Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 988

Bách Hương Mật

30/10/2021

Nếu đổi lại là trước đây anh nhất định sẽ hỏi ngược lại, nhưng bây giờ vì có chút chột dạ, nên chỉ có thể trơ mắt nhìn thôi.

“Tử Hạo nói gì vậy?” Thật ra Đường Ninh đang ở bên cạnh Mặc Đình đút sữa cho hai đứa nhỏ.

“Phát hiện Bạch Lâm Lâm và chồng Bạch Du ngoại tình.”

Mặc Đình đặt điện thoại xuống nói.

Đường Ninh sững người một lúc, sau đó nhanh chóng tiếp nhận: “Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, Bạch Lâm Lâm trẻ trung xinh đẹp, Bạch Du hay cạnh tranh hiếu thắng. Là người đàn ông đều sẽ chọn Bạch Lâm Lâm, cô ấy là một người.”

“Anh thì không.” Mặc Đình chăm chú nhìn Đường Ninh nghiêm túc nói: “Tất cả lựa chọn của anh đều là em.”

Gần đây, Đường Ninh trở thành fangirl của Mặc Đình, bởi vì cô phát hiện rằng cô càng mê muội người đàn ông này hơn trước. Mỗi khi phát hiện thêm một điều mới mẻ từ anh, Đường Ninh sẽ nghĩ trên đời này có điều gì mà Mặc Đình không làm được chứ?

Đường Ninh đặt em bé xuống, cô nắm lấy vạt áo của Mặc Đình, kéo anh lại gần mình: “Chúng ta vẫn còn một chuyện chưa tính sổ xong.”

Mặc Đình khẽ cười, đi theo Đường Ninh vào phòng ngủ của hai người họ.

“Anh còn bao nhiêu chuyện không nói cho em biết?”

Đường Ninh đè Mặc Đình vào tường, hỏi: “Chúng ta kết hôn lâu như vậy, em phát hiện trên cơ thể anh vẫn còn những thứ có thể khai thác, anh Mặc à, anh thật sự khiến em vừa bắt ngờ vừa vui vẻ.”

“Không phải làm cho em say mê hơn sao?” Mặc Đình cười hỏi: “Nhưng không đúng, cô Mặc, anh luôn cho rằng thứ anh hấp dẫn em nhát là năng lực ở một lĩnh vực khác…”

“Anh …” Đường Ninh chưa kịp nói hết, Mặc Đình đã trọn lấy cô đi đến chiếc giường lớn.

“Cô Mặc à, hiện giờ em có nói gì anh cũng nghe không lọt tai, bởi vì trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ… Anh muốn em.”

Trong ngày cả hai quay phim, đặc biệt là trong những cảnh đối địch thì hầu hết đều có những cảnh thót tim, yêu và hận đan xen cùng lúc, yêu nhau nhưng không thể ở bên nhau. Mỗi lần đến đó, Đường Ninh sẽ suy nghĩ lại những chuyện đã qua, cô càng trân trọng người đàn ông trước mặt này, còn có cả gia đình ấm áp của họ nữa.



“Hoàng Phi pháp y” đã quay được vài tháng, và tất cả đều được bảo mật. Cho đến nay một số phân cảnh quan trọng vẫn chưa hoàn thành.

Có thể vì tiến độ, sau sự việc xúi giục fan nguyên tác của “Hoàng Phi pháp y” xé Hải Thụy lần trước Bạch Du cũng đã dừng lại một thời gian, dành toàn bộ tâm sức cho việc quay “Nịnh phi”. Thực ra kỹ năng diễn xuất của cô ta không tệ nhưng cô ta một mặt giả bộ lương thiện, một mặt lại đi làm những việc thất nhân thất đức, thật sự khiến người ta ghê tởm.

Sau khi An Tử Hạo đưa bằng chứng ngoại tình của Bạch Lâm Lâm và chồng Bạch Du cho Mặc Đình, anh cũng không vội sử dụng, dù sao thì chủ tịch Mặc nham hiểm quen rồi, đồ tốt thì nên dùng ở những chỗ cần thiết nhát, như vậy mới gọi là sử dụng hợp lý tài nguyên.

Thời gian cứ vậy mà trôi qua, lại đến một dịp cuối năm có nhiều giải thưởng nhất.

Bạch Du vì ‘Nịnh phi: đã đóng máy nên bắt đầu tham gia các chương trình khác nhau để tuyên truyền. Đương nhiên, cô ta vẫn luôn luôn nở nụ cười giả trân, nói những lời đạo đức giả. Nhưng mỗi đêm cô ta ra ngoài, chồng của cô ra đều có người giúp cô ta đặc biệt chăm sóc.

“Ninh phi” đã được ấn định bắt đầu phát sóng vào ngày mười lăm của năm mới, chỉ để vượt lên trước “Hoàng phi pháp y”. Nếu cũng là một bộ phim truyền hình cổ trang thì phát sóng trước chắc chắn sẽ có nhiều ưu thế hơn, thứ nhất khán giả thường có ấn tượng với cái đầu tiên, thứ hai nếu là liên tiếp phát sóng thì khán giả sẽ có tâm lý mệt mỏi, hơn nữa, “Nịnh Phi” còn giành được nền tảng phát sóng tốt nhất, lại được phát sóng vào khung giờ vàng.

Điều này đối với chúng ta vô cùng bắt lợi.”

Tại cuộc họp của Hải Thụy, lãnh đạo cao nhát đã đưa ra ý kiến riêng của mình về việc này.

“Nhân duyên của Bạch Du luôn rất tốt, hình tượng của cô ta cũng được quản lý rất tốt. Mặc dù trước đó đã từng gặp rắc rối với chúng ta, nhưng tình hình chung là đoàn phim “Nịnh Phi” vẫn luôn ổn định.”

“Điều quan trọng nhất là nam chính của chúng ta vẫn chưa công bố là ai. Sau lần tuyên truyền đầu tiên, giá trị kỳ vọng của “Nịnh Phi” cao gấp đôi chúng ta.”

“Chủ tịch Mặc, bây giờ việc quay phim “Hoàng phi” vẫn chưa kết thúc, chúng ta phải làm sao đây? Chẳng lẻ định phát sóng vào kỳ nghỉ hè sao? Nếu như vậy thì… giải thưởng Phi Thiên năm nay sẽ bị bỏ lỡ.”

“Ai nói chúng ta phải phát sóng muộn hơn “Nịnh Phi Mặc Đình hỏi mọi người: “”Nịnh Phi” quả thực đã chiếm mất khung giờ vàng của nền tảng phát sóng tốt nhất, nhưng bị giới hạn từ thứ hai đến thứ năm, còn thứ bảy và chủ nhật thì sao?”

“Cuối tuần là thế giới của các chương trình tạp kỹ…”

“Còn sau khi chương trình tạp kỹ kết thúc thì sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook