Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 827

Bách Hương Mật

07/09/2021

Cha Mặc lập tức tiến lên, ngăn cách hai người, nhìn thấy Hoa Văn Phụng đang canh giữ phía sau, nhưng so với lúc trước hung hãn, ông ta lộ ra vẻ bình tĩnh hơn, bởi vì chính mắt nhìn thấy Hoa Văn Phụng từ thừa nhận sai làm đến phủ nhận, chuyện này…… Trong tâm trí ông ta đột nhiên có chút khác biệt với người vợ của ông ta, xa lạ như thể không hề quen biết.

“Chồng, Mặc Đình muốn hãm hại em, hãm hại mẹ ruột của nó…”

“Câm miệng, bà ồn ào quá.” Bạch Lệ Hoa đứng ở phía sau chịu không nổi Hoa Văn Phụng diễn kịch, cuối cùng không nhịn được đứng lên nói chuyện: “Tôi từng không tin rằng thế giới này sẽ có loại người giống như bà, nhưng hôm nay sau khi nhìn thấy, đột nhiên cảm thấy trước kia không có mắt.”

“Chuyện của nhà họ Mặc liên quan gì đến bà?” Cha Mặc nghiêng đầu hỏi Bạch Lệ Hoa, giọng điệu có vẻ không kiên nhẫn.

“Mặc Thiệu Nguyên, ông là cái đồ bỏ đi.”

Cha Mặc chịu không nổi, thậm chí còn giơ tay với Bạch Lệ Hoa. Bạch Lệ Hoa sau khi nhìn thấy, cho dù đeo khẩu trang nhưng cũng không giấu được vẻ giễu cọt: “Nói ông vô dụng thì còn nhẹ, bởi vì ông bị mù.”

Cha Mặc không làm gì, nhưng Hoa Văn Phụng trực tiếp vén khẩu trang của Bạch Lệ Hoa ra, nhìn thấy khuôn mặt mưng mủ của Bạch Lệ Hoa, bà ta cười: “Đây không phải chỉ là một con quái vật xấu xí sao?”

Mặc Đình không tham gia vào cuộc tranh chấp giữa máy người, trực tiếp đi đến phòng của Đường Ninh, bởi vì Đường Ninh đã tỉnh dậy.

Và ý của anh khi để vệ sĩ lại là để bảo vệ Bạch Lệ Hoa và không để bà ấy chịu thiệt.

Bạch Lệ Hoa che mặt lộ ra vẻ chua xót nhìn Hoa Văn Phụng: “Tất cả những chuyện này đều là nhờ bài”

Nghe được những lời này, Hoa Văn Phụng hiển nhiên là sửng sót: “Ý của bà là?”

“Vụ nổ viện nghiên cứ 19 năm trước, phóng hỏa! Bà đổi thân phận của tôi, bà là giả mạo!”

Hoa Văn Phụng rất ngạc nhiên, bởi vì bà ta chưa bao giờ ngờ rằng Bạch Lệ Hoa thực sự còn sống, còn phải sống lại để xác định danh tính.

Sau đó, Hoa Văn Phụng núp sau lưng cha Mặc: “Lão Mặc, người phụ nữ này chắc là điên rồi phải không? Em không hiểu lời bà ta nói.”

“Quái vật xấu xí, bà có bệnh não sao? Còn dám vu oan cho vợ tôi? Vợ của tôi, tôi có thể không biết sao?” Cha Mặc hừ lạnh một tiếng: “Hay là, bà bị diễn viên kia mua về thành nghiện diễn?”



Nhìn thấy cha Mặc vẫn đang bênh vực Hoa Văn Phụng, Bạch Lệ Hoa không khỏi chế nhạo: “Mới gặp nhau vào mùa hè năm đó, chúng ta hẹn nhau đi du lịch Pháp, mới vừa lên máy bay, nhưng ông đã bị gọi đi rồi. Lần đó tôi đã nói với ông một lời, xem ra chúng ta không có duyên phận.”

Cha Mặc nghe xong, tim đập mạnh.

“Vào đêm tân hôn, tôi nói tôi không vội có con. Ông nói không sao cả. Tên của con tôi đều đã quyết định. Con trai tên là Mặc Đình, còn con gái… là Mặc Tâm.” Bạch Lệ Hoa nói từng câu một, có gắng khiến cha Mặc nhớ lại: “Những chuyện này, tiện nhân phía sau ông, có thể nói cho ông biết sao? Bà ta chỉ có thể nói là vị cháy quá lớn, tôi có di chứng, tôi mắt trí nhớ.”

Cha Mặc nhìn Bạch Lệ Hoa cẩn thận, không khỏi cảm thấy.

quen thuộc khó giải thích được.

“Không thể nào, cho dù biết những chỉ tiết này, cũng đừng cố giả làm vợ tôi. Tôi biết mặt cô ấy cho dù có biến thành tro tàn.”

Bạch Lệ Hoa không phản bác hay mong đợi, đối với cha Mặc, bà ấy đã chết tâm rồi: “Hôm nay ông sẽ phải trả giá đắt cho những gì ông nói với tôi, con đĩ cái phía sau ông nhất định sẽ chét không chỗ chôn thân.”

“Đừng dọa chúng tôi. Bộ dạng giống như ma của bà, bà muốn đóng giả tôi? Đừng có mà tự chuốc họa vào thân.”

Đường Ninh tỉnh lại một hồi, đầu óc rất rõ ràng, nghe thấy ngoài cửa có tiếng cãi vã, lập tức hỏi Mặc Đình: “Tại sao bên ngoài ồn ào như vậy?”

Mặc Đình ôm cô, lặp lại chuyện vừa rồi trong vài chữ, Đường Ninh sau khi nghe xong cảm thấy sững sờ: “Hoa Văn Phụng quả nhiên là xảo quyệt.”

“Anh giữ cho em.”

Ý nghĩa rất đơn giản, em có thể tính sổ theo ý muốn của em.

“Để chuyện của em sang một bên. Nhất định phải truy ra thân phận của mẹ, đổi lại cho bà ấy.” Đường Ninh trầm giọng nói, có lẽ vì chịu đựng một chút đau khổ, cô cảm thấy yếu ớt, miệng khô khốc.

Thực ra, ý của Đường Ninh trước tiên là xé bỏ thân phận của Hoa Văn Phụng, xé bỏ mặt nạ của Hoa Văn Phụng, sau đó xử lý bà ta, cái gì bỏ sang một bên, chỉ là thay đổi thứ tự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook