Kết Hôn Nhanh Chóng - Ông Xã Yêu Hết Lòng

Chương 80: Chương 51.2

Mộc Y Y

22/08/2018

Lâm Triệt nhìn thấy trong lòng bồn chồn, ngồi ở chỗ kia, đột nhiên uống mấy hớp nước, liền nghe thấy tiếng Cố Tĩnh Dư trên đỉnh đầu nói: "Này, em sao vậy, sao không nhìn anh".

Lâm Triệt uống hớp thủy thiếu chút nữa phun ra, ngẩng đầu nhìn Cố Tĩnh Dư: "Em…… em…… Em không có việc gì”.

Cố Tĩnh Dư nhìn trên mặt cô không che dấu được sự chột dạ, nhìn cô một cái thật sâu, mới ngồi xuống nói: "Này, chẳng lẽ em thật sự kết hôn? Thấy thế nào cũng không giống, em mới bây lớn".

Lâm Triệt nghĩ đến tin tức đáng chết buổi tối, vẫn hận Cố Tĩnh Trạch ngứa răng, nhưng mà lúc này cũng chỉ có thể chột dạ nói: "Rất xin lỗi, ngày hôm qua em quá kích động, mới có thể lập tức nói nhiều lời khó nghe như vậy, kỳ thật ý em không phải vậy, em xác thực kết hôn, loại chuyện kết hôn này, lớn nhỏ hẳn là không sao, gặp người có thể kết hôn hay không, mới quan trọng".

Cố Tĩnh Dư hơi hơi dừng một chút, nhìn Lâm Triệt, thở dài gật gật đầu: "Được rồi, nếu là như thế này, anh đương nhiên sẽ không làm khó người khác, cũng sẽ chúc phúc em, nhưng mà, anh thật sự là tiểu bạch kiểm [1] sao?”

[1] Tiểu bạch kiểm: trai bao

“……” Lâm Triệt nhanh lắc đầu: "Không đúng không đúng, đương nhiên anh không phải".

Cố Tĩnh Dư nhíu mày nói: "Em bởi vì không thích mẫu người như anh, cho nên từ lúc bắt đầu nhìn thấy anh, liền làm như không thấy?”



“Em…… Em thật ra bởi vì…… Em kết hôn, cho nên mới làm như không thấy người đàn ông khác…… A, cũng không phải làm như không thấy, chỉ là em cảm thấy, tràn ngập tôn kính với anh, trừ cái đó ra, không có bất luận ý tưởng không an phận gì, anh liền…… Anh cao lớn như ba em, làm lòng em tràn ngập kính sợ, thật sự". Lâm Triệt vì vãn hồi hình tượng của anh trong cảm nhận của mình, khẩn cầu anh không được bởi vì chuyện này giận chó đánh mèo mình, thật đúng là hết lực.

Nhìn cô khoa trương thành như vậy, giả làm người cảm thấy buồn cười, rồi lại cố tình không cho người chán ghét, Cố Tĩnh Dư chỉ có thể vô ngữ lắc lắc đầu.

“Ai muốn làm ba em!” Cố Tĩnh Dư nói: "Em yên tâm, anh sẽ xóa Weibo, cũng sẽ không nhắc lại những việc này, em cũng không cần bởi vì cái này liền trốn tránh anh, thật ra anh rất hiếu kỳ, ông xã của em, rốt cuộc là thần thánh phương nào, làm em còn tuổi nhỏ, thích cậu ta như vậy, rất thành thục ổn trọng, làm người muốn ngừng mà không được sao?”

“……” Lâm Triệt muốn nói, vậy anh hẳn là hỏi chính anh hai ruột của anh xem, sao nói ra không biết xấu hổ như vậy.

Nhưng mà ngẫm lại, Cố Tĩnh Trạch xác thật ổn trọng thành thục hơn Cố Tĩnh Dư nhiều.

“Cũng không có gì ghê gớm, anh sớm muộn gì sẽ nhìn thấy".

“Được rồi……” Cố Tĩnh Dư vỗ vỗ bả vai cô, mỉm cười với cô.

Lúc sau, Cố Tĩnh Dư quả nhiên rất nhanh xóa bỏ Weibo, theo đó, kinh tế công ty cũng đã phát thanh minh, nói cái kia không phải như bên ngoài thông báo, mà chỉ là một đợt phát tiết cảm xúc tự quyết định mà thôi, Cố Tĩnh Dư và Lâm Triệt có quan hệ bạn tốt, hy vọng mọi người không cần vì thế làm giảm hữu nghị giữa hai nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Nhanh Chóng - Ông Xã Yêu Hết Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook