Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 42

Quỳnh Mai Anh

31/12/2016

Sau ngày ngoắc tay với Do Kyung , Jinwoo lao vào học như một con thiêu thân , cậu học ngày học đêm , học ko ngừng nghỉ một phút nào , đến nỗi việc cậu chảy máu mũi là chuyện xảy ra như cơm bữa . Chỉ có như vậy , cậu mới có hy vọng được bước chân vào cánh cửa trường ĐH Seoul danh giá , quan trọng hơn là Do Kyung sẽ nghĩ lại chuyện của hai người . Đó chính là động lực để cậu có niềm tin vào cuộc sống và cháy hết mình cho những ngày tháng sau này. Vốn dĩ Jinwoo đã có tố chất thông minh từ nhỏ , thông minh , lạnh lợi đến nỗi thầy giáo cũng phải nể phục . Tuy nhiên do ham chơi cộng với chuyện của gia đình đã khiến cậu buông xuôi tất cả . Vậy mà chỉ với lời hứa của Do Kyung đã thay đổi cuộc đời cậu .

- Xem ai đến thăm con này _ giọng của mẹ bỗng vang lên vô tình làm tụt hết hứng học bài của cậu .

Bất đắc dĩ Jinwoo mở cửa phòng ra để đón vị khách ko mời mà tới . Có tiếng bước chân nặng trịch , nặng nề trên cầu thang . Lắng nghe tiếng bước chân , cậu bỗng đứng hình vì nó ko thể lẫn vào đâu được , tiếng bước chân vô cùng quen thuộc là đằng khác .

- Jinwoo cậu đang bận à ? _ rõ như ban ngày , đó chính là Changhee .

Bao nhiêu lâu cậu ko gặp Changhee rồi nhỉ ? Chắc là cũng phải lâu lắm đấy , nhất là sau ngày cậu ấy phản bội cậu thì cậu đã ko còn coi Changhee là bạn bè nữa . Sau này cũng vậy , Woo và Chang đã ko còn như trước . Toàn bộ đều là giả dối .

- Tớ ko mong cậu tha thứ cho tớ , cho nên tớ đến đây để chào cậu một tiếng _ giọng của Changhee rất khàn , có vẻ cậu ấy đã khóc rất nhiều .

- Cậu đi đâu ? _ mặc dù bên ngoài Jinwoo tỏ ra ko wtam nhưng bên trong thì ngược lại .

- Gia đình tớ phá sản rồi , tớ và bố mẹ sẽ chuyển về sống cùng ông bà nội .

- Cậu đi , ai sẽ nhận hoa và socola giúp tớ _ đến nước này rồi mà cậu vẫn đùa được .

" Phì " - Changhee phì cười trước mặt Jinwoo .



- Tớ xin lỗi Jinwoo nhưng cậu hãy giống Luhan nhé .

- Đi mạnh khoẻ _ Jinwoo ôm cậu bạn vào lòng , khịt mũi vài cái .

Câu nói giống Luhan là câu nói có hàm ý sâu xa bởi Changhee vốn là thánh Kpop mà . Ý cậu ấy nói là muốn cậu giống với Luhan trong bài " the last game " - trong mv có cảnh Luhan chơi bóng và thắng với cú đúp cuối cùng . Đó là lý do Changhee muốn gửi đến cho cậu .

- Đến nơi nhớ gọi điện cho tớ _ Jinwoo nhắc nhở Changhee về điện thoại .

- Biết rồi , cảm ơn cậu đã tha thứ cho tớ .

Thế là tình bạn của hai người lại trở về với vạch xuất phát . Tưởng rằng sẽ ko tha thứ cho nhau , ấy mà có phải do mềm lòng nên Jinwoo đã tha thứ cho ko ? Nếu nghĩ vậy thì bạn hoàn toàn sai nhé ! ( nguyên nhân thì chế ko biết đâu , muốn biết thì tự đi mà tìm ) .

Ngày thứ tư kết thúc rồi đến ngày thứ năm là hôm nay . Thời tiết thật đẹp và trong lành , tiếng chim hót ngoài kia thật êm tai . Sao ngày thường Do Kyung ko có nghe thấy nhỉ ? Chắc do ko để ý rồi nhưng bây giờ cô phải làm thế nào đây .

Bởi cái ngày hẹn hò lần đầu tiên trong đời đã xuất hiện , từ tối hôm qua nó đã hành cô đến sáng nay thì biến thành mắt gấu trúc . Ko thể nào xấu hơn được nữa .

Còn Jinwoo , dậy sớm hơn mọi ngày khiến bố mẹ sốc toàn tập và hỏi một câu ngớ ngẩn : " Mặt trời hôm nay mọc đằng Tây à ? " ( chắc ko phải đâu bác mà nếu có thì bác chấp nhận đi ạ ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook