I'm A Devil!

Chương 7

mnihpkaka

31/03/2014

Tôi nhắm tịt cả hai mắt lại, trông chờ giờ chết đang đến gần, những lúc tôi sợ thì tôi cứ hay nghĩ vớ vẩn và đương nhiên là lúc này cũng không ngoại lệ, thậm chí, nghĩ nhiều hơn bình thường là đằng khác.

"Hắn ta làm gì thế nhỉ, chắc là còn đang cân nhắc xem nên biến ra cái gì để chọc cho mình một phát, cái gì mà chọc một phát chết ngay được mà không đau nhỉ? ê... nhưng mà chỉ chọc thôi thì mình không chết được, chỉ đau gấp đôi thôi mà. Mẹ không có nói với mình là làm thế nào thì mình mới chết được! Chém cho bay đầu chăng? Mình từng xem cái phim gì đấy nữ chính là yêu tinh thì phải,....tóm lại là thuộc thể loại gì đấy không phải con người, thấy bảo là nếu chặt đầu thì mới chết được, ÈO...chặt đầu thì máu phun tung tóe, hắn ta không sợ bẩn chắc? Hi vọng là hắn ta cũng mắc cái bệnh sạch sẽ như anh chàng Hwang Tae Kyung trong You Are So Handsome, hớ hớ...Trông hắn ta cũng không phải thuộc tuýp ở bẩn (như mình hehe) nên cũng có hy vọng đây! Nếu không may mà hắn ở bẩn thật thì cùng lắm là mình đi gặp tổ tiên sớm một tí, dù mình chả muốn chết ở cái tuổi 16 này tẹo nào hết, nếu trường hợp này xảy ra thật thì mong là Diêm Vương đẹp trai một tí chứ ông ta mà giống như trong Tây Du Ký thì mình ngất tại chỗ, mà có chắc là mình chết đi thì bị xuống âm phủ không nhỉ? Mình ăn ở rất tốt chưa mắc một lỗi lớn nào đáng bị xuống âm tào địa ngục ngoại trừ việc hay rủa thầm người ta và đã làm trái câu" cá không ăn muối cá ươn..." quá nhiều, cãi cha mẹ là một lỗi không nhỏ, thề luôn, mẹ đã bảo là con gái không được quá thân mật với con trai, ở thế giới con người họ sẽ đàm tiếu, thế mà lúc nãy tôi và tên khốn này còn đã.....

Được rồi, tôi thấy là tôi đáng chết rồi, con xin lỗi cha mẹ, con phải đi trước đây, xin lỗi vì chưa đền đáp gì cho cha mẹ, con gái bất hiếu, ........."

Tôi thậm chí đã quên luôn cả "tên sát nhân", à quên"sát quỷ" mới đúng^^ kia rồi !

_Này, cô có bị ĐIÊN không?

"...Hở? Tên khốn nào dám.......mình đang sắp DIE, và mình chỉ muốn trăng trối "vài câu" cũng chen ngang là sao?"

Tôi mở mắt định "xả" một tràng cho "tên khốn kiếp chen ngang" nào đó thì chợt nhận ra kẻ vừa chen ngang ấy cũng chính là nguyên nhân khiến tôi phải trăng trối!!!!!!!!!

_Hờ hờ ( TTTT__TTTT)......sao anh chưa....xuống tay đi!?

_Chẳng phải chính cô còn không biết chắc làm sao thì mình mới chết được còn gì?!

_Rồi sao?....

_Đợi khi nào biết chắc ra tay cũng chưa muộn! Mạo hiểm thử nhỡ bẩn người thì mệt lắm!

_May cho cô đúng là tôi không ở bẩn - NHƯ CÔ!!!!

"Bà nội hắn ta, có cần phải nhấn mạnh chữ "như cô" không? Muốn mình tức nổ óc xem có chết được không chắc???????? Xin lỗi nhớ nếu làm nhà ngươi thất vọng, bà cô này nếu chết ngu như thế thì đã chết từ cái hồi trưa gặp nhà ngươi rồi ý, lúc ấy tức kém gì bây giờ đâu!!!!!!!!"

_Cũng đúng nhỉ!



Hắn ta lại nhếch môi cười, ê, cái điệu cười này làm tôi tức sôi cả máu rồi đấy, đã "nghĩ" nhiều lần là tôi ghét cái thể loại cười này rồi cơ mà, hắn ta chắc chắn đọc được nhưng mà cố ý làm thế đấy, bà nó chứ, BỰC HẾT CẢ MÌNH!!!!

Lúc nào cũng cười đểu được, ước gì tôi sử dụng được phép thuật, à quên, quỷ thuật, tôi sẽ biến cho cái miệng hắn thành cái khóa kéo mà kéo quách lại, thế là xong!!! Hoặc là làm cho hắn cứ tiếp tục cười như thế đến méo miệng thì thôi, cho hết cả cười chứ đừng nói cười đểu, hờ hờ...

_Suy nghĩ ngốc nghếch!!!

_Ờ đấy!!! - tôi trả lời, cái mặt lại vênh lên.

_Thói quen rồi, ai cố ý chứ! Cô cũng có một lô một lốc thói quen còn gì!!!

_Với lại....ai bảo cái đầu cô toàn nghĩ ra mấy trò hề làm tôi nhịn cười không được! Nói cái mặt cô đần đần té ra sự thật cũng chẳng khác!

Tức lộn cả ruột nhưng mà....được rồi, tôi công nhận là hắn ta có năng khiếu giết chết kẻ địch chỉ bằng lời nói thôi đấy, được chưa? Bây giờ tôi im, tôi chả hơi đâu mà đấu võ mồm với hắn bằng cách tiếp tục tranh luận về việc bao giờ thì hắn sẽ giết tôi, có thật là đợi đến khi biết chắc tôi sẽ chết bằng cách nào đấy nhanh hơn chết già và không làm bẩn hắn như chết vì bị chém bay đầu hoặc là tiếp tục tranh luận, giải thích rằng tôi thực sự không đần đần như cái "sự thật" mà hắn đang tự vẽ ra và cho rằng nó đúng 100% ý được. Tôi đã nói với hắn ta là tôi luôn nằm trong danh sách 10 học sinh giỏi nhất trường khi còn sống giữa con người chưa nhỉ? Và tôi thắc mắc là cái tên vênh váo tự cho mình là kẻ thông minh nhất thế giới này trong khi thậm chí sự thật chưa chắc đã lọt vào top 10 - NHƯ TÔI ^^ được xếp thứ mấy ở cái trường kì quặc này, có khi còn đội sổ ý chứ!

Có một sự thật là cho dù bạn có là anh chàng / cô nàng đẹp trai / xinh gái nhất thế giới, thậm chí vũ trụ đi nữa thì, hehe, chưa chắc cái đầu của bạn đã được thông minh tương tự như thế đâu, điều này cũng đã được công nhận mà không cần khoa học chứng minh.

Chẳng có gì thập toàn thập mĩ cả, Việt Nam ta có câu: "Được cái này, mất cái kia". Tên này mắc bệnh "vênh" giai đoạn cuối rồi. Như tôi đây mất cái kia chính là tôi không được xinh đẹp gì cho lắm. Bạn có thể có cả hai, nhưng cả hai chỉ ở mức trung bình thôi, hoặc cùng lắm là khá khẩm chứ không thể vô cùng hoàn hảo được. Thật đấy!

Tôi thề, tôi hứa, tôi đảm bảo! - Mạn phép bắt chiếc một câu trong bộ phim Lập Trình Trái Tim nhé!

Lúc đó thật sự là cô nàng chua ngoa kia đã không biết là, xung quanh cô đang ấm dần lên, mặc dù trời thì vẫn cứ tiếp tục mỗi lúc một lạnh hơn, cô còn đang mải làm văn thuyết minh cái "vênh" của "thằng điên vênh váo" mà quên mất là cô đã không còn lạnh nữa, cũng chẳng để ý những suy nghĩ của mình ai kia có "đọc" được không. Nữ quỷ này có lẽ sẽ không bao giờ biết được, trái tim băng giá của một con quỷ khác vốn đang yên lành nằm trong "ngăn đông tủ lạnh", tưởng chừng không bao giờ tan chảy nếu không có ảnh hưởng bởi nhiệt độ thì vì cô đã vô tình mở "ngăn đông" chiếc tủ lạnh vô hình ấy lấy nó ra mà nó đang bắt đầu tan rồi, cho dù chủ nhân của nó không muốn thế chút nào.

Cuối cùng thì tên đáng ghét cũng đã đưa tôi trở về phòng - căn phòng 207. Thấy chúng tôi trở về, Shirou- anh chàng quỷ ga-lăng cất tiếng hỏi:

_Cậu đưa cô ấy đi đâu vậy Ren?



_Ném xuống vực!

_Gì cơ???

"Điêu thế không biết, sao không bảo là định đá tôi ra khỏi phòng không được nên muốn cho tôi die, rất tiếc là vì sợ bẩn nên không dám thử đi."

Ý nghĩ đó của tôi vừa dứt thì hắn quay ra liếc xéo tôi lần hai. Xì....

_Hai cậu có vẻ thân thiết nhỉ?

_KHÔNG DÁM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tôi và "thằng điên vênh váo" cùng hét lên một câu, cùng nhận ra mình vừa làm gì, và cùng quay sang lườm đối phương.

_Cậu lo cho cô ta đi!- hắn nói với Shirou, sau đó quay gót đi vào phòng.

Tôi hất cằm "hứ" một tiếng rồi quay sang chỗ khác. Tên khốn đó chẳng biết gì là phép lịch sự với thầy cô giáo thì chắc chắn một chút cởi mở đón chào bạn mới dĩ nhiên là không có rồi.

Shirou lại cười, chùi ui...nụ cười này tôi dám khẳng định là đã làm ối cô xin chết. Cậu ấy nói với tôi:

_ Ở trường thì có thể coi đây là phòng VIP đó! Là phòng duy nhất, vì tên đó....- cậu ấy vừa nói tay vừa chỉ về phía căn phòng nhỏ hơn trong phòng 207 mà đồ chết tiệt kia vừa bước vào và đóng sầm cửa lại theo phong cách bạo lực của riêng hắn- ...là con trai duy nhất của chúa tể quỷ đó!

_Shirou, cái đó cậu không cần phải báo cáo với cô ta!

Bực rồi nha, tưởng thế thì chảnh sao? Sao hắn đi vào trong rồi ,mà vẫn còn nghe được bên ngoài nói cái gì thế nhỉ, tôi nghi ngờ hắn ta cầm tinh con dog rồi đấy!

Tôi ngoái đầu nhìn xung quanh, căn phòng rộng khoảng 200 mét vuông, có ba phòng nhỏ hơn nằm sát nhau bên trong căn phòng lớn này, đảm bảo riêng tư. Bài trí bên ngoài ba căn phòng nhỏ không có gì đặc biệt, nhưng rất ngăn nắp, sạch sẽ ( chắc bệnh sạch sẽ của tên khốn đó phát huy tác dụng chứ gì, hắn cũng sạch thật chứ!).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện I'm A Devil!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook