Kẻ Thù Và Tôi

Chương 55: (NGOẠI TRUYỆN 1)

gio123may

29/01/2017

Ngoại truyện:

Cuộc sống luôn gắn bó với những công việc hay làm vì vậy đòi hỏi con người phải có một sức khỏe thật tốt. Cuộc đời tựa như một viên đá, niềm vui lớn nhất trong cuộc sống là làm được những gì mà người đời cho rằng ta không làm được. Đối với Gia Ngọc niềm vui hàng ngày đối với anh là hạnh phúc khi có vợ và hạnh phúc khi được giúp đỡ mọi người có hoàn cảnh khó khăn. Công việc của anh là một bác sĩ đa khoa chuyên giúp những bệnh nhân thoát khỏi những căn bệnh quái ác. Hiện anh là một chủ tịch của một bệnh viện lớn mang tên NAD được xây dựng từ trước đó. Tuy công việc rất bận nhưng anh không quên về nhà để ăn bữa cơm vợ mình nấu.

Hôm nay anh kết thúc công việc sớm, lẽ ra anh có ca phẫu thuật trong đêm nhưng có điều gì đó khiến anh lo lắng không dứt. Anh chuyển ca cho bác sĩ khác và nhanh chóng về nhà. Chiếc siêu xe dừng bánh trước ngôi nhà kính trên ngọn đồi gió thanh bình. Nơi lúc nào cũng có hương thơm hoa hồng bay phản phất.

Gia Ngọc bước xuống xe vội đi vào nhà thì thấy Di nằm bệt dưới sàn, nét mặt tái nhợt. Anh vội chạy lại bế cô vào phòng và kiểm tra sức khỏe. Anh cảm thấy rất lo lắng cho Di vì thấy sắc mặt cô xanh xao có vẻ gầy đi và nhiều lần bỏ bữa. Dù ở bệnh viện nhưng anh vẫn luôn theo dõi cô ở nhà lỡ như có chuyện gì xảy ra. Anh muốn cô ở một nơi thoáng đãng tránh sự ồn ào ở bên ngoài thành phố đầy phức tạp. Anh lấy dụng cụ ra khám cho Di chợt nét mặt anh bất ngờ và nở nụ cười.

Di tỉnh dậy cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đầu óc choáng váng, cô thấy Gia Ngọc đang ngồi bên cạnh, cô nhẹ giọng nói:

– Anh làm về rồi sao? Mà em bị sao vậy?

Gia Ngọc ôm lấy Di khiến cô ngạc nhiên, anh nói giọng trầm xuống:

– Cảm ơn em vì đã cho anh một đứa con.

Anh mỉm cười trong niềm vui sướng. Di không biết nói gì hơn vòng tay ôm chặt lấy anh và một giọt nước mắt hạnh phúc rơi xuống.

Từ khi Di mang thai tới bây giờ, Gia Ngọc không hề cho Di làm bất cứ điều gì chỉ muốn cô được nghỉ ngơi để có một sức khỏe thật tốt. Hôm nay anh nghỉ làm để bỏ thời gian đưa vợ mình đi đến trung tâm thương mại để mua một vài thứ, sẵn đó cho Di đi thăm quan một vài nơi để thấy tinh thần thoải mái hơn.

Vợ chồng họ bước vào trung tâm thương mại với bao sự ngắm nhìn của mọi người. Thật ra thì anh cũng là một gương mặt quá quen thuộc với báo chí trên mạng còn là một bác sĩ nổi tiếng trong giới y khoa nên ai cũng biết đến. Nhưng họ thắc mắc cô gái đi bên cạnh anh là ai? Là vợ hay là em gái?

– Em muốn ăn gì đó?

Di nhìn Gia Ngọc mỉm cười nói rồi nhìn xung quanh thấy mọi người đang chú ý nhìn mình và những lời bàn tán xôn xao. Đặc biệt là những cô khách hàng nữ, nhân viên bán hàng đều nhìn về phía chồng cô một cách mê đắm. Cô cảm thấy khó chịu khoát tay Gia Ngọc và muốn anh đi khỏi đây. Gia Ngọc nhìn thấy nét mặt của Di có vẻ hơi bực bởi ánh mắt của mọi người xung quanh nên anh nhẹ giọng nói:

– Ở gần đây có một quán ăn, chúng ta đi tới đó thôi.



Dứt lời, Gia Ngọc đưa Di tới quán ăn. Anh để Di ngồi ở bàn gần cửa sổ đợi anh đi mua một vài thứ cần thiết. Di ngồi chóng cầm nhìn ngó xung quanh quán ăn.

– Này cô gì đó ơi?

Một cô gái ngồi bàn bên cạnh vỗ nhẹ vai Di mỉm cười hỏi. Di quay lại nhìn cô gái đó với ánh mắt ngạc nhiên rồi nhẹ giọng nói:

– Có chuyện gì vậy?

– Cái anh bác sĩ mới nãy là gì của cô vậy?

Cô ta tò mò hỏi vì cô đã bị thu hút bởi cái nhìn đầu tiên khi Gia Ngọc cùng Di đi vào quán.

– Chồng tôi.

Di trả lời với giọng lạnh lùng, nét mặt thản nhiên, quay mặt đi chỗ khác. Cô gái nghe xong hụt hẫng tưởng đâu là em gái, ai ngờ là vợ của anh bác sĩ đẹp trai đó. Vì trước giờ thông tin về anh chỉ xoay quanh sự nghiệp không hề đề cập tới chuyện anh có vợ.

“Rầm”

Tiếng bàn ghế bị đập phá bởi những bọn côn đồ chuyên đi tống tiền và cướp giật. Bọn chúng lật tung cả quán lên, chủ quán hoảng sợ run người chỉ biết đứng nhìn bọn chúng phá nát cái quán của mình. Di giật mình sợ hãi khi nhìn thấy bọn chúng. Đột nhiên một tên cầm đầu xông tới kéo Di lại và kề dao lên cổ cô đe dọa:

– Tiền đâu đem ra đây nếu không tôi sẽ giết chết cô?

– Không có.

Di bình tĩnh trả lời.



– Đại ca, cô ta đang mang thai coi chừng đó.

Một tên côn đồ khác lên tiếng nhưng tên đại ca không chịu buông Di ra mà liên tục hỏi cô tiền ở đâu. Con dao kề vào cổ cô in một đường đang rỉ máu, cô bắt đầu cảm thấy hoảng sợ và thở gấp.

– Mau bỏ con dao xuống và thả vợ tôi ra.

Gia Ngọc từ ngoài đi vào gầm giọng nói, nét mặt lạnh lùng đến đáng sợ. Ánh mắt anh lo lắng nhìn Di, cô đang bị thương khiến anh không thể chịu nổi cơn tức giận nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh nhất có thể.

– Vợ của cậu sao được thôi tôi sẽ thả, tiền đâu?

Tên đại ca hùng hổ nói lớn.

Gia Ngọc không nói gì lấy trong túi ra thẻ VIP màu đen đưa trước mặt hắn, bình thản nói:

– Cầm lấy.

Hắn ta thấy thẻ VIP là sáng mắt lên vội đẩy Di ra khiến cô ngã phịch xuống sàn chạy nhanh lại chỗ Gia Ngọc giật lấy tấm thẻ trên tay Gia Ngọc. Anh không thể để bọn chúng đi một cách dễ dàng, anh nắm lấy vạt áo của tên đại ca lôi lại và đánh một trận nhừ tử, mấy tên tay chân của hắn xông tới nhưng đều bị anh cho những đòn chí mạng rồi bị cảnh sát đưa đi. Anh chạy tới đỡ Di đứng dậy và lo lắng hỏi:

– Có sao không, phải đến bệnh viện thôi?

Anh lo sợ đứa bé trong bụng Di bị ảnh hưởng do vừa rồi Di bị ngã.

– Không sao đâu, anh đừng lo.

Di cố mỉm cười nói để chồng mình không lo lắng nhiều. Gia Ngọc đưa cô về nhà trước những cái nhìn của mọi người xung quanh. Họ đã được xem một cước phim hành động vô cùng thực tế.

P/s: những chap ngoại truyện sẽ kế tiếp phần hai của truyện “Kẻ thù và Tôi ? – Phải sống”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kẻ Thù Và Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook