Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Chương 29: Thì ra cô gái này là lưỡng tính.

Lien Hoa

12/11/2017

Sau khi đưa cô bé gặp anh hai của mình cô bé vẫn ôm tay Dương Nhu không rời khiến Dương Nhu không biết phải làm sao còn Chu Lữ thì lo lắng khuyên Chu Linh Lan bỏ tay cô ra.

- Ứ ừ em không thả em không thả, em muốn chơi với Dương tỉ tỉ

- Chu Linh Lan em quá đáng vừa thôi mau thả tay boss… à nhầm… Dương Nhu ra- Chu Lữ hoảng loạn toát mồ hôi lạnh đến mức chỉ biết nói theo bản năng may là Dương Nhu lườm cho cậu ta một ánh mắt đầy cảnh báo.

- Chu Linh Lan này, bây giờ chị có việc phải đi không dẫn nhóc theo được đến khi nào xong việc chỉ sẽ đến chơi với em nha.- Dương Nhu cảm thấy có chút phiền liền mở miệng khuyên cô bé. Nhìn kiểu ứng xử của cô nàng này là có thể đoán tám chín phần là tiểu thư trong nhà được chiều chuộng nên không nghe lời ai.

- Tỉ nói thật sao?- Chu Linh Lan ngước đôi mắt ngập nước đáng thương nhìn cô hỏi.

- Đương nhiên rồi.- Dương Nhu gật đầu. Vậy là cô bé buông cô ra, chỉ chờ có vậy Dương Nhu chạy đi một mạch đến gara xe của trường lấy xe của mình phóng vèo.

Thực ra cô có hứa với Lục Cảnh Hàn là sẽ cùng anh ăn trưa. Nhưng bây giờ không có việc nên cô quyết định đến gặp anh với tư cách “ bạn gái” .

Vừa vào trường Inherit, rất nhiều nam sinh quay lại nhìn cô bằng ánh mắt kích động. Có lẽ họ nhận ra cô là cái người “đánh đàn” hôm nọ.

- Cậu nhìn kìa là nữ thần hôm giao lưu trường đấy.

- Thật không, uầy, đúng là đẹp thật đó nha~ ước gì cô ấy là bạn gái tớ.

- Xuy, xuy, cậu đừng mơ tưởng. Lần trước tớ tham dự tiệc nhà họ Lục có thấy cô ấy tới với tư cách là bạn gái của hiệu trưởng trường ta đấy.

- Woa, vậy có nghĩa là cô ấy chính là hiệu trưởng phu nhân tương lai sao.

- Không thể bàn cãi, hai bọn họ quá đẹp đôi rồi.

Sau đó là tràn ngập những bình luận khác. Đối với những bình luận này, Dương Nhu cảm thấy tâm trạng không tệ. Ít ra như vậy cũng sẽ không có ai muốn bén mảng tới người đàn ông của cô nữa bởi vì hoa đã có chủ mà. Cô không chần chừ đi vào phòng hiệu trường. Vừa vào là thấy anh đang dựa vào ghế sofa ngủ gật. Cô khẽ nở nụ cười tinh quái đi về phía Lục Dương Hàn, một đầu gối tì xuống phần ghế bên cạnh anh, tay đặt ở phần tựa của ghế sau đầu anh. Bây giờ đầu anh hơi ngửa, mà với tư thế của cô thì cô lại phải cúi xuống mới nhìn được anh. Dương Nhu cúi đầu xuống đặt đôi môi của bản thân lên môi anh. Thực ra từ khi hai người hẹn hò thì chưa bao giờ hôn cả neenlaanf này cô quyết định chủ động hôn anh một lần vào lần đầu tiên.



Hôm nay sau khi nghe tin vị thanh mai trúc mã của mình về Lục Dương Hàn đã cảm thấy đau đầu rồi. Anh cứ nhớ tới cái kiểu bám người của cô bé kia là lại nhớ đến gương mặt lạnh của Diệp Nhu nhà anh. Anh mệt mỏi tựa vào ghế sofa nhắm mắt tĩnh dưỡng ai ngờ lại ngủ quên mất. Vừa ngủ chưa được bao lâu anh liền cảm thấy môi mình được một vật thể mềm mại bao phủ lấy. Anh bắt đầu lấy được ý thức thì phát hiện bản thân bị người ta hôn trộm. Ban đầu còn có ý định đẩy ra nhưng bản thân lại ngửi thấy một mùi thơm quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn bởi vì đó là mùi hương quyễn rũ của người con gái mà anh thích. Anh khẽ mở mắt là nhận ra gương mặt cô ấy.

Dương Nhu dường như phát hiện đối tượng đã tỉnh liền định tách môi ra ai ngờ được tên Lục Cảnh Hàn này động tác nhanh hơn một tay ôm lấy eo cô, tay còn lại đặt sau gáy cô giữ chặt lật người biến bản thân từ thế bị động sang thế chủ động. Anh dây dưa môi lưỡi với cô khá mạnh bạo như muốn nuốt cả môi cô vậy. Đến khi cô tưởng chừng như không thở nổi anh mới buông cô ra.

Bây giờ mặt cô có dấu hiệu ửng hồng, môi sưng đỏ, trái tim đập thình thịch, miệng không ngừng thở dốc trông quyễn rũ động lòng người. Lục Dương Hàn đối với biểu cảm của Dương Nhu thì rất hài lòng, anh đặt cô lên đùi anh ngồi, thân thể cô được anh ôm trong lòng. Anh cười khẽ:

- Không nghĩ tới em lại chủ động cướp đi nụ hôn đầu của anh như vậy.

Dương Nhu khẽ lườm anh trong lòng thầm mắng hai chữ “yêu nghiệt” mở miệng khẽ nói:

- Hôm nay em rảnh nên tới chơi với anh một lúc rồi cùng anh đi ăn trưa.

Lục Cảnh Hàn gật đầu, rồi bản thân lại nhớ tới bản thân còn có việc phiền lòng, liền cảm thấy bản thân có nên “thẳng thắn để nhận sự khoan hồng” của cô hay không nữa. Đang định mở miệng thành thật khai báo:

- Thật ra…- Thì cánh cửa phòng bỗng nhiền mở ra kèm theo giọng nói hùng hồn của cô bé:

- Lục Dương Hàn hôm nay em muốn nói với anh rằng em….a!

Dương Nhu cùng Lục Dương Hàn đang ‘tình chàng ý thiếp’ sâu đậm liền giật mình quay về phía cửa. Ngoài cửa xuất hiện một cô bé tóc nâu xoăn tít mặc bộ váy xanh lơ, gương mặt búp bê… Dương Nhu cảm thấy bàng hoàng:

- Chu Linh Lan.!!!!

- Dương Nhu tỉ tỉ???

Cả hai không hẹn cùng đồng thanh kêu lên.

- Sao tỉ / em lại ở đây?- Cả hai lại đồng thanh lần nữa.

Chu Linh Lan sững sờ nhìn tư thế ái muội của Dương Nhu và Lục Dương Hàn liền cảm thấy bản thân bốc khói. Dương Nhu thức thời đi ra khỏi vòng ôm của Lục Dương Hàn. Nhìn anh hỏi:



- Quan hệ?

- Thanh mai trúc mã.- Hai người nhanh chóng giải quyết xong một câu hỏi. Dương Nhu cảm thấy choáng váng rốt cuộc đây là tình tiết gì sao cô không nhớ vị hiệu trưởng này còn có có một vị thanh mai trúc mã như vậy lại còn là cô bé hôm nay bám mình dai dẳng.

Chu Linh Lan hùng hùng hồn hồn chạy tới phía Lục Dương Hàn chỉ vào mặt ánh nói lớn:

- Ai cho phép anh ôm tỉ ấy?

- Kì quái, cô ấy là bạn gái anh, anh ôm thì cần gì ai cho phép hả?- Lục Dương Hàn khoanh tay nghiêm túc nói.

- Hừ!!! bạn gái? Em không cho phép anh thích tỉ ấy

- Sao lại không em đừng tưởng em là thanh mai trúc mã của anh thì có quyền cầm anh.

- Tại sao không chứ? Tóm lại anh đừng qua lại với tỉ ấy nữa.

- Vớ vẩn anh nói cho em biết anh từ trước tới giờ chỉ coi em là em gái thôi đừng nghĩ anh sẽ thích em.

- Hả??? anh mới kì quái đấy, đúng là trước đây em thích anh thật nhưng giờ người mà em thích bây giờ là tỉ ấy!!- Chu Linh Lan mạnh bạo chỉ vào Dương Nhu.

Dương Nhu & Lục Dương Hàn:…..- Kịch bản sao lại lệch lạc thế này?

- Em nói cho anh biết tỉ ấy còn tốt hơn anh nhiều nên em cảm thấy thích tỉ ấy hơn.

- Dương Nhu:…- Hình như khái niệm yêu thích của cô bé này hơi sai sai thì phải?

- Lục Dương Hàn:…- Con bé này trai gái đều thích chẳng lẽ là lưỡng tính???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook