Khi Hai Tổng Tài Là Oan Gia

Chương 54

YangYang

30/11/2022

Cảnh Thuần gối tay ôm Tần Ngôn trong lòng, hai nữ thân trên giường cứ thế ngủ rất say, nhìn rất tình tứ. Lăng Nhược Hy đứng như trời trồng nhìn đến đỏ cả mắt, hàm răng nghiến chặt, hai bàn tay siết lại đang không ngừng run rẩy. Tâm tư phút chốc phun trào như núi lửa, cô phóng đến giường giật tung cái mền ném ra một góc, nâng cao âm lượng thét đến chói tai.

"Tần Ngôn, chị thức dậy cho tôi!!!"

Đột ngột bị tác động khiến Tần Ngôn cùng Cảnh Thuần đều giật mình mở mắt, vừa trông thấy diện mạo Cảnh Thuần phóng to ở trước mặt, Tần Ngôn một phen cả kinh đẩy mạnh đối phương ra, ngồi bật dậy theo phản xạ nhìn xuống thân mình.

Thật. . . may quá! Quần áo vẫn còn đầy đủ!!!

Cảnh Thuần chưa kịp ngồi dậy đã bị Lăng Nhược Hy túm lấy cổ áo, cô bắt lại cổ tay Lăng Nhược Hy. Phản xạ rất nhanh, Lăng Nhược Hy nhận ra đối phương cũng có võ nên không chút nhân nhượng, trực tiếp tung một cú đấm giáng thẳng vào mặt khiến Cảnh Thuần ngã lăn xuống đất.

Chưa dừng lại ở đó, Lăng Nhược Hy tiếp tục lao đến như một con hổ, ngay cả Cảnh Thuần cũng không ngờ sức lực nữ nhân này lại lớn đến vậy. Cô ra sức chống trả, thế nhưng cơn phẫn nộ kia như tiếp thêm cho Lăng Nhược Hy năm phần thể lực, với tốc độ nhanh như vũ bão nện thêm một cú vào mặt khiến cô xây xẩm mặt mày.

"Dừng lại! Đủ rồi! Em còn đánh nữa sẽ chết người đó!" Tần Ngôn lập tức nhào tới ôm Lăng Nhược Hy, giữ tay đối phương lại không để cô tiếp tục hành động mất kiểm soát.

Hất tay Tần Ngôn ra, Lăng Nhược Hy uất nghẹn đến sắp rơi nước mắt, cô nghiến răng quát lớn: "Chị bỏ tôi ra! Có phải chị đang đau lòng cho cô ta có đúng không?!"

Tần Ngôn mím môi, đôi mắt long lanh nhìn Lăng Nhược Hy vô cùng bối rối, chính bản thân cô cũng không biết vì sao Cảnh Thuần lại ngủ bên cạnh mình. Cô chụp lấy bàn tay Lăng Nhược Hy xoa xoa, cất giọng rưng rức: "Chị không có! Chị sợ đau tay em thì đúng hơn!"

Cảnh Thuần: ". . ."

Vừa ăn đòn xong lại còn phải ăn thêm cơm chó. . . nhiệm vụ lần này khó khăn quá a!!!

Quan sát cánh tay băng bó của Tần Ngôn, Lăng Nhược Hy thoáng chút đau lòng. Cô không dám giật mạnh ra, chỉ từ từ đẩy tay đối phương rời khỏi tay mình. Tiếp đến liền giương mắt đầy sát ý nhìn Cảnh Thuần, lại giương lên ánh mắt tràn trề thất vọng nhìn Tần Ngôn, cô gằn giọng hỏi: "Không có gì muốn giải thích với tôi sao?"

Thú thật, Tần Ngôn cũng không biết làm sao để giải thích, đành phải quay sang quát thẳng vào mặt Cảnh Thuần: "Cô nói đi. Tại sao cô lại nằm bên cạnh tôi hả?!"

Bàn tay vẫn đang bưng má, Cảnh Thuần thở dài giải thích: "Đêm hôm qua cô sốt rất cao, lúc tôi tiến đến xem cô thế nào thì cô đột nhiên ôm chặt lấy tôi, dính mãi không buông tôi đành phải trèo lên giường để ôm cô ngủ. Không ngờ lúc tôi vừa ôm cô thì thấy cô thoải mái hơn hẳn, ngủ cũng yên hơn nên tôi không dám rời giường. . ."

Tần Ngôn: ". . ."

Chết tiệt! Cô đang nói cái gì vậy hả?!!!

Gương mặt cứng đơ không chút huyết sắc, Tần Ngôn từ từ dời mắt sang người bên cạnh, chỉ thấy Lăng Nhược Hy nghiến răng nhìn mình vô cùng căm phẫn.

Mồ hôi tuôn xối xả đến ướt cả lưng rồi đây này!

"Có lẽ. . . có lẽ chị nghĩ cô ta là em cho nên mới——"

"Đủ rồi! Hôm qua chị gặp chuyện cũng không gọi cho tôi, có phải vì sợ tôi đến đây cản trở hai người tình tứ hay không?!" Lăng Nhược Hy cắt ngang, cô thật sự tức đến muốn phát điên lên rồi.

Tần Ngôn nghe mà không khỏi đau lòng, cô ấm ức giải thích: "Không phải. Chị là sợ em lo lắng, sợ em bỏ hết công việc để đến đây nên mới không báo. Hy Hy, em bình tĩnh một chút có được không?"

Nói rồi liền nắm chặt tay Lăng Nhược Hy, Tần Ngôn chỉ sợ buông ra người này sẽ bỏ đi mất. Cô lại quay sang Cảnh Thuần, đưa mắt ra hiệu cho người kia lui ra, càng ở đây càng khiến Lăng Nhược Hy thêm ngứa mắt.

Vừa bắt được tín hiệu, Cảnh Thuần nhanh chóng đứng lên, vừa lướt ngang qua người Lăng Nhược Hy liền bị túm cổ kéo lại ném mạnh vào vách tường.

"A. . . !" Cảnh Thuần bị ném dính vách than lên một tiếng. Thật không ngờ nữ nhân xinh đẹp uỷ mị như Lăng Nhược Hy lại cường hãn đến bực này.

Đẩy Tần Ngôn ra, Lăng Nhược Hy từ từ bước lại gần Cảnh Thuần, đanh lại ánh mắt hỏi: "Tại sao đêm qua cô lại có mặt ở đây đúng lúc như vậy? Đáng lý ra cô phải ở yên trong phòng cô mới đúng chứ?!"

Cảnh Thuần thật thà đáp: "Đêm qua là giám đốc cho phép tôi ở lại——"

"Cô nín dùm tôi có được không?!!!" Tần Ngôn đứng một bên hét toáng lên. Cái nữ nhân ngu ngốc này, có biết cái gì nên nói cái gì không nên nói hay không vậy?!!!

Liếc mắt nhìn Tần Ngôn, Lăng Nhược Hy ảo não thở dài: "Chị cố tình câu dẫn cô ta có đúng không?"

"Em điên rồi sao?!" Tần Ngôn tức tối đáp trả, cô ngừng một chút rồi tường tận giải thích: "Hôm qua chị bị giật giỏ xách cũng nhờ cô ấy giúp lấy lại, bị thương cũng nhờ cô ấy đưa vào bệnh viện, đến tối cô ấy trông chừng chị vì sợ nửa đêm chị bị sốt cao. Còn chuyện. . . chuyện nằm cạnh nhau như thế chỉ là ngoài ý muốn."

Cảnh Thuần đứng đó cũng nói đỡ vài lời: "Phải đó. Nếu không phải tôi nhanh tay bế giám đốc đến bệnh viện, có lẽ cô ấy sẽ không kịp cầm máu, sẽ rất nguy hiểm."

Tần Ngôn: ". . ."

Tức. . . tức chết đi được!!!



Cô không nói không ai bảo cô câm đâu! Cái nữ nhân ngu ngốc này!!!

Mới hôm qua còn khen cô đầu óc linh hoạt, sao hôm nay lại biến thành con lợn thế này đây hả???

Nghe hai người cùng giải thích mà Lăng Nhược Hy tối tăm mặt mũi, cô xoay người nói với Tần Ngôn: "Cô ta giúp chị lấy lại giỏ xách, bế chị vào bệnh viện nên chị phát sinh hứng thú có đúng không?"

Tần Ngôn lập tức phản pháo: "Không phải a! Em nghĩ lung tung đi đâu vậy? Đã nói là chuyện ngoài ý muốn, chị với cô ta còn chẳng cởi đồ kia mà!"

Vừa nói, Tần Ngôn vừa vỗ vỗ lên người mình vài cái, bất ngờ phát hiện một điểm khác thường. Cô nhìn xuống thì thấy có gì đó sai sai, vì hôm qua có Cảnh Thuần ở đây nên cô không hề cởϊ áσ ngực mà ngủ, vẫn giữ nguyên trên cơ thể. Vậy mà bây giờ sao lại trống trải thế này. . . ?

Sắc mặt thoáng chốc trở nên xanh lè, Tần Ngôn trừng mắt nhìn Cảnh Thuần, môi mỏng lắp bắp rất muốn hỏi cho rõ nhưng lại không dám hỏi. Bất ngờ lúc này Cảnh Thuần lại thông minh đột xuất, chỉ thông qua ánh mắt liền hiểu được ý tứ của vị giám đốc cao ngạo này, cô nhanh mồm nhanh miệng giải đáp: "Cô tìm áo ngực có đúng không? Đêm qua thân nhiệt cô tăng rất cao, đổ khá nhiều mồ hôi nên tôi phải cởi ra để lau sạch cơ thể giúp cô. Cũng nhờ vậy mà cô mới hạ sốt."

Tần Ngôn: "???"

Chắc tôi chết mất. . . !

Ai đó làm ơn mang cái con lợn này ném đi đâu cho khuất mắt tôi có được không?!!!

Nghe đến đây, Lăng Nhược Hy cũng không còn hứng thú muốn nghe tiếp nữa. Cô thất vọng não nề, quay phắt người lại trực tiếp bước ra ngoài cửa. Tần Ngôn hốt hoảng lao đến ôm chặt từ phía sau, giữ Lăng Nhược Hy lại không để người này đi mất.

"Hy Hy. . . em cũng nghe rồi đó. Chị sốt rất cao, cái này. . . cái này cũng là ngoài ý muốn a!" Tần Ngôn không ngừng mếu máo.

Kéo tay Tần Ngôn ra khỏi người mình, Lăng Nhược Hy lạnh nhạt đáp: "Bỏ tôi ra. Chị không có chút phòng bị nào đối với người khác, có biết như vậy sẽ dễ bị thiệt thòi lắm không? Có biết như vậy tôi sẽ tổn thương lắm không?!"

Tần Ngôn mím môi uỷ khuất: "Nhưng hôm qua không có ai chăm sóc chị, nếu không có cô ấy——"

"Là chị không muốn tôi đến! Nếu chị thật sự nghĩ đến tôi thì đã không xảy ra chuyện này!" Lăng Nhược Hy tin tưởng Tần Ngôn, cô biết nữ nhân này không nói dối. Thế nhưng nếu gặp chuyện không phải nên nghĩ đến cô đầu tiên sao? Tại sao lại gạt cô qua một bên để nhận sự chăm sóc từ người khác?

Không muốn ghen cũng không được. . . !!!

Siết chặt eo Lăng Nhược Hy, Tần Ngôn không giấu được áy náy, nức nở thành khẩn: "Là chị sai, là chị không đúng. Đừng bỏ mặc chị có được không? Chị đang đau lắm a. . . !"

Rũ mắt nhìn cánh tay băng kín đang ôm chặt mình, Lăng Nhược Hy rầu rĩ thở dài. Cô gỡ tay Tần Ngôn ra, nhạt giọng nói: "Nghỉ ngơi đi. Tạm thời tôi không muốn nhìn thấy chị."

Một câu nói chứa đầy lực sát thương, Tần Ngôn nghe xong liền bủn rủn tay chân, cô ấm ức nói: "Chị thật sự không muốn em lo lắng nên mới không báo. . ."

Nghe thanh âm nấc lên khiến tâm tư Lăng Nhược Hy đau nhói. Cô xoay người ôm lại Tần Ngôn, tuỳ ý để đối phương thút thít lên ngực mình. Ánh mắt siết chặt lên người Cảnh Thuần không chút độ ấm, cô điên tiết hỏi: "Cô nhìn thấy hết rồi sao?"

Kỳ thật, Cảnh Thuần chỉ lòn tay ra phía sau rồi cởi khuy áo ngực, nhìn đương nhiên là không, sờ cũng không. Nhưng cô biết bản thân phải. . . hy sinh vì nhiệm vụ. Kể cả ăn thêm vài cú đấm cũng không thành vấn đề.

"Có nhìn thấy. Nhưng chẳng phải chuyện này là bình thường sao? Giám đốc là nữ, tôi cũng là nữ." Cảnh Thuần trả lời rất thản nhiên.

Lăng Nhược Hy nhạt nhẽo "hừ" một tiếng lạnh tanh trong mũi: "Không cần giả ngây giả ngô ở trước mặt tôi. Trực giác của tôi rất tốt, nhìn cô thế nào cũng không giống một nữ nhân bình thường!"

". . ."

Người này có. . . Hoả Nhãn Kim Tinh* sao? Như vậy mà cũng bị cô ta đoán trúng!

(*Là phép thần thông của Tôn Ngộ Không đó mấy bà, dùng để soi yêu quái ????)

Trên thực tế, Lăng Nhược Hy đã từng lăng chạ với không biết bao nhiêu người. Tiểu công có, tiểu thụ cũng có, sở hữu kinh nghiệm dày dạn khiến cô đạt được. . . cảnh giới thượng thừa, cặp mắt tinh tường có thể nhìn thấu "đồng môn" của mình. Đương nhiên, Cảnh Thuần làm sao qua mắt được cô.

Thấy Cảnh Thuần đứng sững sờ mà không đáp trả, Lăng Nhược Hy trầm lại ánh mắt nói tiếp: "Tôi cảnh cáo cô, muốn tiếp tục làm việc thì đừng giở trò ở trước mặt tôi. Bằng không thì đừng trách."

Tần Ngôn ngẩng mặt nhìn Lăng Nhược Hy, vốn muốn mở miệng nói đỡ giúp Cảnh Thuần vài lời, vì cô cảm thấy nữ nhân kia đối với mình cũng không có ý xấu. Có lẽ là do Lăng Nhược Hy đang nổi giận nên mới có những suy nghĩ này. Thế nhưng vừa trông thấy nét mặt chứa đầy lãnh khí kia, Tần Ngôn nuốt xuống những lời cô muốn nói, chẳng dám hé răng nửa lời.

Thôi thì. . . thân ai nấy lo đi vậy!

"Tôi hiểu rồi." Mất vài giây sau Cảnh Thuần mới đáp. Sau đó liền tiến lại cửa, lủi thủi đi ra ngoài. Cô sợ đứng ở đây lâu thêm một chút sẽ bại lộ không ít chuyện, đành phải rút lui để báo cáo tình hình cho vị thiếu gia kia suy tính bước tiếp theo.

Nâng lên cánh tay bị thương của Tần Ngôn, Lăng Nhược Hy ấm giọng hỏi: "Sao rồi? Còn đau lắm không?"

Tần Ngôn nũng nịu gật đầu: "Còn một chút, hơi nhức."

Vuốt ve lên vết thương kia một lúc, bất ngờ Lăng Nhược Hy bế thốc Tần Ngôn đến bên cạnh giường, đặt người này ngồi xuống, còn bản thân thì ngồi khuỵu gối nhìn chăm chăm ánh mắt của đối phương.



"Hy Hy, chị xin lỗi. Sau này chị sẽ không như vậy nữa. . ." Thấy đôi mắt nâu kia ánh lên vài tia giận dữ, Tần Ngôn đưa tay lên vuốt ve gương mặt nhỏ, giọng có chút thấp thỏm.

Lăng Nhược Hy trưng ra vẻ mặt nghiêm túc, nhíu mày nói: "Chị nói xem, em có nên móc mắt cô ta cho hả giận hay không?"

". . ."

Không ngờ Lăng Nhược Hy khi ăn giấm lại đáng yêu thế này, Tần Ngôn nhịn không được liền cười đến tít mắt.

"Chị cười cái gì? Bộ vui lắm sao? Đổi lại là em bị người khác nhìn thấy thì chị sẽ thế nào?" Lăng Nhược Hy gầm giọng tức tối.

Nghe xong Tần Ngôn liền trừng mắt, bặm môi phản ứng: "Không được! Chỉ một mình chị được nhìn thấy thôi!"

Nói rồi liền vươn tay đến nắn ngực Lăng Nhược Hy, nhưng mới nắn được một cái liền bị đối phương bắt lại.

"Không cho!" Lăng Nhược Hy nhếch môi, ném cái tay hư hỏng kia đi không chút thương tiếc.

Tần Ngôn bật cười khe khẽ, mặt dày chồm đến choàng tay qua cổ hôn lên môi người kia, mềm giọng nói: "Hy Hy, chị muốn em, hôm nay cho chị. . . ăn em có được không?"

Cầm cánh tay băng bó kia lên, Lăng Nhược Hy quơ qua quơ lại vài cái rồi nói: "Không biết lượng sức!"

". . ."

Nâng môi cười nhạt, Lăng Nhược Hy duỗi tay cởi mở từng nút áo của người trước mặt, Tần Ngôn lẳng lặng ngồi quan sát, mặc kệ đối phương muốn làm gì thì làm, mỉm cười ôn nhu hỏi: "Muốn thịt chị rồi sao. . . ?"

"Ừm. Muốn. Em sẽ nghiền nát từng chỗ mà cô ta từng chạm đến!"

". . ."

Nghe sợ quá a. . . !!!

Chỉ trong nháy mắt từ trên xuống dưới đều không còn một mảnh vải. Lăng Nhược Hy ngắm tới ngắm lui, ánh mắt dời đến đâu ngón tay cũng rà theo đến đó.

Làn da trắng trẻo mịn màng, hai khoả ngực lúc nào cũng nhô cao sừng sững như hai ngọn núi, vòng eo thon gầy tràn đầy mê hoặc, từng đường cong trên cơ thể cứ như một tuyệt phẩm mà thượng đế ban tặng, không tồn tại dù chỉ là một khuyết điểm nhỏ.

Thế nhưng cái thân hình cực phẩm này lại để người ta trông thấy rồi.

Thật là. . . buồn bực hết sức!!!

Ngoan ngoãn ngồi yên như một bức tranh cho Lăng Nhược Hy tuỳ tiện vẽ vời. Tần Ngôn cảm giác được mỗi lần ngón tay người kia chạm đến đâu làn da nhạy cảm của cô liền tê rần đến đó.

"Hy Hy. . . chị ngứa ngáy quá a~"

Ánh mắt tà mị dần dần ngước lên, Lăng Nhược Hy cong môi cười khẽ: "Thế nào? Muốn lắm rồi có đúng không?"

Tần Ngôn thành thật gật đầu, gật mạnh liên tục vài cái.

Nhìn ngắm biểu cảm đáng yêu của Tần Ngôn, lại nhớ đến chuyện đêm qua nữ nhân này ôm người khác ngủ, Lăng Nhược Hy cuộn trào lửa giận như không thể khắc chế. Cô chồm người đến, áp sát Tần Ngôn xuống giường hôn đối phương đến mức cuồng dại. Hai vật nóng ấm triền miên dính lấy nhau cho đến khi Tần Ngôn xoay mặt thở dốc.

"Hah~. . ."

Ngón tay thô bạo nhấn mạnh nhuỵ hoa đang căng cứng, Lăng Nhược Hy vừa nhấn vừa xoa, cất giọng uỷ khuất: "Ngôn Ngôn, hứa với em, sau này không được bất cẩn như thế nữa! Mọi thứ trên người chị đều là của em, chị phải giữ gìn thật cẩn thận, có biết không?"

"Ưm~. . . chị hứa. Sau này chị sẽ cẩn thận hơn. . . ah~. . ."

Nghe xong Lăng Nhược Hy mỉm cười hài lòng, bất ngờ dừng lại mọi động tác. Cô bế Tần Ngôn trèo hẳn lên giường nằm xuống, đặt đầu người kia gối lên tay mình sau đó nhắm mắt lại, ôm chặt đối phương vùi vào lồng ngực.

Tần Ngôn ngửa mặt nhìn lên, hai mắt trơ trơ tràn đầy khó hiểu: "Gì vậy. . . ?"

Đang rên ngon lành tự nhiên phải dừng lại, mạch cảm xúc bị cắt ngang khiến cô cũng có chút bất mãn. Phải, là dục cầu bất mãn a!

Hai mắt vẫn đang nhắm chặt, Lăng Nhược Hy thản nhiên nói: "Em ngủ chút. Cả đêm ngủ chỉ được 3 tiếng nên mệt quá."

". . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hai Tổng Tài Là Oan Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook