Kết Hôn Nhanh Chóng - Ông Xã Yêu Hết Lòng

Chương 160: Chương 104.2

Mộc Y Y

22/08/2018

Trần Vũ Thịnh vừa nhìn thấy, tranh thủ thời gian nhanh chóng cứu vớt tình hình: "Chuyện này, phu nhân không cần hiểu lầm, ngày đó không phải Cố tổng cố ý đâu.”

Lâm Triệt vội xua tay: "Không sao, sao tôi lại để ý được, cố ý hay không cũng là chuyện bình thường, đúng rồi, tôi ra ngoài trước xem xe đậu ở chỗ nào, còn gọi tài xế lái xe tới.”

Nhìn Lâm Triệt đi ra ngoài, lời nói của Trần Vũ Thịnh lập tức bị nghẹn ở trong họng.

Mặt Trần Vũ Thịnh đầy vẻ hối lỗi nhìn về phía Cố Tĩnh Trạch, anh chỉ nhất thời không chú ý tới……

Khuôn mặt đen xì của Cố Tĩnh Trạch đang nhìn mình.

Trần Vũ Thịnh vội nói: "Cố tổng, cái gì tôi cũng chưa nói.”

“Tôi biết.”

“Cố tổng, tại sao mặt anh lại đen như vậy, là đang nghĩ cái gì vậy?”

“Không có gì, chỉ là suy nghĩ, cậu theo tôi lâu như vậy, bệnh của tôi cũng không có tiến triển gì,có phải là nên đổi một bác sĩ khác rồi hay không.”

“……”

Ngày hôm sau.



Du Mẫn Mẫn nói với Lâm Triệt, công ty chuẩn bị cho cô một buổi tiệc, chúc mừng cô đoạt giải.

Có thể được nhận được giải thưởng Gấu Trúc, tuyệt đối không phải là chuyện bình thường, tuy rằng chỉ là phần thưởng nhỏ cho người mới, nhưng đối với công ty mà nói cũng coi như là một việc đáng để chúc mừng.

Hơn nữa hôm nay trang đầu các báo đều bị Lâm Triệt chiếm cứ, bước trên thảm đỏ cùng Cố Tĩnh Dư, cùng nhau xuất hiện ở liên hoan phim, nháy mắt đã đoạt giải, sau đó trong buổi phỏng vấn, đều có bóng dáng của Lâm Triệt, chuyện này làm cho công ty thực vừa lòng, cho nên quyết định chuẩn bị cho Lâm Triệt một bữa tiệc.

Lâm Triệt nói: "Chị Du, như vậy có quá long trọng không.”

Du Mẫn Mẫn cười cười nói: "Cái này là thứ cô đáng được nhận, trở về chuẩn bị một chút, buổi tối tới tham gia, cho tôi thời gian, tôi kêu bảo mẫu cho xe qua đón cô.”

“Được, cảm ơn chị Du.”

Du Mẫn Mẫn tiễn Lâm Triệt ra ngoài, về tới văn phòng, mới nghe thấy tiếng điện thoại vang lên.

Nhìn thấy dãy số, hít vào một hơi, cô bắt máy nói: "Cha, có chuyện gì?”

“Là mày nói với sòng bạc Lục gia, không cho tao vào?” Trong điện thoại truyền đến âm thanh kích động của cha Du Mẫn Mẫn.

Du Mẫn Mẫn nói: "Cha, không phải cha nói sẽ không chơi bạc nữa sao? Từ khi cha bắt đầu chơi bài, con có chút khó khăn, cho nên cứ quanh quẩn ở sòng bài, không tốt đâu cha?”



Sòng bạc Lục gia là sòng bạc lớn nhất thành phố B, các sòng bạc nhà khác đều bị bọn họ vượt mặt không khá nổi lên.

Cho nên đó cũng nơi cha cô yêu thích nhất.

Giọng nói kích động của cha Du Mẫn Mẫn vang lên trong điện thoại: "Tại sao mày lại có thể làm như vậy, mày, Mẫn Mẫn, con mau nói với bọn họ đi, không được ngăn cản cha, để cha đi vào đi, đi khắp nơi đều bị đuổi ra ngoài, cha đi sòng bạc nào của nhà bọn họ cũng đều bị đuổi ra ngoài, con như vậy, những chỗ đã thua mất rồi, còn làm sao gỡ lại được nữa.”

“Cha chỉ thua một chút? Chẳng lẽ đó không phải là tiền con vất vả kiếm sao, cha gỡ lại cái gì? Con còn chưa nháo, cha nháo cái gì nữa.” Du Mẫn Mẫn nói.

“Mày…… tao mặc kệ mày nói như thế nào, dù sao mày cũng phải nói với bọn họ để cho tao vào trong, nếu không, tao nhất định đến công ty của mày, quậy đến gà chó cũng không yên!”

“Cha cứ tới quậy, lần này bảo an sẽ không cho cha vào trong đâu.”

“Mày…… mày không sợ thanh danh của mày bị tao phát mất sao? Tao sẽ thật sự đi quậy, để tất cả mọi người đều biết, mày là đồ thứ con gái bất hiếu.”

Du Mẫn Mẫn cười lạnh nói: "Cha đi đi, thanh danh của con đã không còn từ lâu rồi, giờ cha lại bôi đen thêm một chút, với con cũng không có bất kỳ ảnh hưởng gì, quạ đen chẳng lẽ còn sợ chính mình đen thêm sao?”

Nói xong, cô liền trực tiếp ngắt điện thoại.

Mà bên kia.

Lâm Triệt về đến nhà, còn chưa vào đến cửa, lại nhìn thấy Mạc Huệ Linh từ xa xa đi tới……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Nhanh Chóng - Ông Xã Yêu Hết Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook