Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 814

Bách Hương Mật

02/09/2021

Rất nhanh, hai người về đến Khải Duyệt Đế Cảnh, bởi vì đã vào khuya, dì Bạch đã chuẩn bị bữa ăn nóng hồi và dinh dưỡng chờ cô ấy về nhà.

“Tiểu Ninh, cô không đem điện thoại ra ngoài, buỏi chiều có mấy cuộc điện thoại gọi đến.” Dì Bạch chỉ lên phòng ngủ trên lầu, nói.

Đường Ninh đi lấy điện thoại trước, sau đó ngồi xuống trước bàn ăn, thấy Hoắc Thanh Thanh gọi đến mấy cuộc điện thoại, lập tức gọi lại, hai người hình như đã rất lâu rồi không nói chuyện với nhau.

“Ninh…”

Vừa nghe thấy giọng của Hoắc Thanh Thanh, Đường Ninh trở nên nghiêm túc máy phần, bởi vì cô ấy có thể nhận ra sự ưu tư của Hoắc Thanh Thanh: “Xảy ra chuyện gì rồi.”

“Không có chuyện gì, chỉ là tham gia tiệc rượu, có mệt chút, vốn nghĩ quay về gặp cậu, nhưng cậu không ở nhà.”

Hoắc Thanh Thanh lấy lại tinh thần trả lời.

“Cãi nhau với Phương Dục sao?” Đường Ninh dò hỏi nhạy cảm.

“Cậu biết Hải Thuy gần đây đã ký một vũ khí bí mật, gọi Tống Hân chưa?” Hoắc Thanh Thanh đột nhiên nhắc đến: “Cô ta là một nhân vật tài giỏi.”

“Rốt cuộc là làm sao?”



“Trước đây tất cả mọi việc của cô ta, đều là do Phương Dục phụ trách, nhưng Phương Dục dù sao cũng đã kết hôn rồi còn phải kiêng nể tớ, cho nên rất nhiều lần, đã giao xuống cấp dưới, nhưng, tớ không biết có phải mình lo lắng quá không, tớ cảm thấy lòng phục thù của cô ta rất mạnh, tớ bị gài bẫy rồi.” Hoáắc Thanh Thanh cảnh giác nói, giọng điệu khó có thể che giấu sự lo lắng.

Điều này làm cho trong lòng Đường Ninh hồi hộp, bởi vì Hoắc Thanh Thanh trong làng giải trí này, đã trải qua nhiều biến đổi lớn trong cuộc đời, nếu như Hoắc Thanh Thanh đã cảm thấy không đúng, vậy thì mọi chuyện nhất định là kỳ lạ.

“Nói rõ chút đi.”

“Trước khi bàn bạc hợp tác, tớ và trợ lý còn có hẹn gặp.

nhau ở tiệc rượu với đại diện công ty đối phương, sau đó, trợ lý của tớ ra ngoài máy phút, tớ cũng không đặt chuyện này trong lòng, như buổi trưa tớ và Phương Dục ăn cơm, trên điện thoại của Phương Dục, bức ảnh chỉ có tớ và đối phương cô nam quả nữ gặp nhau.

“Tôi hỏi Phương Dục, Phương Dục nói là nhận được thư nặc danh.”

“Loại chuyện này, Phương Dục có thể phân biệt, cậu không cần phải để trong lòng.” Đường Ninh khuyên giải: “Hơn nữa, cậu không thể chỉ dựa vào chuyện này mà nghi ngờ Tống Hân.”

“Trước đây Tống Hân ở công ty, cảnh cáo tớ phải cẩn thận một chút, nêu không tớ làm sao có thể nghĩ đến cô ta?”

“Lần sau cẩn thận một chút.” Giọng nói của Đường Ninh, đã mang theo chút phòng bị.

“Tớ không sao rồi, nói ra nhẹ nhàng hơn nhiều.” Phía bên Hoắc Thanh Thanh, xung quanh đột nhiên ồn ào hơn: “Không nói với cậu nữa, bây giờ tớ đi đón tiểu Duyệt tan học, đã muộn rồi.”



“Vậy cậu đi đường cần thận.”

Hoắc Thanh Thanh ở Hải Nhuy có địa vị siêu phàm, nếu như Tống Hân thực sự có dã tâm lớn, vậy thì Hoắc Thanh Thanh ắt nằm trong phạm vi đấu đá của cô ta.

Chỉ là không biết, thủ đoạn của Tống Hân này, rốt cuộc như thế nào?

Cũng để yên tâm, Đường Ninh trực tiếp nói với Lục Triệt: “Đem hết tài liệu về Tống Hân cho tôi xem.”

“Vâng.” Lục Triệt gật đầu đáp ứng.

Rất nhanh, Lục Triệt trở lại công ty, ngoài việc ngoài miệng cảnh cáo Tống Hân, vẫn còn phải gửi thông tin của Tống Hân cho Đường Ninh.

Đường Ninh sau khi ăn tối, nằm trên sofa xem tài liệu về Tống Hân, thì ra, xuất thân cứng như vậy, lại là một Hồng đệ tam.

Đêm nay, Mặc Đình không ở nhà…. Đường Ninh ngủ ở trong phòng khách, mơ cơn ác mộng dài đăng, thấy Tống Hân vừa bóp cổ cô vừa cào bụng cô.

Rất nhanh, Đường Ninh tỉnh lại từ cơ ác mộng, nhưng…..

Cô đã ở trên giường, hơn nữa Mặc Đình cũng giữ đúng lời hứa với cô, bình minh sẽ ở bên cạnh cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook