Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 870

Bách Hương Mật

21/09/2021

Linh Lung đang ở dưới lầu, vừa nhìn thấy An Tử Hạo, cô lập tức gọi An Tử Hạo lại: “Giám đốc An, tôi nhớ Tinh Yên nói phải quay lại Thịnh Kinh, anh có muốn gọi điện cho cô ấy hỏi không?”

An Tử Hạo nghe xong, lập tức gọi điện cho Thẩm Tinh Yên, nhưng điện thoại đã tắt máy, bây giờ trời đang mưa rất lớn, néu Thẩm Tinh Yên muốn đi đâu, không thể không nói cho anh biết, trừ phi máy hết pin.

Sau đó, An Tử Hạo lên xe chạy đến Thịnh Kinh, lúc này Linh Lung ném thẳng điện thoại của Thảm Tinh Yên vào thùng rác.

“Cứ để cho cô ta đắc ý.”

Lúc này Linh Lung đã trở lại vị trí vai phụ và trả lại vai chính cho Thẩm Tinh Yên.

Tuy nhiên cô ta vẫn luôn ôm mối hận, luôn tìm cơ hội để trừng trị người phụ nữ đó, giờ cuối cùng đã tìm được cơ.

hội, cô ta muốn xem xem người phụ nữ đó phải đợi bao lâu trên núi trong thời tiết khắc nghiệt như vậy.

Trên đường trở về, An Tử Hạo không ngừng suy nghĩ về những lời nói của Linh Lung. Có câu nói, người trong cuộc thường hay rối trí, tại sao anh ấy lại tin lời Linh Lung, tưởng rằng Thẩm Tinh Yên sẽ trở về Thẩm Tinh Yên vào lúc này?

Nghĩ đến đây, An Tử Hạo lập tức quay đầu lái thẳng lên núi, nhưng bởi vì trời mưa to, đường không bằng phẳng, những nơi xe có thể tới được thực sự rất hạn chế.

Nhưng để tìm được Thẩm Tinh Yên, anh không quan tâm nhiều như vậy, còn chưa kịp lấy ô, anh đã ra khỏi xe và tìm kiếm bóng dáng của Thẩm Tinh Yên khi đang bị mưa ướt.



“Tiểu Tinh……”

*Tinh Yên.”

Tiếng nói văng vẳng vang lên từ cách đó không xa khiến Thẩm Tinh Yên nghĩ rằng đó là ảo giác, cô ấy thực sự bị mắc kẹt trong rừng vì không ai bảo cô ấy là đã xong việc, cô ấy ngủ thiếp đi ngay trên cánh đồng, và khi cô ấy tỉnh dậy, thì điện thoại đã không thấy đâu rồi, vốn nghĩ rằng phải qua đêm ở nơi này, sáng mai liền xuống núi, không ngờ…… An Tử Hạo đích thân đi tìm.

Thẩm Tinh Yên không yếu đuối như vậy, nhưng cô không thể tin được, nhìn thấy An Tử Hạo từ trong màn mưa bước ra, cô gần như không do dự chút nào, nhảy lên ôm lấy An Tử Hạo.

Cũng may đây là căn nhà gỗ do đoàn phim dựng lên, có thể che mưa che mưa tạm thời, nếu không, đêm nay cô sẽ trải qua như thế nào?

“Không sao chứ?” An Tử Hạo ôm cô vội hỏi.

“Không sao, em không sao.” Thẩm Tinh Yên nghẹn ngào.

An Tử Hạo dừng lại, lúc này mới nhận ra quần áo của mình đã ướt sũng và muốn đẩy Thẩm Tinh Yên ra, nhưng Thẩm Tinh Yên không chịu buông ra.

“Người ẩm sẽ cảm lạnh đáy.”

“Em không sợ.” Thẩm Tinh Yên bướng bỉnh nói.



“Không thể tiếp tục ở đây được, chúng ta nghĩ cách xuống núi.” An Tử Hạo thấy căn nhà này vốn không thể tránh gió, liền cởi áo khoa ra chùm qua đầu hai người: “Cứ thế này đi xuống, xe của anh ở phía dưới.”

“Em không có yếu đuối như vậy……

“Bây giờ em là người đã có bạn trai, không yếu đuối cũng phải tỏ ra yếu đuối một chút.” Nói xong, An Tử Hạo kéo Thẩm Tinh Yên đi ra khỏi căn nhà gỗ nhỏ, hai người dầm mưa suốt dọc đường, rất nhanh đã đến nơi An Tử Hạo đỗ xe, đợi hai người lên xe, An Tử Hạo liền lấy chiếc khăn lông ở phía sau ra đưa cho Thẩm Tinh Yên: “Em lau khô trước đi……”

“Anh bị ướt nhiều hơn em, anh lau trước đi!”

“Đừng có lề mề nữa, anh còn phải lái xe.” Nói xong, An Tử Hạo khởi động xe saloon, về thẳng khách sạn mà đoàn phim đang ở.

Nửa tiếng sau, An Tử Hạo đẩy Thẩm Tinh Yên vào phòng mình đồng thời ra lệnh: “Đi tắm.”

“Anh thì sao?”

An Tử Hạo không trả lời mà đi thẳng tới gõ cửa phòng Linh Lung, đương nhiên, để tránh sự hiểu lầm không đáng có, anh ấy kéo theo một nhân viên phục vụ trong khách sạn đi cùng.

Linh Lung mở cửa phòng, nét mặt tò mò nhìn thấy An Tử Hạo đưa tay về phía cô ta: “Trả điện thoại cho tôi!”

“Tôi không hiểu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook