Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 909

Bách Hương Mật

04/10/2021

“Cùng nữ thần họ Tống của anh cút đi.” Các thành viên trong nhóm trực tiếp thổi bay Tiêu Dư Hoài ra khỏi cửa, rạp chiếu phim Khai Hoàng gì chứ, bọn họ không có đóng phim, cho nên bọn họ cũng không cần phải cố ky.

Sau đó, Đoàn Cảnh Hồng thả lỏng người nhìn về phía đội trưởng: “Cho tới bây giờ tôi mới biết là tôi hận cô ta đến như vậy, nhưng người hận cô ta nhất vẫn không phải là tôi.”

Vài người vỗ vai cô ấy, họ hiểu rất rõ cảm xúc của cô ấy: “Được rồi, cậu đã rất tuyệt rồi… đã không phụ lòng mong đợi của Ninh nhà mình.”

Trên đường trở về, Tống Hân rất tức giận và trực tiếp yêu cầu Tiêu Dư Hòa dừng lại, sau đó phá hủy hoa và cây cỏ ở một đoạn đường.

Tiêu Dư Hòa đi theo phía sau, thấy cô ta trút giận với cỏ cây hoa lá, liền trực tiếp tiến lên ngăn cản: “Đừng như vậy…”

“Bây giờ em còn không có quyền trút giận sao? Người đại diện của em, chị em tốt nhất của em, đã ra mắt sau lưng em, còn có tiền đồ hơn em bây giờ. Em không thể trút giận sao?” Tống Hân quay lại, đánh ngực Tiêu Dư Hòa: “Em biết Đường Ninh sau lưng tất cả đều là bày mưu tính kế, để cho chị em chúng em trở mặt chống lại nhau, sau đó cô ta mới có thể ngư ông đắc lợi… Nhưng mà, Đoàn Cảnh Hồng cái con nhỏ thối tha đó lại đi tin!”

“Dù sao, việc ra mắt của Đoàn Cảnh Hồng đã trở thành hiện thực, sao em không có gắng tiếp nhận?”

“Làm sao để em chấp nhận? Một người vốn là cái bóng của em từ hồi đại học, bỗng nhiên nỗi tiếng hơn em, anh bảo em làm sao chấp nhận?” Tống Hân hét lên trên đường phó.

Để không kích động sự chú ý của những người qua đường, Tiêu Dư Hòa hiểu Tống Hân, ôm Tống Hân vào trong xe thể thao và trực tiếp đưa về nhà họ Tống.

Tuy nhiên, sau khi Tống Hân về nhà, cô ta tiếp tục điên cuồng, thậm chí đối mặt với ông Tống, cũng không có bát kỳ sắc mặt tốt nào.

“Sao vậy?” Ông cụ không biết tại sao.

Tiêu Dư Hòa bắt lực thở dài, và chỉ nói rằng cô ta đang có tâm trạng tôi tệ.

Ông cụ gật đầu, vẫy vẫy tay với Tiêu Dư Hòa nói: “Tôi đã quen rồi, cậu chịu đựng chút.”

Hai người đều biết tính khí của Tống Hân. Trên đời này không có người nào có thể khiến Tống Hân cam tâm chịu thiệt thòi, cô ta chưa từng vì ai mà suy nghĩ, cũng không thể khiêm tốn vì ai.

Bây giờ Đoàn Cảnh Hồng ra mắt, cô ta có thể cam tâm à?



Sau khi dành một chút thời gian, Tiêu Dư Hòa đã kể lại với ông Tống chính xác những gì đã xảy ra tối nay. Ông cụ nghe xong không khỏi chế nhạo: “Thật sự không thẻ biết được Cảnh Hồng này lại có tham vọng lớn như vậy. Xem ra nhất định phải giáo huấn cho một bài học giống như đã làm với Đường Ninh.”

Tiêu Dư Hòa không nói, bởi vì ông Tống có thể can thiệp vào bộ phim của Đường Ninh, nhưng ông ta không có thể can thiệp vào hồ sơ của Đoàn Cảnh Hồng, dù sao thì hai người đến từ hai lĩnh vực.

Hơn nữa, người giúp đỡ ông cụ chưa chắc đã sẵn sàng chấp nhận rủi ro khác cho ông ta.

“Thật sự rất tức giận, nhưng đừng quên, một con chim sẻ luôn luôn là một con chim sẻ! Cho dù cô ta có khoác lên mình bộ quần áo mới, cô ta cũng không thể là phượng hoàng!”

Từ những lời của ông Tống, Tiêu Dư Hòa có thể nghe ra ông ta sẽ không để ý Đoàn Cảnh Hồng, nhưng vần đề là Đoàn Cảnh Hồng biết nhiều bí mật của Tống Hân.

Nếu như ông ta động thủ, ép người đến đường cùng, người xui xẻo chỉ có thể là Tống Hân.

Thực ra là do ông ta không biết Tống Hân đang làm gì, ông ta cho rằng cháu gái mình suốt ngày bị người khác bắt nạt, ông ta không muốn nghĩ theo tính cách của Tống Hân, điều này có thể sao?

Tuy nhiên, Tiêu Dư Hòa không nói gì cả…

Màn trình diễn của nhóm AOB rất thành công, có thể nói là đã thể hiện hết mình tại Thịnh Kinh. Bởi vì Hải Thụy đã bỏ ra rất nhiều tiền để đào tạo nhân tài, tài nguyên cũng rất sẵn lòng cho.

Bằng cách này, Đoàn Cảnh Hồng đã nếm trải tư vị trở nên nổi tiếng, cô ấy thậm chí không có khả năng từ bỏ tất cả những điều này và quay trở lại cuộc sống trước đây của mình. Ngay cả khi Tống Hân muốn trả thù, cô ấy sẵn sàng chiến đấu với Tống Hân cho đến chết.

Nửa đêm, Đoàn Cảnh Hồng nói với Đường Ninh mọi chuyện xảy ra ngày hôm nay qua điện thoại, Đường Ninh vừa mới ru hai đứa bé ngủ, nghe được lời của Đoàn Cảnh Hồng, cô chỉ bình tĩnh nói: “Biểu hiện hôm nay của cô rất tốt, tôi biết tất cả.”

“Tống Hân rất tức giận, hẳn là cố gắng hết sức để trả đũa.”

“Đừng sợ. Bây giờ cô là nghệ sĩ dưới trướng của Hải Thụy. Đương nhiên, cô ở dưới sự bảo vệ của Hải Thụy.”

Đường Ninh vẫn cư xử rất bình tĩnh: “Hơn nữa, cô không cần phải làm gì cả. Cô chỉ cần biểu diễn bằng trái tim của mình, và đó là đòn đả kích lớn nhất đối với Tống Hân.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook