên đáng ghét là trường hợp đặc biệt nha, con nhỏ đó chạy không nhanh coi chừng hắn ta kill lúc nào không biết, có khi còn không biết tại sao mình chết ý chứ. Gia quyến đợi đi rồi.....lượm xác!!!!

_ Xinh lắm à? - tôi giả vờ hỏi, tội nghiệp, đáng ra ở nhà mà đi thi "Miss Devil World" có khi giật giải, lại đi chạy đến đây, sắp chết đến nơi mà không biết, khổ thân con bé

_ Chứ gì nữa, nghe đồn là "đệ nhất mỹ nữ" trong thế giới quỷ chúng ta còn gì, có lạc hậu mới không biết đó.

Ô thế ra tôi lạc hậu quá rồi đấy, dù sao thì cũng chúc mừng con bé, sắp thành "đệ nhất mỹ nữ cương thi" òy. Tôi nhếch miệng thầm cười trong đầu.

Tự nhiên tôi thấy sao mà mình giống mụ phù thủy Si-la trong "Hu-gô và các bạn" quá, cười trên nỗi đau của kẻ khác, thậm chí tôi còn đang muốn tát cho mình một cái đây, tôi nhiễm cách cười của hắn khi nào thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện I'm A Devil!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook