Kết Hôn Gấp Với Bác Sĩ Đường

Chương 13: Cảnh Sát Đến

Thanh Thiển Lộ

25/04/2024

Đường Cẩn Khiên hơi nhướng mày, có chút kinh ngạc nhưng cũng không hề tỏ ra hoảng hốt, anh bàn giao công việc trước mắt, quay đầu nhìn thoáng qua cô đang đứng trong góc, thần sắc lo lắng.

Anh đi về phía cô, chưa kịp nói gì thì Viện trưởng đã đến, đằng sau còn có mấy người lãnh đạo đi cùng, Đường Cẩn Khiên không có thời gian quan tâm đến cô, khi đi ngang qua cô, anh dùng tay nhẹ nhàng đặt lên vai cô ra hiệu cho cô đừng sợ.

Tần Vãn Hạ mờ mịt nhìn bóng lưng cao lớn của anh, cô hít một hơi thật sâu để tránh bản thân hoảng loạn mà không tin tưởng anh.

“Cẩn Khiên, bức thư báo cáo này đã được đăng lên trang web của bệnh viện rồi, tôi thật sự không có cách nào khác ngoài việc mời một vài lãnh đạo đến để mở một cuộc điều tra tượng trưng.” Viện trưởng khách khí nói.

Đường Cẩn Khiên lịch sự gật đầu “Mọi người cứ việc xét, nếu có yêu cầu gì cần phối hợp thì cứ nói với tôi.”

“Không cần, không cần, cậu cứ làm việc của cậu, nếu có việc gì cần cậu phối hợp, chúng tôi sẽ làm theo thư báo cáo, lục soát phòng làm việc và phòng nghỉ của cậu là được”

Trên mặt Viện trưởng tràn đầy nụ cười kính cẩn làm cho những người không biết còn tưởng Đường Cẩn Khiên mới là người đứng đầu.

Đường Cẩn Khiên đứng sang một bên làm tư thế mời.

Viện trưởng và một vài vị lãnh đạo bước vào phòng làm việc của Đường Cẩn Khiên tùy ý lật vài hồ sơ trên bàn làm việc, căn bản không có ý định nghiêm túc kiểm tra. Điều này có thể thấy họ rất tin tưởng Đường Cẩn Khiên

Tâm trạng lo lắng của Tần Vãn Hạ cũng giảm xuống

“Cảnh sát đến.”

Trong đám đông có người hô lên.

Tần Vãn Hạ lo lắng quay đầu nhìn lại, thật sự có hai nhân viên mặc đồng phục cảnh sát, trên tay cầm theo camara để phục điều tra vụ án.

Viện trưởng vội vàng đến chào hỏi “Các đồng chí cảnh sát, đây là việc nội bộ của bệnh viện chúng tôi, chúng tôi có thể tự điều tra xử lý là được rồi, không cần làm phiền đến các vị”

“ Chúng tôi nhận được báo cáo của mọi người nên đến kiểm tra và thu thập bằng chứng, các vị yên tâm chúng tôi sẽ không buộc tội người vô tội .” Cảnh sát bước đến trước mặt Đường Cẩn Khiên “ Mời anh hợp tác với chúng tôi, được chứ?”

Tần Vãn Hạ có chút hoảng loạn đến gần Đường Cẩn Khiên, cô ngẩng đầu nhìn anh, không dấu được sự hoảng loạn trong mắt, Đường Cẩn Khiên im lặng nhìn cô, ngẩng đầu giơ tay về phía cảnh sát, “Các vị cứ tùy tiện kiểm tra”



Một nhân viên cảnh sát bước vào văn phòng trước còn một cảnh sát cầm camera theo sau chụp lại để ghi lại bằng chứng.

Sự xuất hiện đột ngột của cảnh sát đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người vây xem, xung quanh phòng làm việc bị vây kín đến mức một con kiến cũng không chui lọt, đủ loại thảo luận bắt đầu từ khoa phẫu thuật thần kinh lan ra ngoài.

Viện trưởng bắt đầu lo lắng, “Cẩn Khiên, cậu không thể để cảnh sát tùy tiện lục soát văn phòng của cậu được, sẽ ảnh hưởng xấu a!”

“Không cần lo lắng, Người thông minh sẽ không dễ dàng tin vào tin đồn” Đường Cẩn Khiên nhìn lên, một chút lo lắng cũng không có.

Viện trưởng lắc đầu cười khổ, “Trên thế giới này nếu người nào cũng thông minh như cậu thì đã không có trò cười vô vị như hôm nay.”

Cảnh sát đi xung quanh bàn làm việc, không phát hiện ra bất kỳ điểm khả nghi nào, họ đề nghị muốn kiểm tra phòng nghỉ của Đường Cẩn Khiên

Lần này Đường Cẩn Khiên không trực tiếp đồng ý mà nhìn về phía Tần Vãn Hạ hỏi ý kiến: “Em và Cố tiểu thư có tiện không?”

Bởi vì phòng nghỉ hiện tại do cô và Cố Phiến Thanh ở dù sao bọn cô cũng là con gái nên nếu để đàn ông vào xem thì cũng không tiện lắm.

Đường Cẩn Khiên trong trường hợp này vẫn có thể tinh tế hỏi ý kiến của cô và Cố Phiến Thanh, Tần Vãn Hạ rất cảm kích, nhưng cũng rất lo lắng cho anh, cô quả quyết lắc đầu “Không tiện”.

Cảnh sát nghe vậy, nghiêm khắc nói với Tần Vãn Hạ: “Mời cô phối hợp với cảnh sát điều tra”.

Tần Vãn Hạ vốn dĩ đã rất khẩn trương, bị cảnh sát nghiêm khắc khiển trách như vậy, cô lui về phía sau một bước, sắc mặt có chút trắng.

Đường Cẩn Khiên nhanh chóng kéo cô lại, bảo vệ cô ở phía sau, nghiêm túc nhìn hai vị cảnh sát.

“Phòng nghỉ của tôi hiện tại do vợ của tôi và bạn thân của cô ấy đang ở tạm, vợ tôi đã nói không tiện để hai vị kiểm tra, mong hai vị hiểu cho.”

“Vợ?”

Viện trưởng và mấy vị lãnh đạo ngạc nhiên nhìn nhau, đây là lần đầu tiên họ nghe nói Đường Cẩn Khiên đã kết hôn.

Viện trưởng thấy vậy vội vàng bước tới “Các vị công an, bác sĩ Đường ở bệnh viện chúng tôi thât sự không hề nhận hối lộ, cậu ấy mới đến bệnh viện chúng tôi làm việc chưa đầy nửa tháng nhưng mọi người đều biết, những bệnh nhân đã được cậu ấy giúp đỡ bằng tiền lương của mình, số lượng đã không thể đếm hết trên mười đầu ngón tay rồi, người như cậu ấy làm sao có thể đi thu một chút lợi nhuận cỏn con như vậy chứ?”

“Đúng a, chúng tôi đều hiểu cậu ấy, không bằng các cậu đi chỗ khác kiểm tra thử xem?” Phó viện trưởng cũng đến giảng hòa



Hai nhân viên cảnh sát nhìn nhau, thỏa hiệp: “Như vậy đi, chúng tôi đi xem xe của anh ấy. Dựa trên kinh nghiệm phá án nhiều năm của chúng tôi, rất nhiều người sẽ không để tiền hối lộ trong phòng, thay vào đó, họ có thể để trong xe.”

“Này.....” Viện trưởng lập tức quay đầu hỏi ý kiến Đường Cẩn Khiên, “Có thể không?”

Đường Cẩn Khiên lịch sự gật đầu, “ Mời theo tôi xuống hầm gửi xe”

Cảnh sát đi theo sau Đường Cẩn Khiên, cũng có một số người đi theo, Tần Vãn Hạ không yên tâm, chạy đến bên cạnh Đường Cẩn Khiên.

Đường Cẩn Khiên quay người lại nhìn thấy vẻ mặt có chút hoảng hốt của cô, lúc vào thang máy, anh đưa tay nắm lấy tay cô, vì có nhiều người anh sợ cô bị người khác chen chúc nên liền ôm cô vào lòng.

Anh để cô đứng ở góc của thang máy, anh hơi dang rộng vòng tay, dùng cơ thể tạm thời tạo cho cô một khoảng trống, chặn đám đông cho cô.

Tần Vãn Hạ cảm kích nhìn anh, cô do dự mấy lần, Đường Cẩn Khiên dường như đoán được cô muốn hỏi gì, anh hạ thấp giọng thì thầm vào tai cô: “ Em có tin tôi không?”

Tần Vãn Hạ do dự mím môi, cô không biết liệu anh có thể làm cho cô tin anh vô điều kiện hay không, cô và anh đã là cặp vợ chồng hợp pháp, nhưng họ chỉ mới quen biết mấy ngày, hành vi của Đường Cẩn Khiên trong những ngày này là người rất đáng tin phải không?

Nhưng anh chỉ là một bác sĩ trẻ tuổi, cứ cho là anh có nhiều tiền thưởng và giải thưởng, nhưng anh ấy lại ở trong căn hộ trị giá cả ngàn vạn, thường xuyên chuyển khoản cả trăm vạn, rồi lại ủng hộ người bệnh, lại giúp bà Cố tìm nhân viên chăm sóc, anh ấy làm sao có thể đủ để sống xa hoa như vậy?

Cô không hoài nghi về nhân phẩm của anh, chỉ là có chút không hiểu.

Cô mãi không trả lời câu hỏi của anh, khi Tần Vãn Hạ nhìn anh lần nữa, anh khổ não cong khóe môi, không tiếp tục chờ đợi đáp án của cô.

“Thật ra, không phải em không tin anh.”

Sau khi cô thì thầm nói xong, anh lại cụp mắt xuống nhìn cô, cô lo lắng cắn môi

“Cám ơn”

Đường Cẩn Khiên cười, khi bước ra khỏi thang máy, anh thì thầm vào tai cô: “Mặc kệ có xảy ra chuyện gì, hãy chăm sóc tốt bản thân”

Tần Vãn Hạ nghe được lời này, da đầu cô căng lên, nói như vậy, thật sự là có chuyện sắp xảy ra sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Gấp Với Bác Sĩ Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook