Khế Ước Hào Môn 2

Chương 120: Nàng mất tích có quan hệ gì với ngươi?

Cận Niên

14/04/2015

Tần Mộc Ngữ mât tích, bọn họ phát hiện ra là hai giờ sau khi đi dạo ở bờ biển về.

“Ngươi có ý tứ gì? Đêm nay, bản ghi chép phòng nàng không có xáo trộn?” Thượng Quan Hạo lạnh lùng nhìn người nhân viên ở đại sảnh, nghiêm túc nói, “Ngươi là nói nàng căn bản không có trở về phòng?”

Nữ nhân viên kia lúng túng căng thẳng, gõ vài cái trên bàn phím tra dữ liệu, nói: “Là… Như ngài nói, nàng đêm nay căn bản là không trở về nghỉ ngơi.”

Đầu óc Thượng Quan Hạo ông ông một tiếng muốn nổ tung.

Mặt hắn tái nhợt, ý nghĩ trong tiềm thức là Tần Mộc Ngữ chạy trốn! Nàng lại có thể dám ở ngay dưới mi mắt hắn mà lén trốn đi! Tần Mộc Ngữ, ngươi không muốn sống nữa có đúng hay không? Nhưng mà… Nàng có thật có lòng dũng cảm kia không?

Hắn luôn luôn uy hiếp cưỡng bức nàng, huống chi Tần Chiêu Vân bây giờ còn đang trên tay hắn, nàng làm sao dám trốn!

Hai tay chống trên mặt bàn, hình dáng cao ngất đầy khí khái, càng nghĩ càng cảm thấy kỳ lạ.

Tần Cẩn Lan nghẹn lời, đi qua nhẹ giọng: “Hạo, nói không chừng bản thân nàng thực sự rất muốn quay về sớm, bất quá còn có ta ở đây mà, với lại nàng ở trước mặt chúng ta cáo già như vậy cũng rất đáng ghét…”

Thượng Quan Hạo đột nhiên kéo tay ra khỏi nàng, lạnh lùng quay người, lấy điện thoại trong tú ra gọi.

… Đúng vậy, trên người nàng không có tiền, càng không có cái gì phòng thân, coi như là chạy thoát, coi như là muốn né hắn, cũng nhất định không vội vàng như vậy…

Nhưng tiếng trong điện thoại truyền đến “Thuê bao quý khách vừa gọi hiện…” giọng nói tươi vui vang lên…

Chết tiệt.

Thượng Quan Hạo xanh mặt kiềm chặt không để rớt điện thoại, nhớ tới máy của nàng sớm đã bị bản thân vứt đi vỡ nát.

Tần Mộc Ngữ, ngươi rốt cuộc là đi đâu…



“Hạo, chúng ta đừng vì nàng mà tổn hao tâm trí có được không?” Tần Cẩn Lan rốt cục cảm thấy oan ức, ở phía sau hắn cất lời, đôi bàn tay trắng bạch nắm chặt, “Nàng lúc đầu vốn dĩ không nên ở nơi này, nàng dù sao cũng chỉ là thứ dư thừa! Ta hận nàng ngươi không phải không biết, bây giờ để cho nàng đi là hay nhất, tốt nhất cả đời cũng đừng trở lại nữa, cũng không có biện pháp dụ dỗ ngươi!”

Sắc mặt Thượng Quan Hạo có chút ảm đạm, bế tắc.

“Cho dù nói như thế nào nàng cũng là em gái ngươi, ngươi hận nàng cũng tốt, muốn vĩnh viễn không cùng nàng ở cùng một chỗ cũng tốt… Cũng không có thể mặc kệ nàng nàng xảy ra chuyện gì,” Hắn lờ mờ nói, trong đôi mắt đen hiện lên một tia nghiêm nghị, “Ngươi ở lại chỗ này, ta dẫn người đi ra ngoài tìm một chút, nhớ kỹ đừng đi lại lung tung.”

Nói xong, bóng dáng hắn đã bước rời đi, lạnh lùng hướng về phía bên ngoài.

“Hạo!” Tần Cẩn Lan tức giận đến sắc mặt đỏ lên, đôi bàn tay trắng như phấn siết chặt, ở phía sau quát hắn, “Ngươi muốn đi tìm nàng sao? Ngươi có thực không bỏ nàng xuống được, cho nên nhất định phải đi tìm nàng? Ngươi đã nói sẽ không khiến ta bị tổn thương… Ngươi đã nói ngươi cùng nàng một điểm quan hệ cũng không có, ngươi vì cái gì còn muốn đi tìm nàng!”

Cơ thể Thượng Quan Hạo hơi cứng đờ, đứng lại tại chỗ.

Tần Cẩn Lan chính mình nói tới gần hắn, nước mắt dịu dàng đi tới phía sau ôm chặt hắn , run giọng nói: “Nàng mất còn có ta a, ta mới là vợ ngươi! Nàng nói không chừng cũng chỉ đi ra ngoài một chút, nhìn chúng ta ân ái như vậy, nàng chịu kích thích chạy ra đi tìm nam nhân trút ra cũng có thể! Ngươi yên tâm nàng nhất định sẽ trở về , dù cho không trở lại cũng không là chuyện của chúng ta… Để cho nàng tự sinh tự diệt thôi!”

Sắc mặt Thượng Quan Hạo càng tái mét.

Hắn nhớ lại Tần Mộc Ngữ mỗi một lần gọi nàng “Tỷ tỷ”, mỗi một lần bị ba làm tổn thương. Hắn vẫn biết nàng đối với phụ thân và muội muội không có tình cảm, thế nhưng, thực sự có cần phải lãnh huyết đến mức này?

Hắn muốn quý trọng người thân đều cũng đã không còn nữa, người yêu hắn lại có thể tuyệt tình đến như vậy sao?

Trong tư tưởng một dây thần kinh ở chỗ nào đấy bị kích động, trong đầu Thượng Quan Hạo hiện lên cameras đã từng kia, còn có trong những bức ảnh đó, những chuyện tình kia… Bàn tay hắn đặt lên hai tay nàng tách ra, quay người lại.

Tần Cẩn Lan ngước mắt lên, hai mắt ngấn lệ mà nhìn hắn, hy vọng hắn có thể lưu lại.

Thượng Quan Hạo đã có chút phức tạp, dừng ở nàng, giọng nói ám muội hỏi ra một câu: “Cẩn Lan, ngươi thành thật nói cho ta biết… Tần Mộc Ngữ mất tích cùng ngươi có quan hệ không?”

Trong chớt mắt, hắn đôi với người mình yêu thương bao nhiêu năm nổi lên sự hoài nghi như vậy.

Không chỉ hắn kinh ngạc, Tần Cẩn Lan càng thêm khiếp sợ, gương mặt liền trắng bạch, nước mắt run rẩy tích tụ càng nhiều.



“Hạo, ngươi là có ý gì? Ý tứ của ngươi chẳng lẽ là ta đối với Tiểu Ngữ làm ra cái chuyện gì sao?” Âm thanh run rẩy, âm lượng cũng càng ngày càng cao, “Ngươi làm sao có thể nghĩ ta như vậy? Bởi vì ta hận nàng sao? Thế nhưng chính ngươi biết rõ ta vì sao hận nàng! Ngươi thế nào không tin tưởng ta!”

Ánh mắt Thượng Quan Hạo rung động một cái, cũng phát hiện bản thân phát ngôn không thích hợp.

“Cẩn Lan…” Hắn từng bước, nhíu mày kêu lên.

“Ngươi đừng tới đây!” Tần Cẩn Lan rưng rưng hét, toàn thân phát run, “Nguyên lai lúc đầu ta trong tư tưởng ngươi là như vậy… Hạo, ngươi thật làm cho ta thất vọng, ta quá thất vọng rồi!”

/* 1 phiếu bình chọn giải Oscar cho chị, bla bla bla…*/

Nàng nói giống như uất ức tới cực điểm rồi, chạy ra khỏi sảnh khách sạn.

Con ngươi mắt Thượng Quan Hạo chậm rãi nheo lại, trong khoảng thời gian ngắn có chút do dự, có nên đuổi theo nàng hay không.

“Các ngươi ra xem nàng, cần thiết giám sát nàng một chút đừng để nàng làm cái việc ngốc nghếch gì,” Thượng Quan Hạo phân phó người thủ hạ, ở trong lòng đã ra quyết định, ngón tay vuốt lại cổ áo, bước ra bên ngoài, “Trừ việc đó ra tìm người ở chỗ này chờ, nếu như Mộc Ngữ quay lại lập tức cho ta biết, nếu như cả đêm cũng không trở lại, vậy báo cảnh sát… Cho dù lật tung cả nơi đây cũng phải tìm cho ra nàng.”

Chán nản, trong lòng hắn vô cùng nóng ruột càng lúc càng nặng nề.

Coi như là Cẩn Lan tủi thân như thế, ngờ vực của hắn nhưng lại vẫn còn không có tiêu trừ, hắn chỉ sợ, sợ ý nghĩ của chính mình biến thành sự thật! Một lân Cẩn Lan bị cường bạo lại hiện lên, thành phố này lại hoàn toàn xa lạ, Tần Mộc Ngữ nàng có thể chạy đi nơi đâu? Ai giúp nàng, ai có thể trong lúc nguy cấp đến cứu nàng!

Mà lúc này Tần Cẩn Lan trong thang máy trở về phòng, nhìn phía sau một chút, vẻ mặt kinh hãi.

Nàng cơ hồ không có dừng lại, ngay cả thời gian đưa tay xóa đi nước mắt giả tạo trên mặt cũng không có, run rẩy lấy điện thoại ra gọi, một lát sau cũng có người bắt máy.

“Người ra tay chưa? Tìm cách hãy mau giết chết cho ta! Đỡ phải đêm dài lắm mộng!” Sắc mặt nàng gấp đến độ đỏ lên, nắm chặt bàn tay mà bước vào trong phòng.

“Sợ? Ngươi sợ cái gì? Toàn bộ M thị nàng căn bản là không nhận thức được, cho dù đem nàng vứt ở đồng hoang cũng không ai biết! Ngươi có làm hay không? Không làm thì cút cho ta! Ngươi có biết chồng chưa cưới ta rồi nghi ngờ? Ta nhất định phải trước khi hắn tìm được người phải đem nàng làm việc đi! Bằng không ta biết chồng chưa cưới ta có thủ đoạn, các ngươi một người cũng trốn không thoát!” Nàng đã hoàn toàn luống cuống, đe doạ dụ dỗ thay nhau xuất ra, chỉ lo sự tình bị vỡ lở!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khế Ước Hào Môn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook