Khế Ước Hào Môn 2

Chương 115: Tần Mộc Ngữ, ngươi rốt cuộc là muốn cái gì

Cận Niên

14/04/2015

Nàng không nghĩ tới nam nhân này tham gia đánh bạc lại vì mục đích như vậy.

Không kịp suy nghĩ, sòng bạc sòng bạc đã bắt đầu.

Vòng thứ nhất chia bài.

Đầu óc Tần Mộc Ngữ loạn lên mù tịt, cái gì cũng đều không hiểu, chỉ có thể nghe hắn ở bên tai giải thích, dựa theo quy tắc mà lật bài, lựa chọn theo hay không theo.

Cũng không chỉ đạo cho nàng, chỉ để cho nàng tự nghiền ngẫm lựa chọn thình thế trên bàn.

“Nhanh một chút… Bọn họ đều đang đợi ngươi.” Thượng Quan Hạo khe khẽ bên tai nàng nói ra.

Trên trán Tần Mộc Ngữ mồ hôi lấm tấm.

Đầu ngón tay khẽ đầy vể phía trước, nàng run giọng: “Theo vào.”

Một hồi xuống tới, sau một vòng chia bài. Tần Mộc Ngữ nhìn bài mình không hề có trình tự, run sợ, ngón tay nhỏ bé lật quân cuối cùng hé ra.

Thấy màu sắc ở dưới, nàng đã biết mình thua mất rồi.

Vòng thứ nhất thu vào, người thắng là một người đàn ông trung niên.

Thẻ bạc một trăm vạn, ở phía trước bị đẩy qua.

Ngón tay nhỏ yếu Tần Mộc Ngữ đặt ở trên bàn, đôi mắt mơ hồ, giọng nói khổ sở van nài: “Ta thực sự không thể chơi, ngươi đừng ép ta chơi nữa có được không?”

Thượng Quan Hạo ôm nhẹ lấy nàng: “Ngươi không phải không thể chơi, chỉ là sợ sệt. Ta đã nói thua thì tính cho ta, không sao cả.”

Tần Mộc Ngữ cắn môi, bị mùi vị tiền bạc ở trên bàn bức bách tới cực điểm, mồ hôi trong lòng bàn tay nàng vã ra. Đợt thứ hai vòng thứ ba bài được chia ra.

Tiếp tục phát ra, nàng tiếp ứng không nổi.

Liền một mạch bốn bàn, nàng đã thua ngón tay cũng phát run.

Xung quanh tiếng bàn tán cười đùa cùng tức giận mắng chửi vẫn vang lên, nàng nhìn thoáng qua con bài chưa lật cuối cùng, một giọt mồ hôi theo khuôn mặt nhỏ nhắn rơi xuống, lại là.

Thảm bại. Trọn bốn trăm vạn.

Trong đôi mắt trong veo quang mang đang rung động.

Tần Mộc Ngữ không phải không biết thực lực Tần thị trước kia, cho dù là xưng bá trên thương trường quốc tế, cùng không nhất định phải thua thảm hại như thế này.

Ngón tay hắn tao nhã khẽ gõ trên mặt bàn, hờ hững kiêu ngạo, lại ôm trọn nàng vào trong ngực, bảo hộ nàng trọn vẹn. Nhưng nàng cũng không phải là hắn.

Người nào, coi như là nữ nhân của hắn nữ nhân của hắn cũng không có quyền tiêu xài hoang phí tiền tài, nàng không muốn lại bị nam nhân này nắm trong tay, đảo mắt qua lại bốn.

Khoản nợ một triệu rơi vào trên người nàng.

“Thượng Quan Hạo… Ta không muốn kế tục nữa…” Nàng khó khăn nói ra một câu, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi tái nhợt, toàn thân đều có hơi mỏng mồ hôi thấm ra.

Giọng nói nghẹn lời.

Nam nhân kiêu ngạo ngừng lại một chút, chậm rãi dựa qua, tuy rằng Tần Mộc Ngữ không nhìn thấy biểu tình trên mặt hắn, nhưng có thể nghe được tiếng nói, là lạnh lùng.

Thờ ơ, lãnh đạm một câu: “Chuyên tâm đi.”

Chiếc gậy trơn bóng đem từng quân bài chuẩn xác mà nhanh chóng đưa đến tay từng người.



Một vòng lại một vòng, bỏ hoặc là theo vào, bo bo giữ mình hoặc là tiếp tục chém giết, đều cũng tại một ý niệm. Hơi sức Tần Mộc Ngữ đã bị hao hết.

Buông mi xuống, đè quân bài lại, hơi thở mong manh suýt nữa nói ra “Bỏ”, hơi thở nóng bỏng của Thượng Quan Hạo bao phủ bên tai nàng: “Theo.”

Tần Mộc Ngữ cắn môi, con ngươi mắt rung động: “Ta không muốn thua nữa.”

“Đừng sợ….” Hắn tại bên tai nàng nhẹ giọng khuyên bảo, “Ta tới.”

Viền mắt Tần Mộc Ngữ ươn ướt, trong suốt nhìn hắn, nhìn hắn tao nhã mà quyết đoán cầm bài đè xuống, tiếp tục chờ đợi vòng tiếp theo.

Tình hình càng ngày càng khẩn trương, trước mặt nàng màu sắc tấm bài đơn độc chỉ đợi hé ra.

Ngón tay thon dài úp lấy quân bài cuối cùng hé ra, mọi lưu ý của Tần Mộc Ngữ tập trung ở trên mặt, đợi người chưởng bài tuyên bố lật bài, lúc này Thượng Quan Hạo bỗng nhiên khe khẽ dựa sát vào bên tai nàng, thấp giọng nói: “…Buông tay của ngươi ra.”

Tần Mộc Ngữ ngẩn ra, cánh tay nhỏ nhắn vô ý thức mà mà sờ trên bờ vai, lúc này xung quanh lại bộc phát ra một trận tiếng thán phục hòa cùng tiếng vỗ tay, nàng lại càng hoảng sợ, quân bài cuối cùng hoàn toàn bị lật lên, những người xung quanh đã sớm hướng về bọn họ ca tụng, khâm phục, ngay cả con mắt chưởng bài cũng sáng lên một chút, tiếp theo tuyên bố bên thắng cuộc.

Tần Mộc Ngữ trong một đám tiếng động lớn ầm ầm vang dội không biết làm sao lúng ta lúng túng, nàng nhìn thoáng qua bài cuối cùng kia.

Đồng hoa chí tôn.

/* khó hiểu quá, quá ư là khó hiểu*/

Là quân bài trăm năm khó gặp giữa sòng bạc.

Hô hấp nàng bắt đầu dao động, mọi thứ đều bất ngờ, mang theo một tia kinh ngạc quay đầu lại nhìn Thượng Quan Hạo, trong đôi mắt hắn thâm thúy băng tuyết tan rã, lại không hề có một tia lãnh khống, chỉ có thản nhiên, còn có mê mẩn say mê đối với nàng thật sâu.

Tám trăm vạn tiền thắng để ở trước mặt, cơ hồ trong nháy mắt, trận thua thê thảm đêm nay hoàn toàn bị ném đi mất.

Một đêm này, mơ mơ màng màng giống như mộng.

Đi ra sòng bạc, bên ngoài gió lạnh tê buốt, lòng bàn tay hắn nhưng là nóng hổi, nắm lấy nàng, bầu trời trên đỉnh đầu long lanh rực rỡ. Tần Mộc Ngữ chỉ cảm thấy dưới chân có chút trôi nổi bồng bềnh, tiền bạc thu được thật lớn khiến người ta lóa mắt, nhưng càng làm cho tim nàng đập mạnh chính là nam nhân trước mặt, nàng giương mắt lên.

Âm thanh rõ ràng hỏi: “Tại sao?”

Thượng Quan Hạo đã dùng chìa khoá mở xe, động tác ngừng một lát, trong mắt hiện lên sóng nước dập dềnh.

Nắm bàn tay nhỏ bé của nàng tới trước người, đem cơ thể nàng ép vào trong ngực xoay người dựa vào thân xe: “Tại sao gì?”

Tần Mộc Ngữ nhìn hắn, cắn môi: “Ngươi rõ ràng chính là cao thủ, chỉ cần ngươi xuất thủ có thể thắng, tại sao nhất định phải để cho ta tới?”

Thượng Quan Hạo nhìn nàng hồi lâu, bên môi nổi lên một nụ cười: “Ta căn bản chỉ là muốn cho ngươi chơi đùa, trong lòng thả lỏng một chút, không nghĩ tới hoàn toàn ngược lại….” Bàn tay nhẹ nhàng vân vê tóc nàng, hắn lại nói, “Cho nên cuối cùng ta mới phải xuất thủ… Nếu như lại thua, ngươi sợ rằng lại tiếp tục khóc nữa…”

Tần Mộc Ngữ hỗn tạp nhìn hắn, lúc ác ma trước mặt bắt đầu quan tâm nước mắt của nàng, nàng cực kỳ không thích ứng được.

Thượng Quan Hạo không chú ý đến ánh mắt đang tìm tòi của nàng, khẽ bắt lấy thắt lưng của nàng: “Đi.”

Dưới chân Tần Mộc Ngữ loạng choạng, chỉ có thể kề sát vào trong ngực hắn thuận tiện để hắn mở cửa xe. Ngón tay bất chợt chạm thấy cái gì đó, mắt sáng lên, ngẩng đầu nói: “Ngươi…”

Thượng Quan Hạo mỉm cười: “Mò tới?… Lấy ra nữa.”

Tần Mộc Ngữ do dự một chút, nhẹ tay dò xét vào bên trong túi hắn, lấy ra một thẻ bài.

Quân bài tẩy kia không phải là quân cuối cùng lúc nãy, hơn nữa hé ra không phải là đồng hoa, mi mặt nàng cau lại, có lại cảm giác bừng tỉnh: “Thượng Quan Hạo, ngươi tuyệt nhiên…”

Trên đỉnh đầu, nam nhân khẽ hít một hơi, ánh mắt mơ màng cúi xuống, để trên trán nàng lại cười nói: “Làm sao bây giờ, gian dối bị ngươi phát hiện… Ngươi xem, ta kỳ thực cũng không khá hơn là bao nhiêu, tả tơi giống ngươi, chính là tốc độ ta so với ngươi nhanh hơn tý mà thôi…”

Tần Mộc Ngữ dừng ở hắn, có một tia hoài nghi không biết có nên hay không tin tưởng hắn.



Cái nam nhân này, căn bản là làm cho nàng đoán không ra.

Rốt cuộc cái gì là thật, cái gì là giả?

Thượng Quan Hạo nở nụ cười: “Ngươi loại nhãn thần này thật là khiến ta có cảm giác có chút thành quả, xem ra ta nên thường xuyên mang ngươi đến chốn này, ngươi mới có thể cảm thấy ta cũng có một mặt mặt khác, mà đều không phải chỉ biết đối với ngươi tàn bạo… Có đúng không?”

Tần Mộc Ngữ phản ứng lại.

“Ngươi đại hoang phí chính là vì chuyện này sao?” Khuôn mặt nàng tĩnh lặng nhìn hắn, “Chỉ tiếc, ngươi là cái dạng người gì ta cũng không muốn biết, đó là chuyện của tỷ tỷ.”

Thượng Quan Hạo thở dài, cầm cửa xe mở ra, thản nhiên nói: “Cứ xem như là đại hoang phí đi, ta cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc có thể thay đổi cái gì. Chỉ là Tần Mộc Ngữ, ta nghĩ thử đối với ngươi tốt một chút, xem ngươi có thật lúc nào cũng thích kích động…”

Bàn tay giữ chặt sau gáy nàng kéo lại gần, hắn thấp giọng nói: “Ngươi nói cho cùng là muốn cái gì? Làm sao mới có thể cho ngươi vui vẻ? Ta cho tới bây giờ đều biết Cẩn Lan muốn cái gì, chỉ cần có thể cho ta tất cả đều cũng cho… Thế nhưng ngươi, Tần Mộc Ngữ, ngươi rốt cuộc muốn cái gì?”

Hơi thở nóng hừng hực, khiến người ta mềm yếu rối loạn.

Tần Mộc Ngữ cố gắng làm cho đôi mắt mình giơ lên, mở miệng: “Ngươi rất kỳ quái, tỷ tỷ với ngươi là người yêu, ngươi cho nàng cái gì cũng là lẽ đương nhiên, vì sao lại phải biết ta muốn gì?”

Bầu không khí ảm đạm, Thượng Quan Hạo nhếch môi lên, tâm tình trong ngực cuồn cuộn, nhưng nói không nên lời câu tận đáy lòng kia.

Mãi hồi lâu, tình cảm hắn không thể nghe thấy mà thở dài, khe khẽ vỗ vỗ đầu của nàng: “Quên đi.”

Một thoáng ngẩn ngơ, Tần Mộc Ngữ cho là mình nhìn lầm, đôi mắt nam nhân này hiện lên một chút gì đó cô đơn cùng bi thương.

Dọc đường yên tĩnh mà quay về.

Cảnh đêm M thị đích xác là đẹp mắt, Tần Mộc Ngữ nhìn bên ngoài cửa sổ nhưng lại không được tự nhiên.

Khuôn mặt trắng ngần nổi lên một tia mất tự nhiên, nàng nhịn không được mở miệng: “Ngươi có thể buông tay hay không? Lúc thi lấy bằng người ta không nói với ngươi lái xe phải cần hai tay, ngươi không hiểu sao?”

Bàn tay to lớn đưa đến nắm lấy lòng bàn tay mềm mại của nàng.

Thượng Quan Hạo yên bình mập mờ, thản nhiên nói: “Ngồi xe ta ngươi đã xảy ra sự tình gì chưa? Là lo lắng ta, hay là ngươi bản thân khó chịu?”

“…” Tần Mộc Ngữ mặt đỏ xấu hổ, nhưng không hề có biện pháp, chỉ có thể quay mặt nhìn ngoài cửa sổ.

Tùy tiện. Theo hắn đi thôi.

Lúc này, điện thoại di động trong túi áo hắn vang lên.

Một lát, hắn rốt cục buông lỏng tay nàng ra, Tần Mộc Ngữ lúc này mới thở dài một hơi.

Màn hình hiện ra, Thượng Quan Hạo có hơi khẩn trương, không nghĩ tới lúc này Cẩn Lan lại gọi điện thoại, cũng xem như đây là bình thường, còn khiến hắn cảm giác gò bó, ánh mắt phức tạp.

“Là… Ta chuẩn bị đi nghỉ.” Hắn nhàn nhạt đối đáp qua loa.

“Nhưng mà Hạo, ta gọi điện thoại đến khách sạn ngươi ở, phục vụ khách sạn nói cho ta biết ngươi không quay về…” Tần Cẩn Lan cắn môi, mang theo một vài phần oán hận trong lòng, chậm rãi nói, như là bị tủi thân.

Thượng Quan Hạo cau mày, lúc rẽ ngoặt cũng dùng sức một ít, tốc độ nhanh khiến xe quay nhẹ.

“Ngươi gọi đến khách sạn?” Giọng nói hắn vẫn nhàn nhạt như cũ.

“Hạo, ta không phải cố ý, ta chỉ là nghĩ ngươi chấp thuận, cho nên ta mới gọi đến khách sạn…” Tần Cẩn Lan vội vàng giải thích, hồi lâu lại bổ thêm một câu, “Hạo ngươi chê ta phiền nhiễu sao? Ta chỉ là… Chỉ là nhớ ngươi…”

Thượng Quan Hạo như trước chậm rãi nhíu lại.

“Ta sẽ nhanh chóng trở về. Chuẩn bị hôn lễ cho tốt.” Hắn sau cùng trấn an vài câu, sắc mặt ảm đạm ngắt điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khế Ước Hào Môn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook