Khế Ước Hào Môn 2

Chương 105: Ngươi cảm thấy rằng ta tại vì sao mà đau khổ!

Cận Niên

14/04/2015

Cái gì?

Một tiếng sét nổ vang bên tai Tần Cẩn Lan, một tiếng rền vang, nàng đỡ lấy tường, suýt nữa đứng không vững!

Cái gì nào là những gì mà nàng nhìn thấy?

Nàng nhìn đến, là hai người kia không hiểu sao lại ở bên trong phòng làm việc hắn quần áo không chỉnh tề dây dưa! Có trời mà biết ở đây vừa mới xảy ra cái gì! Không…. Không thể là như thế này…. Nàng vừa mới rõ ràng chứng kiến y phục Hạo vẫn còn hoàn hảo, ngược lại Tần Mộc Ngữ…

Tần Cẩn Lan không khống chế được bước lên phía trước, nắm lấy áo khoác Tần Mộc Ngữ che đậy trên người…

Áo sơmi màu kem buông lỏng kết hợp với chiếc quần dài mềm mượt, nàng nắm chặt cổ áo sơ mi, mái tóc lộn xộn ngổn ngang, thắt lưng có phần lỏng lẻo, thậm chí ngay cả bên cổ cũng có vết hôn đỏ bừng hằn lên…

Tần Cẩn Lan lảo đảo hít một ngụm lãnh khí, hai tay run rẩy lên.

“Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?” Nàng run giọng hỏi, hai tròng mắt từ từ đỏ bừng lên, “Tần Mộc Ngữ, ngươi tới nói cho ta biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì hả?”

Thứ duy nhất che chở phía trước bị ngăn lại, thân thể nhỏ yếu run nhè nhẹ, trong ánh mắt Tần Mộc Ngữ lành lạnh vắng lặng nhìn thoáng qua cây đàn vi-ô-lông bên cạnh, lại đắng cay rời ánh mắt đi, “Ta không rõ ràng lắm… Ta chỉ biết là ta không nên đến…” Nàng ngước mắt lên, “Ngươi lại muốn giận chó đánh mèo trút lên ta có phải không? Lần này ta hy vọng ngươi hỏi rõ ràng trước rồi hãy đưa ra kết luận.”

Nàng nói xong đứng dậy, muốn đi ra ngoài, nhưng là cái áo sơ mi bị xé bỏ, còn có dấu vết ở trên cổ, làm cho nàng một bước cũng không dám đi ra ngoài….

Cắn môi, cắn đến gắt gao, gần như muốn chảy máu ra.

Tần Mộc Ngữ hít sâu một hơi, cúi người cầm áo khoác kia nhặt lên muốn che đậy bản thân.

Tần Cẩn Lan giận dữ đánh vào lý trí, đi qua cầm áo kia nắm lấy, lại hung hăng đánh lên một cái tát “Ba!” lên trên mặt nàng.

Tần Mộc Ngữ bị đánh lên, nhất thời đứng không vững, bóng dáng mỏng manh yếu đuối ngẩn ngơ, tay bụm nửa bên mặt, chật vật ngã xuống, lưng va vào trên cánh cửa, làm “Bịch” một tiếng.

Ở bên ngoài Thượng Quan Hạo lạnh lùng đứng thẳng nghe được tiếng vang.

Sắc mặt hắn đột nhiên biến đổi, tay sửa sang lại cổ áo đột nhiên ngừng lại, quay người nhanh chóng đi trở về phòng nghỉ, thấy Tần Mộc Ngữ té trên mặt đất, mà Tần Cẩn Lan mở mồm mắng chửi: “Tiện nhân… Ngươi cái con đĩ này! Ngươi lại có thể như thế này mà câu dẫn hắn, ngươi lại có thể tới phòng làm việc hắn mà câu dẫn! Tần Mộc Ngữ ta muốn giết ngươi, giết ngươi giết ngươi!”

Nàng càng nói càng điên cuồng mà đánh xuống.

“Cẩn Lan!” Thượng Quan Hạo gầm nhẹ một tiếng, con mắt sắc lạnh mang theo sát khí, đột nhiên ôm lấy nàng đang xông đến, ngăn động tác của nàng, “Ngươi không hỏi rõ ràng lại đánh người, nếu như còn không rõ tới hỏi ta! Đừng động vào nàng!”

Tần Cẩn Lan hét lên, giãy dụa nhưng lại nghe hết những lời hắn nói này bỗng nhiên ngây ngẩn cả người.

“Ngươi nói cái gì?… Hạo ngươi nói cái gì! Ngươi lại có thể che chở cái nữ nhân này!” Nàng nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú quen thuộc ở trước mặt, được hắn ôm vào trong ngực, chỉ vào Tần Mộc Ngữ quát lên.

“Ta không phải che chở nàng, ta là đang nói sự thật!” Thượng Quan Hạo nắm chặt cổ tay nàng, trong đôi mắt sâu xa một phiến hung ác lạnh lùng, giọng nói thấp xuống lại rõ ràng từng chữ, “Là ta đụng chạm nàng, cho dù nàng không câu dẫn, ta cũng sẽ đụng chạm nàng! Việc này ta sẽ không giấu diếm nữa, ngươi muốn phải như thế nào cũng hướng về phía ta, biết không?”

Ngắn ngủi nói mấy câu, làm cho vũ trụ Tần Cẩn Lan quay cuồng.

“Không… Hạo ngươi đang nói cái gì… Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì, ngươi gạt ta! Làm sao là ngươi phản bội ta…. Đây là không có khả năng, không có khả năng!” Nàng bụm cái lỗ tai, đau khổ suýt không đứng vững.



Khí sắc Thượng Quan Hạo lạnh lùng nghiêm nghị, ôm nàng, tâm tình cũng phức tạp tới cực điểm.

Hắn cúi đầu, bên tai nàng thấp giọng nói: “Cho nên, ngươi nhìn đến chính là sự thật, kể cả ngươi dùng cameras chụp đến những cái kia… Cũng là sự thực.”

Dáng người trong ngực nghẹn ngào, cũng đột nhiên run rẩy một cái, tiếng nức nở tắc nghẹn trong khoảnh khắc.

Hai tròng mắt Tần Cẩn Lan đẫm nước cùng vẻ khó có thể tin được, sắc mặt tái mét, với những lời này, căn bản không biết nên như thế nào.

“Hạo ngươi làm sao có thể… Ngươi thế nào có thể đối với như ta vậy!” Tần Cẩn Lan trong lòng đại loạn, nước mắt rơi xuống, khàn giọng la lên, đột nhiên đẩy nam nhân ở trong lòng ra, nắm lên cái túi xách của mình, đau khổ chạy ra khỏi phòng.

Trong bầu không khí giường như vẫn còn lưu lại tiếng khóc nỉ non và tiếng la của nàng.

Phòng làm việc một phiên tĩnh lặng.

Thân thể Thượng Quan Hạo dừng lại, gương mặt kéo căng đến cực hạn.

Tần Mộc Ngữ vẫn như ngồi ở dưới như trước, mặt bỏng rát đau buốt, nàng thủy chung từ đầu đến cuối ngưng mắt nhìn hết tất cả, lông mi buông xuống, muốn đứng dậy. Nhưng cái quần âu phục màu đen của hắn đã hiện lên trước mặt, nàng không kịp phản ứng, cánh tay nhỏ nhắn yếu ớt đột nhiên bị hắn nắm chặt, kéo đứng lên!

“…” Nàng đứng lảo đảo, cùng ánh mắt sâu xa của hắn đối diện.

Môi Thượng Quan Hạo nhếch lên, giây lát mới mở miệng nói ra, giọng nói lắng xuống nồng đậm: “Nhớ kỹ ta nói rồi chưa? Muốn ngươi theo ta cùng một chỗ xuống địa ngục… Bây giờ, cùng nhau đi chứ!”

Tần Mộc Ngữ mở to mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt hiện ra một tia hoảng hốt cùng sợ hãi.

Thượng Quan Hạo ôm chặt nàng, giữ chặt sau gáy, cúi đầu hôn lên môi nàng!

Cánh môi mêm mại bị chiến giữ, dục vọng hắn lại một lần nữa bùng cháy lên, mang theo lửa hận, mang theo giận dữ, mang theo đủ loại cảm giác phức tạp, ôm chặt thân thể nhỏ nhắn của nàng như là tìm niềm an ủi!

“Không…” Tần Mộc Ngữ run giọng nói, ngón tay run run để ở trong ngực hắn, trong mắt chua xót, “Thượng Quan Hạo không nên… Ngươi buông ra!”

Nàng khản giọng la lên, quay mặt qua né tránh nụ hôn của hắn.

“Cùng ngươi cãi nhau là nàng, nói ngươi phản bội chính là nàng, ngươi đau khổ lại tìm đến ta mà phát tiết, đừng có tìm ta!” Nàng rưng rưng nói, trái tim bị thắt chặt, run rẩy ngọ ngoậy, “Ngươi làm cho ta buồn nôn… Ngươi thế này khiến ta chán ghét!”

Thượng Quan Hạo lại phủ kín trên cánh môi của nàng, đem những lời nàng nói nuốt vào trong miệng, không để cho nàng nói thêm nửa chữ nào nữa.

“…” Nàng giãy dụa, bị ép cùng hắn hôn, thanh âm giống như nghẹn ngào.

Một tiếng xé rách, lúc đầu chiếc áo sơmi đã bị xé rách, hắn lại xé rách xuống đặt bên cạnh, ôm chặt lấy nàng, nặng nề đặt ở trên giường!

“Thượng Quan Hạo, ngươi cút đi!” Tần Mộc Ngữ quay mặt đi, chảy nước mắt thúc vào trong lòng ngực hắn, liều mạng lại một tiếng xé rách nữa vang lên, tiếng hét của nàng, “Đừng đụng vào ta! A!… Đừng đặt ta vào ở giữa các ngươi, không phải là ta cho ngươi đau khổ, không phải là ta gây khó chịu cho ngươi! Ngươi đừng tìm ta!”

Nàng không muốn làm kẻ thứ ba ở bên bọn họ, lại càng không muốn làm vật phẩm thay thế cho tỷ tỷ!



Quần áo toàn thân đã bị xé rách lột ra hết, cơ thể trần truồng nhưng nàng vẫn còn la hét giãy dụa, Thượng Quan Hạo cầm cổ tay của nàng đè lên đỉnh đầu, sắc mặt lạnh lùng mà bạo rống một tiếng “Đủ rồi!”

Tần Mộc Ngữ an tĩnh lại, nước mắt chảy xuống, thở hổn hển, biết bản thân toàn thân đều đã bị phơi bày trong tầm mắt hắn.

“Không nên nhìn… Van ngươi không nên nhìn! Đừng!” Nàng run rẩy, quay mặt qua, hai hàng lệ tuôn rơi.

Thượng Quan Hạo tới kề sát trên khuôn mặt nàng, sắc lạnh nghiêm nghị, dục vọng thiêu đốt càng thêm nồng đậm: “Tần Mộc Ngữ, ngươi nghĩ ta vì cái gì đau khổ? Ngươi cảm thấy sao? Nói!”

Toàn thân Tần Mộc Ngữ run rẩy, “Ta không hiểu… Ta thực sự không hiểu! Ngươi buông tha ta! Đừng đối với ta như vậy!” Cảm giác trần truồng lồ lộ như bị sỉ nhục, khiến tất cả nghị lực của nàng đều bị đánh vỡ nát!

Khí sắc Thượng Quan Hạo càng thêm lạnh lùng, ánh mắt yêu hận đan xen như sóng trào, kéo một chân nàng lên, giọng nói khàn khàn: “Đáng tiếc… Cả đời ta đều sẽ không bỏ qua ngươi.”

Nói xong, hắn kéo thắt lưng xuống tàn nhẫn mạnh mẽ hung hăng xuyên qua thân thể nàng!

“A!” Tần Mộc Ngữ kêu một tiếng, đau đớn ngửa đầu lên, giống như thanh lửa nóng to lớn đâm vào chỗ sâu nhất của cơ thể! Cay nóng, đau nhức, nàng bất lực mà co thắt, làm cho phần thân thể của nam nhân như hít phải không khí lạnh, càng thêm ôm chặt thân thể nữ nhân mêm mại khiến người ta tiêu hồn.

“Tần Mộc Ngữ…” Thượng Quan Hạo gọi tên nàng, vùi đầu vào trên bờ vai nàng.

Thân thể nam tính cường tráng đè nặng, giữ chặt vòng eo của nàng, từ từ lại một lần nữa thâm nhập di động vào… Hắn di chuyển khó khăn, một tấc lại bị nhu nhuyễn ẩm ướt của nàng hút lấy, toàn thân tê dại, run rẩy không ngớt.

“Tần Mộc Ngữ!” Thượng Quan Hạo ám muội nghiến răng nói pha lẫn mùi vị thích thú, đôi mắt đỏ tươi, đầy ắp yêu hận, càng thêm mãnh liệt mà xông tới, nàng đặc biệt co thắt làm động tác thêm điên cuồng chiếm lấy. Lần lượt, nàng bị thúc ép ngửa đầu ra, một lần lại một lần càng chịu không nổi, cắn môi, giữa nước mắt vỡ tan không cách nào nối liền.

Hắn thở hổn hển, động tác cuồng dã, đè nén cổ tay bắt lực của nàng, xâm nhập vào dưới hạ thân!

“Ngươi nghĩ rằng ta vì sao đau khổ… Ngươi cho là đâu!” Thượng Quan Hạo gầm nhẹ, dùng tốc độ kích liệt nhất hỏi, tách rời ý thức bản thân, cũng đùa giỡn trên điểm mẫn cảm của nàng, làm cho nàng hoàn toàn không khống chế được.

Tần Mộc Ngữ hét lên, mồ hôi chảy ra trên đầu mũi, liều mình né tránh!

“Đừng trốn! Thượng Quan Hạo gầm nhẹ một tiếng, đem nàng kéo quay về, cánh tay luồn qua sóng lưng của nàng ôm lấy, giữ chặt bờ vai nàng đè xuống, động tác càng thêm tàn nhẫn, “Nhi bảo bối, đừng trốn…”

Tần Mộc Ngữ khóc kêu lên, ra sức lắc đầu, ở động tác cuồng dã của hắn mà mê thất, không cách nào chịu đựng được điên cuồng của hắn!

“Đừng…. Ngươi chậm lại, chậm lại! A!” Nàng giữ chặt bờ vai của hắn, cắn vào da thịt ở trên cổ, lúc này mới có thể ngăn cản động tác hắn một chút!

Toàn thân nàng mồ hôi nhễ nhại, được hắn ôm vào trong ngực, dùng phương thức kích liệt nhất hung hăng giày vò!

Nàng khóc, run rẩy cắn vào gáy hắn, động tác Thượng Quan Hạo nhưng không có dừng lại, ngay cả một chút hòa hoãn cũng không có. Chỉ là dùng hơi thở nóng bỏng hôn lên bên má nàng, cuồng nhiệt mà muốn đem cả thân nàng nuốt mất.

Cái kia đã tới đỉnh điểm cực hạn, nhanh chóng rút ra tiếp sát lại gần, trong nháy mắt như bành trướng, Thượng Quan Hạo cuối cùng tăng tốc, đem cả thân thể mềm mại gào khóc nâng lên, thần trí bị phá hủy, suýt nữa ngất đi! Thời khắc sau cùng, bàn tay hắn nâng khuôn mặt của nàng lên,

hôi lên ngăn chặn tiếng la của nàng, đem tiếng hét của nàng nuốt lấy, kêu lên một tiếng đau đớn xông tới hướng vào trong, đỉnh điểm run rẩy…

Cùng lúc đó, ngón tay nàng bấu thật sâu vào bắp thịt hắn, toàn thân mồ hôi đầm đìa, đột nhiên kéo căng, ngay sau đó một cổ gần như khiến người ta như hoan hỉ muốn khóc tẩy rửa, giữa điên cuồng co giật co rút dâng lên…

Thượng Quan Hạo nâng phía sau đầu nàng, hôn sâu vào trong…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khế Ước Hào Môn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook