Khải Huyền Hệ Thống

Chương 45: Tai Họa Ngầm (3)

Một cước vào mông

13/11/2019

Cũng thật sự lâu lắm rồi bọn hắn chưa nhìn thấy được bất kì người nào, lòng cũng dâng lên một chút tò mò, Vũ ra lệnh mọi người cùng tiến lên phía trước, theo hướng phát ra tiếng động, bất quá cũng nên cẩn thận vì cũng chẳng biết sẽ chạm trán loại người thế nào.

- Lão Thành này, cả buổi sáng còn chưa tìm được gì, bây giờ cũng đã đi khá xa nhà rồi, làm thế nào.

- Nhanh lên, các ngươi bớt nói nhảm!

Người cất tiếng chính là lão già trong căn phòng hôm trước, lúc này bọn hắn tổ chức 4 người trong nhóm với nhau, ra ngoài tìm vật tư lương thực theo lệnh của tên cầm đầu căn cứ tự phát, đi theo bọn họ còn có một tên hộ vệ, gương mặt có phần hơi dữ tợn, mặc dù trông ngoại hình tuổi của hắn cũng chẳng ngoài 30, tay cầm khẩu súng AK cướp được từ đồn cảnh sát, thật ra cũng chẳng phải lo lắng cho an toàn của bọn hắn, chỉ là bọn chúng không muốn 4 tên nô lệ khi không lại rơi vào miệng xác thối.

Lúc này, cả đám lão Thành đang ở trong một cửa hàng thời trang đổ nát, đột nhiên phía trước phát ra tiếng bước chân, tên cầm AK liền chỉa súng về hướng đó hô to.

- Ai đó ?

- Ai đó ?

Hắn lại la lớn về hướng tiếng động phát ra, ngón tay đang ở vị trí cò súng, tùy thời có thể hướng đến mà bắn tới, bất quá lúc này bàn tay hắn có phần hơi run rẩy, đó là biểu hiện của một tên chưa hề trải qua bất kì trường lớp huấn luyện nào.

- Bình tĩnh, chúng tôi là người sống.

Mấy người lão Thành liền thở phào nhẹ nhõm, tên hộ vệ phía sau cũng buông lỏng súng, trong lòng hơi mừng rỡ, không ngờ chuyến đi này lại thu hoạch ngoài mong đợi, lượm được thêm mấy tên nô lệ về cống hiến cho đại ca, không biết sẽ được thưởng gì đây, nghỉ đến đó tim hắn hơi rộn nhịp.

Sau khi Vũ hướng bọn hắn đáp lời, liền ra hiệu cho cả nhóm tiến vào bên trong cửa hàng thời trang, trong thấy nhóm người của Vũ, trong lòng của tên thanh niên cầm súng càng vui mừng hơn, chẳng những khi không thu được 4 tên nô lệ mà trong đó còn có 2 tiểu loli, một đứa thật sự rất là dễ thương, đúng ngay khẩu vị của đại ca a !, lần này về mà không được thưởng lớn làm sao được, hắn suy nghĩ thôi mà cũng chảy nước miếng.

Tiger thấy tên nhóc này nhìn mình đến chảy nước miếng, cảm giác thật sự có chút khó chịu ở hậu môn.

- Này ngươi nhìn gì đấy ?



Cảm thấy không chịu được nữa liền hướng hắn mà hỏi gắt một tiếng, tên thanh niên thấy mình cũng có hơi thất thố, liền lấy tay quẹt trước miệng, liền điều chỉnh lại vẻ hách dịch thường ngày.

- Các ngươi là ai ? Có chuyện gì ?

Mấy người lão Thành nhìn bọn người trẻ tuổi, nghĩ đến tình cảnh của mình hiện tại, và hoàn cảnh của tất cả mấy người tị nạn dưới trướng của bọn này, có chút dâng lên sự thương cảm, bất quá cũng không dám lên tiếng.

- À chúng tôi là người sống sót ở ngoại thành, đang tìm nơi để trú ngụ, không biết các vị là từ đâu đến ?

Vũ thể hiện sự chững chạc, hướng nam tử phía trước trả lời một cách từ tốn, Bằng mập cùng Tiger trước sau vẫn im lặng, nét mặt hai người bọn họ cũng không có chút nể nang, bởi vì bản thân bọn họ cũng quá hiểu tên trước mặt thuộc thể loại gì.

- e hèm...chúng ta thuộc về căn cứ mới thành lập của đại ca, đại ca bọn ta là người siêu nhiên, thập phần cường đại, luôn luôn giúp đỡ mọi người, đại ca đã một mình chiến đấu với bọn xác thối cứu những người dân hoạn nạn, sau đó cưu mang những người này dưới mai nhà của đại ca bọn ta, các ngươi cũng nên theo ta về để được hào quang của đại ca bảo vệ, cùng nhau phát triển mái nhà chung.

Tên này lập tức chém gió nước miếng văng tứ tung, hắn nói cứ như thể tên đại ca nào nào đó là đấng cứu thế, mà cũng phải thôi, bọn người tị nạn khổ sở lắm mới chống chọi được với xác thối đời đầu, nào biết thế nào là hệ thống, tên đại ca gì gì đó mười phần là vô tình có được hệ thống, lập tức có chút khả năng sinh tồn, chống chọi với lũ xác thối, sau đó thu thập vài tên xưng vương lập ấp, Vũ nghe tên đó thao thao bất tuyệt liền cười mỉm khinh bỉ "tụi mày còn non lắm con ạ", đám người lão Thành nghe hắn nói mặt cũng méo đi, nhưng cũng ngồi đó không dám lên tiếng phản bác, trong lòng bọn họ, tên nhóc được xưng là đại ca đó chẳng khác nào ác ma, cái bóng của nó quá lớn, làm bọn họ phải quy phục.

- Thật sự tốt quá ! Chúng tôi cũng cần một nơi để trú ngụ, không biết a có thể dẫn chúng tôi theo được không.

Vũ nén sự khinh bỉ lại, liền thể hiện diễn xuất, giả vờ kinh hỉ, bất quá trong lòng cũng đã nghi ngờ tên "đại ca" đó cũng chả phải phường hiền lành, ở thời đại của hắn, vài tên đứng đầu thế lực nhỏ bé địa phương, chả tên nào tử tế, không phải phường đam mê tửu sắc thì cũng máu lạnh, đem con dân mình ra làm trò giải trí, với lại hắn nhìn thấy nét mặt mấy người trung niên phía trước, lòng cũng chắc thêm vài phần, chỉ là hiện tại bọn hắn cũng chưa có kế hoạch cụ thể, cứ đi theo trước xem sao.

- Đương nhiên là được chứ ! Đại ca luôn luôn mở rộng vòng tay nhân từ, chào đón các ngươi trở thành một phần trong đại gia đình, bất quá hiện tại chúng ta đang làm nhiệm vụ tìm vật tư, trước mắt các ngươi cứ đi theo bọn ta, ngày mai cùng bọn ta trở về, thế nào ?.

Tên này cười đến miệng cũng không ngậm lại được, trong đầu tưởng tượng đến 1001 cách ban thưởng của đại ca cho hắn, nào là được thỏa mãn cùng các e gái, nào là được ăn ngon, được thăng chức, nước miếng lại vô thức trào ra.

- Móa nó ! Thằng chó này bị bệnh trào đờm à, tởm chết đi được.

Tiger ghé nhỏ nói bên tai Bằng mập, hai người khúc khích cười lén, bọn họ cũng không hề phản đối chuyện Vũ đồng ý theo tên kia, đồng bọn hiểu nhau phải tin tưởng lẫn nhau, huống hồ Vũ cũng là ân nhân của bọn hắn, chỉ có con bé Mỹ Mỹ từ đầu tới cuối, luôn luôn sợ xệch, nấp phía sau lưng Tiger.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook