Khải Huyền Hệ Thống

Chương 47: Tai Họa Ngầm (5)

Một cước vào mông

18/11/2019

Mấy lão trung niên trong phòng thấy vậy liền bị dọa cho cứng cả người, chỉ có lão Thành đưa ánh mắt hình viên đạn nhìn về phía hắn, tên kia liên tục đắc ý giơ giơ nòng súng về phía bọn họ, nòng súng tới đâu mấy lão già liền né tới đấy, một người trong nhóm họ liền đứng lên giận dữ chỉ về hướng lão Thành cùng Vũ đang ngồi cạnh đống lửa.

- Chính bọn họ là người nói xấu đại ca, tên mập kia còn đòi giết chết các người, ta có thể làm chứng, ta không liên quan đến bọn họ. Từ lúc xuất hiện đã thấy không ưa rồi, nhất là tên mập kia, nhìn rất chướng mắt.

Bằng mập nghe vậy liền định mở miệng đấu khẩu với ông ta, Vũ liền nhìn về phía hắn lắc đầu ra hiệu cứ im lặng, thấy vậy Bằng mập chỉ hừ lạnh tiếp tục ngồi xuống.

- Tụi mày to gan ! Ngày mai tao sẽ nạp bọn mày cho đại ca xử trí.

Nói xong ra lệnh cho mấy người trừ nhóm của Vũ cùng lão Thành tiến lên trói bọn hắn, lão Thành lúc này đã không còn giữ được bình tĩnh, muốn đứng lên chống cự, tên thanh niên thấy vậy chỉa súng vào đầu lão quát lớn.

- Mày muốn phản ! Ngoan ngoãn không tao bắn nát sọ.

Lão Thành vùng vẫy.

- Mày bắn đi, đằng nào cũng chết, mày nạp tao cho thằng chó đó tao cũng biết kết cục.

Tên kia liền cười khan mấy tiếng.

- Tao đâu để mày chết dễ như vậy, haha ngày mai bố nạp bọn mày lên trên để mà lập công, ngoan ngoãn đi tụi chó hahaha.

Cuộc cãi vã gây náo động không gian yên tĩnh, nhóm của Vũ từ đầu tới cuối không hề can dự đến, lúc này nhìn thấy tên kia chĩa khẩu súng vào đầu lão Thành, Vũ liền cho chút căng thẳng, mấy người ở phía sau cũng tiến tới chuẩn bị trói tay bọn hắn, mắt thấy tình hình có chút hơi mất kiểm soát, Vũ lại một lần nhìn về hướng Bằng mập, muốn ra hiệu cho hắn tấn công, bất quá tên này lại nhìn trái rồi nhìn phải xem náo nhiệt, không hề để ý đến ánh mắt của Vũ, có chút giận dữ Vũ liền kêu hắn.

- Này mập !

Đám người lão Thành cùng tên thanh niên cầm súng đang ra sức cãi vã liền im bật nhìn về phía Vũ, làm hắn có chút không nói nên lời.

- Tiếp tục, cứ tiếp tục hề hề.



Hướng bọn hắn trả lời, bên kia liền tiếp tục, lúc này Bằng mập đã nhìn về phía Vũ, biểu cảm thắc mắc, Vũ ra hiệu cho hắn tấn công tên kia, Bằng mập liền cười hề hề, từ đầu tới giờ hắn chỉ đợi có bao nhiêu đó thôi, liền xòe bàn tay áp gần xuống mặt đất, không khí xung quanh bàn tay liền bị nhiệt độ âm làm cô đặc, cánh tay Bằng mập hơi run lên, liền một mảng băng tuyết xuất hiện dưới nền đất, từ từ lan về hướng bọn người đang cãi nhau.

- Trói hắn lại !

Lão Thành liền lấy chớn ủi đầu về phía hắn, bất quá lúc này đang bị khống chế không thể vận lực được, tên kia nhẹ nhàng né tránh, sau đó lấy báng súng đập vào ngay giữa mặt lão, máu mũi liền từ đó chảy ra, lão Thành té xuống mặt đất, mấy người kia liền tiến đến trói tay lão ta lại, tên kia tiếp tục đắc ý.

- Con chó này, mày dám phản, này thì phản này....đ m mày phản này....

Mỗi lời nói hắn liền tung một cước vào người lão, lão Thành đau đến co người, đột nhiên ngay lúc hắn chuẩn bị tung tiếp một đạp vào mặt lão, hắn liền cảm thấy có cái gì đó níu chân hắn lại, làm hắn bị mất trớn.

Bằng mập đứng lên, hai tay đưa nhẹ lên phía trước, dưới chân tên thanh niên liền xuất hiện một mảng băng, mảng băng dùng tốc độ cực nhanh lan lên trên hai chân của hắn, khiến hai chân của tên này giờ đây bị bao phủ hoàn toàn bời băng tuyết, hắn hoảng sợ giơ súng định bắn về phía Bằng mập, một phát súng * đoàng * vang lên phá vỡ không gian, chỉ nghe * keng * một tiếng, phía trước Bằng mập xuất hiện một tia lửa, đứng trước hắn chính là Tiger không biết từ lúc nào nhảy lên đỡ cho hắn một phát này, tên kia liền hoảng sợ hít một hơi khí lạnh, tình thế vô cùng quỷ dị, một cô bé nhỏ tuổi, vậy mà ăn một phát đạn 7,62 mm có thể dễ dàng đục một lỗ to trên tường liền không hề hấn gì, Tiger lấy tay phủi phủi lên phía vai, lúc này có một vết xước nhỏ, đưa mắt liếc về phía hắn, mỉm cười, tên thanh niên đó hoảng sợ la oai oái, muốn lùi về sau nhưng hai chân bây giờ đã bị đống băng chỉ biết hoảng sợ chỉa súng về phía Tiger muốn bắn, lúc này Vũ chớp lấy cơ hội, không để tên này bắn loạn xạ thêm, nhảy nhanh về phía hắn dùng thanh kiếm trực tiếp kề lên cổ, tên thanh niên cảm thấy phần cổ lành lạnh ướt ướt, liền quay qua, hắn giật bắn người khi thấy Vũ đang kề kiếm lên cổ mình.

- A aaaaaa, đại ca tha mạng ! Đại ca tha mạng, mấy vị thần tiên tha mạng !.

Vũ nhìn Bằng mập đang đắc ý cười haha bên kia, chân đá một cục đá dưới đất, trúng phải bụng hắn, làm hắn ôm bụng la ui da một tiếng, Tiger thấy vậy cũng bật cười thành tiếng, Bằng mập thấy hơi quê liền nhìn Vũ oán trách.

- Im lặng đi ! Nói ta nghe, đại ca ngươi là ai, hắn có thần thông gì ? Tại sao các ngươi lại bắt những người này làm nô lệ, có lão Thành xác nhận, ngươi nói láo trực tiếp bay đầu.

Mấy lão già lúc vừa rồi còn hùng hùng hổ hổ tiến lên muốn trói bọn hắn, chứng kiến những hành động vừa rồi liền co ro ngồi một góc, sợ bọn họ trách phạt, tên thanh niên lúc này đũng quần đã xuất hiện một bãi nước, hai chân đùi run run.

- Dạ đại ca tha mạng ! E không dám nói dối, xin mấy đại ca tha mạng huhu !.

Vũ biểu tình không kiên nhẫn quát.

- Nói nhanh !.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook