Kết Hôn Cùng Tổng Tài Dịu Dàng

Chương 112: Để ý anh sao

Sênh Sênh

23/02/2021

Lục Tấn Uyên im lặng một lúc, Mộ Yên Nhiên thấy anh không nói câu nào, trong lòng có chút nóng nảy, vì vậy giả vờ hắt hơi.

"Tấn Uyên, chỗ này lạnh hơn nhiều so với nước ngoài, em đợi anh, khụ khụ."

Rốt cuộc, Lục Tấn Uyên cũng không nhẫn tâm như vậy, hơn nữa quả thật đây là anh đã đồng ý tới đón Mộ Yên Nhiên, anh gọi điện thoại cho An Thần, “Cậu tới chỗ tôi một chuyến, đưa Ôn Ninh về nhà” Nói xong, Lục Cẩn Niên cầm bút, viết một bức thư nói rằng mình có việc gấp cần phải làm, bảo cô đợi An Thần đến đón sau đó mới rời đi.

Ôn Ninh thật vất vả mới có thể thoát ra khỏi chỗ bà chủ, trở về mới phát hiện Lục Tấn Uyên đã không còn ở đó nữa.

Cô nhìn xung quanh, liền tìm thấy một tờ giấy ghi chú, Lục Tấn Uyên có việc gấp phải rời đi, trong lòng cô mơ hồ có chút cảm giác mất mác không rõ.

Hiện tại là thời gian ăn cơm, trong quán cơm có rất nhiều người, Ôn Ninh bị bà chủ kéo tới chỗ quầy thanh toán đứng chờ An Thần tới đón.

"Làm sao vậy, bạn trai cháu, đi rồi?"



"Anh ấy, anh ấy không phải bạn trai cháu"Ôn Ninh đột nhiên có chút nản lòng giải thích chuyện này.

Chủ yếu là cô không muốn lại nghe bà chủ nói mấy cái biện pháp nắm giữ đàn ông nữa, cô với Lục Tấn Uyên, căn bản không phải là người cùng một thế giới, cần gì phải làm mấy chuyện không cần thiết để tự rước lấy nhục chứ?

"ha ha, cháu nói thì có vẻ nhẹ nhàng, nhưng vừa rồi lúc ăn cơm, rốt cuộc là bộ dạng như thế nào dì không phải không thấy được, cháu có dám nói cháu một chút cũng không thích, không thèm để ý cậu ta hay không?"

Ôn Ninh có chút sững sờ, cô vừa muốn phủ nhận, bà chủ lại lắc đầu với cô "Đừng phủ nhận, cháu có nói gì với dì lúc này cũng đều là giấu đầu lòi đuôi cả thôi."

Ôn Ninh dứt khoát ngậm miệng, nhưng mà trong lòng vẫn luôn suy nghĩ về những điều mà bà chủ nói.

Tình cảm của cô đối với Lục Tấn Uyên luôn rất phức tạp, nhất là sau khi biết đứa con trong bụng là con của anh, mỗi khi nhìn thấy anh, Ôn Ninh luôn cảm thấy có chút không được tự nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Cùng Tổng Tài Dịu Dàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook