Khế Ước Hào Môn 2

Chương 101: Thượng Quan Hạo, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra

Cận Niên

14/04/2015

Nàng yếu ớt mang theo chút sợ hãi, như đánh ngay vào trái tim Thượng Quan Hạo.

Hắn nhớ tới lần đầu tiên lấy đi trong trắng của nàng, để nàng lõa thể mà phơi bày trước mặt giới truyền thông, trong ánh mắt tuyệt vọng như muốn chết đi, níu chặt lấy trái tim đau buốt của hắn.

Đứng dậy đi qua, thuận tay cầm một bộ quần áo bên cạnh đi tới, đặt ở trong lòng nàng, dáng người Thượng Quan Hạo cao ngạo chậm rãi cúi xuống, bàn tay vân vê trên tóc nàng, thản nhiên nói: “Yên tâm… Ta sẽ không để cho ngươi phải thảm hại như vậy lần nữa.”

Tần Mộc Ngữ ngẩn ra, không dám tin tưởng nhìn hắn, mãi hồi lâu mới quay qua, nói ra hai chữ: “Cám ơn.”

Đến lúc nàng mặc quần áo xong, Thượng Quan Hạo đợi nàng ở cửa đã lâu. Bóng dáng mảnh khảnh Tần Mộc Ngữ vịn lấy tường đi ra ngoài, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, tựa như hốt hoảng ngẩn ngơ. Thượng Quan Hạo nheo mắt lại, nàng đi tới nắm cánh tay của nàng kéo gần mình, dùng khuỷu tay giữ lấy nàng.

“Còn đi được không?” Thần tình hắn hờ hững, mở miệng hỏi.

Một câu nói, làm cho ngực Tần Mộc Ngữ hiện lên một tia chua xót, trong ánh mắt mang theo một tầng hơi nước nhìn hắn: “Thượng Quan Hạo, lúc ngươi đối với ba ba ta làm những chuyện kia, có nghĩ tới hắn sẽ không chịu được không?”

Vẻ mặt Thượng Quan Hạo lại lần nữa ảm đạm xuống.

“Tần Mộc Ngữ, ngươi nhất định phải cùng ta tranh luận có phải không? Thương thế của ngươi là ta làm cho, cho nên ta có nghĩa vụ đối với ngươi chịu trách nhiệm, mà nếu ngươi cho rằng ta đối với ngươi có gì đặc biệt. vậy thì ngươi sai rồi!”

“Ta không cần ngươi chịu trách nhiệm!” Tần Mộc Ngữ đột nhiên cãi lại, “Ta chỉ muốn của ngươi một chút lương tâm, một chút là đủ rồi!” Chỉ cần một chút, ba ba cũng sẽ không nằm trên giường bệnh chịu đau khổ như vậy!

“Tần, Mộc, Ngữ!” Thượng Quan Hạo nắm chặt cánh tay nàng, nghiến răng gầm nhẹ!

Nàng đau đến run lên, nhưng vẫn như cũ kiên định cùng oán hận, không hề sợ hãi.

Thượng Quan Hạo như muốn nổi cơn sóng gió, gương mặt u ám giống như là bị áp lực kìm nén đến cực điểm, giọng nói khàn đi: “Ngươi nhất định cho rằng ta chính là như thế này sao? Ta không có tính cách… Cho nên dùng những chuyện này đến bức ngươi?”

“Đúng, ngươi là như thế này…”

Thượng Quan Hạo đột nhiên nắm lấy nàng ôm vào lòng, cố nén ưu tư, cùng nàng đối diện.

“A… Tần Mộc Ngữ ta có thể nói cho ngươi, cho dù là như thế này ngươi cũng nhất định phải ở bên cạnh ta… Bằng không ta còn sót lại một chút nhân tính cũng sẽ không để cho ngươi được thấy! Ngươi từ từ mà tiếp nhận đi!”

Tần Mộc Ngữ yếu ớt mang theo một tia thống khổ đau đớn, run giọng líu ríu: “Vì sao… Ngươi vì cái gì lại lựa chọn trên người ta? Muốn cùng ngươi kết hôn chính là tỷ tỷ, không phải là ta! Ngươi nhìn cho rõ ràng!”



“Ta nhìn phải rõ ràng!” Hắn nghe theo, giọng nói đè thấp, nghiến răng, “Nhưng thật ra ngươi, tốt nhất biết rõ ràng người ngươi không nên làm mạo phạm là ai, ngoan ngoãn phục tùng cho ta…”

Nàng cắn răng: “Ta sẽ không… Ta chết cũng không phải hướng về phía một người đem sinh mệnh cha ta ra uy hiếp ta khuất phục!”

Nàng rõ ràng tràn đầy hận ý, trong nháy mắt làm tổn thương hắn!

Lửa giận xông lên đến đỉnh, Thượng Quan Hạo đột nhiên hung hăng đẩy thân thể mềm mại trong lòng ngực ra, khuôn mặt tái nhợt.

Tần Mộc Ngữ ngã lên bức tường, bóng dáng nhỏ bé và yếu ớt run rẩy, dùng cổ tay thiếu sinh khí chống đỡ, mỏng manh mà thở hổn hển.

“Đừng để ta nhìn thấy ngươi… Bằng không ta sẽ trực tiếp bóp chết ngươi!” Giọng nói Thượng Quan Hạo ngu muội nói ra mấy chữ, khuôn mặt tuấn tú xanh đen, nới rộng cà vạt, đau lòng hòa cùng lửa giận, xoay người đi ra ngoài.

Phổi hắn gần như muốn nổ tung, cái nữ nhân chết tiệt này, hận không thể đem đầu óc của nàng móc ra rửa sạch một lần! Hắn là điên rồi, điên rồi mới có thể không từ thủ đoạn như vậy cũng muốn cầm nàng trói buộc bên người!

***

Nhân viên y tế dẫn dắt xuống dưới, Tần Mộc Ngữ rốt cục đi tới chỗ phòng bệnh phụ thân.

Một hồi chua xót, tập kích vào trong tâm trí.

“Ba ba!” Nàng kêu một tiếng chạy vào, tay thân thiết mà nắm chặt lấy cánh tay hắn, nhìn hắn mê man, nước mắt mờ nhạt hai mắt. Khuôn mặt nàng một mảnh trắng bạch, nước mắt trong khóe mắt rung động dâng lên, nhìn thoáng qua xung quanh, bình dưỡng khí vẫn đang còn, còn đang truyền dịch, máy kiểm tra nhịp tim cũng không có đình chỉ…

Này…

“Tần tiểu thư, tình hình lệnh tôn thực sự thật không tốt, bệnh viện bình thường không thể tiếp nhận, chỉ có thể chuyển tới phòng giám sát trọng điểm này đây, bình dưỡng khí không duy trì được bao lâu, chúng ta chỉ có thể cầu nguyện bệnh nhân sớm tỉnh lại…”

Tần Mộc Ngữ đảo qua bốn phía, một thoáng ngẩn ngơ, cũng một thoáng ngờ vực.

“Không phải nói bỏ hết sao?” Nàng quay qua, nhìn nhân viên y tế trước mặt, “Không phải nói thuốc và thiết bị cho ba ba đều bị ngừng sao? Bây giờ làm sao lại…”

“A,” Nhân viên y tế có chút lĩnh ngộ, “Nói là hai ngày trước đúng không? Những thuốc cùng dụng cụ cũ kia cũng không phải tốt lắm, hiện tại đã được thay mới toàn bộ, dĩ nhiên là Thượng Quan tiên sinh phân phó, Tần tiểu thư người có vấn đề gì không?”



Tần Mộc Ngữ giật mình, gương mặt càng ngày càng trắng.

Nàng nhớ lại Thượng Quan Hạo phát một đoạn băng uy hiếp kia, từng lời như thế thực dọa người, còn có lời nói qua điện thoại từ bệnh viên kia, nàng tưởng rằng…

Đôi tay nhỏ bé cầm bàn tay ba ba, Tần Mộc Ngữ cắn môi, nhìn hắn nhợt nhạt suy yếu, run giọng nói: “Không có khả năng… Ba ba vì cái gì lại thế này? Hắn vì cái gì vẻ mặt như vậy, tại sao như là già đi hai mươi tuổi, vì sao giống như sắp chết đến nơi rồi!”

Nước mắt thoáng qua, chất vấn bác sĩ.

Nhân viên y tế nét mặt cũng rất yên bình: “Tần tiểu thư, ngươi muốn nắm được, không có đồ ăn xác thực, chỉ bằng vào thuốc duy trì thân thể nên thành ra cái bộ dạng gì nữa. Xin tin tưởng, Tần lão tiên sinh đã xem như là không có khác biệt.”

Hô hấp Tần Mộc Ngữ yếu ớt, ánh mắt mập mờ, nhìn thấu khuôn mặt rõ ràng có một phiến phức tạp.

“Ngươi nói Thượng Quan Hạo căn bản là đối với ba ba ta không có làm những chuyện gì, có đúng không?”

Nhân viên y tế ngẩn ra, cười nói: “Tần tiểu thư, ta nghĩ Thượng Quang tổng tài đối với Tần tiên sinh làm đều là chuyện tốt.”

Một tia ngạc nhiên sửng sốt, nghi hoặc càng ngày càng ngưng trọng trong đầu Tần Mộc Ngữ.

Nàng cắn môi, nâng tay ba ba lên, chỉ là trong lòng cái âm thanh kia cũng dồn ép không được nữa…

Thượng Quan Hạo, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

***

“Vì sao?” Vài ngày sau, Tần Mộc Ngữ nhìn trưởng phòng quản lí nhân sự trước mặt, nghi hoặc nói, “Tại sao phải điều động đến đi làm trợ lý tổng giám hành chính?”

Quản lí nhân sự nhìn biểu cảm của nàng, ưu nhã cười cười: “Tần tiểu thư, mặc dù ta không có phương tiện nói, thế nhưng người cũng có thể hiểu rõ là ý tứ của ai, điểm này đừng làm khó chúng ta, người nói đúng không?”

Ngón tay run lên, Tần Mộc Ngữ trong nháy mắt minh bạch ý tứ của hắn.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lúc đỏ lúc trắng.

“… Ngươi có thể nói với hắn một tiếng không? Ta ở chỗ này tốt lắm, không cần phải … Đổi lại vị trí.” Nàng cắn môi, đáy mắt hiện lên một chút vô lực nắm giữ lấy bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khế Ước Hào Môn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook