Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 60

Quỳnh Mai Anh

09/06/2017

Để bù đắp lại những lỗi lầm mình gây ra , bà Ha Min đã tự nguyện tới cầu xin Thượng Đế giúp đỡ . Đối với một hồ ly bất tử như bà thật khó trong việc gặp Người nhưng bà quyết tâm sẽ ko từ bỏ vì đó là lựa chọn duy nhất , là niềm hy vọng rất mong manh mà bà có trong tay . Chồng chết do chính tay bà giết , hai đứa con gái một mất một còn , bây giờ bà chẳng còn cái gì để mất nữa . Nếu Thượng Đế yêu cầu bà sẵn sàng từ bỏ bất tử để Do Kyung được sống lại .

Bà quỳ gối dưới nền đất đá lạnh lẽo trong mỏm núi , quỳ suốt hai ngày ba đêm chỉ để đợi Người cho bà gặp mặt . Đến ngày thứ ba , cuối cùng cánh cổng cũng chịu mở . Người xuất hiện với mái tóc dài bạc phơ , từ lông mày cho tơi râu đều được nhuộm trắng , ngay cả bộ trang phục trắng toát nốt . Người phẩy cánh tay áo , ngay lập tức cả bà và Người đã vào bên trong .

- Chuyện của ngươi ta đã biết trước , nhân duyên ở trần gian của hai người họ vốn đã rất ngắn . Nay ngươi lại hy sinh bản thân để cứu con gái ngươi , ta thật khâm phục tình mẫu tử của các ngươi .

Từng lời từng chữ của Người đều được bà ghi nhớ trong tim . Bà ko dám thở mạnh vì sợ làm kinh động đến Người . Năm xưa để trở nên bất tử , bà từng làm phật lòng Thượng Đế hại mình suýt bị giam giữ trong ngục .

- Cầu xin Người hãy giúp tôi hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của con .

Nếu Người ko đồng ý bà biết phải làm sao đây , bà đã thề thà chết còn hơn sống cô độc một mình trên cõi đời này .

- Ngươi sẽ ko chết , ta sẽ để ngươi sống để chứng kiến những người thân yêu của ngươi lần lượt rời xa ngươi .



- Ý của Ngài là...... _ bà ko hiểu vì rõ ràng bà đã mất tất cả .

- Nhưng là ở kiếp sau và kiếp sau nữa .

Bà lặng người trước câu trả lời của Thượng Đế .

Yoo Kyung và Jinwoo đã đi đến quyết định là chia tay nhau , hai người đang trên đường tới gặp các bậc phụ huynh của cậu . Vậy mà một cơn bão bỗng nhiên ập tới , đường trơn lại ko nhìn rõ đường , Jinwoo ko cẩn thận mất tay lái......đâm thẳng vào cột điện bên đường khiến cả hai đều bất tỉnh .

Chứng kiến cảnh tượng trên bà Ha Min đau đớn tột cùng bấm máy gọi xe cứu thương . Ước nguyện của bà đã được Thượng Đế đồng ý tuy nhiên bà ko dám chắc sẽ có kết quả tốt đẹp . Cả Do Kyung lẫn Yoo Kyung , hai đứa con gái bé bỏng của ta hãy cố gắng sống thật tốt , yêu thương , đùm bọc lẫn nhau để ko phải hối tiếc muộn màng như ở kiếp này , các con nhé .

------------- Hết phần 1 ----------- còn phần 2-------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook