Khải Huyền Hệ Thống

Chương 15: Mục Tiêu Mới

Một cước vào mông

07/11/2019

Sau khi tên mập rơi vào hôn mê, Vũ thủ hộ bên cạnh hắn, 6 giờ đã trôi qua tên mập vẫn nằm yên bất động, cơ thể phát ra hào quang, thi thoảng lại phát ra một vòng địa chấn khiên bụi mù xung quanh bay lên nhè nhẹ, vòng địa chấn này lấy Bằng mập làm tâm cứ thế từ từ lan ra, Vũ ngước mắt lên trời cất tiếng.

- Ê có cần làm quá vậy không ?

- Tác giả : chẳng phải làm cho lôi cuốn hơn sao, truyện ế quá T.T.

- Tả bình thường thôi được không, cái gì mà hào quang rồi địa chấn, mạt thế không phải tu tiên nha !

- Tác giả : Rồi rồi bớt nhảm !

Sau khi tên mập lâm vào hôn mê, Vũ liền thủ hộ bên cạnh nhầm bảo vệ cho hắn, đã 6 tiếng trôi qua, tên mập vẫn không chút động tĩnh, cơ thể hắn nóng bừng, da đỏ hết cả lên, hơi thở gấp gáp, đám xác thối từ sáng vẫn còn lượn lờ xung quanh chỗ hai người, Vũ nhắm mắt dưỡng thần, lôi đầu tên mặt trắng lên để hỏi thêm về hệ thống.

- Tên mập không chết chứ ?

- Có lẻ không, vì nếu trúng phải virus của bọn xác sống cấp F, trong vòng 15 phút cơ thể hắn đã biến đổi, chắc là hắn đã hoàn thành nhiệm vụ hệ thống đúng lúc, trường hợp này có thể hắn sẽ thức tỉnh dị năng.

- Thức tỉnh dị năng ???

- Đúng vậy là thức tỉnh dị năng, trường hợp khi ngươi có virus xác thối trong người nhưng ngươi lại có thể khai mở hệ thống, lập tức sẽ thức tỉnh dị năng, trường hợp này rất nhỏ, theo ghi nhân của hệ thống chỉ có 1/500 người thức tỉnh được dị năng trong giai đoạn đầu tức là hiện tại có khoản 20 người có dị năng.

- Có gì đặc biệt ?



- Người khai mở hệ thống chỉ có quyền chọn được 1 chức nghiệp hoặc 1 nhánh kĩ năng, người thức tỉnh dị năng ngoài cái đó còn được thêm một công năng đặc dị trong cơ thể ví dụ như hệ lửa, hệ gió, hệ nước hoặc các thể biến dị hệ sét, hệ dung nham, hệ đất sét, hệ băng,... mỗi thứ đều có tính chất và công năng riêng, ví dụ như hệ lửa có thể sử dụng nguyên tố lửa trong tự nhiên tùy ý tạo ra kĩ năng hoặc hệ nước có thể di chuyển trên mặt nước hay tạo bước tường bảo vệ, hàng vạn kĩ năng được tạo ra từ dị năng cùng với chức nghiệp khiên ngươi càng thêm cường đại.

- Ví dụ như ta, còn có cách nào mở ra dị năng hay không ?

- Ngoài cách như trên thì còn có đạt được ban thưởng trong nhiệm vụ đặc biệt hoặc hoàn thành thử thách của di tích ở mức độ cao nhất, nếu may mắn ngươi sẽ được chọn dị năng nhưng rất khó đấy !.

- Ngươi cứ nói về khu di tích, vậy khu di tích là gì ?

- Khu di tích chính là một cánh cổng mà Ngài đã tạo ra nằm rải rác ở khắp nơi, xuất hiện ngẫu nhiên, luôn luôn thay đổi, mỗi khu di tích có thử thách khác nhau cũng như phần thưởng và cửa hàng trong đó cũng khác nhau.

- Ngươi có biết khu di tích nào ở gần đây không ?

- Di tích gần đây nhất cách 60km về hướng Đông, vị trí củ thể ta không biết.

Sau cuộc trò chuyện, Vũ lại biết thêm được một chút thông tin từ tên mặt trắng, có lẻ mục tiêu mà hắn hướng tới sẽ thay đổi, hắn muốn đến khu di tích trước rồi đến căn cứ sau, dù sao thì hắn luôn muốn bản thân mình trở nên cường đại hơn để bắt kịp sự tiến hóa của bọn xác thối vì theo như tên mặt trắng xác thối phân theo cấp bậc tăng dần chắc chắn chúng sẽ càng ngày càng tiến hóa, nếu không chỉ là bọn xác thối cấp F yếu ớt như hiện tại thì "Khải Huyền" chẳng có gì là đáng sợ cả.

Màn đêm bao chùm khắp nơi, Vũ cũng cảm thấy kiệt sức sau tràn chiến đấu lúc sáng, hai mí mắt như muốn híp vào với nhau, Vũ liền dựa người vào kệ hàng mà ngủ.

Cách đó gần 30km.

Căn cứ cứu trợ thành phố C.

Bóng tối bao chùm khắp nơi, hầu hết những cư dân ở căn cứ này đã chìm vào giấc ngủ sau một ngày lao động mệt nhọc, mặc dù vào căn cứ phải làm việc khá nặng nhưng trong lòng họ vẫn cảm thấy cực kì an toàn.



Trong một tòa nhà cao tầng ở trung tâm căn cứ, tòa nhà này được bảo vệ cực kì nghiêm ngẫu, cửa vào là 2 tên lính vũ trang thủ hộ, cứ một tầng sẽ lại có lính tuần tra, tòa nhà này là nơi duy nhất sáng đèn trong căn cứ, trước " Khải Huyền " có lẻ nó thuộc sở hữu của một công ti tư nhân nào đó như bao tòa nhà cao tầng khác trong thành phố nhưng bây giờ nó được chọn làm nơi ở cho các cao tầng lãnh đạo cũng như là làm phòng chỉ huy căn cứ thành phố C.

Căn phòng cao nhất trong tòa nhà lúc này vẫn vang lên tiếng người nói, tiếng đập bàn, trong phòng là một chiếc bàn bầu dục dài bằng gỗ to, ngồi xung quanh là những người trung niên mặc quân phục, ngay vị trí đầu có một người đàn ông bụng to đầu bạc đang đứng, giọng nói thập phần tức giận, giọng ông ta cứ liên tục oang oang trong căn phòng sang trọng, những người xung quanh chỉ biết cúi đầu, độc chỉ có một người gương mặt bình thản, người đó cũng là người trẻ tuổi duy nhất trong căn phòng này.

- Tôi không hiểu các cậu làm cái chó gì mà đã ba ngày rồi, đã ba ngày còn chưa tìm được giáo sư Vĩnh.

Một người đàn ông trung niên hàng ghế thứ 3 bên phải liền đứng lên.

- Báo cáo thủ trưởng, bộ phận tìm kiếm cứu nạn đã phái ra mười phân đội tỏa ra khắp các hướng để tìm, có thể sẽ tìm được giáo sư Vĩnh trong nay mai.

- Có thể ? Có thể cái máu... Các cậu làm ăn như cức chó vậy, Đại tá Dương tình hình tường bảo vệ như thế nào rồi ?.

Người đàn ông tên Dương ngay lập tức đứng lên, mồ hồi đầy trán có lẻ ông ta sợ uy của thủ trưởng, người được xưng tụng thủ trưởng này cũng là ngươi đàn ông đầu bạc đang đứng, trước khải huyền ông ta chính là Tổng tư lệnh quân khu 5, quân khu lớn nhất cả nước đặt bộ chỉ huy tại thành phố C, tên là Phạm Hận hàm Trung Tướng.

- Báo cáo thủ trưởng ! Hiện tại tường bảo vệ đã hoàn thành 10%, với tiến độ hiện tại có thể hoàn thành trong 2 tháng, chúng ta khuyết thiếu khá nhiều nguyên vật liệu, hậu cần đã cho lập một đội bao gồm máy xúc và máy khoan lớn cùng xe vận tải đi xung quanh phá hủy các tòa nhà có thể phá hủy nhầm lấy các nguyên vật liệu nhưng chúng ta vẫn thiếu hụt rất nhiều xi măng thưa thủ trưởng.

Trung tướng Phạm Hận tức giận, ngay lập tức đập một cái ầm xuống bàn làm mọi người giật bắn người.

- 2 tháng, 2 tháng nữa thì cần cái chó gì tường bảo vệ, xây mộ tập thể được rồi, tiền độ công việc như vậy các cậu chống nổi đợt tấn công tiếp theo của bọn rác rưởi kia không ???

Triệt để im lặng, căn phòng sau tiếng rống giận của Trung tướng Hận liền triệt để im lặng, hơn ai hết bọn họ là người biết rất rõ ràng sự tiến hóa của bọn xác thối, mà theo tin tình báo từ bộ đội trinh sát, khu vực quảng trường cách căn cưa chỉ gần 10km đã xuất hiện một tên đột biến, tên này còn có khả năng tập hợp được bọn xác thối lại một chỗ, đây là thông tin mật chỉ được cao tầng lãnh đạo lưu thông trong nội bộ, bọn họ triệt để sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook