Kết Thúc? Hay Sự Khởi Đầu

Chương 89: *thêm nội dung* Tô mỳ này... có rất nhiều HÀNH !!!

Toàn (Tire)

18/05/2021

Con thợ săn thiên thạch kia vừa khôi phục lại cái đầu hoàn tất liền há mồm rống giận, mây đen trên trời lại bắn ra tia sét chớp nhoáng, sau một khắc một tia sét cực lớn đánh xuống, không phải đánh vào Bá Long mà là chính nó, sức mạnh của nó không những được khôi phục mà còn tăng lên một bậc, nổ lực của Bá Long đều đổ xuống sông.

"Tao lại chơi với mày" Bá Long đứng lên từ đống đổ nát hô lên, từ nhẫn không gian lấy ra thanh Tàn La Kiếm, nhưng hình như nó còn to hơn Bá Long hiện tại.

**thêm nội dung**

RẸT RẸT RẸT......

Con thợ săn thiên thạch cũng không phải dạng vừa, nhoáng một cái liền nhờ từ trường nâng thân thể lên, từ cơ thể nó liên tục bắn ra tia lửa điện, lúc này đột nhiên Bá Long cảm thấy lạnh sống lưng, một cơn nổi da gà chạy khắp thân thể, Bá Long cũng ngay lập tức phản ứng lại, hắn dùng Hỗn Nguyên Huyền Thiếc biến thành một thanh thép mọc lên từ mặt đất cánh hắn vài bước chân, thanh thép đen tuyền này vừa nhô lên ba mét ngay lập tức bị một tia sét cực mạnh đánh xuống, da đầu Bá Long run lên, nếu không phản ứng lại kịp thì có phải mình lại bị ăn quả đắng không.

Nhìn lại thảm trạng của thanh thép Hỗn Nguyên Huyền Thiếc mà hắn có chút run run, thanh thép to như cái cột điện mà bị đánh cho xiêu vẹo nằm dưới đất, da thịt của hắn cũng không cứng rắn như Hỗn Nguyên Huyền Thiếc a.

Bá Long nghĩ thì nghĩ nhưng cũng không để ý lắm, hắn tụ lực vào chân, cơ thể hơi ngã tới phía trước một chút, hắn ầm ầm phóng đi hướng con thợ săn thiên thạch kia, cái cơ thể bé nhỏ của Bá Long vậy mà toả ra lực lượng kinh khủng, thanh Tàn La Kiếm trong tay còn to hơn cả hắn nhưng lại bị hắn dùng man lực vung vẩy như cái que gỗ, bị Bá Long điên cuồng chém tới nhưng cơ bản tốc độ vẫn không đủ nên nó hoàn toàn dễ dàng tránh được, nhưng cũng không có kẽ hở để phá vây cục diện bị động này, nó không biết là do Bá Long đang cố tình đẩy nó đi, nhìn từ xa Tú Linh có chút ngơ ngác, hai cái tên kia, cơ thể bé nhỏ, tay chân thấp lùn, một bên thì vác thanh kiếm to như nữa cái bảng đen chém tên còn lại trên không, nhìn mà cô ấy có chút cạn lời.

Bị đẩy lùi gần một trăm mét thì con thợ săn thiên thạch rống lên giận dữ, trong miệng nó vừa há ra là một quả cầu điện bắn ra, Bá Long giật mình lật thanh Tàn La Kiếm ra đỡ, điện thì bị chặn lại thành công, cũng thành công che mắt tầm nhìn của chính mình.

KẺNG.....

Chỉ nghe một âm thanh cao vút của kim loại va chạm, Bá Long liên tục lùi về sau gần ba mươi mét mới đứng vững, nhưng thanh Tàn La Kiếm đã rơi xuống đất từ lúc nào, hai tay Bá Long run lên lẩy bẩy, nó vậy mà dùng tay đánh vào phần thiếu ổn định của lưỡi kiếm tạo ra xung chấn, do thanh kiếm được Bá Long cằm nên toàn bộ xung chấn đều truyền vào hai cánh tay.



"Mẹ nó..." Bá Long vừa ngước mặt lên thì chửi một tiếng, vừa nói hết câu thì đã có một cái chân đạp tới vào mặt hắn, Bá Long bay lên vừa xoay tròn tạo ra một vòng cung tuyệt hảo rồi đáp xuống đất rất hoành tráng, hắn vậy mà tiếp đất bằng mặt, may mà đầu hắn có đội nón bảo hiểm nên không bị tổn thương quá nặng.

Bá Long cố gắng để ngồi dậy, vừa ngồi dậy hắn liền kinh hoàng lăn lộn vài vòng qua bên phải.

RẦMMMMMM......

Thanh Tàn La Kiếm vậy mà bị con thợ săn thiên thạch ném qua, lưỡi kiếm xém nữa đã cắt thân thể của Bá Long thành hai nữa, lực lượng quá mạnh nên lưỡi kiếm bị cắm xuống hơn bảy phần.

Bá Long đổ mồ hôi lạnh mà run rẩy nói một câu, "~ con ~ mẹ ~ nó" nhưng vừa dứt câu hắn liền chồm dậy lộn tới phía trước, một vòng, hai vòng, ba vòng, rồi mười vòng, tới khi cắm đầu vào tường mới thôi, vì sao à, vì mỗi lần hắn lộn một cái thì nơi vừa ở lại sẽ bị đánh xuống một tia sét cực mạnh, nghĩ gì chứ, bộ giáp với khả năng như lòng baraday cũng không chịu nổi năng lượng của tia sét kia, chịu đựng tới mức này, không lẽ hắn vẫn nhẫn nhịn... tất nhiên là phải nhịn, hắn hiện tại đã không còn sức, tinh thần lực cũng cạn kiệt, hai tay đến bây giờ vẫn còn run lên lẩy bẩy, dễ ăn thì cũng không tới lượt hắn.

"Lại đến" Bá Long trợn mắt nhìn, con thợ săn thiên thạch kia như thần sấm bay lơ lửng trên không, cơ thể liên tục bắn ra tia lửa điện, nhìn tràng cảnh này thì Bá Long kinh hoàng.

"Năng lực, nếu mình có năng lực đó thì có lẽ sẽ giải quyết được vấn đề, nhưng chưa chắc đã giống như kiếp trước" Bá Long đang nghĩ đến một đường lùi, một loại năng lực mạnh mẽ mà Bá Long kiếp trước có lĩnh ngộ được, năng lực kia ở kiếp trước hắn lĩnh hội được quá trễ, lúc mà hắn không muốn sống nữa nó mới lồi ra, vì vậy Bá Long cũng không để ý đến, bây giờ thì lại khác, hắn đang nghĩ, nếu mình vận chuyển cơ thể và đầu óc giống với cách vận hành của nó thì có thể thi triển được không.

Nghĩ là làm, Bá Long kích hoạt một số cơ bắp trên người rồi điều khiển dòng ý chí giống với cách năng lực kia được kích hoạt, ngoài sức tưởng tượng của Bá Long, vậy mà một dòng năng lượng đột nhiên chạy khắp cơ thể, hắn không tin mà còn nhìn về đôi bàn tay lúc nãy còn run rẩy, hiện tại chỉ còn cảm thấy cơ thể này mạnh mẽ đến mức vô địch.

"Thần kỳ, quá mức thần kỳ, đây là..., rõ ràng..., đây là... Thiên Vị Thể mà" Bá Long lắp bắp nói, cái tên này là do hắn đặt, khi kích hoạt năng lực này thì tổng sức mạnh thể chất sẽ tăng thêm bốn mươi phần trăm trong năm phút, năng lực này có mười bậc, mỗi bậc tăng sẽ được cộng thêm hai mươi phần trăm tổng thể chất và năm phút thời gian kích hoạt năng lực, tiêu hao khi kích hoạt là giảm tám mươi phần trăm thể chất lẫn tinh thần của người kích hoạt năng lực trong mười giờ, tăng mỗi một bậc sẽ giảm thời gian của trạng thái suy yếu một giờ, kỹ năng này chủ yếu là dùng trong trường hợp rơi vào tuyệt cảnh, giống như hắn lúc này, thể chất của hắn hoàn toàn bị áp đảo, nhờ có năng lực này mà hắn có thể rút ngắn khoảng cách lại, bên chín bên mười, thể lực cũng đã được phục hồi tới mức toàn thịnh.

"Chết đi" Bá Long trào phúng nói, xong hắn nhảy đến nơi thanh Tàn La Kiếm bị đính trên đất, vung tay liền nhấc thanh kiếm to lớn lên, Bá Long lúc này cười lên điên cuồng rồi biến mất tại chỗ, đúng vậy, là biến mất tại chỗ, chỉ thấy một cơn cuồng phong thổi quét ngang trời, xoẹt một tiếng ngay lập tức tay phải con thợ săn thiên thạch rơi khỏi cơ thể nó, Bá Long hiện tại đã đứng sau lưng nó, lưỡi kiếm hiện tại vẫn còn dính máu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Thúc? Hay Sự Khởi Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook