Interpol Phần 2 – Tam Giác Bí Ẩn

Chương 4

Muội Muội

14/08/2014

Collin gật đầu nhưng vẫn không dấu nổi sự lo lắng và hồi hộp. Cô hít một hơi dài để lấy lại bình tĩnh. Thanh tra Jones nắm lấy cái xoay cửa, vặn nhẹ rồi đẩy ra. Cả hai bước vào phòng. Mọi người trong phòng đều nhìn ra cửa. Collin thấy chỉ có bốn người, và đúng như lời đồn, họ đều còn rất trẻ. Có bốn chiếc bàn khác trống không có người ngồi. Một trong số họ đứng dậy, còn lại ba người kia đều quay về với công việc đang làm dở. Người đàn ông trẻ mỉm cười nói với thanh tra Jones:

- Chào ngài thanh tra. Sao hôm nay ngài lại thân chinh lên đây thế này?

- Thật may mắn- Thanh tra Jones nhìn khắp lượt rồi lại nhìn thẳng về phía người vừ hỏi chuyện mình- Hiếm khi cả phòng có mặt gần như đầy đủ thế này. Tôi đem đến cho các bạn một thành viên mới đây.

Người đàn ông nghiêng đầu nhìn Collin bằng một ánh mắt sắc lẻm rồi lại quay sang thanh tra Jones:

- Ngài chắc là cô ấy sẽ không bỏ đi như những người trước chứ? Chúng tôi bắt đầu nản với ý định của “ông lão” đáng kính của chúng ta rồi đấy!

- Tôi nhất định sẽ không đi- Collin bây giờ mới lên tiếng và cô đưa tay ra- Chào anh, tôi là Clara Collin, rất mong được các anh chị giúp đỡ.

- Chúng ta lại có thêm một đồng nghiệp người Mỹ nữa rồi- Anh ta đưa tay ra và nói như vậy khi buông tay- Hy vọng là cô giữ được lời hứa của mình. Tôi là Comet, chào mừng cô đến với G6.

- Như thế là xong rồi nhé!- Thanh tra Jones mỉm cười- Tôi đã làm xong nhiệm vụ của mình rồi, bây giờ tôi xin được rút lui.

- Cho bọn tôi gửi lời hỏi thăm đến “ông lão” nhé!- Comet nói với theo khi thanh tra Jones đã ra đến cửa.

Bây giờ chỉ còn lại Collin với những đồng nghiệp mới. Không một ai để ý đến cô, ai cũng miệt mài với công việc của mình. Comet khép cửa và quay vào hỏi cô:

- Đồ đạc của cô đâu?



- Giờ ăn trưa tôi sẽ chuyển lên- Collin lúng túng đáp lại vì cô đang tìm một chỗ ngồi.

- Tại sao cô không chuyển ngay bây giờ nhỉ?- Comet gợi ý- Chúng tôi cũng đang rảnh rỗi mà, chúng tôi sẽ sắp cho cô một bàn làm việc mới. Tôi sẽ gọi Magarret, trợ lý của N.R giúp cô.

- Không cần đâu- Collin đứng dậy- Tôi sẽ tự làm được mà.

- Không, tôi nghĩ là cần đấy.- Comet cười ẩn ý- Nếu không có Magarret thì cô không trở lại đây được đâu. Phải có thử thách đã chứ.

- Thử thách là gì?- Collin nhìn anh ta nghi hoặc.

- Lòng tin và sự kiên trì… Từ giờ cho đến khi chúng tôi chính thức công nhận cô, Magarret sẽ là trợ lý cho cô. Hãy tin cô ấy, trợ lý của N.R chưa bao giờ là người tầm thường cả.

- Nhưng tôi không thể dùng trợ lý của người khác được- Collin chống chế với một vẻ khó chịu. Người đàn ông này không hề dễ mến như cô cảm nhận lúc đầu.

- Magarret thì được. Hiện giờ N.R đang đi làm nhiệm vụ. Vả lại, cô ấy có đến ba trợ lý cơ. Theo nguyên tắc thì Magarret được giao để làm những công việc này.

- Được rồi- Collin gật đầu cứng ngắc- Gọi chị ấy đi, tôi sẽ đi chuyển đồ ngay bây giờ.

- Khoan một chút- Comet gọi giật lại khi cô định đi ra cửa- Cô nên làm quen với các đồng nghiệp mới đi đã chứ. Nào, mọi người, dừng tay một chút để làm quen với đồng nghiệp mới của chúng ta đi.

Người ngồi gần Comet nhất là một cô gái tóc vàng óng- người duy nhất là phụ nữ trong căn phòng này. Cô ta là Snowy. Kế tiếp chị ta là một người to lớn, tóc hung, anh ta là Uranus. Hai chiếc bàn kế tiếp còn trống, cô đoán là của hai người vắng mặt ở đây. Chiếc bàn tiếp theo ở phía đối diện Uranus là của KyO, người được giới thiệu là cộng sự mới của cô. Anh ta khá đẹp trai và có nét rất trẻ con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Interpol Phần 2 – Tam Giác Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook