Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 968

Bách Hương Mật

22/10/2021

Tuy nhiên, An Tử Hạo nhát quyết không làm vậ “Đi thôi.” An Tử Hạo nói với Thẩm Tinh Yên.

“Chờ đã……hai người cũng có phần.” Thấy hai người rời đi, Bạch Vũ Du liền lấy ra hai món quà đưa cho Thẳm Tinh Yên.

Thẩm Tinh Yên liếc nhìn An Tử Hạo một cái, cuối cùng Tiểu Thất ở bên cạnh nhanh chóng đưa tay nhận lấy.

“Cảm ơn chị Bạch Du.”

Ở nơi làm việc thường có một loại người dùng chỉ số EQ cao của mình để chứng tỏ người khác không biết cách sống. Tất nhiên, Bạch Du đơn thuần là muốn khiến Thẩm Tinh Yên hai người khó xử.

Bạch Lâm Lâm lộ ra vẻ tự mãn, giống như đang nói, nhìn XI. ….. đây chính là người chị gái giải quyết công việc chu toàn của tôi.

*Đi thôi.” An Tử Hạo lại nói với Thẩm Tinh Yên, sau đó anh khoác vai Thẩm Tinh Yên bước ra khỏi phòng họp của đoàn phim.

“Là em gái của Mặc Đình, mà không biết cách cư xử như thế này thật là đáng xấu hổ.”

“Nghe nói An Tử Hạo từng là quản lý của Kim Bài, làm sao lại có thể dẫn dắt một diễn viên như Thẩm Tinh Yên nhỉ?”

“Là bởi vì hết thời rồi chứ sao!”



Hai người đi còn chưa xa, nhưng sau lưng là những lời bàn luận khó nghe, Thẩm Tinh Yên muốn quay người lại, nhưng An Tử Hạo đã giữ cô lại, nói thẳng với cô: “Đừng An Tử Hạo không cho Thẩm Tinh Yên cơ hội, và nhanh chóng đưa cô ra khỏi đoàn phim.

Bạch Du đúng là biết cách cư xử, nhưng thé thì đã sao?

*Chị à, chị đến thật đúng lúc, thật là hãnh diện!” Bạch Lâm Lâm cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy An Tử Hạo hai người rời đi: “Từ giờ em sẽ khiến cô ta sống giở chết giở trong đoàn làm phim.”

Đáng tiếc……

Sở dĩ An Tử Hạo lại là quản lý Kim Bài, đương nhiên không phải là hư danh, Bạch Du quả nhiên biết cách cư xử, nhưng làm chưa tới.

Một món quà lưu niệm đáng giá bao nhiêu tiền?

Sáng hôm sau, An Tử Hạo mời vài người phụ trách quan trọng của đoàn đi ăn ở khách sạn năm sao, trong bữa tối, anh trực tiếp nói với giám đốc: “Đạo diễn Uông, vừa hay tôi có một người bạn là viện trưởng Học viện Ngoại ngữ, có lẽ có thể thay Lệnh Thiên Kim, ý kiến ông thế nào.”

Người được gọi là đạo diễn Uông nghe thấy vậy, lập tức đập bàn hô tốt: “Tôi đang vì chuyện này mà phát phiền đây, Tử Hạo, anh thật hiểu lòng tôi.”

Đó là ngôi trường danh giá khó vào nhất, đạo diễn Uông này đã tìm rất nhiều mối quan hệ cũng không có cách nào cho con gái ông vào trường được, nhưng không ngờ An Tử Hạo lại có khả năng này.

“Yên tâm đi, tôi biết dụng ý của anh, tôi sẽ chăm sóc tốt cho Tinh Yên, đừng lo lắng.”



Đối với chuyện này, không cần phải tốn thêm tiền cho những người không liên quan, chỉ cần dùng dao chém vào chỗ cần thiết nhát.

Những người khác đối với Thẳm Tinh Yên thế nào không quan trọng, vì đạo diễn là người quyết định những vấn đè quan trọng.

Một bữa trưa, bầu không khí rất hài hòa, tất nhiên sau khi khai máy vẫn có một màn kịch hay để xem.

An Tử Hạo không biết làm người?

Đó là một trò cười, nhưng những người bình thường còn cần anh ưu ái? Đó gọi là tự hạ thấp giá trị!

Quan trọng hơn, đạo diễn biết cân đo đong đếm, dù cho Bạch Du có năng lực đến đâu thì quyền lực của cô ta đều ở Mỹ, nếu muốn trà trộn vào Thịnh Kinh thì cô ta đương nhiên không thể đắc tội Mặc Đình ông lớn của Thịnh Kinh.

Chưa kể, đây còn là em gái của anh!

Nhưng bên ngoài lan truyền như thế nào?

Bạch Du không chỉ là hạng nhất về kỹ năng diễn xuất mà còn đáng ngưỡng mộ về trí tuệ cảm xúc, một nữ diễn viên như vậy thực sự là một trong những người xuất sắc nhát.

Ngay cả Đường Ninh cũng không suôn sẻ bằng cô ta, bởi vì Đường Ninh tùy thời sẽ có cá tính riêng. Tuy nhiên, Bạch Du hoàn toàn không để cho người khác tìm ra bắt kỳ khuyết điểm nào, cô ta hầu như là nữ thần hoàn hảo trong lòng mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook