Kế Hoạch Yêu Em

Chương 40: Hạ Hoa bị bắt (2)

ThaoPham

04/01/2021

Nhậm Thiếu Thiên nóng lòng muốn biết Hàn Nhật Hạo đã biết được gì mà giọng điệu chắc chắn như vậy.

" Cậu đã biết được gì,nói tôi biết được không "

" Tôi đã tìm ba vợ,ông ấy cho tôi biết,lý do Mẫn Mẫn bị mất tích là do Lưu Huy bị thanh mai trúc mã của mẹ anh gài bẫy,ông ta là Vương Ký,Lưu Huy bị Vương Ký lợi dụng mà không hay biết,cứ nghĩ Tôn gia muốn độc chiếm Lưu gia nên Lưu Huy ra sức công kích Tôn gia,nhằm đẩy Tôn gia vào thế khó không có khả năng cũng không có thời gian quan tâm đến Nhậm gia,khi đó Vương Ký sẽ ra tay với Nhậm gia đưa Nhậm phu nhân đi theo ông ta"

" Ba vợ tôi nói Vương Ký yêu mẹ anh,nhưng mẹ anh không yêu ông ta,Vương Ký ôm hận khi ba mẹ anh kết hôn,Vương Ký nuôi lớn âm mưu kiếm thật nhiều tiền,phải giàu có hơn Nhậm lão gia để đưa mẹ anh đi một nơi khác,sống cuộc sống của hai người,Vương Ký bị tình yêu che mờ lý trí,Vương Ký vào cái đêm của 20 năm trước cho người đến Nhậm gia đưa mẹ anh đi,ai chống cự giết không tha,ba anh vì không khuất phục mà bị giết chết,khi ấy phía Tôn gia Mẫn Mẫn bị Lưu Huy bắt đi,nhưng ba vợ tôi nghe tin Nhậm gia gặp nạn từ cuộc điện thoại dang dở,của quản gia ở Nhậm gia,ông vẫn đưa người đến Nhậm gia,khi đến trên tay mẹ anh ôm anh đầy máu,Vương Ký bị người của ba vợ tôi bắn chết,trước lúc mẹ anh tự sát đã kể lại cho ba vợ tôi mọi chuyện,Nhậm phu nhân vì nghĩ chồng và con không còn nên bà cũng chẳng thiết sống nữa".

Lục Vĩnh Kỳ nghe tên Lưu Huy liền cất giọng kinh ngạc hỏi:

" Lưu Huy có phải là đối tác lần trước của cậu"

Hàn Nhật Hạo gật đầu nói:

" Không sai"

Nhậm Thiếu Thiên ánh mắt căm phẫn lộ ra,nhưng nghe Vương Ký đã chết,anh vẫn chưa hiểu.

" Vương Ký có phải còn sống"

" Đúng,ông ta được Lưu Huy cứu,còn anh được ba vợ tôi cứu,từ ngày đó Lưu Huy và Vương Ký biệt vô âm tính,Lưu Huy còn giả chết"

Hàn Nhật Hạo nhắc đến Lưu Huy giọng điệu không vui dâng lên.



" Lần này Vương Ký và Lưu Huy trở về nhất định là nhầm vào Nhậm gia và Tôn gia,phải có kế hoạch triệt để không được để bất kỳ ai phải chịu tổn thương"

Lục Vĩnh Kỳ khí thế oai phong nói.Lúc trước chưa biết mục tiêu Lục Vĩnh Kỳ còn dè chừng chứ giờ đã hiểu mục tiêu Lục Vĩnh Kỳ không biết sợ là gì,thân thủ nhanh nhẹn,ra tay tàn độc không thương tiếc vậy mới là Lục Vĩnh Kỳ.

" Bọn họ công kích Lục Thị,Triệu Thị,Cao Thị chỉ để phân tán sự chú ý của ta thôi,làm ta không đoán được âm mưu của họ,dễ dàng ra tay với Nhậm gia và Tôn gia".

Hàn Nhật Hạo phân tích rất rõ ràng.

Nhậm Thiếu Thiên giờ đã hiểu rõ mọi chuyện,lòng lo cho Hạ Hoa vô cùng,anh không muốn mất thêm một người thân nào nữa.

Tin nhắn của Hàn Nhật Hạo và Lục Vĩnh Kỳ cùng lúc vang lên,cả hai mở ra xem,nội dung tin nhắn chính là" định vị của thủ hạ gửi về là vị trí Hạ Hoa bị bắt ".

" Vĩnh Kỳ cậu cùng Thiếu Thiên dẫn theo người đến nơi đó trước,tôi cần đảm bảo Mẫn Mẫn an toàn sẽ đến chi viện cho cậu sau"

Lời nói của Hàn Nhật Hạo vừa hết câu,điện thoại của Nhậm Thiếu Thiên lại reo lên:Reng,reng,reng.Là số lạ,Nhậm Thiếu Thiên nhìn Hàn Nhật Hạo với Lục Vĩnh Kỳ rồi mở loa lớn lên nghe.

" Alo"

" Nhậm thiếu gia có muốn cứu vợ không"

Giọng người đàn ông kia có phần đùa cợt.

" Ông muốn sao mới thả vợ tôi,nói đi"



Nhậm Thiếu Thiên nói thì nói thế,anh thừa biết ông ta muốn lấy mạng anh,muốn dày vò cả anh và Hạ Hoa để trả thù.Mối thù vô lý của ông ta tự đặt ra.

Hơn ai hết Hàn Nhật Hạo và Lục Vĩnh Kỳ cũng biết điều này.

" Ngươi đã thẳng thắng như vậy ta cũng không ngại nói luôn,đem theo cổ phần Nhậm Thị của ngươi đến gặp ta,nhớ là đi một mình,nếu không chuẩn bị nhận xác Hạ Hoa"

Tút tút tút.Ông ta đã tắt máy.

Sau đó là chuông tin nhắn của Nhậm Thiếu Thiên,nội dung là địa chỉ Nhậm Thiếu Thiên cần đến.

Lục Vĩnh Kỳ với tay lấy chiếc điện thoại từ tay Nhậm Thiếu Thiên mà xem.Lục Vĩnh Kỳ chợt nói:

" Đúng là lão cáo già,hai địa điểm khác nhau hoàn toàn"

Hàn Nhật Hạo vẫn điềm nhiên,mặt không thay đổi sắc thái,giọng lạnh tanh nói:

" Ông ta muốn chơi thì ta chơi với ông ta"

Lục Vĩnh Kỳ hiểu ý bước vào trong dẫn ra một người. Người này chính là chuyên gia thay đổi dung nhan,muốn giống ai thì giống người đó,Lục Vĩnh Kỳ lại chọn A Lâm là người sẽ thay Nhậm Thiếu Thiên đến nơi đó.A Lâm có dáng người giống Nhậm Thiếu Thiên nhất ở đây.

Nhậm Thiếu Thiên lái xe về Nhậm Thị lấy tài liệu về 50% cổ phần của anh có,A Lâm cùng Lý Tú Linh đi xe riêng theo lối đường đi riêng vào phòng làm việc của Nhậm Thiếu Thiên, trên xe Lý Tú Linh đã thay đổi dung nhan cho A Lâm hoàn toàn giống Nhậm Thiếu Thiên không sai nét nào.Chỉ cần trao đổi bộ âu phục của Nhậm Thiếu Thiên đang mặc là có thể xuất phát.

Phòng làm việc của Nhậm Thiếu Thiên,sau khi trao đổi đồ,A Lâm cầm tài liệu đi ra đại sảnh rồi xuống hầm lái xe của Nhậm Thiếu Thiên đi.A Lâm còn có sở trường giả giọng nói của người khác,chắc chắn nhiệm vụ hoàn thành tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook