Kế Hoạch Của Bảo Bối: Người Mẹ Này Con Muốn

Chương 60: Tìm người ngủ với tôi. 2

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

12/10/2019

Editor: Ngạn Tịnh.

“Cũng đã tuyên bố trước mặt mọi người rồi, làm sao có thể nói không đính là không đính nữa chứ? Lại nói, bây giờ anh không đính hôn thì sớm muộn cũng sẽ thôi, anh có thể kéo dài đến bao giờ? Từ nhỏ ông nội đã dạy tôi, dựa vào người không bằng dựa vào chính mình. Cố Hành Thâm, anh phải dạy tôi làm sao chăm sóc chính mình, chứ không phải luôn chiều chuộng cưng chiều tôi, nếu không tôi vĩnh viễn cũng sẽ không trưởng thành!”

Cố Hành Thâm xoa xoa tóc của cô, “Nhóc con, ở đâu ra nhiều đạo lý như vậy, em đây là trách anh quá sủng em, quá tốt với em rồi ấy hả?”

Mặc dù câu hỏi này có chút kỳ quái, Cung Tiểu Kiều vẫn gật gật đầu, “Đã nói anh đừng đối xử tốt với tôi như vậy, như vậy cũng không phải là thật sự tốt với tôi! Anh có từng nghĩ tới chưa, nếu một ngày nào đó không có anh ở bên cạnh, tôi phải làm sao sống sót đây?”

“Vậy hãy để anh nuôi em cả đời.” Cố Hành Thâm hôn đỉnh tóc của cô.

Tốc độ tim đập của Cung Tiểu Kiều bỗng chốc tăng nhanh, mà bây giờ dán gần với anh như vậy, hiển nhiên sẽ bị anh phát hiện, vì vậy hai gò má cũng nhanh chóng đầy máu.

Cái tên này, sao cứ thích nói mấy lời không giải thích được đó chứ...

Dáng dáp đẹp trai thì giỏi lắm à! Dáng dấp đẹp trai thì có thể tùy ý nhiễu loạn lòng người như thế sao?

Cung Tiểu Kiều thẹn quá hóa giận trừng anh, “Có lẽ anh có thể thỏa mãn nhu cầu vật chất của tôi, nhưng anh có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý của tôi không? Nếu ngày nào đó tôi muốn sinh một bé con chơi đùa thì phải làm sao? Sau này xin đừng nói mấy lời thất thường này nữa! Trên thế giới này, trừ chồng của tôi, cho dù là người thân nhất cũng không thể mãi bên tôi, nuôi tôi cả đời được! Cố Hành Thâm tôi phát hiện ở chung một chỗ với anh quả thật kéo thấp EQ cùng IQ của mình!”

Thấy bộ dáng thở phì phò của cô, con ngươi đen bóng của Cố Hành Thâm âm trầm, lấy tốc độ chậm rãi từng chút từng chút tới gần cô, hơi thở nóng bỏng quanh quẩn bên tai cô, “Cái miệng này... Càng ngày càng biết nói chuyện rồi! Hửm?”

Nghiêng người một cái, âm cuối ‘Hửm’ thuận theo nụ hôn ngắn ngủi tiến vào trong miệng của cô.



Cung Tiểu Kiều trừng to mắt nhìn Cố Hành Thâm lại lần nữa làm ra hành động khiến người tức điên, “A a a a a...”

Trước kia Cố Hành Thâ, cũng từng làm ra hành động thân mật như vậy với mình, ôm ấp, hôn gò má, thậm chí ngủ chung một chỗ, cô đều không cảm thấy có gì không ổn, nhưng hôn môi thì lại khác, bởi vì cô cảm thấy nơi đó chỉ có hai người yêu nhau mới có thể!

Cái tên sói già mượn rượu giả điên này...

“A a a a a a...”

Lần này Cố Hành Thâm đột nhiên lại nhiều lần vượt qua giới hạn cuối cùng của cô, khiến cho Cung Tiểu Kiều rất- căm- tức!

Luôn cảm thấy làm loại chuyện này với anh sẽ có cảm giác thật sự loạn luân.

Lại nói trước lạ sau quen, lần này Cung Tiểu Kiều khá có kinh nghiệm, gắt gao cắn chặt răng không chịu buông lỏng phân nửa.

Nhưng là...

Cằm bị anh bấm nhẹ một cái, cũng không biết đè tới huyệt vị gì, trong nháy mắt Cung Tiểu Kiều không tự chủ há mồm ra, mặc cho cái lưỡi mang theo mùi rượu càn quét trong miệng, vô sỉ làm chuyện xấu khiến cô đỏ mặt...

Tiếng môi lưỡi quấn quýt vang càng khiến cho cô thẹn đến mức muốn tìm cái lỗ chui vào...

Làm cho cô càng thêm xấu hổ là, bộ vị nóng bỏng phía dưới của Cố Hành Thâm đang để ở chỗ mẫn cảm của mình...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Của Bảo Bối: Người Mẹ Này Con Muốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook