Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 55

Quỳnh Mai Anh

26/04/2017

Bình thường tim của hồ ly có thể cứu sống một mạng người ko quá một năm mà Jinwoo vừa mới chết chưa được bao lâu . Vì vậy vẫn còn rất nhiều thời gian để cứu cậu ấy .

- Mẹ biết là con đang rất đau khổ nhưng hãy suy nghĩ cho thật kĩ , con là đứa con gái ta thương nhất , phận làm mẹ như ta ai chẳng muốn con gái mình được hạnh phúc .

Bà ôm lấy Do Kyung , xoa xoa mái tóc đen dài óng mượt của cô khiến bà nhớ lại cảm giác hồi xưa . Một gia đình nhỏ , tràn ngập tình yêu thương trên núi thật đầm ấm , hạnh phúc biết bao .

- Được ta sẽ để con được toại nguyện .

- Cảm ơn mẹ vì tất cả _ cô nở nụ cười đầy mãn nguyện rồi ôm thật chặt mẹ mình .

Sau đó bà Ha Min đã cấy ghép tim của Do Kyung vào người Jinwoo thay cho trái tim mà cậu đã cứu sống Yoo Kyung . Lặng nhìn con gái chết trên bàn mổ , bà đau đớn ko kìm nổi nước mắt than khóc với trời . Nỗi đau mất con đau thương lên tận trời xanh thấm sâu xuống đáy biển . Trước khi chết Do Kyung từng nói ước nguyện cuối cùng của mình . Giờ đây nhìn người con trai khiến hai đứa con gái của mình sống dở chết dở dần lấy lại ý thức và mở mắt . Lòng bà ánh lên sự chua xót .

- Tỉnh rồi thì quay về với Yoo Kyung đi .



Khi thấy Jinwoo tỉnh hẳn bà liền nhắc nhở cậu . Còn Jinwoo cậu hoảng hốt vô cùng vì Do Kyung nằm bên cạnh . Tuy nhiên trái tim của cô đâu mất rồi . Nhìn lên ngực mình rồi lại nhìn sang ngực Do Kyung , cậu sốc ko nói lên lời . Đừng nói là .......

- Do Kyung muốn cậu thay mặt con bé chăm sóc cho Yoo Kyung , mặc kệ cậu có yêu Yoo Kyung ko thì chuyện này cậu làm được chứ ?

- Nếu là ước nguyện của Do Kyung , tôi đều chấp nhận vô điều kiện _ ôm lấy người Do Kyung , cậu hoàn toàn ko còn chút lí trí nào . Cảm giác lúc này thật tệ , rất tệ mới đúng .

- Còn ko mau đi đi , Yoo Kyung đang đợi cậu ở nhà đấy .

- Tôi biết rồi .

Nhìn Do Kyung lần cuối cùng trước khi quan tài đóng , hôn nhẹ lên môi cô một cái , cậu mới chịu rời đi .

- Vĩnh biệt Do Kyung - tình yêu vĩnh cửu của tôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook