Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 925

Bách Hương Mật

09/10/2021

Giọng nói khàn khàn truyền qua micro rõ ràng từng ngóc ngách: “Tống Hân quả là một kẻ hung ác. Có lẽ mọi người trong đây đều không thể tưởng tượng nổi.” Nói xong, cô ấy chỉ vào chỗ trống của chân trái, lạnh lùng nói: “Mười chín tuổi, tôi từ lầu bốn lăn xuống. Nếu không phải mạng của tôi lớn, có lẽ đã không thể đứng ở đây mà nói ra sự thật rồi.”

“Vì vậy, khi nghe về những thủ đoạn khác của Tống Hân, tôi là người đầu tiên tin vào điều đó, bởi vì cô ta là loại người như vậy!”

“Mới hôm qua, sau khi vụ tai nạn ô tô lộ ra, Tống Hân đã bị cảnh sát tạm giữ vì chuẩn bị thẩm vấn. Nhưng cô ta đã được tại ngoại, và bây giờ cô ta vẫn có thẻ trốn tránh công lý ở khắp mọi nơi. Vì vậy, mục đích của tôi hôm nay đứng lên là tiễn cô ta vào lại…”

“Tôi không muốn gặp lại người phụ nữ này, đi lại thoải mái với đôi chân còn nguyên vẹn, bởi vì tôi buồn nôn!”

“Con người Tống Hân đầy tham vọng và vô nhân tính. Dù tôi đã bị tàn tật máy năm, nhưng nguyện vọng lớn nhất của đời tôi là được tận mắt nhìn thấy Tống Hân bị tống vào tù!”

Tống Tiêu Tiêu nói rất to và mạnh mẽ, đồng thời, trong những lời nói đó kèm theo một sự căm thù sâu sắc.

Cảm giác này cũng giống như cảm giác của Đường Ninh, Hoắc Thanh Thanh bị cắn như thế nào, cục cưng của cô suýt bị hại sảy thai ra sao, và cơn tức giận đó, cả đời này cô sẽ không bao giờ quên.

Vì vậy, cô và Tống Tiêu Tiêu có một mục tiêu chung.

Lần này Tống Hân không thể có thêm bắt cứ cơ hội nào để trốn tội nữa.

Cho dù là chỉ xem qua màn hình tivi, người xem cũng cảm nhận được nỗi đau của Tống Tiêu Tiêu, đặc biệt là khi nhìn thấy cô ấy không còn chân trái. Lúc này, hành vi man rợ của Tống Hân đã bị mọi người lên án ……

Tống Hân chưa bao giờ nghĩ được rằng Hải Thụy lại có thể lôi chuyện cũ của cô ta ra làm vũ khí giết cô ta, cô ta vẫn còn quá ngây thơ, vốn dĩ Hải Thụy có thể khiến cô ta thân bại danh liệt mà không cần dựa vào lời buộc tội của Đoàn Cảnh Hồng, bởi vì….. những việc độc ác mà cô ta đã làm là thực sự là quá nhiều rồi.

Ngay sau đó, luật sư của Tống Hân đã gọi điện và nói rằng lần này có lẽ ông ta không có cách nào bảo lãnh cho cô ta ra ngoài được nữa, bảo cô ta mau chóng nghĩ cách trốn ra nước ngoài.

Nhưng trong lòng Tống Hân không phục! Làm sao mà cô ta thua được? Cô ta không thể thua.



Nhưng dù vậy, cô ta vẫn không tránh khỏi bị cảnh sát đưa về đồn. Vẫn căn phòng đó, vẫn cùng viên cảnh sát đó thẳm vấn: “Cô Tống, chúng ta đã gặp lại nhau, lần này cô còn có thể tìm ai để làm lá chắn nữa đây?”

Tống Hân vẫn im lặng như trước, dường như đang chờ đợi cơ hội cuối cùng từ ông nội Tống.

Nhưng sự thật là ông nội Tống tỉnh lại sau ca mỏ, vừa nhìn thấy tin tức đã hút thuốc lá ở trong phòng bệnh nửa tiếng đồng hồ, bởi vì thực sự không thể tưởng tượng được đứa cháu gái mà mình nuôi lớn lại là con thú đội lốt người như vậy.

“Tôi còn mặt mũi nào để gặp người khác đây?”

Truyền hình trực tiếp tình hình buổi họp báo của Hải Thụy hôm nay đã được phát trên bản tin, Tống Hân quả thật là nổi tiếng vì các vụ bê bồi, nhưng càng những lúc như thế này Tống Hân càng kiên quyết phủ nhận mọi tình tiết phạm tội, tố chất tâm lý thẻ gọi là bậc nhát.

Mọi thứ cứ diễn ra như vậy cho đến khi phía cảnh sát nhận được tin ông nội Tống tự tử trong bệnh viện!

Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát thẩm vấn quay trở lại phòng thầm vấn nơi Tống Hân đang ngồi, và đặt hồ sơ trước mặt cô ta: “Tôi đã từng gặp vô số phụ nữ độc ác, một số trong số họ đã chém chết chồng, bóp chết con gái của họ, nhưng khi họ đối mặt với bằng chứng rõ ràng, trước giờ đều không giống như cô, tiếp tục ngụy biện.”

“Nếu cô vẫn còn có chút lương tâm, cô nên đền mạng cho ông nội cô!”

Tống Hân nhát thời không hiểu lời cảnh sát nói, cho đến khi cô ta nhìn thấy giấy chứng tử của ông nội Tống.

“Ông nội tôi đã xảy ra chuyện gì? Ông nội tôi làm sao mà chết?”

“Tại sao lại chết? Không phải cô nên tự hỏi mình sao?” Nói xong, cảnh sát đưa cho Tống Hân bức thư tuyệt mệnh của ông nội Tống.

Nhìn thấy chiếc phong bì trắng như tuyết, lúc này Tống Hân mới thấy tay mình đang run lên liên tục. Cảnh sát thấy vậy, họ đã lấy tay giúp cô ta xé ra xem.

“Hân Nhi, đây là lần cuối cùng ông nội gọi con. Nhìn thấy con đã làm nhiều chuyện sai trái như vậy, ông nội thật sự không còn mặt mũi tiếp tục sống trên đời. Ông chỉ có thể dùng cả đời này để trả món nợ mà con đã nợ người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook