Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1108

Bách Hương Mật

29/11/2021

“Em không cần phải sợ con tiện nhân đó, em phải nhớ rằng chỉ cần là em vô tội, chúng tôi có thể lấy lại những gì thuộc về em, em không cần phải tự ti và không cần phải ghen tị. Superstart cái khác không biết, nhưng bài tát vào mặt là thiên hạ vô song.” Chị Long an ủi cô gái nhỏ.

“Em tham gia cuộc thi, người bày mưu tính kế giúp em là chị phải không?

Chị Long nghe xong, lắc đầu: “Đương nhiên không phải là chị, còn có một người lợi hại hơn.”

Tinh Lam kinh ngạc, chị Long như vậy, là đã giỏi vô cùng rồi, mà người đứng đằng sau còn lợi hại hơn nữa?

“Em chỉ cần tập trung tham gia cuộc thi của em, những việc khác, Superstar của chúng ta sẽ giải quyết cho em.”

Chị Long vỗ vỗ vai Tinh Lam, cho cô ấy sự tin tưởng tuyệt đối: “Sau này có gặp phải loại người như Lý Xán, gọi ngay điện thoại cho chị, chị thực sự không tin, nó dám đến.”

“Vậy thì……. em có thể đi theo chị không?” Tinh Lam cảm thấy chị Long dường như có khả năng bảo vệ cô hơn.

“Lâm Thiển đối với em không tốt à?” chị Long mỉm cười nói: “Em hoặc là đi theo Lâm Thiển, hoặc là không đi theo ai. Superstar của chúng ta không có nghệ sĩ kém cỏi, đương nhiên cũng không có quản lý kém cỏi.”

Sau khi nghe những lời này, Tinh Lam gật đầu: “Em sẽ tập trung thi tốt.”

“Em nghỉ ngơi đi, chị còn có việc phải về trước.” Chị Long nói xong liền cầm túi xách đứng dậy. Cô ấy là người thẳng thắn và nồng hậu, điều này chưa bao giờ thay đổi, trước khi kết hôn cô ấy rất lạc quan và vô tư, sau khi kết hôn cô ấy trưởng thành hơn và có phong thái của một chị đại khiến mọi người cảm thấy cô át giỏi giang và đáng tin cậy.



Một lúc sau, Lâm Thiển trở lại chung cư, thấy Tinh Lam đã băng bó xong, cô lập tức đi đến xin lỗi: “Hôm nay, là chị không bảo vệ được em.”

“Là tại em, em không kịp báo cho chị, néu không chị đi lên gặp được, có lẽ sự việc này đã qua rồi……”

“Chị biết, em chắc chắn nghĩ rằng chị không giỏi bằng chị Long, nhưng chị sẽ cố gắng hết sức để giúp em giành chiến thắng trong cuộc thi, và chị hy vọng em sẽ không thất vọng về chị.”

Thực ra, Tỉnh Lam nghĩ như vậy là điều đương nhiên.

Quả nhiên, Tinh Lam im lặng một lúc rồi mới trả lời: “Em tin chị.”

Sau đó, trên đường về nhà, chị Long đã báo cáo ngắn gọn sự việc với Đường Ninh qua điện thoại: ‘Lý Xán đó, vẫn biết việc Tinh Lam tham gia cuộc thi, sau này nhất định sẽ vẫn gây chuyện, không thể không đề phòng. Chúng ta nên làm gì đây?”

*Ai nói cô ta gây rắc rối là chuyện xấu?” Đường Ninh hỏi chị Long: “Nhất cử nhất động của cô ta đều là để hãm hại chị cô ta, chúng ta chỉ cần giúp cô ta ghi những khoản nợ này lại, đợi khi cơ hội tới, trả lại cho cô ta từng khoản một.”

“Chị hiểu ý của em, nhưng còn Lâm Thiển, khả năng em phải an ủi nó một chút. Dù sao thì thời gian vào ngành quá ngắn, rất nhiều việc còn chưa biết phải giải quyết như thế nào.”

“Chị cứ bận việc của chị đi,” Đường Ninh trả lời.

Chỉ hy vọng rằng Tinh Lam có thể không chịu khuất phục, vì mọi người đều là người đứng lên bởi sự giãm đạp, cô ấy càng muốn nhìn thấy Tinh Lam đích thân tát vào mặt tất cả mọi người.



Đường Ninh đặt điện thoại xuống, tiếp tục chọn quần áo.

cho hai đứa bé, nhưng ngay sau đó, Lục Triệt gọi điện thoại đến: “Phu nhân, Quyền Tử Dạ muốn gặp mặt.”

“Anh ta? Tôi cùng anh ta không có quan hệ bạn bè.”

“Anh ta là vì việc của Lâm Thiển.” Lục Triệt giải thích sự nghi hoặc của Đường Ninh: “Chủ tịch nói, chắc có lẽ đến nhờ cô giúp đỡ, cô không muốn gặp thì không gặp thôi.”

Đường Ninh biết rõ lời này của M ghen tị, vì vậy cô ấy cũng mỉm cư: Đình mang theo sự ôi sẽ đến công ty.”

Mặc dù cô thờ ơ với tất cả mọi thứ về Quyền Tử Dạ, nhưng là cô vẫn muốn lắng nghe một chút về sự việc của Lâm Thiển, sau tất cả, cô ấy cũng là phía đối tác của cô ấy. Nhưng mà, trong khoảng thời gian ngắn, cô biết Lâm Thiển tính tình không muốn chịu khuất phục bắt kì ai, lại ngoan cố cố chấp, Quyền Tử Dạ muốn chiếm được tảng băng như vậy, có lẽ không có khả năng.

Ngay sau đó, Đường Ninh bảo hai bà mẹ đến trông hai bé, và tự mình lái xe đến Hải Thụy.

Kể từ khi sự việc với Tống Hân trở đi, cô rút lui từ sân khấu để về hậu trường, và số lượng người theo dõi cô ấy trong giới giải trí cũng đã giảm đi rất nhiều.

Vì vậy, việc cô ấy ra ngoài lúc này hầu như không có sự: ngăn trỏ nào.

Rất nhanh, Đường Ninh từ thang máy dành riêng cho Mặc Đình bước vào Hải Thụy, vừa bước vào văn phòng, cô đã nhìn thấy hai người đàn ông ở cùng một phòng với vẻ lúng túng, Đường Ninh cười nhẹ. Sau khi trấn tĩnh Mặc Đình, cô bước đến chỗ Quyền Tử Dạ, ngồi xuống ghế sô pha đối diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook