Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 895

Bách Hương Mật

30/09/2021

“Đợi đến khi chân cô tốt lại, chúng ta sẽ như trước đây, cũng xem như những chuyện này chưa từng xảy ra, chúng ta vẫn là chị em tốt nhát.” Tống Hân lại tìm ánh mắt Đoàn Cảnh Hồng, dỗ dành.

“Chân của tôi…” Lúc này, Đoàn Cảnh Hồng mới sờ sờ chân của mình, đáp lại Tống Hân: “Tôi không biết khi nào mới khỏi.”

“Không thành vấn đề, tôi đợi cô, chờ bao lâu cũng chờ.”

Sau khi nghe Tống Hân nói xong, Đoàn Cảnh Hồng ngắng đầu lên, lộ ra ánh mắt khao khát: “Thật sự có thể trở lại như xưa? Nếu cô bỏ rơi tôi nữa thì sao?”

“Không, không bao giờ nữa.”

Đoàn Cảnh Hồng suy nghĩ một chút rồi gật đầu: “Vậy thì, cho tôi thời gian, chờ chân của tôi hoàn toàn bình phục.

Thực ra Đường Ninh thực sự dọa tôi, nhưng tôi chỉ nói một lời với cô ta, tôi và cô môi hở răng lạnh. Làm chứng chống lại cô tương đương với làm chứng chống lại chính mình. Bản thân tôi đã lo liệu bao nhiêu việc liên quan. Tôi hiểu rõ hơn ai hết. Dù tôi có ngu ngốc đến đâu, tôi cũng không thể phản bội chính mình.”

Nếu như Tống Hân nửa tin nửa ngờ những gì Đoàn Cảnh Hồng nói, thì ở câu cuối cùng, Đoàn Cảnh Hồng đã hoàn toàn xua tan nghỉ ngờ của cô ta.

Bởi vì Đoàn Cảnh Hồng nói đúng, cô ta chỉ bằng lời nói ra lệnh nhiều chuyện, Đoàn Cảnh Hồng là người thi hành. Dù cho Đoàn Cảnh Hồng thật sự đứng lên cũng sẽ làm tổn thương chính mình, nghĩ đến điều này Tống Hân cảm thầy an tâm hơn với Đoàn Cảnh Hồng, rốt cuộc cô ta nghĩ Đoàn Cảnh Hồng vẫn phải dựa vào cô ta mới có thể sống SÓI.

Bên ngoài đã kể về câu chuyện của Đường Ninh một cách rất phẫn nộ, nói rằng cô đã đắc tội các quan chức cấp cao, nói rằng cô bị ngành công nghiệp điện ảnh cám cửa, nói cô biến mắt là vì bị quản thúc tại gia, các cuộc phỏng vấn, nhiều phiên bản khác nhau, màu sắc sặc sỡ, kiểu gì cũng có.

Quảng cáo bị thu hồi, phim bị kiểm duyệt, đồng nghiệp cho rằng Đường Ninh xong đời rồi, bên ngoài cho rằng Đường Ninh sẽ vĩnh viễn biến mắt khỏi giới này.

Kết quả như vậy chắc Tống Hân vui nhất đúng không?

“Sau này không phải nhìn thấy bộ dạng khó chịu của Đường Ninh ở đâu nữa, thật sự rất tuyệt “Ông nội Tống đích thân ra mặt?” Đoàn Cảnh Hồng đoán: “Lần này Đường Ninh hẳn là đã phát cáu rồi, bởi vì phong sát, nhất định không tốt hơn bị phong sát bởi các công ty giải trí bình thường, bị phong sát bởi các công ty giải trí bình thường thì còn có thể được làm việc thông qua các kênh hợp pháp và nhảy việc sang công ty để giải quyết, nhưng bị cục nào đó ám chỉ phong sát, ai dám vi phạm?”

“Đây là chỗ lợi hại của ông nội.” Tống Hân mỉm cười đắc thẳng.



“Cô định chỉnh Đường Ninh đến mức nào?”

“Khiến cô ta đau đớn đến sảy thai!”

Tống Hân trả lời rất trực tiếp.

Tất nhiên, đây chỉ là suy nghĩ mơ mộng của Tống Hân, Đường Ninh có phải là loại người dễ bị người khác hãm hại không?

Chẳng bao lâu nữa, Tống Hân sẽ biết cái gọi là suy nghĩ của cô ta sai làm đến mức nào.

Vài ngày sau, một hội nghị về nước hoa nổi tiếng quốc tế đã được tổ chức tại Thịnh Kinh như đã định, đương nhiên trong hội nghị này sẽ có một nhân vật khiến ai cũng phải trầm trồ.

Buổi họp báo mời nghệ sĩ nam nỗi tiếng đến đại ngôn, khi xuất hiện trên thảm đỏ, họ đã khiến một lượng không nhỏ người hâm mộ hò hét, điều này có thể hiểu được, có lẽ không ai nghĩ loại nước hoa nổi tiếng này lại có một đối tác vô cùng quan trọng, Đường thị?

Ngay sau đó, một bóng người trong sáng và xinh đẹp xuất hiện trước truyền thông và công chúng, mọi người sửng sốt trong chốc lát, sau đó nhanh chóng chụp ảnh tới tấp người mới đến.

“Tại sao Đường Ninh lại tham dự sự kiện này? Không phải là có tin đồn Đường Ninh trở thành cắm ky trong ngành sao? Tại sao cô ấy vẫn có thể xuất hiện ở hiện trường?”

“Tin đồn không đáng tin chút nào. Nhìn bộ dạng của Đường Ninh, rõ ràng là không hề bị ảnh hưởng.”

“Sự xuất hiện của Đường Ninh hẳn là để loại bỏ tin đồn đúng không?”

“Đường Ninh, nhìn qua đây, mỉm cười!”

“Đường Ninh…”

Không ai đoán trước được sự xuất hiện của Đường Ninh, nhưng công chúng đã lâu không gặp Đường Ninh, bây giờ nhìn thấy người thật nhất định phải đuổi theo, bọn họ muốn biết từ miệng Đường Ninh, những lời đồn đại gần đây là đúng hay sai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook