Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 841

Bách Hương Mật

12/09/2021

Thẩm Tinh Yên cúi đầu, từ trong nước đứng dậy đi đến bên cạnh đạo diễn, toàn thân ướt đẫm.

“Cô đừng có ủy khuất, tôi cũng rất ủy khuất. An Tử Hạo vô duyên vô cơ trả giá cho cô mới càng ủy khuất.” Đạo diễn chỉ vào mũi Thẳm Tinh Yên nói: “Tôi biết cô đã quen cà lơ phất phơ rồi, quen một cuộc sống của diễn viên đóng thế rồi, nhưng bây giò cô là nữ chính, cô có thể không ích kỷ như vậy được không? Cô có thể nghĩ cho người khác không?”

“An Tử Hạo đã từng trả thù cho cô và khiến đạo diễn người Mỹ Matt phải trả giá, gần như tiêu hết tài sản. Thậm chí hôm nay, còn phải trả tiền vì lý do tùy hứng của cô.

Anh ta là một đạo diễn mới đầy hứa hẹn, vì cô mà tài sản gần như không còn gì, lương tâm của cô sẽ không cắn rứt sao?”

Câu cuối cùng, đạo diễn gần như hét lên.

Thẩm Tinh Yên rung lên sau khi nghe điều này.

“Cút cút cút…… Đêm nay không quay nữa. Nếu như không có mặt mũi của Lâm Thanh và An Tử Hạo, tôi thật muốn đuổi thẳng cô đi.”

Thẩm Tinh Yên mở miệng muốn nói gì đó, nhưng vừa chạm tới môi, cô ấy đột nhiên có cảm giác nói cái gì cũng là ngụy biện.

An Tử Hạo…

Vì cô ấy? Tán gia bại sản?



Thẩm Tinh Yên có chút mắt mát, cô ấy không biết An Tử Hạo âm thầm sau lưng làm chuyện này cho cô ấy.

“Đạo diễn, chúng ta làm lại lần nữa.”

“Không quay phim nữa, An Tử Hạo vì cô như vậy, nhưng biểu hiện của cô tối nay khiến tôi thấy cô đang hủy hoại lòng tin của anh ta thế nào, sự tận tâm, còn có tắm lòng của anh ta.” Nói xong, đạo diễn rời đi. Các nhân viên khác.

trên phim trường cũng lấy nhìn Thảm Tinh Yên sâu xa, trông như thể họ hận rèn sắt không thành thép.

“Anh Thanh, lời của đạo diễn thực sự quá nặng.” Trợ lý của Lâm Thanh nói bên tai Lâm Thanh sau khi nhìn thấy cảnh này: “Thẩm Tinh Yên hơi sợ nước.”

“Vì cô ấy là một ngôi sao rất được kỳ vọng, không có gì là không thể vượt qua. Cô ấy có cái miệng dài và có thể hỏi người khác làm thế nào để vượt qua những khó khăn này, nhưng cô ấy còn trẻ và phù phiếm, kiêu hãnh và không muốn nói.” Lâm Thanh nói xong, ra hiệu rằng trợ lý có thể rời đi, quay lại phòng và nghỉ ngơi.

“Một ngàn Thẩm Tinh Yên không thể so sánh với Đường Ninh. Ý tôi là, về mặt diễn xuất.”

Thẩm Tinh Yên đã quá quen với kiểu uất ức này, tuy nhiên, uất ức lần này không hề oan uỗng chút nào.

Bởi vì trong lòng cô ấy thế mà lại có chút tự trách?

Không bao lâu, Thẩm Tinh Yên cũng miễn cưỡng trở về phòng, nhưng lúc này, đạo diễn đoàn phim đã gọi điện thoại cho An Tử Hạo.



“Mầm non của anh, tôi sợ là không thẻ tiếp tục quay. Tranh thủ chụp thiếu nội dung, tôi thà rằng tìm người thay thé, để giai đoạn sau không bị động hơn.”

Đánh giá giọng nói của đạo diễn và thời gian gọi điện, An Tử Hạo biết bên kia sợ mình đã có hết sức, nửa đêm lại kêu anh ấy than khổ?

An Tử Hạo im lặng một hồi, cuối cùng nói với đạo diễn: “Vậy, đạo diễn, tôi có kế hoạch. Nếu lần cuối cô ấy vẫn không được, thì anh có thể thay đổi người. Đến lúc đó, tôi có lẽ không có lý do để kiên trì nữa.”

Đạo diễn hít một hơi thật sâu và hiển nhiên là bình tĩnh lại: “Vậy được, anh nói, nhưng đây là lần cuối cùng.”

“Được.” An Tử Hạo gật đầu.

Thẩm Tinh Yên đêm nay ngủ rất trằn trọc, bởi vì những lời mà đạo diễn nói với cô ấy cứ lặp đi lặp lại trong tâm trí cô ấy.

An Tử Hạo đã làm điều này cho cô ấy?

Cả đêm không ngủ, nhưng hôm sau dậy thì nhận được tin báo: “Tối hôm qua đạo diễn gọi điện cho người đại diện của cô, đạo diễn quyết định thay cô”

Trợ lý đạo diễn sáng sớm đã gõ cửa Thẩm Tinh Yên nói.

“Đối với những người như cô, vừa không có tinh thần đồng đội, vừa không biết cảm ơn, đạo diễn thật sự không dạy dỗ được, cô nên về với An Tử Hạo.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook