Kết Hôn Cùng Tổng Tài Dịu Dàng

Chương 107: Vì sao lại không vui?

Sênh Sênh

23/02/2021

Ôn Ninh nghỉ ngơi tĩnh dưỡng trong bệnh viện vài này.

Lần này, cô không vội vã xuất viện nữa, đã một lần gặp phải chuyện ngoài ý muốn, khiến trong lòng cô nghĩ đến mà sợ, ở lại bệnh viện có thể khiến cô cảm thấy yên tâm hơn một chút.

Mấy hôm nay, Lục Tấn Uyên cũng rất bận, gần như không có thời gian đến thăm cô.

Ôn Ninh đoán, có lẽ do việc Lưu Mộng Tuyết ngã từ trên tầng xuống khiến cho anh sốt ruột, cho nên, mới không có thời gian sang đây liếc cô một cái.

Có thể, anh cũng đang oán hận cô, rõ ràng người Lục Tấn Uyên muốn cứu là Lưu Mộng Tuyết, kết quả lại bị những tên kia đùa bỡn, mà chuyển thành cứu mình.

Suy nghĩ một chút, Ôn Ninh cũng đi đi xem tình hình của Lưu Mộng Tuyết thế nào, tuy rằng do cô ta tự làm tự chịu, nhưng cô ta ngã xuống từ chỗ cao như vậy, cũng coi như đã trả giá đắt cho hành vi của mình rồi.

Ôn Ninh hỏi người chăm sóc, rất nhanh đã tìm thấy phòng bệnh của Lưu Mộng Tuyết.

"A... A... A..., mẹ, con phải làm sao bây giờ? Chân của con!"



Sau một khoảng thời gian chữa trị, Lưu Mộng Tuyết cảm thấy dây thần kinh ở thắt lưng đã bị thương, sau này chân cô ta sẽ không được bình thường nữa, tuy rằng Lục Tấn Uyên mời bác sĩ tốt nhất đến chữa trị cho cô ta, nhưng cũng không cách nào thay đổi được kết quả.

Cô ta đã được chuẩn đoán là sau này sẽ bị tàn tật.

Khi Ôn Ninh biết chuyện này, thì trong lòng cô nghĩ đến mà thấy sợ, nếu như lúc ấy người bị đẩy xuống là cô, vậy thì bây giờ chỉ sợ còn thê thảm hơn so với Lưu Mộng Tuyết.

Nghĩ đến điều ấy, Ôn Ninh âm thầm quyết định, cô phải nhanh chóng rời xa Lục Tấn Uyên.

Sau khi Lục Tấn Uyên tỉnh dậy khỏi giường bệnh, vẫn luôn cố hết sức để khuếch trương lãnh thổ sản nghiệp của tập đoàn Lục Thị. Dựa vào thủ đoạn của anh, quyết định nhanh chóng, thường thường đều tạo thành đả kích mang tính hủy diệt với đối thủ cạnh tranh.

Phong cách làm việc như vậy, khiến anh có không ít kẻ thù.

Ôn Ninh cảm thấy nếu ở bên cạnh anh, sau này chuyện như vậy vẫn còn có thể sẽ sảy ra, lần này do cô may mắn, nhưng lần sau thì sao?

Coi như vì cục cưng nhỏ trong bụng, cô cũng không dám mạo hiểm như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Cùng Tổng Tài Dịu Dàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook